Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Car Dealer – Automotive WordPress Theme – Responsive v1.5.7 NULLED

0

Chủ đề Car Dealer – Automotive WordPress Theme – Responsive dành cho đại lý ô tô tạo ra các trang web đầy đủ tính năng cho đại lý ô tô hoặc công ty ô tô của bạn. Đây là một chủ đề xe hơi WordPress đáp ứng kết nối các đại lý và khách hàng

Mô tả Chủ đề WordPress Ô tô Đại lý Ô tô

Chủ đề Car Dealer – Automotive WordPress Theme – Responsive đầy đủ tính năng này được tạo cho các đại lý ô tô / công ty ô tô và những người (thậm chí là chủ sở hữu ô tô độc lập!) Muốn mua, bán hoặc cho thuê xe của họ trực tuyến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh hoặc một nguồn thu nhập bổ sung, Chủ đề WordPress dành cho Car Dealer có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền! Cài đặt nó trên một trang web dựa trên WordPress và sau đó bạn sẽ có thể mua hoặc bán bất kỳ loại phương tiện nào trong tích tắc!

Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để kết hợp tất cả các tính năng mà bạn mong đợi thấy trong một chủ đề WordPress đại lý ô tô cao cấp, đồng thời làm cho nó trông thật lộng lẫy. Đó là mọi thứ bạn cần từ một mẫu đại lý ô tô!

Đặc điểm chính của chủ đề là tính linh hoạt của nó. Nó có thể được sử dụng làm mẫu trang web đại lý ô tô cho các công ty đại lý ô tô lớn hoặc cho những người thường xuyên muốn bán ô tô của chính họ.

Khách truy cập trang web có thể tạo tài khoản của riêng họ, sau đó dễ dàng niêm yết và bán xe ô tô. Với chủ đề ô tô WordPress này, bất kỳ ai cũng có thể trở thành đại lý ô tô!

Demo: https://themeforest.net/item/car-dealer-automotive-wordpress-theme-responsive/8574708

Các tính năng của Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive

Car Dealer - Automotive WordPress Theme – Responsive 1

HỒ SƠ NGƯỜI DÙNG VÀ ĐẠI LÝ TRUY CẬP NHANH

Không cần phải đăng nhập vào phần quản trị của trang web để chỉnh sửa thông tin cá nhân của bạn. Đăng nhập bằng bảng điều khiển phía trước dạng trượt, sau đó chỉnh sửa thông tin cá nhân của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

THƯƠNG HIỆU TỪNG HÌNH ẢNH BẰNG BIỂU TƯỢNG CỦA BẠN

Mẫu Car Dealer cung cấp tùy chọn xây dựng thương hiệu cho các hình ảnh trên trang web bằng cách sử dụng biểu tượng của riêng bạn. Yêu cầu quyền sở hữu tất cả các hình ảnh của bạn và nhận được nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

BAO GỒM CƠ SỞ DỮ LIỆU ĐẦY ĐỦ VỀ XE

Khi bạn mua chủ đề WordPress Car Dealer này, bạn cũng có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu bao gồm một số lượng lớn các sản phẩm và mô hình ô tô. Bạn có thể thêm ô tô mới, chỉnh sửa các tính năng của chúng và thậm chí xóa chúng. Một cơ sở dữ liệu khác với các quốc gia và thành phố, cho phép bạn chỉ định một vị trí chính xác, cũng được bao gồm.

MÁY TÍNH KHOẢN VAY TÍCH HỢP

Các tính năng mới thường xuyên được thêm vào chủ đề WordPress Car Dealer Automotive và chúng sẽ không khiến bạn mất một xu nào. Công cụ tính khoản vay giúp bạn tính toán các khoản thanh toán hàng tháng, tùy thuộc vào số tiền vay mua xe, thời hạn và lãi suất hàng năm.

NHÃN “ĐÃ BÁN” VÀ “NỔI BẬT”

Bất cứ khi nào bạn bán một chiếc ô tô, bạn có thể thêm nhãn “Đã bán” vào hình ảnh của nó. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn muốn giới thiệu một chiếc ô tô cụ thể.

TIỆN ÍCH TÌM KIẾM NÂNG CAO

Chúng tôi đã xây dựng một trong những công cụ tìm kiếm mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay và Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive đã đưa nó vào mẫu đại lý ô tô này. Sử dụng tiện ích để tìm kiếm ô tô theo năm, kiểu xe, vị trí và quãng đường đi được.

