Newsblock v1.2.1 NULLED – News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode

2

Nội dung bài viết

Newsblock. News & Magazine WordPress Theme với Chế độ Dark Mode

Newsblock là một chủ đề WordPress hiện đại và sạch sẽ dành cho các blog và tạp chí dựa trên nội dung hiện đại.

9 bản trình diễn được thiết kế đẹp mắt trong một chủ đề

Nhờ tính năng chữ ký của chúng tôi, Với Demo Switcher trong Newsblock bạn có thể áp dụng bản trình diễn mới bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến nội dung của bạn. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với một trong các bản demo, chỉ cần áp dụng một bản demo mới và có được một diện mạo hoàn toàn khác cho blog hoặc tạp chí của bạn.

Demo: https://themeforest.net/item/newsblock-modern-wordpress-theme-with-dark-mode/26821869

Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 1Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 2Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 3Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 4Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 5Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 6Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 7Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 8Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 9Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 10Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 11Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 12Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 13Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 14Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 15Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 16Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 17Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 18Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 19Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 20Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 21Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 22Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 23Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 24Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 25Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 26Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 27Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 28Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 29Newsblock - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode - 30

Chế độ tối Dark Mode

Bật Chế độ tối Dark Mode để có trải nghiệm xem tuyệt vời, đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu.

Chế độ tối Dark Mode là một giao diện mới ấn tượng, dễ nhìn và giúp bạn tập trung vào nội dung. Nó sử dụng một bảng màu tối và được kích hoạt tự động dựa trên cài đặt ưa thích của trình duyệt hoặc theo cách thủ công với một nút bật tắt.

Bật Chế độ tối Dark Mode để mắt bạn được nghỉ ngơi.

Nhiều loại tiêu đề trang

Có ba loại tiêu đề trang khác nhau cho các bài đăng và trang của bạn. Hiển thị tiêu đề bài đăng nổi bật của bạn với lớp phủ hình ảnh hoặc tiêu đề trang nhỏ hơn.

Màu sắc thông minh

Khi bạn chọn màu nền tối cho đầu trang hoặc chân trang của mình, màu văn bản và liên kết sẽ tự động chuyển thành màu trắng. Bạn không cần thiết lập nhiều tùy chọn màu sắc, vì hầu hết chúng sẽ hoạt động tự động dựa trên lựa chọn của bạn.

Tùy chỉnh với Xem trước Live Preview

Tất cả các tùy chọn chủ đề có thể được định cấu hình bằng tính năng tùy chỉnh WordPress gốc. Quên các trang cài đặt lỗi thời và làm mới trang của bạn theo cách thủ công để xem các thay đổi. Xem trước tất cả các thay đổi trực tiếp trong khi định cấu hình blog hoặc phương tiện hoàn hảo của bạn.

Nhiều bố cục lưu trữ cho Trang chủ và Trang lưu trữ

Chọn từ các bố cục lưu trữ bài đăng khác nhau cho trang chủ và các trang lưu trữ của bạn. Hiển thị các bài đăng của bạn dưới dạng lưới, danh sách hoặc bố cục đầy đủ.

Nhiều bố cục trang

Chọn bố cục trang phù hợp cho trang chủ, lưu trữ, bài đăng và trang của bạn. Hiển thị thanh bên ở bên trái hoặc bên phải hoặc sử dụng bố cục trang có chiều rộng đầy đủ cho nội dung của bạn.

Menu Mega siêu nhanh

Hiển thị các bài đăng gần đây của bạn bằng hình thu nhỏ ngay trong menu thả xuống. Đừng lo lắng, menu sẽ không làm chậm trang web của bạn, vì nội dung được yêu cầu động, chỉ khi người dùng di chuột qua mục menu chính.

Hỗ trợ AMP

Chúng tôi đã thêm kiểu cho các trang AMP để phù hợp với kiểu chính của trang web của bạn. Chỉ cần kích hoạt plugin WordPress AMP chính thức để bật Trang di động được tăng tốc của Google trên trang web của bạn.

Loại trừ các bài đăng trùng lặp

Mọi người đều biết và đặc biệt là Google, nội dung trùng lặp là không tốt. Tránh có nội dung trùng lặp trên trang chủ của bạn bằng cách loại trừ các bài đăng nổi bật khỏi kho lưu trữ chính chỉ với một cú nhấp chuột.

