Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tách âm thanh từ YouTube

0

Một số bài giảng, cuộc tranh luận và âm nhạc hay nhất trên thế giới có trên YouTube miễn phí. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để xem video và phát trực tuyến âm thanh qua dữ liệu di động sẽ phá sản chúng ta.

Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể tách âm thanh từ một video YouTube phải không? Sau đó, chúng tôi có thể nghe nó bất cứ khi nào chúng tôi muốn.

Hãy giải quyết vấn đề liệu việc trích xuất âm thanh từ YouTube có hợp pháp hay không. Nó phụ thuộc. Chỉ cần cho rằng mọi thứ đều có bản quyền. Chủ sở hữu nội dung có thể đánh dấu video là Creative Commons, miền công cộng hoặc chỉ cần nói trong mô tả của họ rằng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng video đó.

Nhưng để hoàn toàn chắc chắn, hãy liên hệ với chủ sở hữu của nội dung đó và xin phép. Xem lại các câu hỏi thường gặp về bản quyền của YouTube.

Cách tách âm thanh từ YouTube

Để biết cách trích xuất âm thanh từ YouTube, chúng ta sẽ sử dụng một cuộc phỏng vấn với Ngài Arthur Conan Doyle. Vâng, người tạo ra Sherlock Holmes.

Cách tách âm thanh từ YouTube

Chúng tôi sẽ sử dụng VLC Media Player của VideoLan để thực hiện việc này. Đó là một trình phát đa phương tiện miễn phí tuyệt vời có sẵn cho Windows, Mac OS X, iOS, Android và Linux. Vì vậy, nếu bạn chưa có, hãy tải xuống và cài đặt VLC Media Player ngay bây giờ.

Phương pháp chúng tôi sẽ sử dụng rất giống với việc sử dụng VLC để trích xuất video YouTube.

  • Truy cập YouTube và chuyển đến video mà chúng tôi muốn làm việc. Sao chép toàn bộ địa chỉ hoặc URL từ thanh vị trí của trình duyệt.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Mở VLC. Trên Windows, hãy truy cập Media> Open Network Stream. Trên Mac, đi tới Tệp> Mở mạng.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Enter URL của video YouTube trong trường URL mạng. Trong Windows, nhấp vào Chơi. Trên máy Mac, hãy nhấp vào Mở. Video sẽ bắt đầu phát. Để nó.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Trong khi video vẫn đang phát, trong Windows, hãy truy cập Công cụ> Thông tin mã. Trên máy Mac, hãy nhấp vào Window> Media Information.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Ở cuối cửa sổ mở ra, có một địa chỉ dài trong Địa điểm đồng ruộng. Sao chép và đóng cửa sổ đó.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Dừng video. Trên Windows, hãy truy cập Media> Open Network Stream. Trên Mac, đi tới Tệp> Mở mạng.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Dán địa chỉ dài vào trường URL mạng. Nhấp vào mũi tên xuống bên cạnh nút Phát và nhấp vào Chuyển thành.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Trong cửa sổ mở ra, nhấp vào trình đơn Hồ sơ thả xuống và chọn Âm thanh – MP3. Chúng tôi có thể chọn Audio – FLAC hoặc Audio – CD nếu đó là những gì chúng tôi muốn.
Cách tách âm thanh từ YouTube
  • Bấm vào Duyệt qua nút bên cạnh Tệp đích: và chọn nơi lưu MP3 khi nó được chuyển đổi. Nhấp chuột Bắt đầu. VLC sẽ bắt đầu trích xuất âm thanh từ video YouTube và lưu dưới dạng MP3.
Cách tách âm thanh từ YouTube

Quá trình trích xuất âm thanh sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều so với khi nó đang phát video. Đoạn video này dài hơn 10 phút để xem nhưng chỉ mất khoảng 2 phút để trích xuất âm thanh từ YouTube.

Cách tách âm thanh từ YouTube

Đó là nó!

Không cần phải truy cập vào một số trang web spam đầy quảng cáo rùng rợn để tách âm thanh từ YouTube. Chỉ cần sử dụng VLC. Nếu bạn chưa sử dụng VLC trước đây, hãy tìm hiểu thêm về nó. Nó không chỉ là một trình phát video và nghe nhạc tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện những việc như phát trực tuyến tới Chromecast, sửa video bị lộn ngược và chụp ảnh tĩnh từ phim và chương trình.

Bạn biết về bất kỳ kênh YouTube nào có tên miền công cộng tuyệt vời hoặc kênh cộng tác sáng tạo mà chúng ta nên theo dõi không? Hay thậm chí chỉ là những bản nhạc hay miễn phí bản quyền hoặc các trang sách nói miễn phí? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.