Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Thay đổi lề mặc định được sử dụng trong tài liệu Word mới

0

Nếu bạn sử dụng cùng một lề trong hầu hết các tài liệu Word của mình, bạn có thể đặt lề mặc định một lần để sử dụng cho mọi tài liệu Word mới mà bạn tạo. Bài đăng này hướng dẫn bạn cách đặt lề mặc định cho Word 2003, 2007, 2010, 2013 và 2016.

Word 2007 đến Word 2016

Quy trình đặt lề mặc định trong Word 2007 đến Word 2016 đều giống nhau, ngoại trừ những thay đổi về mặt thẩm mỹ trong những năm qua. Để đặt lề mặc định, hãy bấm vào Trang Layout chuyển hướng.

Nhấp vào trang Layout tab trong Word 2007

Nhấn vào Lề nhấn nút và chọn Lề tùy chỉnh từ trình đơn thả xuống.

Chọn lề tùy chỉnh trong Word 2007Chọn lề tùy chỉnh trong Word 2007

Các Thiết lập trang hộp thoại hiển thị. Hãy đảm bảo rằng Lề tab đang hoạt động. Enter lề bạn muốn sử dụng làm lề mặc định trong Đứng đầu, Đáy, Bên tráiPhải hộp chỉnh sửa trong Lề phần. Nhấn vào Mặc định cái nút.

GHI CHÚ: Trong Word 2010 trở lên, Mặc định nút được gọi Đặt làm mặc định.

Bấm vào nút Mặc định trên tab Lề trong Word 2007Bấm vào nút Mặc định trên tab Lề trong Word 2007

Hộp thoại xác nhận hiển thị để đảm bảo bạn muốn thay đổi cài đặt mặc định cho Thiết lập trang. Nhấp chuột Đúng để chấp nhận những thay đổi của bạn.

GHI CHÚ: Khi bạn nhấp vào Đúng trên hộp thoại xác nhận, Thiết lập trang hộp thoại cũng bị đóng.

Hộp thoại xác nhận thay đổi Page Setup trong Word 2007

Nếu bạn cần tạm thời thay đổi lề thành các giá trị khác với giá trị mặc định cho một tài liệu cụ thể trong Word, hãy bấm vào nút Trang Layout và chọn một tập hợp các giá trị lề được xác định trước từ trình đơn thả xuống.

Chọn lề tạm thời trong Word 2007

Bạn cũng có thể chọn Lề tùy chỉnh từ menu thả xuống trên nút Lề và nhập các giá trị tùy chỉnh mong muốn vào Lề phần trên Thiết lập trang hộp thoại. Nhấp chuột OK để chấp nhận các giá trị khác nhau, thay vì nhấp vào Mặc định (hoặc Đặt làm mặc định) cái nút.

Lời 2003

Để đặt lề mặc định trong Word 2003, hãy chọn Thiết lập trang từ Tài liệu thực đơn.

Chọn Thiết lập trang trong Word 2003

Các Thiết lập trang hộp thoại hiển thị. Bạn có thể nhập lề tùy chỉnh của mình và sau đó nhấp vào nút Mặc định. Mọi thứ khác đều giống như được hiển thị ở trên. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.