EduMall v3.0.2 NULLED – Professional LMS Education Center WordPress Theme

6

EduMall – Professional LMS Education Center WordPress Theme giúp tạo một trang web chuyên gia Mega Education Centre là cách tốt nhất để kết nối nhiều hơn với sinh viên của bạn. Cho dù bạn muốn tạo một trang web cho nền tảng e-learning, viện giáo dục, trung tâm giáo dục, trung tâm giáo dục, EduMall là con đường để đi tốt nhất.

Demo: https://themeforest.net/item/edumall-lms-education-wordpress-theme/29240444

EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 1EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 2

Muốn tạo của bạn nền tảng học tập điện tử như Udemy, Linda, Coursera hay ADX?

Chỉ đơn giản vậy thôi kéo thả và thử với các bản trình diễn tuyệt đẹp của chúng tôi, bạn có thể tạo một trang web chuyên nghiệp trông tuyệt đẹp trong thời gian ngắn. Phần tốt nhất là bạn có thể cập nhật nó và giữ cho nó luôn mới bất cứ khi nào bạn muốn.

EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 3EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 4
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 5
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 6
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 7
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - số 8

EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 17
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 18
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 19
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 20
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 21EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 22EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 23EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 24
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 25EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 26
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 27
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 28EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 29EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 30EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 31
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 32
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 33
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 34EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 35
EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 36EduMall - Trung tâm Giáo dục LMS Chuyên nghiệp WordPress Theme - 37

Dự án lớn

Sau nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng về giáo dục và cách thức hoạt động của các nền tảng eLearning, chúng tôi đã đưa vào thiết kế và phát triển để xây dựng một chủ đề giáo dục hữu ích và hấp dẫn. Và đây, EduMall, một giải pháp hoàn hảo cho ngành này.

Được cung cấp bởi Tutor LMS, plugin WordPress LMS mạnh mẽ nhất, EduMall cung cấp tất cả các chức năng cần thiết cho một nền tảng giáo dục bao gồm Hệ thống quản lý khóa học, Trình tạo câu hỏi, Tùy chọn quản trị… Nhờ có plugin Tutor, giờ đây người dùng có thể trải nghiệm LMS tốt nhất từ ​​trước đến nay cùng với thiết kế UI / UX ấn tượng từ chúng tôi. Được sử dụng cho nền tảng eLearning, EduMall cho phép người dùng xây dựng trang web Udemy hoặc Coursera-lookalike của riêng họ một cách dễ dàng với nhiều chức năng giáo dục.

Giải pháp TẤT CẢ trong Một cho trung tâm học trực tuyến

Tích hợp Tutor LMS Pro

EduMall được cung cấp bởi Tutor LMS Pro – Một giải pháp LMS thông minh, đơn giản và hoàn chỉnh để xây dựng các khóa học và quản lý trung tâm giáo dục của bạn.

Được xây dựng với Elementor – Trình tạo trang tốt nhất thế giới

Bạn có thể tạo bất kỳ trang web nào mà bạn có thể tưởng tượng với thiết kế trực quan 100% từ Elementor Page Builder. Ngoài ra, thật dễ dàng để kiểm soát mọi khía cạnh của quy trình thiết kế web giáo dục của bạn từ một nơi.

Tích hợp hội nghị truyền hình thu phóng

Với tích hợp Zoom, trường học và các tổ chức giáo dục khác có thể nâng cao các chương trình trực tuyến của họ. Nó cho phép người học truy cập các phiên video trực tuyến chất lượng cao thông qua máy tính để bàn, thiết bị di động và người hướng dẫn có thể tương tác với người học trong thời gian thực.

Cài đặt câu hỏi nâng cao

Cài đặt bài kiểm tra nâng cao của chúng tôi cho phép bạn chọn các loại câu hỏi, đặt giới hạn thời gian và nhiều hơn nữa. Được hỗ trợ bởi Tutor LMS Pro, EduMall được trang bị 10 loại câu hỏi được xác định trước bao gồm Đối sánh hình ảnh, Trả lời hình ảnh, Đối sánh, Thứ tự, Câu trả lời ngắn, Câu hỏi mở và bài luận, Đúng hoặc Sai, Lựa chọn đơn, Nhiều lựa chọn, Điền vào chỗ trống.

