Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WooCommerce PDF Catalog Pro v2.2.2 NULLED

0

WooCommerce PDF Catalog Pro là plugin WordPress thế hệ tiếp theo là giải pháp tất cả trong một cho các chủ cửa hàng muốn công khai cửa hàng của họ trực tuyến cũng như ngoại tuyến.

Plugin mang lại cho bạn hai lần lợi ích:

  • Nó cho phép quản trị viên trang web phát triển các PDF Catalog có thể in được của tất cả các sản phẩm cùng với mô tả tương ứng trên cửa hàng WooCommerce của họ.
  • Tạo PDF của trang sản phẩm duy nhất.

Bạn có thể kiểm soát tất cả các chức năng và tính năng được hỗ trợ từ một bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Người bán muốn quảng cáo ngoại tuyến các sản phẩm của cửa hàng trực tuyến của họ có thể in các danh mục PDF tuyệt vời với cách trình bày đẹp mắt về tất cả các kho hàng hóa có sẵn để bán trên cửa hàng WooCommerce của họ.

WooCommerce PDF Catalog Pro trên cửa hàng trực tuyến của bạn làm cho nội dung hấp dẫn hơn đối với đối tượng mục tiêu, giảm bớt việc lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm, v.v. Với giao diện người dùng tuyệt vời, hướng dẫn cài đặt và hỗ trợ khách hàng tích cực, plugin này rất dễ cài đặt và sử dụng trên bất kỳ cửa hàng WooCommerce nào.

Demo: https://codecanyon.net/item/woocommerce-pdf-catalog-with-flipbook/25388360

Tính năng mới WooCommerce PDF Catalog Pro

Giờ đây, người dùng có thể tạo các tệp PDF của tất cả các sản phẩm của cửa hàng mình. Đối với điều này, người dùng phải nhấp vào menu sản phẩm từ menu quản trị WordPress, sau đó chọn sản phẩm mà người dùng muốn tạo PDF và chọn tùy chọn ‘Tạo PDF’ từ hành động hàng loạt.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn id bài đăng hoặc tên bài đăng cho một sản phẩm PDF. Người dùng có thể đặt tùy chọn này từ Chọn Vai trò trong trang cài đặt WooCommerce PDF Catalog Pro.

Quản trị viên có thể tạo bất kỳ tệp PDF nào của sản phẩm đơn lẻ từ chương trình phụ trợ. đối với điều này, quản trị viên phải vào trang Chỉnh sửa sản phẩm, tại đây họ sẽ thấy nút Tải xuống sản phẩm PDF và để tạo PDF, chỉ cần nhấp vào nút này.

WooCommerce PDF Catalog Pro 1

Sự miêu tả

Danh mục WooCommerce có chức năng cao để tạo WooCommerce PDF Catalog Pro và pdf sản phẩm đơn lẻ trên thư viện sản phẩm WooCommerce của bạn. Được tải với một loạt các tính năng có thể tùy chỉnh, plugin này cho phép người dùng tạo ra sự hấp dẫn chuyên nghiệp trang nhã cho các danh mục PDF để đạt được giao diện mong muốn.

Nó tương thích 100% HTML5 và không yêu cầu hỗ trợ flash. Với cài đặt nhanh chóng, giao diện người dùng dễ dàng và WP Editor được nhúng, quản trị viên có thể tùy chỉnh bất kỳ thứ gì – sự xuất hiện của sản phẩm trên cửa hàng, mô tả, v.v. Plugin này tương thích với nội dung HTML động trên trang web của bạn. Duy trì phông chữ văn bản tiêu chuẩn và giao diện danh mục để có độ rõ ràng cao nhất và đọc thoải mái trên tất cả các thiết bị – bao gồm dự phòng tự động và nhiều chế độ xem (xem một trang / xem hai trang).

Thực hiện tìm kiếm văn bản PDF với từ khóa, tạo các trang tương tác, v.v.

Vui lòng sử dụng [rtwwpcp_product_shortcode] và [rtwwpcp_catalog_shortcode] để hiển thị tệp PDF tải xuống của danh mục hoặc sản phẩm đơn lẻ. Bạn chỉ cần viết các shortcode này trên trang mà bạn muốn hiển thị các nút này

Với plugin này, bạn có thể làm bất cứ điều gì để làm cho WooCommerce PDF Catalog Pro của bạn trông hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn đối với người mua. Cho dù bạn muốn in danh mục cho một sản phẩm đơn lẻ hay các mục trên toàn bộ thư viện, bạn có thể dễ dàng hoàn thành công việc nhanh hơn một cách đơn giản.

1. Tạo PDF Catalog cho Tất cả Sản phẩm trên Cửa hàng WooCommerce của bạn

Với thao tác dễ dàng, bạn có thể xuất tất cả các sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của mình với các chi tiết tương ứng của chúng sang WooCommerce PDF Catalog Pro. Khi bạn đã hoàn tất việc này, nó cũng cho phép người dùng in các danh mục PDF.