SO SÁNH XE VÀ DANH SÁCH ĐỒNG HỒ

Một số khách truy cập trang web của bạn có thể không chọn được chiếc xe tốt nhất chỉ bằng cách nghiên cứu các đặc điểm của nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã kết hợp mô-đun so sánh ô tô, giúp mọi người so sánh các ô tô cạnh nhau và sau đó chọn ra những chiếc phù hợp với mọi nhu cầu của họ. Và nếu một số người dùng chưa sẵn sàng mua, họ có thể thêm những chiếc xe mà họ muốn theo dõi vào danh sách theo dõi cá nhân của mình.

BỘ LỌC VÀ CHẾ ĐỘ XEM XE MẠNH MẼ

Nếu trang web đại lý ô tô của bạn liệt kê nhiều ô tô, một số khách truy cập có thể bị lạc. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bao gồm khả năng lọc những chiếc xe theo năm đăng ký lần đầu, giá cả, ngày niêm yết và quãng đường đi được. Có thể xem các kết quả đã lọc dưới dạng chế độ xem lưới hoặc danh sách.

TRÌNH CHỈNH SỬA TÙY CHỌN Ô TÔ

Ngay cả những chiếc xe giống hệt nhau cũng có thể có các tùy chọn khác nhau, và do đó giá của chúng có thể khác nhau rất nhiều. Trình chỉnh sửa tùy chọn ô tô cho phép bạn lọc các tùy chọn xe bổ sung, giúp khách hàng của bạn chọn những chiếc xe có mọi thứ họ cần.

Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive THÂN THIỆN VỚI WPML

Chủ đề Ô tô của Đại lý Ô tô có thể được sử dụng trên mọi trang web, mọi nơi trên thế giới! Chúng tôi đảm bảo rằng chủ đề hoàn toàn tương thích với plugin WPML, plugin đa ngôn ngữ tốt nhất của WordPress. Điều này có nghĩa là bạn có thể dịch nhanh nội dung trang web của mình và bạn có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau tùy ý.

QUẢN LÝ VÀ NÂNG CẤP TÀI KHOẢN

Chủ đề Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive cho phép khách truy cập tạo tài khoản trên trang web đại lý ô tô của bạn. Bạn có thể đặt số lượng ô tô mà chúng được phép liệt kê, dung lượng ổ đĩa để lưu trữ hình ảnh của chúng, v.v. Bạn cũng có thể tạo các bản nâng cấp tài khoản có các tính năng tốt hơn và sau đó bán chúng cho khách truy cập của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu khách hàng trả tiền để có xe của họ xuất hiện trên trang web, vì điều này sẽ đẩy xe của họ lên đầu kết quả tìm kiếm.

MÔ-ĐUN PAYPAL TÍCH HỢP & BẢNG ĐỊNH GIÁ ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG

Như đã đề cập ở trên, chủ đề cho phép bạn bán các bản nâng cấp tài khoản. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng bao gồm mô-đun thanh toán PayPal, cho phép bạn theo dõi tất cả các giao dịch mua được thực hiện trên trang web đại lý ô tô của bạn.

Dữ liệu được sử dụng cho các nâng cấp tài khoản khác nhau được sử dụng lại, tự động tạo ra các bảng định giá đẹp mắt. Các nút thanh toán PayPal tiêu chuẩn được tích hợp vào các bảng và có thể được kết nối với tài khoản PayPal của bạn.

Car Dealer - Automotive WordPress Theme – Responsive 2

CÔNG CỤ CHUYỂN ĐỔI TIỀN TỆ TÍCH HỢP

Chủ đề Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive này cũng bao gồm một công cụ chuyển đổi tiền tệ tích hợp sẵn. Do đó, chủ đề có thể được sử dụng ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, ngay cả khi bạn có cả khách hàng nước ngoài. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thêm giá bằng một số loại tiền tệ; chỉ cần đăng giá xe bằng nội tệ và công cụ chuyển đổi sẽ thực hiện phần còn lại của công việc cho bạn.