Quản trị viên hoặc người hướng dẫn cũng có thể sắp xếp ngẫu nhiên và sắp xếp lại các câu hỏi, giới hạn số lần thử và thời gian trả lời câu hỏi cũng như hiển thị điểm đạt cho các câu hỏi.

Frontend Course Builder

Người dùng có thể tạo nội dung của khóa học, câu đố hoặc thêm nhiều người hướng dẫn hơn ngay trong giao diện người dùng. Plugin Tutor sử dụng hệ thống kéo và thả cho trình tạo khóa học. Người dùng có thể giao nhiệm vụ bằng cách sử dụng tính năng phân công, đính kèm video và đa phương tiện vào khóa học, đặt giá khóa học…

Hệ thống quản lý eLearning

EduMall giúp bạn quản lý nền tảng eLearning của mình một cách dễ dàng và chịu trách nhiệm về tất cả các cài đặt khóa học của bạn: kiểm soát tất cả đăng ký của người học, tạo chứng chỉ tùy chỉnh, đảm bảo an ninh nội dung, đặt điều kiện tiên quyết cho khóa học…

Nội dung nhỏ giọt

Một chức năng cần có cho chủ đề khóa học trực tuyến, nó khiến học sinh không thể truy cập bài học tiếp theo cho đến khi học xong bài trước. Người dùng cũng có thể khóa bài học cho đến thời điểm bắt đầu và tùy chỉnh các phần và trình tự bài học.

Trình tạo chứng chỉ

Bạn có thể chọn từ các mẫu chứng chỉ được thiết kế sẵn hoặc tùy chỉnh chứng chỉ của riêng bạn để phù hợp với phong cách tổ chức của bạn.

Người hướng dẫn không giới hạn

Một khóa học có thể được quản lý và giảng dạy bởi nhiều giảng viên. EduMall cho phép người dùng (quản trị viên, giảng viên) thêm không giới hạn giảng viên vào một khóa học.

Báo cáo mạnh mẽ

Tất cả các loại người dùng sẽ có các báo cáo và phân tích mạnh mẽ với các bộ lọc nâng cao cho các khóa học đã đăng ký, đánh giá, thử bài kiểm tra, bán hàng… để theo dõi tiến trình và thực hiện một số đánh giá và thay đổi cần thiết.

Điều kiện tiên quyết của khóa học

Với chức năng này, người hướng dẫn có thể thiết lập các khóa học cần phải hoàn thành trước khi đăng ký một khóa học cụ thể. Chức năng này đảm bảo giảng viên nhận được đúng sinh viên mục tiêu cho khóa học.

Kiếm tiền bởi WooCommerce

Với WooCommerce tích hợp, quản trị viên và người hướng dẫn có thể kiếm tiền từ việc bán các khóa học cho sinh viên. EduMall cho phép cả quản trị viên và người hướng dẫn quản lý tiền dễ dàng với các cài đặt nâng cao về các tùy chọn thu nhập và phân bổ hoa hồng và rút tiền.

BuddyPress (Sắp có)

EduMall cũng cung cấp cho người dùng nền tảng mạng xã hội hoàn thiện nhất từ ​​trước đến nay được tích hợp vào một chủ đề giáo dục. Với tích hợp BuddyPress, người dùng có thể đăng ký trên trang web của bạn để tạo hồ sơ người dùng, trò chuyện riêng tư, tạo kết nối xã hội, tạo và tương tác trong nhóm, v.v. BuddyPress giúp bạn xây dựng một ngôi nhà cho công ty, trường học, đội thể thao hoặc cộng đồng thích hợp khác của bạn.

