Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Kalles v1.1.3 NULLED – Versatile WooCommerce Theme

0

Kalles – Versatile WooCommerce Theme là nhà cung cấp chủ đề thương mại điện tử hàng đầu Envato. The4 có 6 năm kinh nghiệm trong Shopify và đã phục vụ gần 20.000 nhà bán hàng với các gian hàng trực tuyến được tối ưu hóa, chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh và nhiều tính năng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với những kinh nghiệm đó, chúng tôi vui mừng giới thiệu chủ đề Kalles WordPress hàng đầu và phân biệt nó với các chủ đề WooCommerce khác trên thị trường.

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 1

Thành công với các chủ đề Shopify nổi tiếng như Kalles (7000 trở lên), Gecko (6900 + giảm), Basel (3200 giảm), hiện chúng tôi đã bán được hơn 21000 lần. Ngoài ra, chúng tôi là những người tạo ra các ứng dụng Shopify hàng đầu với hơn 50.000 khách hàng. Với kinh nghiệm về Thương mại điện tử trên nền tảng Shopify, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho WooCommerce. Chúng tôi tự tin rằng với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử, Kalles WordPress sẽ là một trong những chủ đề chất lượng cao tiếp theo của chúng tôi.

Kalles – Versatile WooCommerce Theme đã dành tâm trí của mình trong hơn một năm để nghiên cứu và cải tiến các chủ đề WordPress tốt hơn nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho chủ cửa hàng. Kalles WordPress được tích hợp các tính năng giúp cửa hàng của bạn trông giống như các doanh nghiệp triệu đô với thiết kế sạch sẽ, thân thiện với người dùng và ưu tiên thiết bị di động. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm giúp 70.000 chủ cửa hàng Shopify thành công, bạn sẽ là người tiếp theo nếu sử dụng chủ đề phiên bản Kalles WordPress. Chúng tôi vui mừng giới thiệu cho bạn chủ đề WordPress tốt nhất – Kalles.

Demo: https://themeforest.net/item/kalles-versatile-woocommerce-theme/34529223

Chủ đề WooCommerce thực sự dành cho bạn

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 2

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 3

Với Kalles, chúng tôi xác định lại chủ đề WooCommerce thực sự. Một chủ đề tuyệt vời không phải là một chủ đề đầy màu sắc, có nhiều bản demo và trông tuyệt vời ở chế độ demo nhưng rất khó sử dụng khi nó được cài đặt trên trang web của bạn. Một chủ đề tuyệt vời rất dễ sử dụng, vì vậy bạn có thể thiết lập và vận hành doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Mọi thứ đều trơn tru và liền mạch, đồng thời các tính năng cao cấp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nó không chỉ là về thiết kế, mà còn về CHẤT LƯỢNG và TRẢI NGHIỆM ..

Rất nhiều bản trình diễn tuyệt đẹp để lựa chọn

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 4

 

Kalles được trang bị hơn mười lăm bản demo dành riêng cho mục đích, tất cả đều bao gồm một loạt các tính năng ấn tượng và thiết kế bắt mắt. Bạn có thể nhập bản trình diễn nhanh chóng nhờ cài đặt bằng một cú nhấp chuột của chúng tôi, sau đó thêm nội dung của bạn và xuất bản trong vài phút.

Tính năng Elegant threshold

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 5

Thay vì giảm giá sản phẩm và chi phí vận chuyển, mọi người đều muốn giao hàng miễn phí, vì vậy chúng tôi đã tạo một tính năng để hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua giao hàng miễn phí và hiệu ứng pháo hoa. Chúng tôi làm cho nó không chỉ là một tính năng bằng cách làm cho nó tương tác với mọi hành động nhỏ để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Advance Product Upsells

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 15

 

 

Các tính năng chưa có trên nhiều chủ đề WooCommerce. Lấy cảm hứng từ các cửa hàng bán áo phông dropship, giúp bạn dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách đưa vào các sản phẩm có liên quan. Các sản phẩm liên quan cũng sẽ hiển thị khối này, đây là một tính năng bán chéo giúp bạn nhận được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Các trang sản phẩm được tối ưu hóa

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 6

Mọi thứ trên trang sản phẩm đều được tối ưu hóa và sắp xếp hợp lý để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn. Nó cũng có nhiều thành phần giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Mọi thứ trông sạch sẽ, ngăn nắp và chuyên nghiệp.

Bộ lọc sản phẩm

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 7

Cung cấp cho khách truy cập của bạn trải nghiệm liền mạch nhất với các bộ lọc do Ajax cung cấp. Bộ lọc Ajax có nghĩa là các trang của bạn sẽ không cần phải làm mới hoặc tải lại khi các thông số tìm kiếm được thay đổi. Khách hàng có thể thay đổi nhiều loại bộ lọc trong một vài cú nhấp chuột đơn giản và khi họ đã áp dụng bộ lọc, các sản phẩm sẽ cập nhật một cách linh hoạt.