TÙY CHỌN TẠO KIỂU CHỦ ĐỀ NÂNG CAO

Đến đây, bạn hẳn đã nhận ra rằng chủ đề Car Dealer không chỉ được đóng gói đặc trưng mà còn cực kỳ linh hoạt. Nếu bạn muốn sử dụng biểu tượng doanh nghiệp của mình và một bộ màu cụ thể, bạn sẽ hài lòng khi khám phá bảng điều khiển tùy chọn tạo kiểu chủ đề.

Bảng điều khiển cho phép bạn chọn một bảng màu tùy chỉnh chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, tất cả các yếu tố chủ đề có thể được sửa đổi theo yêu cầu của bạn.

CÁC KIỂU BLOG KHÁC NHAU

Thiết lập một blog và sau đó đăng nội dung chất lượng cao thường xuyên là một cách chắc chắn để tăng lưu lượng truy cập trang web. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc viết blog, vì vậy chúng tôi đã kết hợp hai phong cách blog khác nhau vào chủ đề WordPress ô tô này.

RẤT NHIỀU TIỆN ÍCH HỮU ÍCH

Chủ đề Ô tô của Đại lý Ô tô bao gồm 22 tiện ích con khác nhau: một tiện ích biểu ngữ có thể hiển thị quảng cáo của bạn, biểu mẫu liên hệ, ô tô nổi bật, bản đồ Google và nhiều tiện ích khác.

MỘT CHỦ ĐỀ ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA SEO

Chủ đề này đã sẵn sàng cho SEO, vì vậy bạn không phải cài đặt các plugin tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác. Bạn có thể đặt tiêu đề, từ khóa và mô tả phù hợp cho từng danh sách xe hơi.

NHẬP NỘI DUNG DEMO NHANH

Nếu bạn thích bản demo chủ đề đại lý xe hơi, bạn sẽ hài lòng khi biết rằng bạn có thể nhanh chóng tạo lại nó trên trang web của riêng mình. Bằng cách này, bạn sẽ có thể thiết lập nội dung trang web đầy đủ (trang, bài đăng, phần tử mã ngắn, thanh trượt) và sau đó tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

Tải xuống Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive ngay bây giờ! Cài đặt nó, nhập nội dung và có được một trang web đại lý ô tô tuyệt đẹp, đầy đủ chức năng trong vòng vài phút!

ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐỀ Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive

Hãy xem bài đánh giá về chủ đề Car Dealer từ Kevin Muldoon kỳ cựu của WordPress

Car Dealer - Automotive WordPress Theme – Responsive 3

Câu hỏi thường gặp về tiền mua hàng

  • Chủ đề WordPress Đại lý Ô tô có thể được sử dụng cho một đại lý và nhiều đại lý không?

Có, chủ đề này rất linh hoạt và phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp bán ô tô nào, có thể là một đại lý duy nhất hoặc nhiều đại lý. Nếu bạn muốn sử dụng chủ đề cho một đại lý, bạn có thể chỉ cần tắt biểu mẫu đăng nhập tài khoản. Bằng cách này, không ai khác sẽ có thể tạo tài khoản và đăng quảng cáo xe hơi.

 

  • Chủ đề Đại lý ô tô hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ?

Phiên bản chủ đề hiện tại là tiếng Anh, nhưng chúng tôi sẽ bao gồm các ngôn ngữ bổ sung trong các bản cập nhật chủ đề trong tương lai. Tuy nhiên, chủ đề có thể được dịch dễ dàng; nó bao gồm các tệp PO cần thiết có thể được dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác bằng các plugin như LocoTranslate.

 

  • Tôi có thể tạo một trang web sử dụng chủ đề WordPress Car Dealership của bạn và hoạt động với một số ngôn ngữ không?Bạn có thể dễ dàng thêm tính năng đa ngôn ngữ vào trang web của mình bằng cách sử dụng một plugin như WPML. Đây là giải pháp tốt nhất cho các trang web đa ngôn ngữ, vì vậy chúng tôi đảm bảo rằng chủ đề Đại lý ô tô tương thích 100% với WPML.

 

  • Nó có hỗ trợ RTL không?Có, chủ đề hỗ trợ đầy đủ RTL. Có một tùy chọn cho phép bạn kích hoạt nó trên trang web của mình.

 

  • Tôi có thể sử dụng các bộ xử lý thanh toán khác nhau không? Chủ đề Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive sử dụng thanh toán qua cổng PayPal. Chúng tôi có thể tích hợp các cổng thanh toán bổ sung trong tương lai, nhưng bạn luôn có thể thêm chúng thông qua mã hóa tùy chỉnh hoặc các plugin của bên thứ ba.

