Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo địa chỉ email tên miền được cá nhân hóa của riêng bạn

0

Trước đây, AOL có một dịch vụ thú vị cho phép bạn tạo một địa chỉ email miền tùy chỉnh miễn phí và bạn có thể sử dụng bất kỳ tên miền nào bạn muốn, ngay cả khi nó đã được đăng ký. Tôi không biết nó hoạt động như thế nào, nhưng nó đã biến mất sau một thời gian ngắn và tôi có thể hiểu tại sao!

Bạn vẫn có thể tạo một địa chỉ email được cá nhân hóa, nhưng không thể nếu không trả tiền. Lý do cho điều đó là vì trước tiên bạn cần mua một tên miền để thiết lập email cho tên miền đó. Vì vậy, để có được một địa chỉ email miền được cá nhân hóa, trước tiên bạn phải đăng ký một miền. Điều này cũng có nghĩa là bạn bị giới hạn về địa chỉ email “được cá nhân hóa” của bạn. Nếu một miền đã được đăng ký, bạn sẽ không thể mua nó và do đó sẽ không thể gửi email qua tên miền đó.

Tất nhiên, nếu bạn thực sự muốn gửi email từ bất kỳ địa chỉ email nào, bạn có thể tạo máy chủ email của riêng mình và gửi email giả mạo, nhưng khi đó bạn sẽ là một hacker / spammer được chứng nhận và chúng tôi sẽ không dạy bất cứ điều gì như vậy trong bài viết này.

Vì vậy, hãy chia quá trình thành các phần và hy vọng bạn có thể tìm thấy miền bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể sẽ nhận được những gì bạn muốn nếu bạn đang muốn gửi email cho đám cưới hoặc một cái gì đó tương tự và muốn tạo một email tùy chỉnh như Mờ[email protected] hoặc [email protected]. Nếu bạn đang muốn gửi email từ [email protected], bạn sẽ gặp may vì love.com chắc chắn đã được đăng ký.

Tìm một miền

Đầu tiên, hãy tìm một miền có sẵn. Hãy nhớ rằng email không phải lúc nào cũng kết thúc bằng .COM. Gần đây, một loạt tên miền cấp cao nhất mới đã được mở ra, có nghĩa là bạn có thể có một tên miền kết thúc bằng những thứ như .fitness hoặc .investments hoặc .photography.

Trang web tốt nhất mà tôi thích sử dụng để tìm kiếm tên miền là NameCheap.com. Nó cho phép bạn tìm kiếm một từ khóa và sau đó sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn mà bạn có thể hình dung cho từ khóa đó.

Nhấp vào Tìm kiếm và bạn sẽ thấy bốn tab ở trên cùng: Phổ biến, Mới, Quốc tế và Yêu thích. Trong ví dụ dưới đây, tôi tìm kiếm jackandkate để xem những gì có sẵn. Thật không may, jackandkate.com và .net không có sẵn, nhưng những người khác như .rocks và .me thì có! jackandkate.rocks thực sự nghe khá tuyệt. Nếu bạn gửi email, nó sẽ giống như [email protected]. Phần trước biểu tượng @ có thể là bất kỳ thứ gì bạn muốn.

tìm kiếm tên miền

Bạn có thể cuộn xuống và nhấp vào Xem các tùy chọn khác liên kết để xem các tùy chọn khả dụng khác cho tên miền đó. Ngoài ra, một số trong số chúng có một biểu tượng tia chớp nhỏ bên cạnh tên và nếu bạn di chuột qua nó, nó sẽ cho bạn biết hạn chế đối với tên miền đó. Ví dụ: nếu bạn muốn jackandkate.ca, bạn sẽ cần phải có hộ khẩu Canada để có được nó.

Nếu không có cái nào phù hợp với sở thích của bạn, hãy nhấp vào Mới và nó sẽ hiển thị cho bạn các tùy chọn có sẵn với tất cả các miền cấp cao nhất mới. Bạn sẽ nhận thấy ngay rằng những cái này cũng đắt hơn rất nhiều so với những cái truyền thống.

tlds mới

Khi bạn tìm thấy một miền mà bạn hài lòng với nó, hãy mua nó và sau đó đọc phần tiếp theo, phần này sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập email của mình bằng NameCheap. Trên thực tế, hãy đọc phần bên dưới trước khi mua miền từ NameCheap vì bạn có thể thêm 2 tháng lưu trữ email miễn phí khi thanh toán.

