Jobhunt v1.2.11 NULLED – Job Board WordPress theme for WP Job Manager

0

Lưu ý quan trọng: Bản demo trực tiếp Jobhunt của chúng tôi bao gồm các trang từ plugin WP Job Manager miễn phí cũng như WP Job Manager Core Add-On plugin ( như Candidates ) Nếu bạn nghi ngờ liệu một tính năng có được bao gồm trong plugin miễn phí hay không, vui lòng liên hệ với MadrasThemes và họ sẽ cho bạn thêm thông tin

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 4

Jobhunt – Job Board WordPress Theme for WP Job Manager

Bạn có sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt để làm mềm trái tim mình không?

Chức năng chính của theme là xác định giao diện của một trang web chứ không phải cách nó hoạt động. Phần “cách hoạt động” có nghĩa là plugins và được gọi là lãnh thổ plugin. Nhiều chủ đề Job Board cố gắng bao gồm các tính năng rõ ràng nằm ngoài phạm vi của chủ đề, do đó xâm nhập lãnh thổ plugin. Điều này gây ra sự khó chịu lớn cho người dùng vì người dùng sẽ không bao giờ có thể chuyển đổi chủ đề hoặc có nguy cơ mất trang web, dữ liệu và chức năng của trang web.

Lưu ý đến sự khó chịu ở trên, chúng tôi đã xây dựng Jobhunt – Job Board WordPress Theme for WP Job Manager. Chủ đề của chúng tôi tạo kiểu cho giao diện của trang web trong khi WP Job Manager Plugin cung cấp chức năng bảng công việc.

Tìm việc là một chủ đề WordPress Job Board dễ sử dụng, được mã hóa sạch sẽ và nhanh chóng được xây dựng trên nguyên tắc của tách biệt các mối quan tâm cho WP Job Manager. Nó hỗ trợ tất cả các tính năng của WP Job Manager như Filterable Job Listings, Job Submissions, Employer Dashboard and Job Submissions

Tìm việc cũng hỗ trợ WP Job Manager Core Add-on Bundle bao gồm các tính năng như Resume Manager, Job Alerts, Indeed Integration, Job Tags, Paid Listings, Job Applications, v.v.

Demo: https://themeforest.net/item/jobhunt-job-board-wordpress-theme-for-wp-job-manager/22563674

Tính năng Jobhunt – Job Board WordPress Theme for WP Job Manager

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 5

Được xây dựng cho WP Job Manager

Chủ đề của chúng tôi chăm sóc phần “giao diện của trang web” và phần “cách trang web hoạt động” do Trình quản lý công việc của WP đảm nhận. WP Job Manger là một plugin Job Board mã nguồn mở nhẹ cho WordPress. Plugin này được duy trì bởi Automattic, cùng một công ty quản lý WordPress. Với sự hỗ trợ và đóng góp vững chắc như vậy từ những bộ óc giỏi nhất trong WordPress, WP Job Manager là plugin Job Board tốt nhất cho WordPress.

Nhẹ và nhanh

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 6

Tôi cảm thấy cần thiết. Sự cần thiết của tốc độ tải nhanh nhất.
—Maverick

Chủ đề nhẹ và khi được sử dụng với bộ nhớ đệm plugins như WP Rocket, CDN như CloudFlare và một máy chủ tốt, bạn có thể đạt được thời gian tải rất nhanh cho trang web của mình

Được xây dựng mà không có plugin dư thừa

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 7Chủ đề không bao gồm các tính năng nằm ngoài phạm vi của chủ đề. Điều này có nghĩa là chức năng trang web của bạn không gắn liền với chủ đề. Bạn có thể tự do mở rộng tính năng trang web của mình bằng cách sử dụng bên thứ ba khác nhau plugins có sẵn.

5 Trang chủ khác nhau với hơn 15 Blocks

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 8Jobhunt đi kèm với 5 Trang chủ khác nhau và hơn 15 blocks. Bạn có thể trộn và kết hợp các khối khác nhau bằng cách sử dụng King Composer để làm cho trang chủ của bạn trở nên độc đáo.