Phông chữ Google

Tạo các kiểu khác nhau với hơn 800 Phông chữ Google được hỗ trợ. Chỉ cần chọn phông chữ mong muốn từ menu thả xuống và xem trước nó ngay lập tức trên trang web của bạn – không còn các quy tắc CSS hoặc đoạn mã khó hiểu nữa.

Nội dung bổ sung

Bạn đã bao giờ muốn đặt một vị trí quảng cáo bên dưới tiêu đề của mình chưa? Hoặc một mô tả ngắn trước phần bài đăng nổi bật trên trang chủ của bạn? Một mẫu đăng ký bên dưới nội dung bài đăng Với tính năng chữ ký của chúng tôi, bạn có thể chèn bất kỳ nội dung nào vào các phần mẫu khác nhau mà không cần thay đổi tệp mẫu hoặc ghi đè các mẫu bằng chủ đề con.

Điều hướng cố định thông minh

Tăng khung nhìn của người dùng di động bằng cách chỉ hiển thị điều hướng chính khi họ cuộn lên. Hoặc buộc thực đơn luôn dính. Hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng này, tùy thuộc vào bạn! Bật một trong ba tùy chọn trong cài đặt chủ đề chỉ với một cú nhấp chuột.

Thanh bên dính Sticky

Làm cho các tiện ích của bạn trở nên dính khi cuộn trang. Chọn từ hai tùy chọn: dính vào cạnh dưới cùng của thanh bên của bạn hoặc cạnh trên cùng của tiện ích cuối cùng. Tăng chuyển đổi cho quảng cáo của bạn bằng cách đặt quảng cáo làm tiện ích con cuối cùng của bạn và chọn tùy chọn thứ hai.

Không giống như các thanh bên cố định của chủ đề khác, thanh bên của chúng tôi được bật và không nhấp nháy trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động. Bằng cách sử dụng định vị cố định của trình duyệt gốc, chúng tôi đã tạo ra một thanh bên cố định, hoạt ảnh tuyệt vời không chỉ trên máy tính để bàn mà còn trên điện thoại di động.

Menu đa cấp thông minh

Chính bạn là người quyết định cách cấu trúc nội dung của bạn. Chủ đề của chúng tôi hỗ trợ các cấp độ không giới hạn trong menu chính của bạn. Nếu không có đủ không gian trong khung nhìn để hiển thị menu con thả xuống, thay vào đó, menu này sẽ xuất hiện ở phía đối diện. Và nó cũng hỗ trợ các thiết bị cảm ứng di động.

Menu Slide-Out dành cho thiết bị di động với các widget

Hiển thị menu di động khi nhấp vào biểu tượng bánh hamburger trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể đặt các liên kết xã hội, biểu mẫu đăng ký, trang người hâm mộ Facebook hoặc bất kỳ tiện ích nào khác trên menu di động của mình, giống như trong một thanh bên thông thường.

Bài đăng được phân trang

Chia bài đăng của bạn thành nhiều trang và thêm phân trang đúng kiểu ở cuối bài viết của bạn.

Tác giả khách mời và bài đăng nhiều tác giả với sự hỗ trợ của đồng tác giả

Thu hút các tác giả khách mời mà không cần tạo tài khoản người dùng riêng biệt hoặc thêm nhiều tác giả cho mỗi bài đăng với hỗ trợ plugin Co-Authors Plus được tích hợp. Tất cả các tác giả bài đăng, bao gồm cả cộng tác viên và tác giả khách mời, đều có thể có tài khoản xã hội và tiểu sử.

RTL

Hỗ trợ tích hợp cho các ngôn ngữ RTL (từ phải sang trái) như tiếng Ả Rập, tiếng Do Thái, tiếng Ba Tư hoặc bất kỳ ngôn ngữ viết RTL nào khác.

Phân trang được đánh số, Tải nhiều hơn và Tải vô hạn

Nút “Tải thêm” và tính năng Tải vô hạn sẽ khuyến khích người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn bằng cách duyệt qua các kho lưu trữ bài đăng của bạn mà không cần làm mới trang trình duyệt.