 

  • Tôi có thể sử dụng đơn vị tiền tệ của quốc gia mình không? Chắc chắn, đó là một tùy chọn chủ đề tích hợp sẵn. Chúng tôi cũng có một video hướng dẫn chỉ ra cách bạn có thể thêm đơn vị tiền tệ của riêng mình.

 

  • Giấy phép có cho phép tôi xóa thông báo bản quyền ở chân trang không? Đảm bảo! Đơn giản chỉ cần chỉnh sửa tệp footer.php để xóa thông báo bản quyền.

 

  • Tôi có thể sử dụng chủ đề đã mua trên một số trang web không?Do chính sách cấp phép duy nhất, một chủ đề đã mua có thể được sử dụng trên một trang web. Bạn sẽ cần mua lại Chủ đề đại lý ô tô nếu bạn muốn sử dụng nó trên một trang web khác.

 

  • Màu sắc có thể tùy chỉnh trên mọi trường không?Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, làm cho chủ đề phù hợp với bảng màu dự án và doanh nghiệp của bạn. Trường CSS tùy chỉnh cũng được bao gồm, cho phép bạn thay đổi bất kỳ phần tử cụ thể nào và do đó làm cho nó phù hợp với sở thích cụ thể của bạn.

 

  • Chủ đề WordPress ô tô có bao gồm chương trình phụ trợ người dùng không?Có, những người dùng tạo tài khoản có quyền truy cập vào bảng điều khiển hồ sơ giao diện người dùng, nơi họ có thể điều chỉnh thông tin liên hệ, thêm / chỉnh sửa quảng cáo xe hơi, nâng cấp tài khoản của mình, v.v. Tất nhiên, quản trị viên có thể tắt tính năng này; Nếu đúng như vậy, chỉ quản trị viên mới có thể thêm quảng cáo xe hơi vào trang web.

 

  • Bạn có cung cấp các tùy chỉnh của chủ đề Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive của mình không?Chúng tôi không cung cấp các tùy chỉnh chủ đề. Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho các sản phẩm của mình, vì vậy chúng tôi sẽ sửa bất kỳ lỗi, lỗi nào, v.v. Bạn luôn có thể thuê một lập trình viên nếu bạn muốn tùy chỉnh chủ đề cho nhu cầu của mình, tất nhiên.

 

  • Tôi có thể nhập danh sách ô tô từ trang web ban đầu của mình sang chủ đề này thông qua tệp csv hoặc xml không?Phiên bản chủ đề hiện tại chưa hỗ trợ tính năng này. Chúng tôi có thể triển khai tùy chọn này trong phiên bản chủ đề trong tương lai.

 

  • Tất cả các quốc gia / địa điểm có được bao gồm trong giao dịch mua chủ đề không?Tất cả các quốc gia và tất cả các địa điểm đều được bao gồm và có thể được thêm vào trang web của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Chủ đề đi kèm với một video hướng dẫn cho biết cách thêm các vị trí bổ sung hoặc chỉnh sửa chúng thông qua phần phụ trợ.

Giờ làm việc của chúng tôi luôn được đăng trên diễn đàn hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra chúng. Chúng tôi đang làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, vì vậy những vé được gửi vào tối thứ Sáu sẽ được xem xét vào sáng thứ Hai.

Changelog: Car Dealer Automotive WordPress Theme – Responsive

Download Car Dealer v1.5.7 - Responsive Automotive WordPress Theme Nulled Free

v1.5.7 - Feb 20, 2022
featureadd Arabic translation.
improvementLayerSlider to v7.1.0
improvementengine volume units strings
improvementRTL compatibility
improvementcar makes and car bodies shortcode
improvementgerman translation
bug-fixaligning issue with flexslider
bug-fixminor theme improvements
v1.5.5 - Nov 01, 2021
featurevehicle ID and Ad's URL to the email content which is sent via PM contact form
featureimplementation of serverside scss > css file compilation; improved issues with formerly unapplied styles from Theme Options
improvementWordPress core v5.8.x compatibility improvements
improvementLayerSlider to v6.11.9
improvementstring translation files
improvementtheme responsiveness
improvementcomparison & watch list features; updated the look
improvementminor improvements for loan calculator widget
improvementminor improvements with contact form functionality
improvementtheme and plugins translations
bug-fixissue with address field
bug-fixminor theme vulnerability improvements

