Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

0

Sự dễ dãi của Twitter thường dẫn đến những cái nhìn ngượng ngùng và những phát ngôn gây tranh cãi của những người nổi tiếng. Tuy bị xóa nhanh chóng nhưng mọi người luôn tìm mọi cách để tìm kiếm và tìm lại những dòng tweet đã xóa này.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các phương pháp chính mà bạn có thể tìm thấy các tweet đã xóa của ai đó và lưu chúng lại. Từ việc sử dụng Cỗ máy thời gian Internet đến lướt qua bộ nhớ cache của Google, có rất nhiều cách tuyệt vời để xem các tweet đã bị xóa.

Của Googling

Chín trong số mười lần, khi một người đang tìm kiếm những dòng tweet đã bị xóa của ai đó, rằng ai đó là một người nổi tiếng nổi bật. Và tại sao không? Tất cả chúng ta đều thích nhìn thấy những con số lớn hơn cuộc sống này trượt lên và mắc sai lầm.

Điều tốt khi tìm kiếm các tweet của người nổi tiếng đã bị xóa là bạn có thể không phải là người đầu tiên. Từ những người hâm mộ tận tụy đến giới truyền thông, có rất nhiều nhãn cầu về những tính cách này. Rất có thể các tweet của họ đã được ai đó ngoài đó sao chép và quay màn hình.

Ví dụ, có cả một trang web dành riêng để ghi lại các dòng tweet đã bị xóa của các chính trị gia hàng đầu, bao gồm một số tuyên bố gây tranh cãi hơn của họ.

Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

Nguồn tốt nhất của những dòng tweet đã lưu này là chính Twitter. Nhiều người dùng hiểu biết chụp ảnh màn hình các tweet của người nổi tiếng và chia sẻ chúng khi chúng bị xóa. Điều này đã khiến nhiều cá nhân nổi tiếng ngậm chặt chân vào miệng.

Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

Kiểm tra Google Cache

Mọi người đều biết rằng trình duyệt của bạn lưu trữ các trang web để giúp chúng tải nhanh hơn. Nhưng bạn có biết rằng bản thân Google cũng làm điều gì đó tương tự? Trong khi cuộn qua các kết quả của Google, bạn có thể nhận thấy một mũi tên nhỏ bên cạnh một số mục nhập. Nhấp vào mũi tên này cho phép bạn xem phiên bản được lưu trong bộ nhớ cache của trang web đó.

Điều này có thể giúp bạn xem một tweet đã xóa của một tài khoản Twitter nổi bật. Nếu tweet đã bị xóa rất gần đây, có thể nó vẫn còn tồn tại trong bộ nhớ cache. Điểm duy nhất là tài khoản đó phải đủ nổi tiếng để Google có thể lưu vào bộ nhớ đệm.

  1. Để xem phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cache của các tweet của ai đó, trước tiên hãy Google xử lý Twitter của họ.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Các tweet gần đây của họ sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Nhấp vào mũi tên nhỏ hướng xuống bên cạnh bất kỳ mục nhập nào và chọn Đã lưu vào bộ nhớ cache.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Phiên bản tweet được lưu trong bộ nhớ cache của Google sẽ mở ra. Ngày và giờ của bộ nhớ cache sẽ được hiển thị trên cùng. Vì bộ nhớ cache mới có thể ghi đè lên dữ liệu này, bạn nên tự chụp ảnh màn hình.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

Bằng cách sử dụng máy quay lui

Nếu tweet đã xóa mà bạn đang tìm kiếm quá cũ để hiển thị trong bộ nhớ cache của Google và không ai biết đã lưu nó, cách tốt nhất của bạn là sử dụng Wayback Machine. Còn được gọi là Cỗ máy thời gian Internet, nó là một trang web lưu trữ các trang công khai trên internet cho hậu thế.

Mặc dù có một số dịch vụ khác có thể làm điều tương tự, Wayback Machine cho đến nay vẫn là dịch vụ phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất trong số các tùy chọn này.

