Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

0

Ngay bây giờ, như điều này đang được viết, khoảng một nửa dân số thế giới đang bị khóa. Đối với nhiều người, điều này có nghĩa là nguồn thu nhập của họ bị gián đoạn và thậm chí tệ hơn, có lẽ không có công việc nào để quay lại khi tất cả đã kết thúc.

Nếu đó là bạn, bây giờ là lúc để biến những giờ nhàn rỗi ở nhà thành những giờ làm việc hiệu quả. Bạn có thể tìm việc làm trực tuyến và kiếm sống tốt khi làm việc tại nhà. Dưới đây là tập hợp các lưu ý cơ bản để giúp bạn đạt được điều đó.

Tự đánh giá kỹ năng của bạn cho công việc trực tuyến

Bạn có thể đã học hoặc được đào tạo về một nghề cụ thể, nhưng điều đó không có nghĩa là những kỹ năng bạn có được trong nhiều năm chỉ có thể được sử dụng trong một lĩnh vực hẹp đó. Cố gắng không nghĩ về bản thân về một chức danh công việc. Thay vào đó, hãy nghĩ về các kỹ năng cá nhân bạn có trong kho vũ khí của mình và sau đó xác định những kỹ năng có thể áp dụng thông qua phương tiện kỹ thuật số.

Nếu bạn có kỹ năng quản lý thời gian tốt, bạn có thể tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà với tư cách là một trợ lý ảo. Nếu bạn giỏi quan hệ với khách hàng, có thể vai trò của người quản lý mạng xã hội có thể phù hợp với bạn. Cố gắng liệt kê các kỹ năng của bạn dưới dạng từ khóa, điều này sẽ có ích khi cuộc săn việc thực sự bắt đầu.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Bạn cũng có thể thực hành một số nghề theo một cách mới trong khi bị mắc kẹt ở nhà. Ví dụ: nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn có thể tạo và bán ảnh dành riêng cho các trang web chụp ảnh có sẵn.

Điểm quan trọng nhất là hãy nghĩ khác đi. Đừng tự dán nhãn cho mình, nhưng hãy nghĩ về tổng số kỹ năng của bạn như những khối xây dựng có thể được sắp xếp lại để thực hiện các vai trò khác nhau.

Làm thế nào để nâng cao kỹ năng cho bản thân

OK, vì vậy bạn đã có tất cả các kỹ năng của mình được liệt kê, nhưng hóa ra bạn có một số lỗ hổng. Chắc chắn, bạn là một con người, nhưng bạn không thực sự biết các khía cạnh kỹ thuật của việc trở thành một nhà quản lý truyền thông xã hội. Có thể bạn không gặp vấn đề gì khi trở thành trợ lý cá nhân cho một người nào đó ở văn phòng tiếp theo, nhưng bạn không chắc chắn làm thế nào để xử lý nó cho một người nào đó ở quốc gia khác.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Tin tốt là bạn có thể nhanh chóng lấp đầy những khoảng trống kỹ năng đó bằng cách sử dụng các nguồn trực tuyến để nâng cao kỹ năng của bản thân. YouTube là một nguồn thông tin miễn phí tuyệt vời, mặc dù bạn sẽ cần phải cẩn thận về tính chính xác của thông tin đó. Ngoài ra còn có rất nhiều khóa học đại học trực tuyến miễn phí mà bạn có thể tham gia để hoàn thiện bộ kỹ năng của mình cho công việc trực tuyến.

Tìm việc làm trực tuyến ở đâu

Thế giới việc làm trực tuyến đã bùng nổ trong vài năm qua và bạn có thể tìm thấy những nền tảng khổng lồ với danh sách việc làm và các công cụ để quản lý công việc của mình. Một số mang tính chất tổng quát và một số khác thì chuyên biệt hơn.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Ví dụ, Genero dành riêng cho các chuyên gia phim và truyền hình, trong khi ProBlogger có cơ hội cho các nhà văn. Luôn luôn đáng để kiểm tra nếu có các trang web dành cho chuyên môn của riêng bạn, nhưng đây là những trang web làm việc tự do trực tuyến tổng quát tốt nhất để tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà:

Đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Còn nhiều trang như thế này nữa, nhưng hãy chọn những trang uy tín với chính sách bảo mật thanh toán tốt.

