Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Tất cả những gì bạn cần biết

0

Tính đến tháng 9 năm 2021, đã có hơn 70 triệu người dùng Ứng dụng tiền mặt. Con số này gần bằng Venmo và ứng dụng này ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là nhờ thẻ Ứng dụng tiền mặt. Không có gì ngạc nhiên khi một số người dùng đã cố gắng xóa lịch sử giao dịch Ứng dụng tiền mặt của họ nhưng lại phát hiện ra rằng việc đó không thể thực hiện được thông qua ứng dụng.

Có nhiều lý do bảo mật cho việc này, nhưng lý do quan trọng nhất là khả năng xóa lịch sử giao dịch sẽ khiến toàn bộ Ứng dụng Cash phải chịu hậu quả pháp lý. Vì ứng dụng được chính thức công nhận là tổ chức tài chính nên bạn phải có khả năng xem toàn bộ lịch sử tài khoản và hồ sơ thanh toán của mình. Cách duy nhất để xóa hoàn toàn hồ sơ giao dịch của bạn là xóa tài khoản Ứng dụng tiền mặt của bạn.

Xóa lịch sử giao dịch của ứng dụng tiền mặt: Tất cả những gì bạn cần biết

Tại sao bạn không thể xóa lịch sử của mình

Ứng dụng tiền mặt được coi là một tài khoản ngân hàng và tổ chức tài chính thích hợp. Vì vậy, mọi giao dịch phải được ghi lại để tuân thủ luật pháp liên bang. Tuy nhiên, Cash App cũng tuân thủ Đạo luật về quyền riêng tư của người tiêu dùng California hoặc CCPA. Đây là luật bảo vệ dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng và cấp quyền truy cập, xóa và từ chối phân phối dữ liệu đó.

Hai chính sách này mâu thuẫn với nhau. Do đó, tùy chọn duy nhất có sẵn để xóa các hồ sơ này là đóng tài khoản Ứng dụng tiền mặt của bạn. Cách duy nhất để làm điều này là thông qua trình duyệt web. Nếu bạn muốn tự mình xem lịch sử, có lẽ vì mục đích thuế, bạn cũng có thể tải xuống dữ liệu cá nhân của mình.

Cách tải xuống lịch sử ứng dụng tiền mặt

Nếu bạn muốn tải xuống lịch sử giao dịch của mình để tự kiểm tra, đây là cách thực hiện.

  1. Truy cập trang web Ứng dụng tiền mặt tại cash.app/account từ bất kỳ trình duyệt web nào và đăng nhập bằng email hoặc số điện thoại của bạn. Nếu đã bật xác thực hai yếu tố, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã.
  2. Enter PIN tiền mặt của bạn.
  3. Ở bên trái màn hình, chọn Settings.
  4. Cuộn xuống Thông tin của bạn tiêu đề và sau đó chọn Tải xuống thông tin của bạn.
  5. Nếu bạn muốn xem lịch sử thanh toán của mình, hãy chọn Hoạt động thay vào đó là tab.
  6. Ở góc trên bên phải màn hình, chọn Các câu lệnh.
  7. Bạn có thể thu hẹp lựa chọn xuống một tháng cụ thể. Để xuất tất cả hoạt động, hãy chọn Xuất CSV.

Tệp đã tải xuống có thể được mở bằng Numbers hoặc Microsoft Excel và liệt kê toàn bộ lịch sử giao dịch của bạn. Bạn nên lưu giữ hồ sơ của tất cả các giao dịch tài chính, nếu chỉ cho mục đích sử dụng cá nhân của bạn. Nó chứa tất cả chi tiết thanh toán của bạn về tất cả các giao dịch chuyển tiền, bao gồm ID giao dịch, người nhận, v.v.

Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt

Tin xấu là bạn không thể tự mình hủy kích hoạt tài khoản của mình; bạn sẽ cần sự trợ giúp của nhóm hỗ trợ Ứng dụng tiền mặt. Tin vui là bạn có thể dễ dàng truy cập vào màn hình nơi bạn có thể liên hệ với họ.