2. Tạo PDF Catalog cho sản xuất các danh mục cụ thể.

Với sự trợ giúp của plugin này, người dùng cũng có tùy chọn để tạo danh mục các danh mục sản phẩm cụ thể. Người dùng chỉ phải làm điều đó chọn danh mục sản phẩm của họ từ cài đặt và lưu nó.

3. Hỗ trợ tất cả các thiết bị

Trong thời đại cách mạng điện thoại thông minh này, khán giả của bạn ở khắp mọi nơi – trên web, trên thiết bị điện thoại thông minh khi đang di chuyển và hơn thế nữa. Để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ ai, plugin này cung cấp các điều chỉnh đường lưới linh hoạt để bạn có được cái nhìn tốt nhất về WooCommerce PDF Catalog Pro để xem trực tuyến. Chế độ chịu trách nhiệm trên plugin này thực hiện công việc hoàn hảo khi thay đổi kích thước danh mục PDF của bạn cho các màn hình khác nhau – điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, v.v.

4. Bố cục PDF Catalog hoàn toàn có thể tùy chỉnh

Được tích hợp với Trình chỉnh sửa WP, bạn có thể tùy chỉnh bố cục của WooCommerce PDF Catalog Pro của mình theo bất kỳ cách nào. Có một số tùy chọn bố cục có sẵn trong cài đặt. Chọn một tùy chọn phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn và mô tả của nó.

5. Tạo / In PDF Catalog Sản phẩm Đơn lẻ

Cho dù bạn muốn tạo WooCommerce PDF Catalog Pro cho một sản phẩm hay một nhóm sản phẩm, bạn có thể thực hiện hầu hết mọi thứ từ bảng điều khiển quản trị của mình. Chỉ cần chọn mục trên cửa hàng của bạn để xuất dữ liệu để tạo danh mục PDF mong muốn.

6. Bảo mật cấp độ nâng cao- Mật khẩu bảo vệ PDF Catalog của bạn

Để đảm bảo không có trộm cắp hoặc vấn đề tấn công trực tuyến, bạn có thể tạo mật khẩu duy nhất cho PDF Catalog để không ai khác có thể truy cập vào tệp và thư mục của bạn.

7. Bảo vệ bằng mật khẩu có sẵn cho PDF Catalog sản phẩm đơn lẻ

Cho dù bạn đang tạo WooCommerce PDF Catalog Pro cho một sản phẩm hay một nhóm sản phẩm, bảo vệ bằng mật khẩu có sẵn cho bất kỳ số lượng tệp nào.

8. WP Editor bao gồm

Plugin này cho phép quản trị viên thay đổi văn bản và hình ảnh WooCommerce PDF Catalog Pro bằng Trình chỉnh sửa WP theo yêu cầu. Thêm, thay đổi hoặc xóa các trường trong Danh mục PDF của bạn, theo yêu cầu.

9. Tùy chỉnh Văn bản / Hình ảnh Watermark

Quản trị viên của các cửa hàng WooCommerce có thể thêm hình mờ logo công ty, văn bản hoặc bất kỳ hình ảnh nào khác vào danh mục PDF của họ để tạo ra một giao diện tinh chỉnh chuyên nghiệp. Với plugin này, bạn có thể tùy chỉnh kích thước và độ mờ của văn bản hoặc hình ảnh trên Danh mục PDF. Chọn đặt đối tượng được đánh dấu mờ ở bất kỳ đâu trên WooCommerce PDF Catalog Pro (có thể thay đổi theo thời gian).

10. Tùy chỉnh phông chữ

Plugin này cung cấp 56 phông chữ và kiểu để tùy chỉnh nội dung văn bản WooCommerce PDF Catalog Pro.

11. Định hướng và kích thước trang PDF

Có 266 tùy chọn kích thước trang để tạo WooCommerce PDF Catalog Pro tùy chỉnh. Người bán cũng có thể chọn đặt hướng trang ở chế độ ngang hoặc dọc.

WooCommerce PDF Catalog Pro 2

Tùy chỉnh Toàn bộ Nội dung PDF Catalog bằng Công cụ Trình chỉnh sửa WP

Plugin này cung cấp các tính năng tùy chỉnh tối cao mà bạn có thể truy cập từ WP Editor. Truy cập bảng điều khiển để thực hiện các thay đổi cần thiết – thêm loại bỏ trường, thay đổi phông chữ văn bản, kích thước phông chữ, CSS, thay đổi vị trí của hình ảnh, văn bản, đồ họa thông tin và các phần tử khác, v.v.

Đầu trang / Chân trang có thể tùy chỉnh

Với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh có sẵn, bạn có thể thay đổi nội dung văn bản đầu trang / chân trang, kích thước và phông chữ. Ngoài ra, WooCommerce PDF Catalog Pro có thể thay đổi CSS, thêm lề vào các trang danh mục và hơn thế nữa.

