Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

HMU có nghĩa là gì (và cách sử dụng nó)

0

HMU là một trong những từ viết tắt khác mà bạn có thể đã thấy trên mạng và phải tra Google để hiểu nghĩa của nó. Mọi người sử dụng HMU và các từ viết tắt phổ biến khác trên internet như NSFW hoặc SMH để diễn đạt điều gì đó vượt quá phạm vi của ngôn ngữ hiện đại. Sử dụng những từ viết tắt này là một cách tuyệt vời để truyền tải cảm xúc của bạn trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn vẫn thấy mọi thứ thật khó hiểu? Tìm hiểu ý nghĩa của HMU, nguồn gốc của nó và cách sử dụng từ viết tắt này một cách chính xác để tránh trở thành một kẻ giả mạo trên mạng xã hội.

Hình ảnh HMU có nghĩa là gì (và cách sử dụng nó)

HMU có nghĩa là gì?

HMU là viết tắt của đánh tôi đi và được sử dụng để mời một người liên hệ với bạn sau. HMU đồng nghĩa với các cụm từ như “liên hệ với tôi”, “nhắn tin cho tôi”, “gọi cho tôi” hoặc một số phiên bản khác của “liên hệ để theo dõi và thảo luận thêm về vấn đề này sau”.

HMU là từ viết tắt mà bạn có thể sử dụng để khuyến khích người khác liên hệ với bạn nhưng không phải ngay bây giờ. Nó có tác dụng rất tốt khi bạn muốn để lại lời nhắc nhở tinh tế cho người kia, hoặc trong trường hợp bạn không muốn mất liên lạc nhưng không có thời gian để thảo luận mọi chuyện ngay lúc này.

HMU có nghĩa là gì?  hình ảnhHMU có nghĩa là gì?  hình ảnh

Không giống như “nhắn tin cho tôi” hoặc “gọi cho tôi”, HMU khá phổ biến và bao gồm mọi phương tiện liên hệ có sẵn cho người khác. Khi bạn sử dụng từ viết tắt này, bạn để họ lựa chọn loại liên lạc theo dõi: họ muốn gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trên Instagram hay gọi điện video trên WhatsApp.

Ví dụ về sử dụng

HMU là tiếng lóng trên internet và do đó bạn sẽ thấy nó được sử dụng trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội, trong nhắn tin và trong các meme phổ biến trên internet. Một nơi mà bạn khó có thể nhìn thấy đó là email, trừ khi đó là một tin nhắn nhanh (và thân mật) từ một người tương đối thân thiết với bạn.

Ví dụ về sử dụng hình ảnhVí dụ về sử dụng hình ảnh

Mặc dù việc sử dụng HMU để yêu cầu người khác liên hệ với bạn là điều phổ biến, nhưng có những trường hợp khác mà mọi người có xu hướng sử dụng từ viết tắt này.

Mọi người thường sử dụng HMU khi tán tỉnh trực tuyến. Trong các ứng dụng hẹn hò như Tinder, bạn có thể bắt gặp những mô tả hồ sơ như “hmu nếu bạn thích pina colada và bị mắc mưa”.

Ví dụ sử dụng hình ảnh 2

Một cách khác để sử dụng HMU là hỏi ý kiến ​​hoặc đề xuất của người khác. Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm đề xuất về nhà hàng ở một thành phố mới, bạn có thể đăng lên mạng xã hội “Tôi nên đi ăn tối ở đâu ở thành phố X? Hmu với những gợi ý”.

Nguồn gốc của HMU

Một số người dùng kết nối nguồn gốc của Đánh tôi lên với máy nhắn tin – thiết bị liên lạc phổ biến vào những năm 90. Máy nhắn tin không thể nhận tin nhắn văn bản mà thay vào đó chúng sẽ phát ra tiếng bíp và hiển thị số điện thoại của người đang cố gắng liên hệ với bạn hoặc “đánh bạn”.

Nguồn gốc hình ảnh HMU

Sự thật là nguồn gốc thực sự của chữ viết tắt vẫn chưa được biết. Cũng như nhiều từ viết tắt khác, một ngày nọ HMU vừa xuất hiện trên Từ điển đô thị. HMU sau đó đã trở thành một trào lưu trực tuyến phổ biến và nhanh chóng lan rộng khắp internet.

Nguồn gốc của HMU hình ảnh 2

Khi HMU trở thành meme trên internet, người dùng đã gán cho nó ý nghĩa thứ hai – giữ con kỳ lân của tôi. Mặc dù nó chỉ được sử dụng trực tuyến như một trò đùa hoặc một meme.