  1. Mở ứng dụng di động Cash App trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ.
Cách xóa hình ảnh tài khoản ứng dụng tiền mặtCách xóa hình ảnh tài khoản ứng dụng tiền mặt
  1. Cuộn xuống và chọn Ủng hộ.
Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt hình 2Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt hình 2
  1. Lựa chọn Thứ gì khác.
Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt hình 3
  1. Lựa chọn Tài khoản Settings.
Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt hình 4
  1. Lựa chọn Xóa thông tin cá nhân của bạn.
  2. Ở cuối danh sách, chọn Liên hệ hỗ trợ.
Cách xóa tài khoản ứng dụng tiền mặt hình 5

Thao tác này sẽ mở một cửa sổ trò chuyện nơi bạn có thể nói chuyện không đồng bộ với nhóm. Bạn không cần phải trả lời ngay lập tức, điều này giúp bạn dễ dàng nhận được câu trả lời mình cần ngay cả khi bạn có lịch trình bận rộn.

Hãy cho nhóm biết bạn muốn xóa tài khoản Ứng dụng tiền mặt và xóa thông tin cá nhân của bạn.

Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn

Nếu bạn muốn bỏ qua sự nhàm chán và đóng tài khoản của mình ngay lập tức, bạn có thể thực hiện điều đó tương đối dễ dàng. Có một vài yêu cầu. Trước tiên, tài khoản của bạn cần phải trống và bạn không được có giao dịch đang chờ xử lý, dù là đến hay đi.

  1. Mở ứng dụng di động Cash App trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ.
Cách đóng hình ảnh Tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn
  1. Cuộn xuống và chọn Ủng hộ.
Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn hình 2
  1. Lựa chọn Thứ gì khác.
Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn hình ảnh 3
  1. Lựa chọn Tài khoản Settings.
Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn hình 4
  1. Lựa chọn Đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn.
Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn hình 5
  1. Lựa chọn Xác nhận.
Cách đóng tài khoản ứng dụng tiền mặt của bạn hình 6

Hãy nhớ rằng làm như vậy sẽ vô hiệu hóa Cashtag của bạn nhưng đó là cách tốt để đóng tài khoản của bạn nếu bạn nghi ngờ mình đã bị lừa đảo. Bạn luôn có thể tạo tài khoản ứng dụng Cash mới sau nếu bạn thay đổi ý định.

Nếu bạn không muốn xóa tài khoản của mình nhưng muốn đảm bảo không ai có thể truy cập tài khoản đó mà không có sự cho phép của bạn, bạn có thể bật nhiều tính năng bảo mật để giữ an toàn cho tài khoản của bạn.

Cách bật khóa bảo mật

Khóa bảo mật là một tính năng yêu cầu sử dụng Face ID để chuyển tiền. Đây là một bổ sung tuyệt vời để sử dụng cùng với mã PIN Tiền mặt của bạn.

  1. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn rồi chọn Quyền riêng tư & Bảo mật.
  2. Nhấn vào thanh trượt Khóa bảo mật để bật. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã PIN tiền mặt của mình.
Cách bật hình ảnh Khóa bảo mật

Khi bạn nhập mã PIN, khóa sẽ được kích hoạt. Đó là một cách dễ dàng để ngăn chặn bất kỳ ai chuyển tiền ra khỏi tài khoản của bạn nếu bạn là người dùng Apple.

Cách đặt lại mã PIN tiền mặt của bạn

PIN Tiền mặt của bạn là mã gồm bốn chữ số hoạt động như một loại mật khẩu cho tất cả hoạt động Ứng dụng Tiền mặt trên tài khoản của bạn. Bạn phải kiểm tra lịch sử thanh toán Ứng dụng tiền mặt của mình và hơn thế nữa. Nếu bạn cho rằng nó đã bị xâm phạm, bạn cần phải đặt lại nó thành một cái gì đó mới.

  1. Trong tab hồ sơ, chọn Quyền riêng tư & Bảo mật.
  2. Bên dưới Bảo vệ tiêu đề, chọn Thay đổi mã PIN tiền mặt.
Cách đặt lại hình ảnh mã PIN tiền mặt của bạn
  1. Enter mã PIN mới mà bạn muốn sử dụng. Bạn sẽ cần phải nhập nó hai lần để xác nhận.

Sau khi nhập mã PIN mới, bạn sẽ nhận được văn bản xác nhận rằng mã PIN đã được đặt lại. Đảm bảo bạn đã bật thông báo để Ứng dụng tiền mặt có thể liên hệ với bạn về những thay đổi và thông tin quan trọng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.