Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

0

Bạn có biết rằng PowerPoint ban đầu được dùng để tạo ảnh trong suốt trên máy Mac vào năm 1987? Vâng, cái chết của PowerPoint đã là một điều trong hơn 30 năm. Vậy làm cách nào để giữ cho các bài thuyết trình PowerPoint luôn tươi mới và hấp dẫn sau ngần ấy thời gian?

Nó nằm trong thiết kế PowerPoint. Có nhiều ý tưởng thiết kế PowerPoint hơn chỉ có các mẫu có sẵn. Bạn chỉ cần biết nơi để tìm chúng.

Thiết kế PowerPoint là gì?

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế PowerPoint chỉ là một cách nói khác của mẫu, bạn sẽ không sai. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa. Ý tưởng thiết kế PowerPoint không chỉ là những suy nghĩ về giao diện của một bản trình bày. Đó là một công cụ thực tế trong PowerPoint được gọi là Ý tưởng thiết kế, đôi khi được gọi là Trình thiết kế PowerPoint.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

PowerPoint Design Ideas tạo ngẫu nhiên và tự động các thiết kế dựa trên nội dung của bạn để áp dụng cho trang trình bày. Nó có thể đề xuất các sửa đổi cho biểu đồ, bảng, hình ảnh của bạn và biến văn bản thành dòng thời gian, danh sách hoặc quy trình để làm cho nó dễ đọc hơn.

PowerPoint Designer cũng lưu ý các từ khóa quan trọng và đề xuất các hình ảnh minh họa liên quan. Nếu bạn đang sử dụng chương trình Người dùng nội bộ Office, PowerPoint Designer cũng có thể đề xuất bố cục và hình ảnh trang chiếu tiêu đề.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Trong hình trên, hình ảnh lớn là slide đơn thuần và ba hình ảnh nhỏ hơn là một số gợi ý của công cụ Design Ideas. Thật là một cách tuyệt vời để sửa đổi PowerPoint của bạn.

Tôi có thể tìm các ý tưởng thiết kế PowerPoint khác ở đâu?

Trình thiết kế PowerPoint rất tiện dụng, nhưng nó ngẫu nhiên và không phải lúc nào cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đó là khi bạn phải bắt đầu tìm kiếm các ý tưởng, nguồn cảm hứng hoặc mẫu PowerPoint khác.

Tìm kiếm Bộ bài PowerPoint theo chủ đề của bạn

Giả sử bạn đang thực hiện một bài thuyết trình PowerPoint để trình bày với chính quyền địa phương của bạn. Bạn muốn nó trông chuyên nghiệp, nhưng điều gì sẽ phù hợp?

Mở trang web tìm kiếm yêu thích của bạn, sử dụng loại tệp: trong tìm kiếm của bạn và thu hẹp kết quả xuống loại tệp cụ thể đó. Tìm kiếm một cái gì đó như filetype: pptx trình bày trước hội đồng thị trấn. Bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi nguồn cho một ý tưởng.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

SlideShare

Hãy nghĩ về SlideShare là Trung bình nhưng dành cho trình chiếu. Sử dụng chức năng tìm kiếm của SlideShare, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó để truyền cảm hứng cho việc thiết kế bản PowerPoint của mình. Khi bạn ở đó, hãy tìm kiếm chủ đề và có thể tìm hiểu thêm về chủ đề đó.

Nếu bạn tự hào về bản trình bày PowerPoint của mình, hãy đăng ký SlideShare với LinkedIn hoặc tài khoản Facebook và chia sẻ nó với mọi người.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Pinterest cho Ý tưởng Thiết kế PowerPoint

Đó là toàn bộ điểm của Pinterest, phải không? Trang web xã hội là tất cả về nguồn cảm hứng và thông tin trực quan.

Ở thời điểm bắt đầu, Pinterest chủ yếu là về nghệ thuật và thủ công, nhưng nó đã bùng nổ trong mọi lĩnh vực quan tâm. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi các thiết kế PowerPoint cấp độ chuyên nghiệp mà bạn sẽ tìm thấy. Ngoài ra, bạn có thể sẽ tìm thấy một số mẹo PowerPoint tuyệt vời khác.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Tìm một mẫu thiết kế PowerPoint miễn phí

Bạn đã thấy các trang web cung cấp hình ảnh, hình minh họa và video miễn phí, vậy tại sao không có các trang web cung cấp các mẫu PowerPoint miễn phí? Tất nhiên là có. Chúng tôi thậm chí sẽ cho bạn thấy các trang web tốt nhất cho các mẫu PowerPoint miễn phí.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Mua mẫu thiết kế PowerPoint

Miễn phí là mức giá yêu thích của mọi người, nhưng những gì bạn nhận được có thể không đủ tốt. Mua mẫu PowerPoint do nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo. Kiểm tra các trang web như Envato’s GraphicRiver, Thị trường sáng tạo, cũng Etsy. Bạn có thể tìm thấy các mẫu PowerPoint với giá dưới $ 10 và lên đến bất cứ giá nào bạn sẵn sàng trả.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Sử dụng bảng tâm trạng cho ý tưởng thiết kế PowerPoint

Các nhà thiết kế tạo bảng tâm trạng, hoặc ảnh ghép của cảm hứng, để thể hiện giao diện của một ý tưởng hoặc chủ đề.

Một trong những điều tuyệt vời về bảng tâm trạng là bạn có thể lưu giữ chúng theo thời gian như một cuốn sổ lưu niệm, vì vậy bạn có thể quay lại và tham khảo chúng cho các dự án khác. Bạn có thể tạo một bảng tâm trạng và lấy cảm hứng từ những người khác trên Moodboard Địa điểm.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Thuê một người làm việc tự do về thiết kế PowerPoint

Đôi khi, việc thuê một chuyên gia thực hiện công việc sẽ tốt hơn và dễ dàng hơn. Việc thiết kế bản PowerPoint của bạn một cách chuyên nghiệp cũng có thể không tốn kém. Một số trang web tốt nhất để tìm một freelancer bao gồm Guru, PeoplePerHour, UpWork, và dĩ nhiên, Fiverr.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Thiết kế mẫu Microsoft PowerPoint

Bạn đang nghĩ, “Vâng, tôi đã biết có các mẫu tạo sẵn trong PowerPoint.” Đó có thể là đủ cho bài thuyết trình của bạn. Nếu không, hãy nhớ xem Các mẫu Office của Microsoft Địa điểm. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm miễn phí và mẫu cao cấp, đảm bảo hoạt động với PowerPoint.

Cách tìm ý tưởng thiết kế PowerPoint mới

Có, có những mẫu cao cấp bạn có thể mua. Nếu một trong những mẫu cao cấp khơi dậy ý tưởng thiết kế cho bản trình bày PowerPoint của bạn, điều đó cũng tuyệt vời. Chỉ cần không sao chép nó.

Bạn có thể làm gì khác với bản trình bày PowerPoint của mình?

Giữ cho bài thuyết trình của bạn hấp dẫn là một thách thức. Sử dụng một thiết kế độc đáo sẽ hữu ích, nhưng hãy xem xét một số điều khác.

Nếu bạn không thích nói trước đám đông, thêm tường thuật vào PowerPoint của bạn. Bạn cũng có thể thêm nhạc vào PowerPoint. Bạn muốn thêm một số chuyển động? Chèn GIF động hoặc video YouTube vào các trang chiếu PowerPoint. Cách yêu thích của bạn để thêm gia vị cho PowerPoint là gì?

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.