Nguồn gốc của HMU hình ảnh 3

Vì HMU thường được sử dụng để tán tỉnh nên sự phát triển tự nhiên của từ viết tắt này đã trở thành một phần của bối cảnh hẹn hò trực tuyến. Một trong những kết quả đầu tiên mà Google sẽ cung cấp cho bạn khi bạn nhập HMU là một trang web hẹn hò khá khó chịu, nơi họ đưa ra một số bài đánh giá về các ứng dụng hẹn hò khác như Tinder hoặc OkCupid, cũng như một số hồ sơ chỉ dành cho nữ không có vẻ ngoài. bất cứ điều gì giống như người thật.

Nếu bạn quyết định sử dụng trang này hoặc một trang tương tự cho mục đích hẹn hò trực tuyến, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về cách phát hiện và tránh những kẻ lừa đảo hẹn hò trực tuyến.

Cách sử dụng HMU

Mặc dù bạn có thể nói thẳng thắn với tôi mà không cần mọi người nhìn bạn, nhưng từ viết tắt HMU chỉ dành riêng cho việc sử dụng trực tuyến. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng từ viết tắt này trong giao tiếp hàng ngày, tùy thuộc vào tình huống và ngữ cảnh.

Cách sử dụng hình ảnh HMU

Sử dụng HMU trong nhắn tin

Nơi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy những người khác sử dụng HMU và các từ viết tắt tương tự khác là các ứng dụng nhắn tin tức thời. Không có bất kỳ quy tắc nghiêm ngặt nào về cách viết đúng chính tả của từ viết tắt. Dưới đây là các biến thể mà bạn có nhiều khả năng nhìn thấy trực tuyến nhất:

  • HMU. Được sử dụng riêng và viết hoa toàn bộ để biểu thị mức độ khẩn cấp của một tin nhắn hoặc yêu cầu liên hệ.
  • ừm. Hãy sử dụng phiên bản này nếu bạn muốn tham gia vào xu hướng ngày càng tăng là viết mọi thứ bằng chữ thường để làm cho nó nghe bình thường hoặc thoải mái hơn.
  • HMU ở đầu hoặc cuối tin nhắn. Tích hợp từ viết tắt vào tin nhắn của bạn có lẽ là cách tốt nhất để sử dụng nó nếu bạn không muốn có nguy cơ người khác hiểu lầm bạn.

Sử dụng HMU để liên hệ lại với mọi người

HMU không phải lúc nào cũng được sử dụng ở dạng ban đầu. Một biến thể của từ viết tắt này là HYU Viết tắt của đánh bạn đi – nghĩa ngược lại với HMU. Bạn có thể sử dụng nó trong tin nhắn trả lời ai đó nếu bạn muốn trở thành người liên hệ lại với họ.

Sử dụng HMU làm GIF hoặc Meme

Cách sử dụng HMU hình 2

Trên mạng xã hội hoặc khi trao đổi tin nhắn với bạn bè, bạn có thể sử dụng ảnh GIF hoặc meme để truyền tải ý nghĩa tương tự như HMU. Nhờ các công cụ như GIPHY hiện được tích hợp vào hầu hết các ứng dụng mạng xã hội, tất cả những gì bạn cần làm là mở cuộc trò chuyện phù hợp, tìm tùy chọn gửi ảnh GIF trong hộp trò chuyện và nhập HMU vào thanh tìm kiếm.

Nếu muốn thêm chút hài hước vào cuộc trò chuyện của mình, bạn có thể tìm kiếm các meme HMU trực tuyến và chia sẻ chúng trong cuộc trò chuyện. Ngoài ra, bạn có thể tạo meme HMU của riêng mình bằng một trong những công cụ trực tuyến đặc biệt.

Bắt đầu sử dụng từ viết tắt trong giao tiếp hàng ngày của bạn

Nói chuyện với ai đó trực tuyến thường là một trải nghiệm khác với nói chuyện với ai đó ngoài đời thực. Vậy tại sao không tận hưởng nó và thêm một vài từ viết tắt thú vị, biểu tượng cảm xúc, GIF và các phương tiện khác để truyền tải thông điệp của bạn.

Bạn đã từng gặp từ viết tắt HMU trước đây chưa? Bạn sử dụng những từ viết tắt nào khác trong giao tiếp trực tuyến của mình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với tiếng lóng trực tuyến trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.