5 Header & 5 Footer

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 9Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 10Bạn có thể chọn từ 5 header khác nhau và 5 footer khác nhau. Vùng đầu trang được tạo bằng các hành động và vùng chân trang được mở rộng.

3 Kiểu danh sách công việc khác nhau và 3 kiểu trang công việc khác nhau

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 11Jobhunt - Chủ đề Job Board WordPress cho WP Job Manager - 12Jobhunt cung cấp 3 cách khác nhau để liệt kê công việc của bạn: hiện đại, lưới và cổ điển. Bạn có thể chọn phong cách mà bạn thích nhất và cũng có thể đặt trang công việc đơn lẻ từ một trong 3 kiểu khác nhau có sẵn.

Tùy chọn Bộ lọc & Sắp xếp Nâng cao

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 13Jobhunt cung cấp các bộ lọc nâng cao và các tùy chọn sắp xếp cho Danh sách việc làm, Danh sách nhà tuyển dụng và Danh sách hồ sơ thông qua các widget để cho phép bạn mở rộng các tùy chọn bộ lọc cho các danh sách này.

Nhà tuyển dụng (Công ty)

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 14Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 15Jobhunt cho phép bạn liệt kê các nhà tuyển dụng đăng tuyển dụng trong trang danh sách Nhà tuyển dụng và trang nhà tuyển dụng riêng lẻ của họ. Nhà tuyển dụng có thể được liệt kê theo 4 kiểu khác nhau và trang Nhà tuyển dụng đơn có sẵn trong 2 kiểu khác nhau. Ngoài ra còn có Bảng điều khiển của nhà tuyển dụng nơi người đăng có thể quản lý các tin tuyển dụng của họ. Có một trang nhà tuyển dụng xây dựng niềm tin của người xin việc.

Ứng cử viên (plugin được bán riêng)

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 16Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 17Liệt kê các ứng viên theo 3 phong cách khác nhau và trang cá nhân ứng viên theo 2 phong cách khác nhau. Ngoài ra, cũng có một trang bảng điều khiển ứng cử viên.

Tương thích với WP Job Manager Core Add-On Bundle

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 18

WP Job Manager bao gồm tất cả các chức năng được coi là ‘cốt lõi’ để chạy một trang web việc làm đơn giản. Chức năng bổ sung, nâng cao có sẵn thông qua các tiện ích bổ sung. Các tiện ích bổ sung phổ biến nhất được cung cấp dưới dạng một gói tiện ích bổ sung cốt lõi. Jobhunt tương thích với gói tiện ích bổ sung cốt lõi này và hỗ trợ tất cả các tính năng được cung cấp bởi gói tiện ích bổ sung này.

Tương thích với King Composer

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 19Sử dụng trình chỉnh sửa kéo và thả để tạo các trang chủ của bạn với King Composer. Với hơn 15 khối trang chủ, bạn có thể tạo bố cục trang chủ độc đáo cho trang web của mình.

Tự động hoàn thành cho Công việc & Vị trí bằng Google GeoLocate

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 20Jobhunt sử dụng tính năng tự động hoàn thành jQuery có sẵn của WordPress cho Công việc và Google GeoLocate để tự động hoàn thành Vị trí việc làm

Biểu tượng tuyệt vời cho dòng & phông chữ tuyệt vời

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 21Font Awesome là tuyệt vời, nhưng nhiều người cũng thích các biểu tượng dòng. Line Awesome bao gồm 674 biểu tượng đường phẳng được tạo dựa trên phong cách Windows 10. Chúng tôi cũng đã bao gồm Font Awesome.

Tương thích với WooCommerce Paid Listings

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 22Jobhunt tương thích với WooCommerce Paid Listings cũng như Simple Paid Listing plugins ( bán riêng ). Bạn có thể sử dụng những plugins tính phí khách hàng của bạn tải công việc của họ lên trang web của bạn do Jobhunt cung cấp

Dữ liệu có cấu trúc cho danh sách công việc

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 23WP Job Manager sẽ tự động bao gồm dữ liệu có cấu trúc về danh sách việc làm của bạn trên mỗi trang danh sách việc làm riêng lẻ. Điều này giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác hiểu thông tin nhất định về công việc của bạn, chẳng hạn như loại, vị trí, tên của nhà tuyển dụng, v.v.