v1.5.4
May 20, 2021
featureAdded theme compatibility with Elementor plugin
improvementWordPress core v5.7.x compatibility improvements
improvementWooCommerce v5.3.x compatibility
improvementUpdated LayerSlider to v6.11.8
improvementdealers shortcode
improvementtimetable widget
improvementcompatibility issue with CF7 plugin
improvementadded checkbox element to contact form composer
improvementadded RTL support to select2 plugin fields
bug-fixissue with nonappearing shortcode button in page editor
bug-fixminor theme vulnerability improvements

v1.5.3
Sep 15, 2020

improvementjQuery file upload plugin; improve functionality
improvementgooglemap shortcode
improvementinfoboxes design
improvementissue with quotes when using custom titles for vehicles
bug-fixissue with quotes when using custom titles for vehicles
bug-fixvehicle images deletion
bug-fixminor theme vulnerability improvements

v1.5.2 - Sep 03, 2020
improvementWordPress core v5.5.x compatibility improvements
improvementWooCommerce v4.4.x compatibility
improvementLayerSlider to v6.11.2
improvementsearch inventory performance
improvementdropdowns for vehicle makes and models and locations
improvementtheme and plugins translations
bug-fixissue with sorting inventory by "sold" and "draft"
bug-fixquicksearch shortcode missed closing tag (frontend view); remove unnecessary fields from wp-admin part
bug-fixMinor theme improvements

v1.5.1 - Dec 10, 2019
improvementAdded following translations: Polish
improvementWooCommerce v3.8.x compatibility
improvementblog pages styles and look
bug-fixfix issue with assigning incorrect dimensions to selfhosted videos
bug-fixissue with preloader overlapping converter
bug-fixissue with preloader when the only one image is available for the ad
bug-fixissue with locations selection strings in searchform and when editing or adding new ads
bug-fixselect dropdown width in firefox
bug-fixsliding effect in "car listing carousel" shortcode
bug-fix"search by car make" widget option whenempty items option was enabled
bug-fixMinor theme bugs

v1.5.0 - Sep 30, 2019
feature Filtering by car make to recent cars shortocde
improvement LayerSlider to v6.9.2
improvement WooCommerce v3.7.x compatibility
improvement Quick search widget fields to be more flexible
improvement Facebook page widget API
improvement Timetable widget to be able using am/pm and 00 time
improvement Theme form elements
improvement File-Upload plugin to the latest version
improvement Theme translations
improvement Auth window behavior
improvement Theme preloaders for buttons and forms
bug-fix Column appearing when dealer location is not set
bug-fix Incorrect car count for selected language (WPML issue)
bug-fix php 7.2 count() warning on inventory page
bug-fix Pricing tables shortcode
bug-fix WPML compatibility issues
bug-fix Issue with incorrectly displayed string while registering if the user already exists
bug-fix Reset password issue
bug-fix Minor theme bugs

v1.4.9 - Jun 14, 2019
feature Dealer listing page shortcode
feature option to hide all the location fields over the website
feature option showing the price in both formats (with or without VAT). Added extra field to Price.
improvement Dealer single page design
improvement LayerSlider to v6.8.4
improvement Restructurized theme translations
improvement Added following translations: Bulgarian, Portugese and Netherlands
improvement carousel plugin to the latest version
improvement woocommerce templates. Latest woocommerce compatibility check (v3.6.4)
bug-fix php 7.2 count() issue on inventory page
bug-fix displaying issue with tabs on car single page
bug-fix issue car listing carousel shortcode with the mobile layout

v1.4.8 - Mar 16, 2019
feature Added option to enable/disable vehicle comparison/adding to watch list
improvement Updated LayerSlider to v6.8.2
improvement Compatibility check with WordPress 5.1.x
improvement Updated woocommerce templates
improvement escape dynamic data (theme security update)
bug-fix issue with importing demo content
bug-fix Issue with googlemap shortcode showing incorrect map location when using lat/lng

v1.4.7 - Dec 11, 2018
improvement: Compatibility check with WordPress 5.0
improvement: Disabled Gutenberg editor usage, re-enabled Classic Editor
improvement: Added following translations: Hungarian, French, Czech
bug-fix: Car statistic widget
bug-fix: Engine Units
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.