Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách gửi tiền qua email với Google Pay

0

Thanh toán điện tử đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi Western Union giới thiệu chuyển tiền vào năm 1871. Các dịch vụ thanh toán trực tuyến hiện đã trở nên phổ biến và một báo cáo gần đây do TransUnion tài trợ và được thực hiện bởi The Economist Intelligence Unit đã phát hiện ra rằng một yếu tố dự đoán chính về cơ hội thành công của một công ty ngoài hoạt động kinh doanh là liệu nó có cung cấp cho người tiêu dùng một cách ít ma sát để hoàn thành các giao dịch kỹ thuật số của họ hay không.

Tuy nhiên, sự thay đổi là không đổi và các ứng dụng đến rồi đi. Google đặc biệt nổi tiếng với việc chấm dứt hỗ trợ cho các dịch vụ yêu thích. (RIP, Google Reader.) Đôi khi, bạn có thể phải lăn lộn với những cú đấm và tìm ra những cách mới để hoàn thành những việc bạn cần làm.

Trường hợp cụ thể: Người dùng của vũ trụ ứng dụng và dịch vụ của Google có thể nhớ lại rằng bạn đã từng có thể đính kèm các khoản thanh toán vào tin nhắn và văn bản Gmail bằng cách chọn biểu tượng “đính kèm tiền”. Đó là một cách rất dễ dàng để gửi tiền cho ai đó trong Gmail. Trên thực tế, cho đến tháng 7 năm 2020, bất kỳ ai có tài khoản Google Pay đều có thể sử dụng dịch vụ đó để gửi tiền và yêu cầu hoặc nhận thanh toán thông qua các tích hợp trong Gmail, Android Messages, iMessages, Google Contacts và Google Assistant. Bây giờ chức năng đó không còn nữa, vậy người dùng phải làm gì?

Tin tốt là bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Google Pay để gửi, yêu cầu và nhận thanh toán. Người dùng có thể cài đặt ứng dụng (iPhone / Android) hoặc truy cập Trung tâm thanh toán của Google trong bất kỳ trình duyệt web nào.

Cài đặt ứng dụng có nghĩa là bạn có thể tận dụng các tùy chọn thanh toán không tiếp xúc tại các cửa hàng, trạm xăng, nhà hàng, rạp chiếu phim và thậm chí một số hệ thống giao thông công cộng — bất kỳ nơi nào chấp nhận Google Pay. Và, tất nhiên, bạn có thể gửi tiền cho một cá nhân.

Cách gửi tiền bằng Google Pay

Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng Google Pay để gửi tiền cho ai đó.

  1. Mở ứng dụng Google Pay.
  1. Chọn Gửi biểu tượng.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Chạm vào Gửi hoặc yêu cầu cái nút.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Bật danh bạ nếu bạn muốn.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào danh bạ của bạn.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Tìm kiếm người bạn muốn gửi tiền.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Chọn người – số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của họ đều sẽ hoạt động.
  1. Chỉ định số tiền bạn muốn gửi (hoặc yêu cầu).
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Thêm ghi chú nếu bạn thích.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Sau đó nhấn Gửi hoặc là Yêu cầu để hoàn tất giao dịch.

Cách Gửi tiền Qua Trang web Trung tâm Thanh toán Google

Ngay cả khi bạn đã cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình, bạn vẫn có thể muốn truy cập Trung tâm thanh toán của Google tại pay.google.com trong trình duyệt web.

Tại đó, bạn có thể xem hoạt động của mình, gửi hoặc yêu cầu tiền, thêm hoặc xóa phương thức thanh toán, xem các đăng ký và dịch vụ bạn đang thanh toán bằng Google Pay, đồng thời chỉnh sửa danh sách địa chỉ liên kết với tài khoản Google Pay của bạn.

Dưới đây là cách gửi tiền cho ai đó trên trang web Trung tâm thanh toán của Google.

  1. Đăng nhập nếu bạn chưa đăng nhập.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Chọn Gửi hoặc yêu cầu tiền chuyển hướng.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Enter số tiền, tên người nhận, địa chỉ email hoặc số điện thoại di động và ghi chú trong trường bản ghi nhớ để nhắc bạn về mục đích thanh toán.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay
  1. Không giống như các doanh nghiệp, cá nhân thường không được thiết lập để chấp nhận thẻ tín dụng, vì vậy bạn có thể cần sử dụng thẻ ghi nợ để gửi tiền cho một cá nhân. Nếu bạn chưa liên kết thẻ ghi nợ với tài khoản Google Pay của mình, hãy nhấp vào Thêm thẻ ghi nợ , điền vào chi tiết thẻ của bạn và chạm vào tiết kiệm.
  1. Sau đó, nếu mọi thứ có vẻ ổn, hãy nhấn Gửivà bạn đã sẵn sàng.
Cách gửi tiền qua email với Google Pay

Các tính năng khác của Google Pay

Google Pay giúp bạn dễ dàng trả lại tiền cho bạn bè ngay trong thời điểm này để bạn không quên.

Cách gửi tiền qua email với Google Pay

Bạn thậm chí có thể lên lịch nhắc nhở cho các yêu cầu và thanh toán định kỳ trong ứng dụng và trang web.

Cách gửi tiền qua email với Google Pay

Tính năng mới nhất của Google Pay là khả năng lưu trữ vé xem hòa nhạc và thẻ lên máy bay. Khi mua vé từ các doanh nghiệp tham gia, bạn sẽ được nhắc lưu vé vào Google Pay. Sau đó, bạn có thể truy cập vé hoặc thẻ lên máy bay bằng cách chọn Vượt qua trong ứng dụng Google Pay.

Cách gửi tiền qua email với Google Pay

Tất cả đã nói, bạn có thể thấy rằng các phương thức thanh toán không tiếp xúc như Google Pay thậm chí còn được mong muốn và thuận tiện hơn trong một đại dịch hơn bao giờ hết. Bằng cách sử dụng Google Pay để mua hàng tạp hóa, khí đốt và đồ gia dụng, bạn có thể giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc chạm vào bề mặt bị ô nhiễm.

Và nếu bạn thấy mình đang gặp sự cố khi sử dụng Google Pay trực tuyến hoặc tại các cửa hàng thực, Trợ giúp của Google Pay có thể giúp bạn giải quyết.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.