Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách theo dõi gia đình và bạn bè từ điện thoại của bạn

0

Ứng dụng theo dõi vị trí cho phép bạn theo dõi điện thoại của bất kỳ ai. Nghĩa là, nếu họ cài đặt ứng dụng giống như bạn và cho phép bạn xem vị trí của họ. Có rất nhiều ứng dụng như thế này trên iOS và Android và nhiều ứng dụng miễn phí 100%.

Một ứng dụng theo dõi điện thoại của ai đó có thể hữu ích vì nhiều lý do. Có thể bạn là cha mẹ và bạn muốn biết khi nào con mình đến trường, hoặc vợ/chồng của bạn đi du lịch để kiếm sống và điều quan trọng là bạn phải xác nhận rằng họ được an toàn. Có thể ứng dụng theo dõi vị trí sẽ hữu ích cho bạn và bạn bè của bạn để tất cả các bạn đều biết mọi người đang ở đâu mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện.

Cách theo dõi gia đình và bạn bè từ điện thoại của bạn

Rõ ràng, bạn có thể sử dụng trình theo dõi vị trí vì nhiều lý do. May mắn thay, nhiều ứng dụng tìm vị trí trên các cửa hàng ứng dụng hoàn toàn miễn phí các tính năng cơ bản. Để có thêm các chức năng đặc biệt, bạn có thể phải trả phí hàng tháng.

Hãy xem video YouTube của chúng tôi!

Life360

Life360 là ứng dụng tốt nhất để theo dõi các thành viên trong gia đình. Nó cho phép bạn tạo các địa điểm trên bản đồ để khi mọi người đến và/hoặc rời khỏi những khu vực đó, bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết điều đó. Bạn cũng có thể duyệt bản đồ một cách tự do bất cứ lúc nào để xem họ đang ở đâu.

Hình ảnh Life360Hình ảnh Life360

Trình theo dõi vị trí này là một trong những công cụ tốt nhất hiện có không chỉ vì bạn có thể thêm nhiều người vào nhóm vị trí của mình mà còn vì bạn thậm chí có thể tạo thêm vòng kết nối gia đình, mỗi vòng kết nối có thể bao gồm những người khác nhau. Có thể bạn muốn một cái cho bạn bè và một cái khác cho gia đình.

Life360 cũng rất chính xác. Theo kinh nghiệm của tôi, miễn là người đó có kết nối Internet tốt, bạn có thể phóng to bản đồ chặt chẽ đến mức bạn có thể biết họ đang ở phần nào của tòa nhà hoặc họ ở ngôi nhà nào từ một dãy nhà khác .

Phiên bản miễn phí hỗ trợ hai người và hai cảnh báo địa điểm. Bạn có thể trả tiền để thêm nhiều thành viên gia đình và địa điểm hơn, cũng như các tính năng bổ sung như báo cáo lái xe, thông báo dừng xe, cảnh báo tốc độ và dịch vụ trợ giúp khẩn cấp.

Hình ảnh Life360 2

Tải xuống Life360 cho iOS từ iTunes hoặc tải xuống cho Android của bạn từ Google Play. Bạn cũng có thể duyệt bản đồ từ máy tính.

bản đồ Google

Google Maps là một ứng dụng nổi tiếng để tìm chỉ đường và bạn có thể biết rằng ứng dụng này cũng có thể theo dõi lịch sử vị trí của chính bạn. Không có gì ngạc nhiên khi biết rằng nó cũng đóng vai trò như một công cụ theo dõi điện thoại. Ứng dụng theo dõi vị trí này hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn xem những người bạn đang theo dõi cùng lúc bạn đang duyệt Google Maps.

Ứng dụng này lọt vào danh sách của chúng tôi vì nó rất dễ thiết lập miễn là cả hai bạn đều có tài khoản Google và cài đặt ứng dụng Google Maps. Không có cảnh báo dựa trên vị trí như Life360 nhưng bạn có thể xem địa chỉ của người đó, nhận chỉ đường đến họ, dễ dàng xem những gì ở gần và xác định lượng pin họ còn lại trên điện thoại.

Hình ảnh Google Maps

Theo dõi vị trí trên Google Maps cũng là điều bạn thậm chí không nghĩ tới. Vì không có thông báo đẩy khi mọi người đến hoặc rời khỏi một khu vực cụ thể nên bạn sẽ không bị tấn công bởi các tin nhắn. Chỉ cần mở bản đồ và duyệt như bình thường, đồng thời xem bạn bè hoặc gia đình của bạn đang ở đâu.