Làm thế nào để đăng ký Gigs trực tuyến

Các nền tảng này thường liệt kê các hợp đồng biểu diễn trên một bảng công việc toàn cầu, mà bạn nên thu hẹp bằng cách sử dụng danh sách các từ khóa bạn đã tổng hợp trước đó. Tìm kiếm công việc trực tuyến để làm việc tại nhà bằng cách sử dụng các từ khóa kỹ năng của bạn hoặc các vai trò cụ thể như “blogger công nghệ” hoặc “người quản lý truyền thông xã hội”. Điều này giúp thu hẹp những công việc không liên quan đến bạn.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Khi viết đơn cho một hợp đồng biểu diễn nhìn lên con hẻm của bạn, hãy ghi nhớ những điều sau:

  • Đọc TOÀN BỘ tin tuyển dụng cùng với tất cả các yêu cầu.
  • Nghiên cứu xem các dịch giả tự do tương tự khác đã tính phí gì cho loại công việc này.
  • Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn được yêu cầu của khách hàng.
  • Ngắn gọn.
  • Vạch ra chính xác những gì bạn sẽ làm cho khách hàng và số tiền bao nhiêu.
  • Bao gồm các ví dụ về công việc tương tự nếu có thể.
  • Kiểm tra chính tả và ngữ pháp của bạn.
  • Đừng bao biện, hãy đảm bảo rằng bạn đi qua một cách tự tin và tự tin.
  • Yêu cầu người khác đọc ứng dụng nếu bạn chưa cảm thấy thoải mái.
  • Kiểm tra lại chính tả và ngữ pháp của bạn.

Không có công thức chung nào cho ứng dụng hoàn hảo. Điều tốt nhất bạn có thể làm là viết đúng ngôn ngữ bạn chọn, hãy tự tin, đừng lãng phí thời gian của khách hàng và nói cho họ biết chính xác những gì bạn có thể làm cho họ.

Mong rằng hầu hết các ứng dụng của bạn chẳng đi đến đâu. Nó không phải là cá nhân, chỉ cần chuyển sang cái tiếp theo.

Làm thế nào để vượt qua các cuộc phỏng vấn trực tuyến

Khi ứng dụng của bạn nhận được phản hồi từ khách hàng, bạn sẽ bước vào giai đoạn phỏng vấn. Khách hàng thích ứng dụng của bạn đến mức muốn biết thêm thông tin và bây giờ là lúc bạn bắt đầu thỏa thuận.

Một số người sẽ muốn một cuộc gọi điện video, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn qua Skype hoặc Facetime.

Cho dù bằng tin nhắn hay cuộc gọi trực tiếp, hãy lắng nghe khách hàng và trả lời những gì họ yêu cầu. Không tình nguyện cung cấp thông tin không liên quan và khách hàng không cần biết.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Khi nói đến thương lượng thanh toán, hãy ghi nhớ nghiên cứu của bạn về những gì người khác đã tính phí. Đừng ngại từ bỏ một hợp đồng biểu diễn tiềm năng nếu số tiền đó không xứng đáng. Khách hàng sẽ trả những gì họ nghĩ rằng tác phẩm có giá trị. Nếu điều đó không phù hợp với nhu cầu của bạn, có một lượng hợp đồng biểu diễn mới liên tục được đăng mỗi phút mỗi ngày. Cứ để nó đi.

Một thủ thuật giết người mà chúng tôi đã chọn trong nhiều năm là đảm bảo với khách hàng rằng họ không phải trả tiền cho bạn nếu họ không hài lòng với chất lượng công việc của bạn. Cung cấp thời gian dùng thử trả phí cho phép bạn thể hiện những gì bạn có thể làm. Nếu khách hàng cảm thấy không có nhược điểm nào khi cho bạn cơ hội, thì nhiều khả năng họ sẽ thuê bạn. Tất nhiên, nếu bạn thực sự làm tốt công việc thì bạn cũng sẽ không gặp phải bất lợi nào.

Làm thế nào để được trả tiền

Vì vậy, bạn đã có hợp đồng biểu diễn, bạn đã làm việc và khách hàng sẵn sàng trả tiền. Xin chúc mừng! Ngoại trừ, làm thế nào để bạn thực sự nhận được tiền? Câu trả lời chính xác cho điều này sẽ khác nhau giữa các quốc gia cũng như theo nền tảng.

Cách tìm việc làm trực tuyến để làm việc tại nhà

Tuy nhiên, nhìn chung các dịch vụ như PayPal hầu như được hỗ trợ trên toàn cầu và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán chuyên biệt như Payoneer có thể nhận được tiền vào tay bạn rất nhanh chóng. Ở một số quốc gia, các nền tảng biểu diễn cũng có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng địa phương, đây có thể là cách rẻ nhất và thuận tiện nhất để tiếp cận tiền đối với nhiều người.

Đây là những điều cốt lõi bạn cần biết để có một tương lai tươi sáng với tư cách là một người du mục kỹ thuật số, nhân viên từ xa và nô lệ cũ của công ty được giải phóng. Thời gian là khó khăn cho tất cả mọi người, nhưng họ không phải khó khăn hơn mức cần thiết.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.