Các khóa học liên quan

Tại trang chi tiết khóa học, chúng tôi hiển thị các khóa học tương tự liên quan đến các danh mục đó. Điều này cho phép người học có nhiều lựa chọn hơn trong danh mục mà họ quan tâm.

Tài liệu đính kèm

Tính năng đính kèm tài liệu cho phép người hướng dẫn đính kèm các loại tệp khác nhau vào các khóa học và bài học. Giảng viên có thể tải lên âm thanh, video, các tài liệu khác nhau để giúp người học hiểu rõ hơn về khóa học.

Thu nhập & Phân bổ hoa hồng

Sử dụng Tutor LMS Pro, quản trị viên có thể đặt tỷ lệ phần trăm hoa hồng giữa quản trị viên và người hướng dẫn, khoản khấu trừ phí và quản lý quá trình với số liệu thống kê thu nhập dựa trên thời gian.

Các tùy chọn rút tiền

Quản lý việc rút tiền của tất cả các khoản thu nhập từ nền tảng elearning này. Thiết lập số tiền và phương thức rút tiền tối thiểu của riêng bạn trong cài đặt rút tiền Tutor LMS Pro.

Thanh toán trực tuyến

EduMall cung cấp cho người dùng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến. Tất cả các loại người dùng có thể thực hiện các giao dịch liền mạch trên trang web thông qua PayPal, E-Check hoặc Chuyển khoản ngân hàng.

Xếp hạng khóa học và danh sách yêu thích

Người học có thể đánh giá khóa học mà họ đã đăng ký và nó được hiển thị ở phần xem trước khóa học. Xếp hạng khóa học sẽ giúp người học đưa ra quyết định mua hàng và giúp người hướng dẫn cải thiện nội dung khóa học dựa trên xếp hạng.

Các tính năng chính của EduMall – Professional LMS Education Center WordPress Theme

  • Tích hợp Tutor LMS Pro
  • Trình tạo khóa học trực quan
  • Trình tạo câu hỏi nâng cao
  • Người hướng dẫn không giới hạn
  • Trang tổng quan dành cho sinh viên & giảng viên
  • Đánh giá khóa học
  • Bảo mật nội dung
  • Hết thời gian
  • Giới hạn số lần thử nghiệm
  • Kết quả tự động
  • Tích hợp thu phóng
  • Mẫu chứng chỉ
  • Báo cáo mạnh mẽ
  • Điều kiện tiên quyết của khóa học
  • Tệp đính kèm đa phương tiện
  • thông báo thư
  • Nộp bài tập
  • Nội dung nhỏ giọt
  • Hệ thống phân loại
  • Kiếm tiền
  • Tích hợp BuddyPress
  • Hỗ trợ thương mại
  • Paid Membership Pro
  • Restrict Content Pro
  • Khóa học trả phí và miễn phí
  • Xếp hạng khóa học
  • Mua khóa học bằng PayPal, Chuyển khoản ngân hàng
  • Gói khóa học
  • Sự thông báo
  • Mua một lần
  • Lọc theo danh mục
  • Danh sách mong muốn khóa học
  • Khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt
  • Revolution Slider bao gồm
  • Bố cục Pixel hoàn hảo & đáp ứng
  • Google Fonts
  • Biểu tượng FontAwesome
  • WPML Sẵn sàng
  • Tùy chọn Theme Options
  • Tối ưu hóa tốc độ
  • Nhập demo 1 lần nhấp tùy chỉnh
  • Documentation bao gồm
  • Video hướng dẫn bao gồm
  • Hỗ trợ tận tâm

