Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

7 nguồn trực tuyến tốt nhất cho các bộ lọc Photoshop miễn phí

0

Adobe Photoshop là một công cụ chỉnh sửa ảnh và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Ngay cả với các lựa chọn thay thế rẻ hơn và miễn phí hiện có, mọi người vẫn chọn nó thay vì các lựa chọn khác. Chủ yếu là vì khi bạn biết cách sử dụng Photoshop, thực tế là không có giới hạn nào đối với những gì bạn có thể làm với hình ảnh của mình để cải thiện nó.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng hoặc chưa từng sử dụng Photoshop trước đây thì phần mềm này có thể rất khó hiểu. Đó là nơi các bộ lọc Photoshop có thể giúp bạn. Áp dụng bộ lọc là một cách đơn giản để cải thiện hình ảnh của bạn mà không cần phải đào quá sâu và đi sâu vào quá nhiều chi tiết.

7 nguồn trực tuyến tốt nhất cho hình ảnh bộ lọc Photoshop miễn phí

Vì vậy, nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng chụp ảnh và Photoshop của mình nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc đó, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu về các bộ lọc và những nơi tốt nhất để tải các bộ lọc Photoshop miễn phí trực tuyến.

Bộ lọc Photoshop là gì?

Bạn có thể biết cách hoạt động của các bộ lọc từ các ứng dụng bộ lọc ảnh khác, như Instagram hoặc Snapchat. Mặc dù trong Photoshop nó phức tạp hơn một chút.

Nếu trước đây bạn đã từng tìm kiếm các bộ lọc Photoshop miễn phí thì bạn cũng đã tìm thấy các hành động, cài đặt trước, lớp phủ và plugin. Tất cả những công cụ đó đều cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn, nhưng bộ lọc là những công cụ dễ sử dụng nhất.

Bộ lọc Photoshop là gì?  hình ảnhBộ lọc Photoshop là gì?  hình ảnh

Chúng thay đổi các cài đặt hình ảnh cơ bản như độ phơi sáng hoặc tông màu và không thể sửa đổi thêm nữa. Các công cụ khác như hành động hoặc cài đặt trước cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các cài đặt riêng lẻ nhưng điều đó cũng khiến chúng ít thân thiện với người mới bắt đầu hơn.

Cách sử dụng bộ lọc Photoshop

Sau khi tìm thấy bộ lọc bạn muốn thử, hãy làm theo hướng dẫn trên trang web để tải xuống bộ lọc đó.

Bộ lọc Photoshop là gì?  hình ảnh 2Bộ lọc Photoshop là gì?  hình ảnh 2
  1. Trên Windows copy file vào Photoshop Bộ lọc thư mục để cài đặt nó.
  2. Trên máy Mac, hãy đi theo đường dẫn Các ứng dụng > Adobe Photoshop (Phiên bản) > Bổ sung > Bộ lọc. Sau đó kéo bộ lọc vào thư mục đó.
  3. Khởi chạy Photoshop. Lựa chọn Lọc từ menu ribbon của Photoshop và tìm bộ lọc mới của bạn trong danh sách thả xuống.

Nơi tìm bộ lọc Photoshop miễn phí

Nếu bạn không tìm kiếm những thứ nặng nề và chỉ muốn giải trí với những bức ảnh của mình, các bộ lọc sẽ hoạt động tốt. Có rất nhiều loại trong số chúng có sẵn và chúng có thể giúp bạn khắc phục một số vấn đề nhất định trong hình ảnh của bạn cũng như mang lại hiệu ứng nghệ thuật cho chúng.

Hình ảnh Adobe Exchange

Không có gì ngạc nhiên khi nơi tốt nhất để có được các bộ lọc và tiện ích mở rộng Photoshop miễn phí là trang web Adobe. Họ cung cấp rất nhiều bộ lọc, hành động và plugin có thể cải thiện trải nghiệm người dùng Photoshop của bạn.

Trang web cung cấp nhiều tùy chọn được người dùng khác đánh giá và đánh giá. Để dễ dàng tìm kiếm, hãy đảm bảo bạn chọn Photoshop bên trong Xem theo sản phẩm menu ở bên trái và Miễn phí trong menu lọc ở đầu màn hình.

Hình ảnh Download.com

Download.com có ​​nhiều lựa chọn về bộ lọc và plug-in Photoshop. Nhiều trong số chúng là miễn phí hoặc có tùy chọn dùng thử miễn phí.