Megamenu

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 8

Hãy thay thế menu đơn giản và nhàm chán đó bằng “Mega Menu”, nó giúp cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp hơn và hiển thị nhiều thông tin hơn menu cơ bản.

Stopping Lookbook

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 9

Trưng bày thời trang của bạn hoặc công bố các dòng và bộ sưu tập mới theo cách bắt mắt nhất với lookbook của Kalles. Bản lookbook tuyệt đẹp cho phép bạn bao gồm thông tin về các mặt hàng cũng như các điểm bán hàng nổi bật cho những bộ trang phục đẹp nhất của thương hiệu bạn.

Nhiều màu sắc / mẫu hình ảnh

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 10

Kalles – Versatile WooCommerce Theme cũng hỗ trợ nhiều loại giao diện biến thể sản phẩm, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh cách chúng được hiển thị trên các trang sản phẩm, trang bộ sưu tập, trang chủ, v.v.

Advance Ajax Search

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 11

Chức năng tìm kiếm được cải tiến và tiện lợi hơn cho người dùng. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu hành vi của khách hàng và tối ưu hóa UI / UX cho chức năng tìm kiếm trên Kalles. Nó không chỉ hiển thị kết quả thông qua ajax, nó được tối ưu hóa để dễ sử dụng với giao diện người dùng sạch. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn đề xuất một số từ khóa mà bạn muốn tập trung vào.

10+ Bố cục Sản phẩm Đa năng

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 12

Đừng giới hạn bản thân trong các bố cục chi tiết sản phẩm truyền thống. Kalles – Versatile WooCommerce Theme có nhiều lựa chọn có thể định cấu hình cho phép bạn quảng cáo các mặt hàng của mình theo cách phù hợp nhất với bạn. Chọn xem hình thu nhỏ của bạn xuất hiện ở bên trái, bên phải hoặc cuối danh sách hoặc sử dụng chức năng Sticky để giữ nguyên mô tả sản phẩm của bạn trong khi cuộn.

10+ Shop Layouts

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 13

Cung cấp cho khách truy cập của bạn trải nghiệm liền mạch nhất với các bộ lọc do Ajax cung cấp. Bộ lọc Ajax có nghĩa là các trang của bạn sẽ không cần phải làm mới hoặc tải lại khi các thông số tìm kiếm được thay đổi. Khách hàng có thể thay đổi nhiều loại bộ lọc trong một vài cú nhấp chuột đơn giản và khi họ đã áp dụng bộ lọc, các sản phẩm sẽ cập nhật một cách linh hoạt.

9+ Header Layouts

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 14

Kalles hỗ trợ tới 9 tùy chọn Header. Khách hàng sẽ cảm thấy shop của bạn chuyên nghiệp ngay từ giây đầu tiên nhìn thấy Header.

Mobile Bottom Navigation

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 16

Tính năng này giúp tối ưu hóa UI / UX trong di động, cửa hàng của bạn trông giống như một ứng dụng di động và nó cũng rất mượt mà. Với Kalles, mọi thứ đều được chăm chút từng điểm ảnh.

Thiết kế đáp ứng và sẵn sàng cho Retina

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 17

Dù trang web của bạn được xem trên thiết bị nào, Kalles – Versatile WooCommerce Theme sẽ đảm bảo cửa hàng của bạn trông và hoạt động hoàn hảo. Điều này bao gồm việc đáp ứng các thông số và kích thước của thiết bị đó mà không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng và không cần thêm bất kỳ đầu vào nào từ bạn hoặc nhà phát triển của bạn.

Tích hợp sẵn Frequently Bought Together

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 18

Tính năng tích hợp thường xuyên mua cùng nhau tích hợp chức năng bán hàng thông minh này vào WordPress theo cách thuận tiện nhất: bạn có thể chuẩn bị sẵn nó trong cửa hàng của mình trong 5 phút với thiết lập đơn giản và dễ hiểu.

Tốc độ tải siêu nhanh

Kalles - Versatile WooCommerce Theme 19

Bạn có biết rằng tốc độ tải trang ảnh hưởng đến 70% lưu lượng truy cập? Người dùng sẽ không quan tâm và mua nếu tốc độ quá chậm. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã đưa Kalles – Versatile WooCommerce Theme trở thành một trong những chủ đề nhanh nhất của chúng tôi.

Theme options pane tích hợp mạnh mẽ

Bảng tùy chọn chủ đề tích hợp sẵn của Kalles bao gồm chức năng kéo và thả giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh cửa hàng của mình hơn và truy cập các tính năng và chức năng bổ sung như Mailchimp và Instagram Shop. Bạn sẽ có thể thực hiện tất cả các điều chỉnh và cập nhật mà bạn muốn mà không cần chạm vào một dòng mã nào.