Chèn hình ảnh / văn bản hình mờ có thể tùy chỉnh vào PDF Catalog

Hình ảnh hoặc văn bản hình mờ mang lại tác động mạnh mẽ cho khách hàng. Nó cũng bổ sung cho sự xuất hiện của các trang WooCommerce PDF Catalog Pro. Bạn có thể sử dụng logo của công ty làm hình mờ trên tất cả các trang. Với công cụ này, bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh / văn bản hình mờ theo cách nó trông đẹp nhất trên trang PDF:

  • Thay đổi vị trí của hình ảnh hoặc văn bản hình mờ.
  • Chọn từ các tùy chọn độ mờ để thay đổi giao diện của các đối tượng hình mờ.
  • Làm cho hình mờ của bạn lớn hoặc nhỏ mà bạn muốn nó xuất hiện trên các trang bằng cách thay đổi kích thước từ cài đặt.

Phông chữ tùy chỉnh và hỗ trợ CSS có sẵn

Có 56 phông chữ và phong cách tiêu chuẩn văn bản để bạn có thể viết chi tiết sản phẩm theo bất kỳ cách nào phù hợp với loại sản phẩm và các khía cạnh khác. CSS, đầu trang và chân trang có thể tùy chỉnh để bạn có thể làm bất cứ điều gì để có được hiệu ứng mong muốn trên các trang danh mục.

Điều chỉnh kích thước và hướng trang trên PDF Catalog của bạn

Plugin WooCommerce PDF Catalog Pro này hỗ trợ 266 kích thước trang khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ kích thước trang ưa thích nào để tạo WooCommerce PDF Catalog Pro cho một hoặc nhiều sản phẩm. Đặt hướng trang thành chế độ dọc hoặc ngang theo yêu cầu.

Thêm hình ảnh / văn bản hình mờ trong PDF

Chức năng này làm cho tệp PDF trông đẹp hơn. Bạn có thể thêm hình ảnh hình mờ hoặc văn bản hình mờ và thay đổi độ mờ của nó cho phù hợp. Kích thước hình ảnh cũng có thể được đặt bằng cách sử dụng cài đặt.

WooCommerce PDF Catalog Pro 3

Hỗ trợ RTL

WooCommerce PDF Catalog Pro hỗ trợ tiếng Ả Rập hoặc các ngôn ngữ bắt đầu từ căn chỉnh bên phải.

Tuân thủ GDPR

Dữ liệu của người dùng sẽ được thêm vào trong Công cụ xuất và xóa dữ liệu cá nhân của WordPress.

Yêu cầu tối thiểu WooCommerce PDF Catalog Pro

  • WooCommerce 3.5.0 trở lên.
  • WordPress 4.0 trở lên.
  • Phiên bản PHP 5.5.5 trở lên.
  • MySQL phiên bản 5.0 trở lên.

Bản dịch đã sẵn sàng

Tệp .pot được bao gồm, để dịch dễ dàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến WooCommerce PDF Catalog Pro, RedefiningTheWeb.

Changelog: WooCommerce PDF Catalog Pro

Download WooCommerce PDF Catalog Pro v2.2.2 Nulled Free
14.03.2022 - ver 2.2.2
- Added : Generate PDF catalog of any products's category and sub-category.
- Added : Show catalog button every product category and sub category page.
- Tested with latest WooCommerce Version 6.3.1
- Fixed : some other minor bugs.

20.10.2021 - ver 2.2.1

- Added : Option for hide Add To Cart button from catalog and single product PDF.
- Added : Option for generate PDF catalon only in stock products.
- Fixed : catalog issue in template 3.
- Fixed : some other minor bugs.

10.08.2021 - ver 2.2.0

- Added : Another template for Catalog.
- Tested with latest WooCommerce Version 5.5.2
- Tested with latest WordPressVersion 5.8.
- Fixed : some other minor bugs.

22.06.2021 - ver 2.1.0

- Added : Option for enable or disable PDF Catalog.
- Added : Option for enable or disable print single product PDF.
- Added : Option for show download catalog button on every product's category archive page.
- Tested with latest WooCommerce Version 5.4.1
- Fixed : some other minor bugs.

30.12.2020 - ver 2.0.0

- Added : Now option to choose show download the button for all user or selected user.
- Added : Option For create single product PDF from edit product page.
- Added : Updated mPDF library.
- Tested with latest WooCommerce Version 4.8.0
- Fixed : some minor bugs.

13.10.2020 - ver 1.4.0

- Added : Option for show PDF download button depending upong user role.
- Added : Option For the set name of single product pdf using post id or post name.
- Tested with the latest WooCommerce Version 4.3.1.
- Fixed : Product variations not show correctly.
- Fixed : some minor bugs.

02.08.2020 - ver 1.3.0

- Added : Feature for generate all product PDFs in bulk from product list table.
- Added : PDF cache for better performance.
- Fixed : Display the selected product variation image in PDF.
- Fixed : some minor bugs.

29.06.2020 - ver 1.2.0

- Added : New template only for PDF catalog.
- Added : shortcodes for display the PDF catalog and single product PDF button.
- Fixed : Cross mark sign when product image is not available in PDF.
- Fixed : some minor bugs.

30.01.2020 - ver 1.1.0

- Added : feature for generating PDF catalog of specific categories.
- Fixed : some minor bugs.

09.01.2020 - ver 1.0.0

- Initial Release
  • Xem thêm: Tổng hợp Plugin Codecanyon cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.