Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thiết lập danh sách theo dõi cổ phiếu trên Google Finance

0

Để theo dõi các chứng khoán mà bạn quan tâm một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể thêm chúng vào Danh sách theo dõi trên Google Finance. Cùng với chế độ xem thời gian thực về dữ liệu thị trường chứng khoán, bạn có thể xem tin tức tài chính liên quan đến cổ phiếu bạn theo dõi.

Google Finance cung cấp cho bạn Danh sách theo dõi mặc định mà bạn có thể sử dụng hoặc bạn có thể tạo một danh sách tùy chỉnh nếu muốn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện cả hai việc này cũng như sắp xếp và chỉnh sửa Danh sách theo dõi của bạn.

Cách thiết lập danh sách theo dõi cổ phiếu trên hình ảnh Google Finance

Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance

Truy cập trang web Google Finance và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Sau đó, bạn có hai cách để thêm cổ phiếu bạn muốn vào Danh sách theo dõi mặc định của mình.

Thêm cổ phiếu từ cổ phiếu hoặc trang chính

  1. Tìm kiếm cổ phiếu, quỹ ETF hoặc chứng khoán khác bằng Tìm kiếm ở đầu trang Google Finance chính.
Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên hình ảnh Google FinanceSử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên hình ảnh Google Finance
  1. Chọn tùy chọn đúng từ kết quả tìm kiếm và chọn Theo ở phía trên bên phải của chi tiết.
  2. Xác nhận rằng Danh sách theo dõi được đánh dấu trong menu thả xuống.
Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 2Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 2

Ngoài ra, bạn có thể chọn dấu cộng bên cạnh một cổ phiếu bạn nhìn thấy trong Bạn có thể quan tâm đến phần.

Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 3

Thêm một cổ phiếu từ danh sách theo dõi

Một cách khác để thêm chứng khoán vào danh sách mặc định là mở Danh sách theo dõi rồi thêm chúng từ đó.

  1. Hoặc chọn Danh sách theo dõi bên trong Danh sách của bạn của trang chính hoặc sử dụng biểu tượng menu ở trên cùng bên trái.
Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 4
  1. Chọn Thêm khoản đầu tư nếu bạn chưa có cái nào trong danh sách của mình hoặc Sự đầu tư ở đầu trang Danh sách theo dõi sau khi bạn thêm một danh sách.
Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 5
  1. Enter tên hoặc ký hiệu và chọn bảo mật từ kết quả tìm kiếm.
Sử dụng Danh sách theo dõi mặc định trên Google Finance hình 6

Tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh trên Google Finance

Bạn có thể muốn tạo Danh sách theo dõi chứng khoán tùy chỉnh để sắp xếp các chứng khoán mà bạn theo dõi. Ví dụ: bạn có thể muốn có một danh sách cụ thể dành cho đầu tư công nghệ và một danh sách khác dành cho tiền điện tử.

Tạo danh sách theo dõi trên trang chính

Hoặc chọn Danh sách mới bên trong Danh sách của bạn của trang Google Finance chính hoặc chọn dấu cộng trong phần Danh sách theo dõi của menu thanh bên trái.

Tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh trên hình ảnh Google Finance

Đưa ra danh sách và tên mới của bạn và chọn Cứu.

Tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh trên Google Finance hình ảnh 2

Tạo danh sách theo dõi trên trang chứng khoán

Bạn cũng có thể tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh cùng lúc bạn theo dõi một cổ phiếu. Trên trang chi tiết của bảo mật, chọn Theo và lựa chọn Danh sách theo dõi mới. Đặt tên cho danh sách mới và chọn Cứu.

Tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh trên Google Finance hình ảnh 3

Tạo Danh sách theo dõi trên Trang Danh sách của bạn

Nếu bạn mở trang Danh sách của bạn bằng cách chọn Danh sách theo dõi mặc định, bạn cũng có thể tạo một danh sách tùy chỉnh từ vị trí đó. Lựa chọn Danh sách mới ở trên cùng, đặt tên cho nó và chọn Cứu.

Tạo Danh sách theo dõi tùy chỉnh trên Google Finance hình ảnh 4

Bạn có thể thêm cổ phiếu vào Danh sách theo dõi tùy chỉnh của mình bằng các phương pháp tương tự như thêm chúng vào Danh sách theo dõi mặc định được mô tả ở trên.

Xem danh sách theo dõi của bạn

Sau đó, bạn có thể xem Danh sách theo dõi của mình bất kỳ lúc nào từ Danh sách của bạn trên màn hình chính hoặc menu thanh bên trái. Cùng với dữ liệu thị trường, bạn sẽ thấy tin tức tài chính và lịch thu nhập dựa trên chứng khoán trong danh sách của bạn. Bạn cũng có thể tạo danh mục đầu tư tài chính mới ở trên cùng bên phải.

Xem hình ảnh Danh sách theo dõi của bạn

Sắp xếp danh sách theo dõi

Nếu bạn muốn sắp xếp Danh sách theo dõi mặc định hoặc tùy chỉnh, hãy mở danh sách và chọn Sắp xếp theo liên kết ở trên cùng. Sau đó, sắp xếp theo tên, ký hiệu mã chứng khoán, giá cổ phiếu, thay đổi ngày hoặc thay đổi tỷ lệ phần trăm trong ngày. Bạn cũng có thể chọn theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần.

Sắp xếp hình ảnh Danh sách theo dõi

Chỉnh sửa danh sách theo dõi

Bạn có thể xóa chứng khoán khỏi Danh sách theo dõi mặc định hoặc danh sách tùy chỉnh mà bạn tạo. Mở Danh sách theo dõi, di con trỏ lên cổ phiếu trong danh sách và chọn X xuất hiện ở bên phải.

Chỉnh sửa hình ảnh Danh sách theo dõi

Đối với Danh sách theo dõi tùy chỉnh mà bạn thiết lập, bạn cũng có thể đổi tên, xóa hoặc sao chép danh sách đó. Mở Danh sách theo dõi, chọn Ba chấm ở trên cùng bên phải và chọn một tùy chọn.

Chỉnh sửa hình ảnh Danh sách theo dõi 2

Vì Google Finance không có ứng dụng dành cho thiết bị di động nên hãy xem các ứng dụng thị trường chứng khoán dành cho Android và iOS này. Bạn có thể sử dụng Yahoo Finance, JStock, v.v. để kiểm tra khoản đầu tư của mình khi đang di chuyển.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.