CHANGELOGS: EduMall – Professional LMS Education Center WordPress Theme

Download EduMall - Professional LMS Education Center WordPress Theme Nulled Free

v3.0.2 - April 12 2022
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.5.20
- Fixed :
Missing functions in Tutor LMS
Tested up with Elementor 3.6.2
Tested up with BuddyPress 10.2.0
PHP warning with PHP 8.x
v3.0.1 - March 30 2022
- Fixed :
Missing functions in Tutor LMS
Tested up Elementor 3.6.1
v3.0.0 - March xx 2022
- Updated :
Insight Core plugin v.2.4.0
Insight Swatch plugin v.1.3.0
Edumall Addons plugin v.1.2.0
Tutor LMS Pro plugin v.2.0.1
Tutor LMS Certificate Builder plugin v.1.0.2
Revolution Slider plugin v.6.5.19
- Fixed :
Elementor column gap
Compatible with Tutor LMS 2.0
Fix dashboard design
v2.10.1 - February 09 2022
- Updated :
Elementor Templates support for Custom Post Type
v2.9.10 - January 28 2021
- Updated :
Insight Core plugin v.2.2.8
Revolution Slider plugin v.6.5.14
Tutor LMS Pro plugin v.1.9.14
- Fixed :
Lesson sidebar toggle bug
Out-date BuddyPress templates
Version 2.9.9 - Dec 27th, 2021
Updated:
Update plugins
Quiz complete status on Lesson single.
v2.9.8
- December 03 2021- Updated :
Insight Core plugin v.2.2.7
Insight Swatches plugin v.1.2.3
- Fixed :
External Product Add to cart

Version 2.9.7 - Nov 19th, 2021
Added:
Course Tag Filter widget.

Updated:
Hide complete lesson button for unenrolled users.

Fixed:
Course single style
v2.9.5 - October 28 2021
- Added :
Tutor LMS Certificate Builder plugin
- Updated :
Tutor LMS plugin v.1.9.11
Test up BuddyPress 9.1.1
v2.9.4 - September 29 2021
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.5.8
Tutor LMS plugin v.1.9.9
- Fixed :
Single quiz attempt info.
Product Variation Add to Cart

v2.9.3 - September 09 2021
- Added :
Show Course Attachments, Q&A, Announcements, GG Class Room in Single Course for Admin and Course Owner when Course Content Access enabled.
- Fixed :
Instructor list not showing.
Compatible with Tutor 1.9.8

v2.9.2 - August 01 2021
- Fixed :
Review rating can't select.

v2.9.1 - August 31 2021
- Updated :
Insight Core plugin v.2.2.4
Tutor LMS plugin v.1.9.7
Revolution Slider plugin v.6.5.7
Insight Swatches plugin v.1.2.2
- Fixed :
Course loop title collapsed style
Widget Course Grid Filter not working properly.

v2.9.0 - July 09 2021
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.5.6
Tutor LMS plugin v.1.9.6
BuddyPress test up to 9.0.0
- Fixed :
UI Date picker css

v2.8.11 - July 29th, 2021
Updated:
Revolution Slider plugin v.6.5.5
Fixed:
Fix Compare, compatible with WPC Smart Compare 4.0.0 (Requires WooCommerce Smart Compare plugin v.4.0.0 to be installed)

v2.8.10 - July 27 2021
- Fixed :
Profile page missing phone number.
Previous attempts responsive style
Single Quiz responsive

v2.8.9 - July 17 2021
- Added :
Zoom added to the Frontend Dashboard
Field to add Course Tags in Frontend course builder
- Updated :
Jetpack compatible.
Tutor LMS Pro plugin v.1.9.4
Update Dashboard menu icon.
Move Zoom's settings form Dashboard - Settings to Dashboard - Zoom - Set API

v2.8.7 - July 05 2021
- Updated :
Rev Slider plugin v.6.5.4
- Fixed :
Forgot password page of Events Manager show php code.
- Improvement :
Boost up site loading
Dashboard Create Course page.
Single Course Rating show long percentage number.
Preview Lesson do not required log in to view content.

v2.8.5 - June 21 2021
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.5.2
- Fixed :
Some text in Dashboard Settings untranslatable.
Product Variable SKU not change on variation changed
Smooth Scroll Links not working for anonymous users.
- Improvement :
Show Wishlist button in Single Course for Admin role when Course Content Access setting enable.

v2.8.3 - June 11 2021
- Improvement :
Dashboard Withdrawals style in Dark mode.
Dashboard Settings Withdraw style in Dark mode.

v2.8.2 - Jun 9th, 2021
Updated:​
Tutor LMS Pro plugin v.1.9.1
Fixed:​
Zoom Meeting lesson redirect 404.