Một theme mới chắc chắn sẽ có những thiếu sót, chúng tôi không khẳng định phiên bản đầu tiên sẽ hoàn hảo nhưng chúng tôi khẳng định sẽ lắng nghe những góp ý, đóng góp của khách hàng và cải tiến Kalles từng ngày, từng giờ để nó trở nên hoàn hảo nhất.

Tính năng chủ đề Kalles – Versatile WooCommerce Theme

Vô số tính năng của Kalles bao gồm:

  • Các phần trong các trang sản phẩm
  • Thiết kế đa mục đích
  • Ajax Mailchimp
  • Tính toán ngưỡng giao hàng miễn phí
  • Tab Ajax
  • Các đoạn mã sản phẩm phong phú của Google
  • Thông tin luật về cookie
  • Add to cart sticky
  • Đếm ngược cổ phiếu
  • Dễ dàng nhập cấu hình demo
  • Tiền tệ tự động
  • Nhóm sản phẩm
  • Hình ảnh biến thể không giới hạn
  • Hơn 20 bố cục trang chủ có sẵn
  • Nhiều kiểu trang
  • Tính năng chia sẻ xã hội
  • Thiết kế đáp ứng
  • Màu sắc & bố cục không giới hạn
  • Bố cục trang chủ độc đáo: Sắp có thêm nhiều khái niệm tuyệt vời!
  • Đáp ứng hoàn toàn (Đã thử nghiệm trên nhiều thiết bị)
  • Thiết kế hiện đại và sạch sẽ
  • Thiết kế không bảng HTML5 và CSS3
  • Wishlist Hỗ trợ
  • Hỗ trợ Compare
  • Hỗ trợ Quick View
  • Hỗ trợ Zoom Magnifier
  • Hỗ trợ Currency Switcher
  • Mega Menu
  • Sticky Menu
  • Tùy chọn chủ đề mạnh mẽ
  • Xác thực mã HTML5
  • Không giới hạn Đầu trang & Chân trang khác nhau
  • Hình ảnh động thanh lịch
  • Hơn 500 Phông chữ Google với khả năng xem trước
  • Phong cách thiết kế phẳng
  • Chế độ xem lưới hoặc danh sách
  • Hiệu ứng Rollover đẹp cho Chế độ xem sản phẩm
  • Hình ảnh với jQuery Inner Zoom
  • Ajax: Add To Cart, Wishlist và Compare
  • Làm sạch mô-đun giỏ hàng khối
  • Và nhiều hơn nữa

Changelog: Kalles – Versatile WooCommerce Theme

Download Kalles v1.1.3 - Versatile WooCommerce Theme Nulled Free

V1.1.3 (Released 11/03/2022)
ADDED: NEW DEMO – Home kid
ADDED: NEW DEMO – Home Bike
ADDED: NEW DEMO – Home Yoga
Integer Klavyio to newsletter form
Fix some css issues and bugs
Update plugin: Rev slider to 6.5.18
v1.1.2 (Released 23/02/2022)
ADDED: New Filter Layout
ADDED: New Login Register Layout
ADDED: Sub categories section on catalog page
ADDED: Store Location Page
ADDED: Custom 404 Page
ADDED: Custom Coming Soon Page
Plugin update: Kalles-addon 1.0.4, Slider Revolution Version 6.5.16
v1.1 (Released 14/01/2022)
Data import feature is only available from version 1.1
UPDATED: Out Of Date WooCommerce ver 6.1.0
UPDATE PLUGINS:
Rev slider up to 6.5.14
Kalles-addon up to 1.0.2
The4 Elementor Pack up to 1.0.1
ADDED: New feature Social Login
ADDED: New feature Popup Login
ADDED: New feature White Label
ADDED: New feature Customer Upload Avatar.
ADDED: NEW DEMO – Home Hi-tech
ADDED: NEW DEMO – Bakery
ADDED: NEW DEMO – Jewelry
ADDED: NEW DEMO – Home New Furniture
Optimize design My Account Page
ADDED: Label For Thumbnail Image In The Theme Options
ADDED: Ajax Login, Google Capcha Verify features
ADDED: Slider Filter Price feature

v1.0.2 (Released 12/27/2021)
ADDED: New checkout layout
UPDATED: Compatible with Multi vendor: Dokan & WCFM
Demo WCFM
Dokan
UPDATED: Compatible with https://bookingwp.com/plugins/woocommerce-appointments/
AddED: New header layout ( Header 1)
ADDED: New search layout
FIXED: Some CSS bugs & issues

V1.0.1 (Released 12/21/2021)
ADDED: NEW DEMO – Home Watches
ADDED: NEW DEMO – Home Flower
ADDED: NEW DEMO – Home Flower 2
UPDATED: Elegant threshold feature
IMPROVED: Some CSS

V1.0.0 (Released 12/16/2021)
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.