Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Tạo Siri More Hữu ích với các phím tắt tùy chỉnh

0

Khi Siri lần đầu tiên ra mắt trên iPhone 4S, chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Nghe có vẻ rất tự nhiên và thực sự hiểu hầu hết mọi điều bạn nói.

Kể từ đó, Alexa và Trợ lý Google ẩn danh đã vượt qua Siri từ góc độ tính hữu dụng thực tế. Tuy nhiên, nhờ iOS 12, Siri hiện có một bộ chức năng rất mạnh mẽ cho phép tích hợp tùy chỉnh với các ứng dụng của bên thứ ba.

Nó được gọi là Phím tắt Siri và với nó, bạn có thể tạo macro một cách hiệu quả, trong đó lệnh thoại tùy chỉnh sẽ kích hoạt một loạt hành động.

Tải ứng dụng

Các phím tắt có thể không được cài đặt trên thiết bị iOS của bạn, ít nhất là nó không có trên iPad Pro của chúng tôi. Đó là một vấn đề nhỏ có thể dễ dàng giải quyết bằng cách truy cập App Store. Đây là ứng dụng bạn đang tìm kiếm.

Lấy hình ảnh ứng dụng

Một lần được cài đặt mở ứng dụng để chúng ta có thể bắt đầu tạo lối tắt.

Duyệt thư viện

Khi mở ứng dụng, bạn sẽ nhận thấy có hai phần chính. Các Thư viện Phòng trưng bày.

Thư viện là nơi bạn sẽ tìm thấy các phím tắt đang hoạt động mà bạn đã tạo hoặc tải xuống từ thư viện. Thư viện, như bạn đã nhận thấy, là một tập hợp các phím tắt được tạo cho bạn.

Bạn nên kiểm tra thư viện trước để tìm lối tắt thực hiện những gì bạn cần. Ngay cả một phím tắt chỉ gần cũng là một điều tốt, bởi vì việc điều chỉnh nó dễ dàng hơn là tạo một phím tắt từ đầu.

Với mục đích của bài viết này, chúng tôi sẽ tìm một lối tắt trong thư viện, di chuyển nó đến thư viện của chúng tôi và sau đó xem cách nó được tạo để tìm hiểu cách tạo lối tắt của riêng chúng tôi.

Lấy một phím tắt từ Thư viện

Sau khi mở Ứng dụng, chạm vào “Thư viện”. Bạn sẽ thấy lựa chọn phím tắt này.

Lấy một phím tắt từ hình ảnh Thư việnLấy một phím tắt từ hình ảnh Thư viện

Chúng ta sẽ sử dụng một phím tắt có tên Đọc to nội dung bài viết cho mục đích trình diễn. Vì thế gõ nó vào thanh tìm kiếm.

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 2Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 2

Nhấn vào phím tắt rồi nhấn “Nhận phím tắt”

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 3

Hiện nay đi tới thư viện và nhấn vào ba dấu chấm ở phía trên bên phải của phím tắt.

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 4

Ở đây bạn có thể thấy cấu trúc của một phím tắt. Để tạo một cái, bạn kéo các hàm từ bên trái vào phần bên phải. Ở đây chúng ta có thể sửa đổi phím tắt theo nhu cầu của mình, nhưng chúng ta sẽ giữ nguyên như vậy.

Khi bạn tạo lối tắt từ đầu, điểm khác biệt duy nhất là phần bên phải sẽ trống, để bạn tự quyết định khối xây dựng nào bạn muốn sử dụng.

Mặc dù phím tắt hiện có trong Thư viện của bạn nhưng nó vẫn chưa hoạt động với Siri. Để thêm nó vào Siri, bạn cần phải nhấn vào biểu tượng thanh trượt ở phía trên bên phải của màn hình.

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 5

Sau đó, bạn sẽ thấy màn hình này.

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 6

Chỉ nhấn “Thêm vào Siri” và bạn được đưa tới đây.

Lấy lối tắt từ Thư viện ảnh 7

Như bạn có thể thấy, Siri cung cấp một cụm từ gợi ý để kích hoạt phím tắt này nhưng bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn thích. Tất cả những gì còn lại là chạm vào nút ghi màu đỏ và ghi lại cụm từ của bạn. Nếu bạn hài lòng với nó, hãy xác nhận nó và bạn đã sẵn sàng!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.