Có sẵn các bộ lọc cho cả Windows và Mac. Bạn có thể kiểm tra xếp hạng và đánh giá của người dùng cho từng bộ lọc, cũng như xem thông số kỹ thuật đầy đủ: thông tin nhà phát triển, thông tin tải xuống cũng như mức độ phổ biến của bộ lọc đối với người dùng trang web.

Richard Rosenman Quảng cáo &  Hình ảnh thiết kế

Richard Rosenman Quảng cáo & Thiết kế cung cấp các bộ lọc Photoshop miễn phí, chất lượng cao và plugins điều đó sẽ giúp bạn làm cho những bức ảnh của mình trông chuyên nghiệp hơn. Nhược điểm duy nhất là chúng chỉ tương thích với Windows chứ không tương thích với Mac.

Trang web cung cấp cả công cụ miễn phí và trả phí. Để có được các bộ lọc và công cụ miễn phí, hãy đặt menu lọc cho Phần mềm miễn phíPhotoshop Plugins. Đảm bảo kiểm tra các bộ lọc Diffuse, Tiler và Ascii Art Photoshop.

Hình ảnh hình ảnh

Imagenomic chỉ cung cấp một vài bộ lọc Photoshop miễn phí khác nhau nhưng chúng rất khó bị đánh bại. Nếu bạn đang tìm kiếm các bộ lọc giúp loại bỏ mọi công việc chỉnh sửa chân dung, tức là cải thiện kết cấu da, làm mịn tông màu và loại bỏ các khuyết điểm, thì bạn sẽ tìm thấy bộ lọc trên Imagenomic sẽ tự động thực hiện việc đó cho bạn.

Các bộ lọc có sẵn cho cả Mac và Windows.

Bộ lọc của Harry qua hình ảnh Trang web Plugin

Trang web Plugin có sẵn nhiều tùy chọn plugin và bộ lọc Photoshop thú vị. Tuy nhiên, Bộ lọc của Harry là bộ lọc ấn tượng nhất. Nó chứa 69 bộ lọc Photoshop, tất cả đều có sẵn trong một lần tải xuống. Trang web này cũng cung cấp các phần mở rộng và hành động Photoshop miễn phí khác.

Đáng buồn thay, tất cả chúng chỉ có sẵn cho Windows. Để tải xuống nội dung nào đó từ Trang web Plugin, hãy điền vào biểu mẫu tải xuống và đợi cho đến khi họ gửi cho bạn liên kết trong email trước khi bạn nhận được bộ lọc miễn phí.

Mehdi Plugins hình ảnh

Mehdi Plugins là một trang web chuyên về miễn phí plugins và các bộ lọc dành cho Photoshop. Tất cả đều chỉ có trên Windows nên người dùng Mac chỉ có thể sử dụng chúng thông qua phần mềm giả lập Windows.

Khi duyệt qua các bộ lọc, bạn sẽ tìm thấy thông tin phong phú về từng bộ lọc, bao gồm các thông số kỹ thuật và ví dụ hình ảnh minh họa việc sử dụng chúng. Đây là một trang web tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt, đặc biệt là Rung động 1.1, Kính vạn hoa 2.1, Curves 3.

MV Plugins hình ảnh

MV Plugins là một trang web của Martin Vicanek với bộ sưu tập Photoshop plugins và các bộ lọc. Hiện tại, nó hiển thị 10 bộ lọc để xử lý hình ảnh, tất cả đều miễn phí để tải xuống cho Windows.

MV Plugins các bộ lọc có lẽ ít được phục vụ cho các chuyên gia hơn và sẽ thu hút những người đam mê nhiếp ảnh hơn. Một ví dụ điển hình là bộ lọc Wire Worm giúp bạn loại bỏ dây khỏi hình ảnh hoặc bất kỳ vật thể dài nào khác có thể làm hỏng chế độ xem.

Đã đến lúc nâng cấp khả năng chụp ảnh của bạn

Khi bạn biết cách sử dụng Adobe Photoshop, khả năng bạn có thể làm với những bức ảnh của mình là vô tận.

Các bộ lọc Photoshop miễn phí có thể cho bạn cảm nhận nó như thế nào. Sau đó, khi bạn cảm thấy muốn kiểm soát nhiều hơn các sửa đổi hình ảnh, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu thêm về các công cụ Photoshop khác như bút vẽ và phông chữ cũng như nơi tìm phông chữ Photoshop miễn phí trực tuyến.

Bạn là người mới bắt đầu sử dụng Photoshop hay người đã có kinh nghiệm? Bạn đã sử dụng bộ lọc Photoshop nào? Hãy chia sẻ kiến ​​thức Photoshop của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.