Version 2.8.1 - June 3rd, 2021
Added:​
Terms & conditions + Privacy Policy link on Register Popup.
Updated:​
Insight Core plugin v.2.1.1
Tutor LMS Pro plugin v.1.9.0
Fixed:​
Profile Cover Upload not working properly.
Breadcrumb hidden by default on Title Bar.

v2.8.0 - May 26 2021
- Fixed :
Contact Form 7 Widget broken layout
Single Course Continue Button Link
Lesson Preview Sidebar Style
Lesson Quiz Previous Attempts Style

v2.7.7 - May 24 2021
- Fixed :
Course Topics Description Toggle broken in Tutor LMS ver 1.8.10
Frontend Course Builder Lesson Popup style.
- Improvement :
Allowed instructors add HTML tags for Bio field in Dashboard Settings.

= v2.7.6 =
- Added :
Header Category: add setting control category number.
- Fixed :
Allowed HTML tags in Dashboard/Profile bio field.
Missing Grid Layout script for Search Result page.
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.4.11
- Improvement :
Woo Checkout Coupon toggle animation.

= v2.7.5 - May 11 2021 =
- Fixed :
Fix a critical error in 2.7.4 raising on BuddyPress Group inactive

= v2.7.3 - May 04 2021 =
- Updated :
Tutor LMS Pro plugin v.1.8.9
- Fixed :
Google Map link in Single Event broken.
Woocommerce checkout billing form style broken in 5.2.0
WP Widget: Course/Faq/Event show draft posts.
Elementor Widget: Animated Headline show js bug on some cases.
Single Course Rating Meter display wrong percent.
- Improvement :
Product variation selection.
Enqueue Grid Layout on used for better performance.

= v2.7.1 - April 19 2021 =
- Added :
setting Number of Courses in Header Category Menu
- Updated :
Revolution Slider plugin v.6.4.8
Edumall Add-on plugin v.1.1.0
Out-date templates of Woocommerce 5.2.0

= v2.7.0 - April 13 2021 =
- Added :
new Page Template "Content Boxed" that Content section use small layout.
new WordPress widget: Course Name Filter
- Improvement :
Woocommerce Checkout Payment Icon for more gateways.
Course/Shop Layout Switcher Buttons loading animation.
WordPress widget: Course Sorting
WordPress widget: Course Price Filter
Course loop meta icon & order in Course List style.
Shop Quick View popup style + support variation product.
- Fixed :
Add username input field to Instructor Registration form to avoid 404 error on profile page.
Blog number posts option not working properly.
Missing icon for Out-of-stock product
Missing icon for External product

= v2.6.2 - April 05 2021 =
- Fixed :
PHP warning showing in ver 2.6.1

= v2.6.0 - Mar 25th, 2021 =
Added:
Course Duplicator feature in Dashboard My Courses.
Updated:
Tutor LMS Pro plugin v.1.8.6
Revolution Slider plugin v.6.4.6
Fixed:
Wishlist button text on single course.
PHP warning in Media Gallery widget.
Events Manager not showing properly for role Admin on some edge case.
Course Level Filter missing All Level option.
Social Login Button style broken in latest version.
Improvement:
UX & Style in Dashboard Enrolled Courses page.
Style of instructors in single course page.
Change default user avatar from First Letter to Avatar.
Consistently all user avatars across the pages.