Để sử dụng tính năng này trong Google Maps, hãy chọn Chia sẽ vị trí từ menu của ứng dụng. Bạn có thể chia sẻ vị trí của mình trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như một giờ hoặc chọn Cho đến khi bạn tắt cái này đi để cho phép chia sẻ vị trí vô thời hạn.

Hình ảnh Google Maps 2

Google Maps hoạt động trên thiết bị iOS và Android. Bạn cũng có thể truy cập Google Maps từ máy tính để xem mọi người đang ở đâu.

Glympse

Hình ảnh thoáng qua

Một ứng dụng khác được thiết kế đặc biệt để theo dõi người khác khi họ đang lái xe. là Glympse. Nó có sẵn cho Android, iOS và Windows Phone, cực kỳ dễ sử dụng và có một số tính năng thực sự tuyệt vời. Bạn thậm chí có thể kết nối ứng dụng này với ô tô của mình nếu GPS trong ô tô hỗ trợ.

Khi chia sẻ vị trí của mình thông qua Glympse, bạn chọn khoảng thời gian bạn muốn người khác có thể nhìn thấy vị trí của mình. Các tùy chọn bao gồm mọi thứ từ 5 phút đến 12 giờ và sau đó bạn sẽ được cung cấp một liên kết đến phiên lái xe mà bạn có thể chia sẻ ở bất cứ đâu bạn muốn, chẳng hạn như qua tin nhắn, email hoặc thậm chí là mạng xã hội. Khi đang lái xe, bạn có thể thêm 15 phút bằng một lần nhấn để người nhận không bị mất dấu nơi ở của bạn.

Hình ảnh Glympse 2

Bất kỳ ai mở liên kết đặc biệt của bạn đều có thể xem bản đồ và theo dõi bạn trong thời gian thực từ ứng dụng Glympse của riêng họ hoặc từ bất kỳ trình duyệt web nào, kể cả máy tính. Họ có thể xem tốc độ của bạn (nếu bạn đã bật tùy chọn đó), đường đi và thời gian đến ước tính tới điểm đến của bạn (nếu bạn đã thêm điểm đến) và thông tin giao thông hiện tại.

Ứng dụng nhắn tin

Ứng dụng nhắn tin là một cách khác để theo dõi bạn bè và gia đình hoặc thậm chí những người bạn vừa gặp. Điều khác biệt khi sử dụng ứng dụng nhắn tin để theo dõi mọi người là việc chỉ bật theo dõi trong một thời gian ngắn là phổ biến hơn, điều này sẽ hữu ích nếu bạn cần nó chỉ trong một ngày hoặc thậm chí một giờ hoặc lâu hơn.

Hình ảnh ứng dụng nhắn tin

WhatsApp là một ví dụ. Nhấn vào biểu tượng tệp đính kèm bên cạnh hộp văn bản rồi chọn Vị trí và sau đó Chia sẻ vị trí trực tiếp để chọn từ 15 phút, 1 giờ8 giờ. Bạn cũng có thể sử dụng WhatsApp để gửi vị trí hiện tại của mình mà không cần cập nhật vị trí trực tiếp của bạn cho người khác.

Hình ảnh ứng dụng nhắn tin 2

Ứng dụng Messenger của Facebook cũng tương tự. Chọn menu bốn chấm ở bên trái vùng nhắn tin và chọn Vị trí từ các tùy chọn. Chọn Chia sẻ vị trí trực tiếp để ngay lập tức bắt đầu chia sẻ vị trí của bạn trong một giờ. Người khác có thể xem cập nhật vị trí của bạn khi bạn di chuyển và thậm chí có thể nhận chỉ đường tới nơi bạn đang ở.

Hình ảnh ứng dụng nhắn tin 3

Một ứng dụng nhắn tin phổ biến khác, Snapchat, có cái gọi là Snap Map để chia sẻ vị trí của bạn với tất cả hoặc một số bạn bè trên Snapchat của bạn. Đi vào cài đặt của bạn và chọn bản đồ để xem vị trí của bạn bè. Nhấn vào biểu tượng cài đặt trên bản đồ để tự thiết lập chia sẻ để bạn bè có thể tìm thấy bạn bất cứ lúc nào họ xem bản đồ của họ.

Nếu bạn không có những ứng dụng đó thì ứng dụng bạn hiện đang sử dụng có thể hỗ trợ chia sẻ vị trí. Tùy chọn này thường có thể truy cập dễ dàng ở gần khu vực bạn gửi văn bản và hình ảnh.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.