Chúng tôi sử dụng API REST mới để tìm nạp ngay các bài đăng, đây là cách nhanh nhất để tải động các bài đăng trong WordPress.

Lượt xem bài đăng với đồng bộ hóa Google Analytics

Hiển thị số lượt xem bài đăng trong số meta bài đăng khác với hỗ trợ lượt xem bài đăng tích hợp.

Thời gian đọc bài

Dễ dàng thêm thời gian đọc bài đăng để khuyến khích người dùng của bạn. Thời gian đọc được tính toán tự động dựa trên tốc độ đọc trung bình của một người lớn.

Sẵn sàng cho Retina

Trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên màn hình Retina nhờ các yếu tố vector có thể mở rộng, hình ảnh rõ ràng sẵn sàng cho Retina và kiểu chữ.

Kích thước hình ảnh được tối ưu hóa thích ứng

Một số lượng nhỏ hình thu nhỏ được tạo sẽ tiết kiệm không gian lưu trữ đĩa của bạn trên nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và giúp quá trình tái tạo hình thu nhỏ diễn ra nhanh chóng.

Chúng tôi không bao giờ giảm tỷ lệ hình ảnh và phân phối chúng ở kích thước gốc hoặc gần bằng kích thước ban đầu, để người dùng không tải xuống nhiều hơn mức họ cần. Google cũng thích kích thước hình ảnh được tối ưu hóa.

Ultra Responsive

Chúng tôi đã thử nghiệm chủ đề của mình trên nhiều thiết bị vật lý và trình giả lập để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp chất lượng tốt nhất.

Tính năng phong phú nhưng vẫn đơn giản

Mặc dù có rất nhiều tính năng tuyệt vời được tích hợp sẵn nhưng nó cực kỳ dễ sử dụng. Tất cả các tùy chọn đều hỗ trợ xem trước trực tiếp và bạn có thể thấy ngay tất cả các thay đổi trước khi lưu chúng.

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các tùy chọn chủ đề và tính năng đều được kết hợp nhuần nhuyễn vào giao diện người dùng WordPress và cảm thấy rất tự nhiên và trực quan.

Tất nhiên, không cần mã hóa để thiết lập trang web của bạn.

Hỗ trợ SEO by Yoast bao gồm các kiểu Breadcrumbs

Kích hoạt breadcrumbs, một bổ sung SEO mạnh mẽ cho trang web của bạn, chỉ với một cú nhấp chuột trong SEO bằng plugin Yoast và nó sẽ tự động xuất hiện ở đúng vị trí với phong cách phù hợp.

Kết quả Tìm kiếm Trực tiếp

Nhận kết quả tìm kiếm tức thì khi bạn nhập yêu cầu tìm kiếm và dễ dàng điều hướng giữa chúng với sự hỗ trợ của bàn phím.

Các kiểu tích hợp cho Thư viện WordPress

Các thư viện mặc định của WordPress (hoặc shortcode) sẽ trông đẹp ngay khi xuất xưởng nhờ các kiểu thư viện tích hợp.

 

Tăng tỷ lệ trang trên mỗi lượt truy cập bằng cách bật các bài đăng gần đây bên dưới các bài đăng đơn lẻ của bạn. Các bài đăng có liên quan sẽ tự động xuất hiện, ngay khi có đủ bài đăng trong cùng một danh mục.

CSS được tối ưu hóa mà không có phụ thuộc

Không có phụ thuộc (ví dụ: Bootstrap), do đó, không có thêm nội dung hoặc nội dung của bên thứ ba. Người dùng của bạn và Google sẽ thích thời gian tải các trang trên trang web của bạn.

Được mã hóa với các tiêu chuẩn mã hóa WordPress

Tiêu chuẩn mã hóa WordPress giúp các nhà phát triển duy trì một phong cách nhất quán để mã rõ ràng và dễ đọc trong nháy mắt. Chúng tôi luôn ghi nhớ điều đó khi viết mã cho các chủ đề WordPress của mình.

Siêu nhanh

Tận hưởng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng với tối ưu hóa hiệu suất. Chúng tôi kiểm tra chủ đề của mình bằng plugin Giám sát truy vấn để tránh yêu cầu quá mức đối với cơ sở dữ liệu của bạn.