Thiết lập dịch vụ lưu trữ email

Khi bạn mua miền của mình, bạn sẽ thấy tùy chọn để thêm dịch vụ lưu trữ email trên NameCheap và điều tôi thực sự thích là nó miễn phí trong 2 tháng! Đối với hầu hết mọi người, bạn có thể chỉ cần địa chỉ email trong vài tuần khi gửi lời mời, v.v. Nếu bạn cần lâu hơn, đó là dịch vụ lưu trữ email rất rẻ.

email cá nhân

Hãy tiếp tục và nhấp vào nút thêm vào giỏ hàng cho email riêng tư miễn phí và nó sẽ đưa bạn đến một trang khác, nơi bạn có thể chọn địa chỉ email bạn muốn. Theo mặc định, nó cung cấp cho bạn một địa chỉ email miễn phí bắt đầu bằng [email protected]. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể bỏ chọn điều đó và chọn hộp trống tùy chỉnh ở dưới cùng và đó sẽ trở thành hộp miễn phí của bạn. Nếu bạn muốn có nhiều địa chỉ email tùy chỉnh với miền đó, nó sẽ là $ 0,25 cho mỗi địa chỉ email.

emaill riêng tư thêm

Bây giờ chỉ cần làm theo quy trình thanh toán, trong đó bạn sẽ phải tạo một tài khoản. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút Quản lý tài khoản hoặc quay lại trang chủ và nhấp vào Đăng nhập. Khi bạn đã đăng nhập, hãy chuyển đến bảng điều khiển và bạn sẽ thấy một loạt các liên kết. Một trong những bạn muốn nhấp vào là Miền Email Open-Xchange.

các tài khoản email

Bây giờ bạn sẽ thấy tên miền được liệt kê và bạn phải nhấp vào đó. Nếu bạn đã mua nhiều miền, bạn phải chọn miền bạn muốn quản lý email.

miền email

Bây giờ để thiết lập email của bạn, trước tiên bạn phải tạo hộp thư. Tôi nghĩ rằng nó sẽ tự làm điều đó vì tôi đã nhập tên miền tùy chỉnh mà tôi muốn, nhưng rõ ràng bạn phải làm điều đó theo cách thủ công. Hãy tiếp tục và nhấp vào Thiết lập Hộp thư Mới cái nút.

địa chỉ email miền

Nhập phần cục bộ của địa chỉ email bạn muốn, sau đó cung cấp mật khẩu cho hộp thư của bạn và sau đó nhấp vào Tạo hộp thư cái nút. Trên trang tiếp theo, nhấp vào Tiến hành cái nút. Cuối cùng, nhấp vào Quản lý đăng ký để quay lại màn hình email chính.

thêm email mới

Cuối cùng, bạn sẽ thấy nó cung cấp cho bạn URL để quản lý email của bạn. Theo mặc định, đây sẽ chỉ là mail.domainname.w Anything. Vì vậy, vì tên miền của tôi là aseemkishore.rocks, tôi sẽ truy cập mail.aseemkishore.rocks để quản lý email của mình. Cần lưu ý rằng khi bạn nhấp vào liên kết đó, bạn có thể gặp trang lỗi và đó là bởi vì nếu bạn vừa đăng ký miền, cài đặt DNS phải phổ biến trên Internet và điều đó có thể mất đến 48 giờ. Trong trường hợp của tôi, chỉ mất khoảng 30 phút và sau đó nó đang chuyển hướng đến ứng dụng email khách.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn truy cập ngay lập tức, liên kết phải nằm trong email Email Riêng tư mà bạn nhận được từ NameCheap. Đây là URL để quản lý email nếu bạn không tìm thấy:

https://privateemail.com/appsuite/signin

Bây giờ bạn phải đăng nhập bằng địa chỉ email vừa tạo và mật khẩu bạn vừa đặt cho hộp thư đó. Tên người dùng của tôi là [email protected] trong ví dụ của tôi. Không sử dụng thông tin đăng nhập cho tài khoản NameCheap của bạn vì điều đó sẽ không hoạt động.

Khi bạn vào, bạn sẽ thấy giao diện cho ứng dụng email được NameCheap sử dụng. Nó có một giao diện sạch sẽ và hoạt động hoàn toàn tốt cho hầu hết các mục đích.

email khách hàng

Bây giờ để gửi email đầu tiên của bạn, chỉ cần nhấp vào Soạn, biên soạn liên kết và gửi đi! Tôi đã gửi một email đến tài khoản GMail của mình và nó đã được thông qua trong vài giây. Điều tuyệt vời về NameCheap là nó cũng hỗ trợ IMAP, vì vậy bạn có thể sử dụng Outlook hoặc bất kỳ ứng dụng email nào bạn muốn để quản lý email của mình. Họ cũng có tùy chọn chuyển tiếp tất cả email từ tài khoản đó sang tài khoản khác nếu bạn muốn.

địa chỉ thư điện tử mới

Vì vậy, đó là tất cả những gì cần làm! Đó là một chút quy trình và bạn sẽ mất khoảng một giờ để thực hiện tất cả những điều này, nhưng nếu bạn thực sự muốn có một địa chỉ email được cá nhân hóa, đây thực sự là cách duy nhất để thực hiện. Tất nhiên, bạn có thể đăng ký miền của mình ở bất cứ đâu và có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ email, nhưng tôi chỉ khuyên bạn nên sử dụng NameCheap vì tôi nghĩ nó mang lại cho bạn giá trị tốt nhất và nó rất dễ sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, hãy cho chúng tôi biết bên dưới. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.