= v2.5.0 - March 05 2021 =
- Added :
New filter: edumall_pre_user_login
New filter: edumall_pre_user_register
New filter: edumall_pre_user_reset_password
New filter: edumall_pre_instructor_register
New filter: edumall_elementor_widget_pre_user_register
- Fixed :
Cart empty message not showing when last item removed.
Header 01 style
Header Category Menu style
Image Resizer framework
Wrong Courses ordering in Course Tabs widget
- Updated :
Insight Core plugin v.2.0.0
Tutor LMS Pro plugin v.1.8.4
Revolution Slider plugin v.6.4.2
- Improvement:
Content Importer
Theme Auto Updater

= v2.4.2 - February 26 2021 =
- Fixed :
Zoom Settings saving is not working.
FAQs capability for Admin.
- Improvement:
Course Prerequisites in Single Lesson.
Performance for single course page.

= v2.4.1 - February 23 2021 =
- Fixed :
Disabled user choose site skin by default.

= v2.3.2 - February 17 2021 =
- Added :
setting allows instructors create event posts.
- Fixed :
Course Rating filter widget.
- Updated:
Tutor LMS Pro plugin v.1.8.2
Revolution Slider plugin v.6.3.9
Edumall Addons plugin v.1.0.2
Insight Core plugin v.1.7.9.3
capability for Instructor.

= v2.3.1 - Feb 2nd, 2021 =
Added:
support self-hosted video type for Popup Video widget.
setting disable breadcrumb for Title Bar type 01, 02, 06, 08
setting Title Bar type for single Event post page.
Fixed:
widget Counter thousand separator show comma when disabled
Course home link in Zoom Meeting lesson
Course home link in Quiz lesson
Improvement:
Event Date filtering open keyboard on mobile.

= v2.3.0 - January 28 2021 =- Fixed :
Minor RTL style.
Tutor LMS Pro plugin v.1.7.9
Compatible Tutor 1.7.9
Event Tags not display properly template.
Single Quiz layout.
Updated:
Insight Core plugin v.1.7.9.2
Tutor Revolution Slider plugin v.6.3.6
- Improvement :
Course/Lesson zoom meeting countdown
Dashboard Settings page layout.
Lesson breadcrumb.
SEO
Page Loading Speed

= v2.2.0 - January 21 2021 =
- Added :
Login redirect url setting in Customize => Login
Ajax handler for Add To Cart in single Product/Course page.
Notification on product added to cart for single Product/Course page.
- Fixed :
Profile page show wrong info.
Tutor Zoom Meeting saving problem.
Create Course RTL style.
Updated:
Insight Core plugin v.1.7.9.1
Edumall Addons plugin v.1.0.1
Tutor LMS Pro plugin v.1.7.8.1
- Improvement :
FAQ breadcrumb.
Show View Cart button instead of Add to Cart button when the course in cart.

= v2.1.0 - January 18 2021 =
- Added :
Notification on product added to cart.
- Fixed :
Preview lesson layout.
Tutor Dashboard layout broken when edited with Elementor.
Header style in Create Course page.
- Updated :
Insight Core plugin v.1.7.9
- Improvement :
Gutenberg Editor.

= v2.0.0 - January 12 2021 =
- Added :
3 homepages: Dark, Dev, Online Art
Dark mode.
Loop course level badges in style Grid 01 + 02 & Carousel 02 + 03.
German translation.
- Updated :
Italian translation.
Insight Core plugin v.1.7.8
Tutor LMS Pro plugin v.1.7.8
Testimonial Carousel 3D widget
- Fixed :
PHP warning when use BuddyPress < 7.0.0
Course Tag & Course Language template.
Layout switcher button style on Firefox.
Elementor loading on old browsers.
Course Tabs broken layout after window resize
Course Grid Layout alignment in RTL
- Improvement :
Change default title bar type single shop 05
Course Tabs widget
Course Search Form widget
Course Category Cards widget
Shapes widget
Icon Box widget
Course Grid widget
Testimonial widget
Modern Heading widget
Accordion widget
List widget

v1.3.7 – Dec 31, 2020
Added: Instructors listing page.
Fixed: Create course page layout.
Improvement: Course Google Classroom Stream style.

v1.3.6 – Dec 28, 2020
Fixed: PHP warning on Tutor LMS Pro not activate.
Fixed: BuddyPress Group Courses tab.
Updated: out-date BuddyPress templates.