Hỗ trợ dữ liệu có cấu trúc của Google

Chúng tôi đảm bảo rằng dữ liệu có cấu trúc là chính xác bằng cách thêm các lớp đặc biệt vào các phần tử. Nó giúp Google hiểu nội dung của bạn tốt hơn và xếp hạng trang web của bạn cao hơn.

Được xây dựng với Hooks & thân thiện với nhà phát triển

Có rất nhiều hành động và bộ lọc, cho phép bạn kết nối vào các chức năng chủ đề từ một chủ đề con để tạo ra các giải pháp tùy chỉnh tuyệt vời cho khách hàng của bạn và làm cho trang web an toàn khi cập nhật.

Sẵn sàng dịch

Có một tệp .pot, đi kèm với chủ đề, cho phép bạn sử dụng POEdit hoặc Loco Dịch để dễ dàng dịch chủ đề của chúng tôi sang ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.

Tương thích WPML và Polylang

Bạn có muốn có một trang web đa ngôn ngữ cho nhiều đối tượng hơn không? Chủ đề của chúng tôi hỗ trợ cả plugin WPMLPolylang và cho phép tạo một trang web đa ngôn ngữ ngay lập tức.

Nhiều Vị trí Quảng cáo và Biểu ngữ với Hỗ trợ AdSense được tích hợp sẵn

Dễ dàng kiếm tiền từ blog của bạn với các quảng cáo linh hoạt và các vị trí biểu ngữ có sẵn ngay trong phần Tùy chỉnh WordPress. Đặt quảng cáo hoặc đoạn mã biểu ngữ của bạn ở một số vị trí mẫu được xác định trước mà không cần chạm vào mã mẫu.

Nhập Demo một lần nhấp và Trình chuyển đổi Demo

Cảm thấy như bạn cần thay đổi thiết kế trang web của mình? Áp dụng một bản trình diễn khác bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn có nội dung hiện có, mà không nhận được nhiều bản sao trùng lặp của các bài đăng và trang giả.

Tất nhiên, bạn cũng có thể nhập các bài đăng demo, một tính năng hữu ích khi bắt đầu một blog hoàn toàn mới.

Kể từ năm 2017, khi chúng tôi tạo Authentic, nó đã được Envato giới thiệu trên trang chủ của ThemeForest, đạt được hơn 3000 lượt bán hàng và đã được các nhà xuất bản trực tuyến của WordPress đề cập đến. Bằng cách mua chủ đề từ Code Supply Co., bạn sẽ nhận được hỗ trợ kịp thời và đảm bảo cập nhật chủ đề thường xuyên.

Được cung cấp bởi Powerkit

Powerkit là plugin nội bộ của chúng tôi để mở rộng các tính năng chủ đề của chúng tôi. Bạn không cần phải tìm kiếm các plugin tương thích cho tất cả các thành phần cơ bản của trang web của mình: nút chia sẻ, liên kết xã hội, tác giả và về tiện ích con, biểu mẫu chọn tham gia bản tin, thanh trượt và phòng trưng bày lát gạch, hộp đèn, tải hình ảnh chậm và các thứ khác các tính năng tuyệt vời mà mọi blog hoặc tạp chí đều cần.

Powerkit tích hợp liền mạch với các chủ đề của chúng tôi về tính năng và giao diện trang web. Nó có thiết kế mô-đun và bạn có thể dễ dàng vô hiệu hóa các mô-đun khác nhau mà không làm chậm trang web của mình.

Chia sẻ các nút

Làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền bằng cách bật các nút chia sẻ trên các trang đăng bài.

Có sẵn ba vị trí: trước và sau khi đăng nội dung và trong thanh bên của bài đăng nổi để người dùng tương tác tốt hơn.

Chọn giữa các tài khoản xã hội khác nhau: Facebook, Twitter, Pinterest, Google Plus, LinkedIn, StumbleUpon, Facebook Messenger, WhatsApp, Telegram, VKontakte và email.

Tùy chỉnh thứ tự các nút chia sẻ của bạn: đặt các nút chia sẻ có mức độ ưu tiên cao hơn trước, dựa trên các đặc điểm cụ thể về quốc gia và nội dung của bạn.

