Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng câu trả lời của Peter – Mẹo & thủ thuật

0

Nếu bạn đã từng sử dụng các trang web tarot ảo để tìm hiểu thêm về tương lai của mình, thì có thể bạn đã nghe nói đến trang web tarot ảo Peter Answers.

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Peter Answers thì bạn có thể không nhận ra rằng đó chỉ là một trang web chơi khăm. Và nếu bạn bè của bạn không biết điều này, chỉ cần nói với họ rằng đó chỉ là một trang web tarot ảo khác và bạn có thể chơi khăm họ một cách hài hước nhất.

Cách sử dụng Peter Answers – Hình ảnh Mẹo & Thủ thuật

Câu trả lời của Peter là gì? Đó là một trò đùa

Peter Answers (còn được gọi là Ask Peter) là một trang web được trình bày dưới dạng trang web tarot ảo. Thông thường, các trang tarot ảo là những trang sử dụng các lá bài tarot để tiên đoán tương lai của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập câu hỏi mà bạn muốn biết về tương lai và Peter sẽ cho bạn câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Giả sử Peter Answers cho bạn biết sự thật về tương lai của bạn. Và nó chính xác một cách đáng ngạc nhiên.

Mọi người thường bắt gặp Peter Answers khi được một người bạn giới thiệu. Và thông thường, câu trả lời chính xác đến mức đáng sợ.

Câu trả lời của Peter hoạt động như thế nào? Độ chính xác của trang này xuất phát từ thực tế là trang bói toán này hoàn toàn là một trò đùa. Và đó là một trò đùa do người bạn thực hiện nhằm giới thiệu người đó với trang web.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả bí mật của Peter Answers để có thể sử dụng nó để chơi khăm bạn bè của mình.

Cách sử dụng Peter Answers – Hướng dẫn

Khi truy cập Peter Answers lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một trang web đơn giản có hai trường. Trường đầu tiên là một Đơn kiến ​​nghị hộp và cái còn lại là một Câu hỏi hộp.

Cách sử dụng Peter Answers – hình ảnh hướng dẫnCách sử dụng Peter Answers – hình ảnh hướng dẫn

Quy tắc mà bạn nên nói với bạn mình là để nhận được câu trả lời chính xác từ trang web, trước tiên bạn phải nhập vào ô Kiến nghị: “Peter vui lòng trả lời câu hỏi sau”.

Cách sử dụng Peter Answers – Hình ảnh hướng dẫn 2Cách sử dụng Peter Answers – Hình ảnh hướng dẫn 2

Bạn cũng nên là người đánh máy bản kiến ​​​​nghị này cho bạn của mình. Tuy nhiên, thay vì gõ những từ đó, bạn sẽ gõ dấu chấm “.” tiếp theo là câu trả lời cho câu hỏi mà bạn của bạn sẽ hỏi.

Để việc này hoạt động bình thường, bạn cần thực hiện các bước sau.

  1. Hỏi bạn bè của bạn những gì họ muốn hỏi Peter Answers.
  2. Giải thích rằng bạn cần phải đánh máy bản kiến ​​nghị trước khi họ có thể hỏi Peter Trả lời câu hỏi.
  3. Nhập câu trả lời bí mật cho câu hỏi có trong dấu chấm – nhập dấu “.” trước và sau đơn kiện. Hộp kiến ​​nghị sẽ không hiển thị những gì bạn thực sự đang gõ. Thay vào đó nó sẽ hiển thị “Peter vui lòng trả lời câu hỏi sau”.
  4. Nhờ bạn bè của bạn nhập câu hỏi vào trường Câu hỏi và chọn Gửi.
  5. Peter cuối cùng sẽ hiển thị câu trả lời đúng mà bạn đã nhập vào trường Đơn thỉnh cầu.

Như bạn có thể tưởng tượng, Peter dường như đưa ra câu trả lời hoàn hảo cho mọi câu hỏi. Và lý do là bạn đang cho Peter câu trả lời trước khi câu hỏi được đặt ra!