Version 1.3.5 – Dec 25, 2020
Added: Zoom settings on Dashboard page.
Fixed: Course Tabs widget not showing title after version 1.3.4

Version 1.3.4 – Dec 23, 2020
Fixed: minor style of Datetime picker.
Fixed: minor style of Header.
Fixed: Course Tabs widget not showing courses of other instructors for logged instructor.
Improvement: Speed up theme when cache plugins not installed.

Version 1.3.3 – Dec 22, 2020
Fixed: minor style in single course.
Fixed: Dashboard My Course page missing sidebar.

= v1.3.2 – Dec 21, 2020 =
Added: Off canvas menu for Dashboard page.
Fixed: php warning on Create Course page.
Fixed: minor style issue on Create Course page.
Fixed: single lesson layout.
Fixed: broken plugin link.
Improvement: style of Dashboard page.

= v1.3.1 – Dec 18, 2020 =
Added: style settings for widget Course Category Cards.
Improvement: Header components template overrideable.
Improvement: Top bar components template overrideable.
Improvement: UX of left navigation of Dashboard page.
Fixed: widget Course Tabs still loading when no courses found.
Fixed: php warning when Buddypress User Groups not activate.
Fixed: login popup responsive style.
Fixed: social login buttons style.
Fixed: header search form style on mobile.

= v1.3.0 – Dec 16, 2020 =
Added: Italian translation.
Fixed: minor style of Dashboard pages.
Fixed: wishlist button style.
Fixed: archive layout switcher js.
Fixed: time field of Zoom Meetings not working properly.
Improvement: mobile header style in Create Course page.
Improvement: zoom meeting popup in Create Course page.
Improvement: more settings for widget Tabs.
Updated: French translation.

= v1.2.2 – Dec 14th 2020 =
Improvement: Dashboard Withdraw style.
Fixed: Add to wishlist button style.
Fixed: Popup Login not showing when click on add to wishlist button.
Updated: Insight Core plugin - v.1.7.7
Updated: Revolution Slider plugin - v.6.3.3

v1.2.1 – Dec 07 2020
Added: new Top Bar type 05, default for BuddyPress pages.
Fixed: missing Withdraw button on Dashboard page.
Fixed: lesson sidebar not open on mobile.
Fixed: lesson not loading on classic editor mode.
Fixed: profile avatar cannot save.
Updated: Dashboard Profile settings layout.
Updated: out-date Tutor LMS templates.
v1.1.0 – Nov 30, 2020
Added: more settings control visibility of section on course category page.
Added: option Become an Instructor right after apply.
Added: link to info cards in Dashboard Overview page.
Added: Job Title field to a Dashboard Profile page.
Fixed: Header category menu.
Fixed: Course certificate style.
Fixed: Profile social networks.
Improvement: full style for BuddyPress

= v1.0.1 =
Updated: Content import.
Fixed minor style.

Password: Xem hướng dẫn bên dưới nhé

6 bình luận
  1. Hải đã bình luận

    cài xong bản demo của edumall đến khi cài pluign Elementor thì bị xung đột bác ạ!!!
    There has been a critical error on this website.

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      thường là cài đủ plugin cần thiết trước mới cài demo sau. Bật debug lên để xem lỗi từ plugin nào nhé

  2. Anh đã bình luận

    bản này cài bị lỗi Fatal error: Uncaught Error: Call to undefined method Mobile_Detect ad ơi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      xung đột với plugin nhé, tắt các plugin liên quan đến AMP

  3. Nguyễn Hoàng Hải đã bình luận

    Cài kiểu gì vậy ạ, em thử bao nhiêu phát k đc
    em cài vào cpanel, hoặc giải nén ra cài trực tiếp đều không được anh ạ, chỉ ra bản demo thôi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      là sao. ý là bạn đã cài được theme chưa hay là đang muốn cài demo

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.