Bật các nút chia sẻ ở ba vị trí: trước nội dung bài đăng, sau nội dung bài đăng và trong thanh bên của bài đăng nổi.

Bạn cũng có thể bật số lượng cho các tài khoản chia sẻ Facebook, LinkedIn và Pinterest, cũng như tổng số lượt chia sẻ trên mỗi bài đăng.

Các nút chia sẻ cực nhanh và hỗ trợ đầy đủ tất cả các plugin bộ nhớ đệm. Dữ liệu đếm được tìm nạp động thông qua REST API; do đó, nó sẽ không tạo ra tắc nghẽn trong hiệu suất trang web của bạn.

Giúp khách truy cập của bạn dễ dàng tìm thấy và theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn với các liên kết xã hội được tích hợp sẵn với quầy.

Dễ dàng tích hợp các tài khoản xã hội vào các tiện ích con đầu trang, chân trang và thanh bên của trang web của bạn.

Chọn giữa các bố cục khác nhau: nội dòng, danh sách ngang hoặc cột. Chọn bảng màu phù hợp với sở thích và thiết kế blog của bạn: sạch hoặc đậm, với nền nhạt hoặc đậm.

Bật tính năng truy cập và hiển thị số lượng người theo dõi của bạn trên các mạng xã hội khác nhau ngay trên trang web của bạn. Con số cao hơn sẽ thúc đẩy khách truy cập mới theo dõi bạn trên mạng xã hội.

Cũng giống như các nút chia sẻ, các tài khoản xã hội hoàn toàn hỗ trợ tìm nạp động số lượng người theo dõi trên mạng xã hội của bạn, dẫn đến hiệu suất nhanh chóng của trang web và khả năng tương thích với các plugin bộ nhớ đệm.

Bạn có thể đặt các liên kết xã hội trong thanh bên của mình bằng cách sử dụng tiện ích con, nội dung trang có mã ngắn hoặc ở các vị trí chủ đề được xác định trước.

Tích hợp Facebook

Dễ dàng nhúng và quảng bá bất kỳ trang người hâm mộ Facebook nào trên trang web của bạn bằng cách đặt nó vào thanh bên hoặc đăng nội dung của bạn.

Thắp sáng cuộc thảo luận về bài đăng bằng cách thay thế các bình luận WordPress bằng tiện ích bình luận Facebook hoặc thêm tiện ích bình luận Facebook vào bình luận WordPress mặc định.

Tích hợp Pinterest

Cho phép người dùng của bạn ghim hình ảnh từ blog của bạn lên bảng Pinterest của họ bằng cách thêm nút Ghim trên tất cả các hình ảnh và thư viện đơn lẻ, có hỗ trợ chú thích.

Thêm một lớp đặc biệt vào hình ảnh bên trong nội dung bài đăng của bạn và Pinterest sẽ tìm nạp hình ảnh cụ thể này khi chia sẻ qua nút chia sẻ Pinterest. Siêu hữu ích để tạo ảnh bìa được tối ưu hóa trên Pinterest để thu được nhiều lưu lượng truy cập trên mạng xã hội.

Tích hợp Twitter

Nhúng nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn vào một tiện ích hoặc đăng nội dung qua mã ngắn.

Tích hợp Instagram

Hiển thị nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn trong thanh bên với một tiện ích, trong nội dung bài đăng có mã ngắn hoặc chân trang trang web. Mỗi hình ảnh trong nguồn cấp dữ liệu Instagram cũng đi kèm với một số lượt thích và bình luận để người dùng tương tác tốt hơn.

Biểu mẫu chọn tham gia

Tích hợp các biểu mẫu đăng ký trên trang web của bạn và phát triển danh sách người đăng ký của bạn. Mô-đun MailChimp hỗ trợ đăng ký bằng một cú nhấp chuột qua AJAX và API MailChimp. Thêm chú thích liên quan đến dữ liệu cá nhân và làm cho GDPR của biểu mẫu chọn tham gia tương thích.

Hình ảnh Retina

Làm cho trang web của bạn trông sắc nét trên màn hình Retina bằng cách bật mô-đun Hình ảnh Retina. Nó sẽ tự động tạo kích thước hình ảnh 2x cho màn hình có mật độ điểm ảnh cao.

