Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Tìm kiếm nâng cao trên Reddit Like a Pro

0

Trong thập kỷ qua, Reddit đã từ một đối thủ cạnh tranh Digg đơn giản trở thành một sự thay thế hoàn toàn cho một phần lớn diễn đàn và cộng đồng trò chuyện trên internet.

Ngày nay, với hơn 26 triệu người dùng tích cực, đó là nền tảng thảo luận và tin tức xã hội. Nếu bạn không sử dụng Reddit, bạn đang bỏ lỡ vô số thông tin vi phạm và một số cuộc trò chuyện rất thú vị.

Tin tốt là nếu bạn chỉ mới tham gia Reddit, có hàng triệu bài đăng tồn đọng để bạn tìm kiếm! Bạn muốn biết các mẹo để bắt đầu chế độ ăn kiêng keto? Reddit đã có chúng. Cần thông tin về thẻ tín dụng nào là lựa chọn tốt nhất cho thanh thiếu niên? Reddit có thể giúp bạn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm chính xác thứ bạn đang tìm kiếm đòi hỏi bạn phải biết một vài thủ thuật.

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét các toán tử tìm kiếm nâng cao của Reddit và tìm hiểu cách điều hướng thông qua tìm kiếm của Reddit như một người chuyên nghiệp.

Toán tử Tìm kiếm Từ khoá cho Reddit

Các toán tử tìm kiếm từ khóa của Reddit sử dụng các thuật ngữ cho biết văn bản sau đó làm thế nào để lọc kết quả. Sử dụng chúng là cách tiên tiến nhất để thu hẹp tìm kiếm của bạn đến nội dung bạn đang tìm kiếm. Hiện có chín trong số này, tất cả được hiển thị bên dưới.

tiêu đề

Toán tử tìm kiếm “tiêu đề” giới hạn kết quả đối với các bài đăng mà văn bản sau đó (yêu cầu dấu ngoặc kép nếu nhiều từ) được tìm thấy trong tiêu đề. Đây có thể được sử dụng như một cách để tìm toàn bộ chủ đề về một chủ đề cụ thể.

Tìm kiếm nâng cao trên Reddit Like a Pro

tác giả

Toán tử tìm kiếm “tác giả” giới hạn kết quả đối với các bài đăng của một người dùng cụ thể. Đây không phải là trường hợp nhạy cảm.

selftext

Toán tử tìm kiếm “selftext” giới hạn kết quả ở các bài tự đăng mà sau đó văn bản (yêu cầu dấu ngoặc kép nếu nhiều từ) được tìm thấy trong nội dung. Điều này đôi khi có thể hoạt động kỳ lạ khi được sử dụng với nhiều hơn một từ, ngay cả khi được đặt trong dấu ngoặc kép.

url

Toán tử tìm kiếm “url” giới hạn kết quả để liên kết các bài đăng có chứa URL chính xác sau đó. Điều này đôi khi có thể trả về một tỷ lệ nhỏ các bài đăng liên kết không khớp với URL.

Địa điểm

Toán tử tìm kiếm “trang web” giới hạn kết quả đối với các bài đăng liên kết có chứa URL thuộc về một tên miền cụ thể.

nsfw

Toán tử tìm kiếm “nsfw” cho phép bạn chuyển đổi hiển thị (với “có” hoặc “1”) hoặc ẩn (với “không” hoặc “0”) các bài đăng NSFW.

bản thân

Toán tử tìm kiếm “tự” cho phép bạn chuyển đổi hiển thị (với “có” hoặc “1”) hoặc ẩn (với “không” hoặc “0”) tự đăng.

subreddit

Toán tử tìm kiếm “subreddit” giới hạn kết quả đối với các bài đăng được tạo trong một subreddit cụ thể.

tư cách

Toán tử tìm kiếm “tinh tế” giới hạn kết quả đối với các bài đăng được gắn thẻ bằng một văn bản tinh tế nhất định.

Toán tử tìm kiếm Boolean cho Reddit

Các toán tử tìm kiếm boolean của Reddit sử dụng các điều kiện nghiêm ngặt để giới hạn kết quả tìm kiếm. Tôi nhận thấy rằng các toán tử này dường như không hoạt động bình thường khi sử dụng thiết kế mới của Reddit, vì vậy bạn sẽ cần phải hoàn nguyên về thiết kế cũ nếu muốn sử dụng chúng.

Toán tử tìm kiếm “VÀ” giới hạn kết quả đối với các bài đăng bao gồm cả hai cụm từ. Điều này hoạt động theo mặc định cho các tìm kiếm truy vấn cơ bản, có nghĩa là bạn không phải sử dụng nó, nhưng điều này có thể được yêu cầu trong các trường hợp nâng cao khi sử dụng một số toán tử khác nhau.

Tìm kiếm nâng cao trên Reddit Like a Pro

HOẶC LÀ

Toán tử tìm kiếm “HOẶC” giới hạn kết quả đối với các bài đăng bao gồm một trong hai cụm từ. Bạn phải đặt một cụm từ trong dấu ngoặc kép nếu nó chứa nhiều hơn một từ.

KHÔNG PHẢI

Toán tử tìm kiếm “KHÔNG” giới hạn kết quả đối với các bài đăng không bao gồm văn bản sau đó. Bạn phải đặt một cụm từ trong dấu ngoặc kép nếu nó chứa nhiều hơn một từ.

Phần tốt nhất về các toán tử tìm kiếm nâng cao của Reddit là chúng có thể được sử dụng cùng nhau! Bằng cách bao quanh mỗi toán tử trong dấu ngoặc đơn, bạn có thể xâu chuỗi một tập hợp dài các điều kiện với nhau có thể giúp bạn thu hẹp hàng triệu bài đăng xuống chỉ còn một số ít.

Một mẹo lớn khác là hãy thử tìm kiếm của bạn bằng cách sử dụng cả thiết kế Reddit mới và cũ. Vì một số lý do, các toán tử nhất định dường như hoạt động khác nhau trên mỗi toán tử. Như đã nói ở trên, các toán tử boolean thực sự chỉ hoạt động khi sử dụng thiết kế cũ. Mặc dù Reddit rõ ràng chưa giải quyết được tất cả các điểm gấp khúc trong tính năng tìm kiếm của họ, nhưng chắc chắn rằng với hàng tá toán tử được liệt kê ở trên, việc tìm kiếm thông qua Reddit thật dễ dàng.

Tò mò muốn biết làm thế nào bạn có thể sử dụng các thủ thuật tương tự với tìm kiếm của Google? Kiểm tra bài viết của chúng tôi trên các toán tử tìm kiếm của Google.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.