Kho lưu trữ Internet lưu trữ các bản sao lưu của tất cả các trang web công cộng được thực hiện trong các khoảng thời gian định kỳ. Bạn có thể quay ngược thời gian và xem một trang web như trong quá khứ. Điều này bao gồm các trang Twitter của nhiều nhân vật nổi bật.

  1. Để tìm kiếm các tweet đã xóa trong kho lưu trữ, hãy mở trang web Wayback Machine.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Enter liên kết hồ sơ của tài khoản Twitter bạn muốn xem lịch sử và nhấp vào DUYỆT LỊCH SỬ.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Một lịch sẽ mở ra, hiển thị tất cả các ngày mà tài khoản Twitter đã được lưu trữ.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Di chuột qua một ngày để xem tất cả các ảnh chụp nhanh có sẵn cho ngày đó và thời gian các ảnh chụp nhanh được chụp.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Bấm vào một ảnh chụp nhanh để mở nó. Nó không chỉ là một ảnh chụp màn hình; toàn bộ trang web sẽ tải lên ở trạng thái trước đây của nó. Bạn có thể tương tác với trang một cách bình thường và chụp ảnh màn hình của bất kỳ tweet nào bạn muốn.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

Bằng cách tìm kiếm kho lưu trữ Twitter

Cho đến nay, chúng tôi đã khám phá các phương pháp để tìm kiếm các tweet đã bị xóa của người khác. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang tìm kiếm một cách để xem các tweet đã bị xóa của chính mình?

Đối với một lần, bạn không cần phải tìm kiếm quá nhiều. Bản thân Twitter cũng duy trì một kho lưu trữ tất cả các tweet đã xuất bản, ngay cả những tweet đã bị xóa. Thông thường, nó không cho phép bất kỳ ai truy cập vào dữ liệu này, nhưng bất kỳ người dùng nào cũng có thể tìm kiếm thông qua lịch sử Twitter của chính họ.

  1. Để tải xuống kho lưu trữ Twitter của bạn, hãy mở trang chủ Twitter và nhấp vào More.
  2. Lựa chọn Settings và Quyền riêng tư từ menu xuất hiện.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Điều này sẽ mở ra cài đặt tài khoản của bạn. Bấm vào Tải xuống kho lưu trữ dữ liệu của bạn tùy chọn từ ngăn bên phải.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Bạn sẽ được yêu cầu xác minh danh tính của mình thông qua một mã được gửi đến id email của bạn. Khi bạn đã làm như vậy, bạn sẽ thấy nút để Yêu cầu lưu trữ.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó
  1. Có thể mất cả ngày để Twitter gửi cho bạn bản lưu trữ qua email. Sau khi bạn giải nén tệp zip và mở nó, một cửa sổ Twitter bình thường sẽ mở ra trong trình duyệt web của bạn. Sự bổ sung duy nhất là một hộp tìm kiếm cho phép bạn tìm các tweet trước đây của mình theo ngày của họ.
Cách Tìm kiếm & Tìm các Tweet đã Xóa của Ai đó

Tìm kiếm các Tweet đã xóa của một người nào đó không phải lúc nào cũng dễ dàng

Twitter không chính xác giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm các tweet đã xóa. Mặc dù Kho lưu trữ Twitter có thể giúp bạn truy cập lịch sử tweet của chính mình, nhưng việc tìm kiếm các tweet đã bị xóa của người khác khó hơn nhiều.

Trong trường hợp các dòng tweet thuộc về những nhân vật nổi tiếng, rất có thể đoạn tweet đó đã được người khác chụp màn hình và chia sẻ trên Twitter. Google là người bạn tốt nhất của bạn để tìm kiếm những trường hợp như vậy.

Khi điều đó không mang lại cho bạn bất kỳ kết quả nào, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn một chút. Đối với các tweet gần đây, bạn nên xem các phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cache của Twitter xử lý, vì Google thường lưu một trang cũ trong nhiều ngày. Nếu tweet cũ hơn, Wayback Machine là nơi để tìm kiếm.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.