Sử dụng ứng dụng di động Peter Answers

Vì trang web Peter Answers khá đơn giản, chỉ có hai trường hộp văn bản để điền vào, nên sẽ có một ứng dụng di động đơn giản không kém.

Nếu bạn muốn chơi khăm bạn bè bằng điện thoại di động, bạn có thể tải xuống ứng dụng di động Peter Answers cho điện thoại Android của mình. Hiện tại, không có ứng dụng iOS nào cho Peter Answers.

Sử dụng hình ảnh Ứng dụng di động Peter Answers

Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động giống như cách trang web thực hiện. Bạn nhập đơn thỉnh cầu vào trường đơn thỉnh cầu kèm theo dấu chấm “.” (sử dụng phím dấu chấm trên bàn phím của bạn). Đó sẽ là câu trả lời được cung cấp cho bạn bè của bạn khi họ nhập câu hỏi và chọn Gửi biểu tượng.

Ứng dụng Android này miễn phí và được hỗ trợ bởi một quảng cáo nhỏ ở cuối ứng dụng.

Nếu chọn menu, bạn có thể xem lại các quy tắc cơ bản khi sử dụng Peter Answers (tất nhiên, chỉ có bạn mới biết mục đích thực sự của ứng dụng!)

Tạo trang web câu trả lời Peter của riêng bạn

Nếu bạn là một lập trình viên và quan tâm đến việc tạo trang web Peter Answers của riêng mình, bạn có sẵn tất cả mã trong tầm tay.

Chỉ cần truy cập dự án GitHub bao gồm mã CSS và Javascript cần thiết để mã hóa một phiên bản giống hệt của trang web. Bằng cách sử dụng mã này, bạn có thể có phần chơi khăm “tarot ảo” trên trang web của riêng mình nếu muốn.

Điều này thực sự hữu ích nếu bạn muốn tạo một phiên bản thay thế của trang web chơi khăm. Có thể sử dụng một cụm từ kiến ​​nghị khác hoặc thay đổi câu trả lời theo cách hài hước để khiến trò đùa của Peter Answers trở thành kẻ chơi khăm!

Các dịch vụ khác như Peter Answers

Các dịch vụ khác như hình ảnh Peter Answers

Có một số trang tarot ảo chơi khăm khác hoạt động tương tự như Peter Answers.

  • Trò đùa tính toán tình yêu: Tò mò về sở thích tình yêu của bạn bè bạn là ai? Sử dụng trang web này để tạo liên kết đến một “máy tính tình yêu” sẽ cho họ biết người yêu của họ yêu họ đến mức nào. Sau khi họ cho máy tính biết danh tính của người họ yêu, nó sẽ gửi câu trả lời qua email cho bạn!
  • Hacker Typer: Bạn có muốn gõ mã nhanh như những siêu hacker trong phim không? Gây ấn tượng với bạn bè của bạn bằng cách mở trang web này và chỉ cần gõ ngẫu nhiên trên bàn phím nhanh nhất có thể. Trang web sẽ khiến bạn có vẻ như đang viết mã nâng cao một cách nhanh chóng.
  • Câu trả lời của tôi: Đây là một trang web nhái hoạt động giống hệt như Peter Answers. Tuy nhiên, nếu trang web Peter Answers thực tế không hoạt động thì đây là một trang web thay thế hoàn hảo để chơi khăm bạn bè của bạn.
  • Hỏi Jud: Trang web này hoạt động giống hệt như Peter Answers, nhưng nó sẽ hiển thị lời thỉnh cầu “jud, vui lòng trả lời câu hỏi sau” khi bạn nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn bè giữa các tiết.

Bạn có nên chơi khăm bạn bè bằng câu trả lời của Peter?

Peter Answers là một trang web vô hại, ít nhất trong một lúc sẽ khiến bạn bè của bạn nghĩ rằng trang web này có sức mạnh tâm linh. Chắc chắn nó ít gây hại hơn nhiều trò đùa khác, vậy tại sao bạn không thử xem liệu bạn có thể đánh lừa bạn bè mình không.

Rốt cuộc, một khi bạn nói cho họ biết bí mật, họ cũng sẽ rất vui khi chơi khăm bạn bè của mình!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.