Cài đặt Demo một cú nhấp chuột

Jobhunt - Chủ đề WordPress Job Board cho WP Job Manager - 24Cài đặt nội dung demo của chúng tôi dễ dàng hơn với cài đặt demo một cú nhấp chuột của chúng tôi.

8 trang tĩnh

Ngoài 5 Trang chủ, Jobhunt bao gồm 2 trang liên hệ, Giới thiệu, Gói công việc, Câu hỏi thường gặp và 3 trang tĩnh khác

3 kiểu blog khác nhau

Chọn từ 3 kiểu blog khác nhau cho blog của bạn

WooCommerce Tương thích

Jobhunt cũng tương thích với WooCommerce và hỗ trợ tất cả các tính năng của nó.

Bản trình diễn Jobhunt

Bản demo trực tiếp Jobhunt của chúng tôi bao gồm các trang từ miễn phí WP Job Manager plugin cũng như trả phí WP Job Manager Core Add-On cắm vào. Nếu bạn nghi ngờ liệu một tính năng có được bao gồm trong plugin miễn phí hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm rõ. Đây là cách trình diễn của chúng tôi mà không có Plugin bổ trợ lõi của WP Job Manager: Bản demo của Jobhunt mà không có Phần bổ trợ lõi của WP Job Manager

Dữ liệu dùng thử

Chúng tôi khuyến khích bạn thử chủ đề của chúng tôi trước khi mua. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tab hỗ trợ của chúng tôi và chúng tôi sẽ thiết lập bản dùng thử cho bạn.

Giới thiệu về Dữ liệu giả. Khi bạn nhập dữ liệu giả được cung cấp cùng với gói tải xuống, bạn sẽ nhận được một trang web tương tự như sau:

Jobhunt Dummy Data :
https://demo.madrasthemes.com/jobhunt/

Jobhunt Dummy Data without WP Job Manager Core Add-On Bundle :
https://demo.madrasthemes.com/jobhunt-without-core-addon-bundle/

Đây là với trình giữ chỗ và không bao gồm hình ảnh xem trước.

Changelog: Jobhunt – Job Board WordPress theme for WP Job Manager

Download Jobhunt v1.2.11 - Job Board WordPress theme for WP Job Manager Nulled Free

v1.2.11 – 2022-02-04
Feature : WordPress Compatible 5.9
Feature : WooCommerce Compatible 6.x
Update : King Composer - v2.9.6

v1.2.10 - 2021-12-17
-----------------------------
* Feature : Option to show filter links in Job listing
* Feature : Improved compatibility for WPJM Alerts

v1.2.9 – 2021-07-28
Feature : Compatible with WordPress 5.8
Update : Disabled widgets block editor
Update : Compatible with Redux 4.2.x

v1.2.7 - 2021-03-22
-----------------------------
* Feature : Option to disable Related Jobs
* Feature : Improved Integration with WPForms
* Feature : WooCommerce 5.1.x
* Feature : WordPress 5.7.x

v1.2.6 - 2020-12-25
-----------------------------
* Update : Compatible with WooCommerce 4.8
* Fix : Fixed issues with unknown username on login attampt
* Fix : Fixed issues with Resume Visibilty on candidate info block
* Fix : Fixed issues with Job Application dashboard icons
* Fix : Fixed style issues on WooCommerce login page

v1.2.5 – 2020-11-02
Feature : MAS Companies For WP Job Manager Plugin Compatibility Added
Update : Compatible with WooCommerce 4.6.x
Fix : Newletter widget description typo issue fixed

v1.2.4 - 2020-06-16
* Update : Compatible with WooCommerce 4.2.x
* Update : Resume manger account sign in form template
* Update : Job Listing functions updated
* Fix : Company description styling (paragraph, bold) issue fixed
* Fix : Waypoint sticky JS error on single resume fixed
* Fix : WPForms missing on resume contact form select fixed
* Fix : Issues with WPJM Applications Integration fixed
* Fix : Issues fixed on job posting with company name having special characters
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.