Tải chậm với trình giữ chỗ hình ảnh chất lượng thấp

Tăng tốc trang web của bạn và tăng điểm Google PageSpeed ​​Insights bằng cách bật mô-đun Lazy Load. Nó sẽ làm cho hình ảnh của bạn chỉ tải khi chúng ở gần khung nhìn của người dùng.

Bạn cũng có thể cung cấp cái gọi là LQIP (Trình giữ chỗ Hình ảnh Chất lượng Thấp) trước khi các hình ảnh chính được tải. Nó sẽ thêm hiệu ứng mờ đẹp trên hình ảnh trong khi tải.

Lightbox

Bật tùy chọn phóng to hình ảnh của bạn trong nội dung bài đăng hoặc phòng trưng bày bài đăng trong lightbox kiểu dáng đẹp thay vì mở chúng trong cửa sổ mới. Mô-đun hỗ trợ tất cả các loại thư viện và hình ảnh trong nội dung bài đăng. Và nó cũng phản hồi.

Phông chữ Adobe (Trước đây là Typekit)

Nâng cao thiết kế blog hoặc tạp chí của bạn bằng cách thêm hỗ trợ cho các phông chữ Typekit. Kiểm soát phông chữ của bạn ngay trong phần tùy chỉnh WordPress với bản xem trước trực tiếp. Không còn bộ chọn CSS hoặc mã tùy chỉnh cho phông chữ Typekit của bạn.

Phông chữ tùy chỉnh

Tải lên các phông chữ tùy chỉnh ngay trong bảng điều khiển WordPress và thêm chúng vào danh sách các phông chữ được hỗ trợ trong phần Tùy chỉnh WordPress. Không cần mã hóa.

Tiện ích cộng tác viên

Hiển thị danh sách các cộng tác viên (tác giả) trang web trong thanh bên của bạn.

Tác giả Widget

Hiển thị thông tin của tác giả trong thanh bên, bao gồm ảnh đại diện của tác giả, mô tả và các liên kết đến các tài khoản xã hội.

Phòng trưng bày hợp lý

Tạo ra những câu chuyện lớn hơn với các phòng trưng bày đẹp và hợp lý. Tạo một thư viện hợp lý cho cảm giác tự nhiên như những thư viện mặc định của WordPress.

Slider Galleries

Chèn các thư viện trượt đáp ứng và sẵn sàng cho Retina vào nội dung bài đăng của bạn với hỗ trợ vuốt và chạm trên thiết bị di động. Bật phân trang thanh trượt, dấu đầu dòng hoặc mũi tên điều hướng chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Hiển thị các bài đăng nổi bật của bạn trong thanh bên. Chọn giữa các bố cục khác nhau: tiêu chuẩn, lớn hoặc được đánh số. Bạn có thể lọc các bài đăng theo danh mục, thẻ hoặc ID bài đăng và sắp xếp chúng theo lượt xem bài đăng hoặc ngày.

Mục lục

Dễ dàng thêm mục lục cho các bài đăng blog dài hơn của bạn để người dùng của bạn có thể dễ dàng điều hướng đến phần bài đăng mà họ quan tâm.

Tiêu đề được đánh số

Tạo các bài báo danh sách phổ biến (listicles) với tính năng đầu đề được đánh số tích hợp. Một thực tế nổi tiếng là các bài đăng có danh sách (“10 điều nên xem hàng đầu ở Rome”) là cách dễ nhất để thu được nhiều lưu lượng truy cập lan truyền hơn.

Changelog: Newsblock – News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode

Download Newsblock v1.2.1 - News & Magazine WordPress Theme with Dark Mode Nulled Free

= v1.1.6 (April 20, 2021) =
Added automatically resize iframe.
Improved block separator.
Improved meet the team.
Improved editor styles.
Optimized front-end styles.

= v1.1.4 (March 17, 2021) =
Compatibility fixes for WordPress 5.7.

= v1.1.2 (February 02, 2021) =
Added custom actions.
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
2 bình luận
  1. Shyam Dhar đã bình luận

    theme is not up to date. it is outdated.

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      Currently restricting account access. I will try to update soon

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.