Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Ý tưởng in 3D tốt nhất cho Lễ tạ ơn

0

Mỗi kỳ nghỉ lễ đang đến gần là cơ hội để hiện thực hóa những ý tưởng in 3D. Vì vậy, nếu bạn tổ chức Lễ tạ ơn hoặc Lễ tạ ơn tình bạn vào Thứ Năm của tuần thứ tư trong tháng 11, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng in 3D để giúp bạn ăn mừng.

Chúng tôi đã phân loại một số thiết kế phổ biến và những viên ngọc ẩn (như những chiếc khuyên tai gà tây trong Lễ tạ ơn này) để bạn in. Những thiết kế này sẽ hoạt động trên máy in sợi hoặc nhựa và nếu bạn đang sử dụng OctoPrint, bạn có thể đặt một số thiết kế đó plugins để sử dụng tốt. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên in ngay bây giờ nếu muốn mọi thứ sẵn sàng trước Lễ tạ ơn!

Ý tưởng in 3D tốt nhất cho hình ảnh Lễ tạ ơn

Ý tưởng in 3D cho trang trí Lễ tạ ơn

Hãy xem những ý tưởng in 3D này để trang trí các bản in theo chủ đề Lễ tạ ơn. Tạo nguyên mẫu những ý tưởng này bằng phần mềm tạo mô hình 3D tốt.

Nói Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể in được bao nhiêu con gà tây trước Lễ tạ ơn? Nếu bạn sử dụng máy in SLA như AnyCubic Photon Mono X, bạn có thể đóng gói bao nhiêu con gà tây lên bàn in tùy thích và thời gian in sẽ không tăng. May mắn thay, không thiếu các thiết kế gà tây để bạn thực hiện.

Hình ảnh Ý tưởng In 3D cho Trang trí Lễ tạ ơnHình ảnh Ý tưởng In 3D cho Trang trí Lễ tạ ơn

Thingiverse cung cấp nhiều kiểu dáng gà tây khác nhau. Dưới đây là ba trong số tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng in 3D tương tác hơn cho Lễ tạ ơn, hãy thử câu đố gà tây này từ Thingiverse.

Ý tưởng in 3D cho trang trí Lễ tạ ơn hình ảnh 2Ý tưởng in 3D cho trang trí Lễ tạ ơn hình ảnh 2

Cults, thị trường kỹ thuật số dành cho các thiết kế in 3D, cung cấp một số con gà tây miễn phí trong Lễ Tạ ơn của riêng họ. Hãy xem phim hoạt hình gà tây trong Lễ Tạ ơn và quả bí ngô gà tây của họ, chúng sẽ giúp bạn biến một quả bí ngô thật thành một con gà tây giả.

Rất có thể bạn đã vẽ một con gà tây bằng cách sử dụng đường nét của bàn tay mình khi còn nhỏ. Ý tưởng in 3D cho Lễ tạ ơn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hồi tưởng về thời đi học.

Một trong những chú gà tây yêu thích của chúng tôi đến từ My Mini Factory. Flexi Thổ Nhĩ Kỳ có khớp nối này uốn cong và di chuyển!

Ý tưởng in 3D cho trang trí Lễ tạ ơn hình ảnh 3

Những người có bản nâng cấp đa vật liệu của Prusa nên xem MMU Thổ Nhĩ Kỳ này để bạn có thể in nhiều màu. Và khi bạn ở đó, hãy thử mô hình Silly Little Turkey của davebob3.

Các đồ vật trang trí Lễ tạ ơn khác

Ý tưởng in 3D cho trang trí Lễ tạ ơn hình ảnh 4

Bạn có thể dễ dàng in toàn bộ khung cảnh Lễ Tạ ơn bằng các thiết kế 3D về ngôi nhà thuộc địa, chiếc mũ Người hành hương và tấm biển Ngày Lễ Tạ ơn.

Ngoài ra, hãy xem thiết kế thiệp chúc mừng ngày lễ độc đáo này của Prusa kết hợp Lễ tạ ơn, Giáng sinh, Năm mới và Lễ Phục sinh.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn

Hình ảnh Ý tưởng in 3D cho Mô hình chức năng Lễ tạ ơn

Một trong những khía cạnh tốt nhất của in 3D là khi bạn có thể in thứ gì đó tiện dụng. Món kẹo lá phong này rất phù hợp cho Lễ tạ ơn.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình ảnh 2

Nếu bạn có nhiều trẻ em ở bàn Lễ Tạ ơn, bạn sẽ muốn in một loạt những chiếc xương đòn dự phòng này. Bây giờ mọi người đều có thể cảm thấy hài lòng khi tháo được một chiếc xương đòn!

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình ảnh 3

Đế lót ly có thể bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi sự ngưng tụ hơi nước từ ly uống nước. Chúng tôi đã tìm thấy hai thiết kế đế lót ly theo chủ đề Lễ tạ ơn của Cults và Prusa.

Lễ tạ ơn tại văn phòng

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ Tạ ơn hình 4

Nếu hàng ngày bạn đến văn phòng thì nên áp dụng hai ý tưởng in 3D này để thực hiện nhé. Đầu tiên, con gà tây này được thiết kế để gắn vào các bức tường trong ngăn làm việc của bạn.

Hộp đựng bút gà tây cũng là một ý tưởng in 3D tuyệt vời. In một vài cái cho đồng nghiệp của bạn.

Đặt người giữ thẻ

Bạn có thể giúp tránh những tương tác khó xử trong bữa tối Lễ tạ ơn, đảm bảo mọi người đều ngồi cạnh người mà họ sẽ hòa hợp. Làm điều đó bằng cách chỉ định chỗ ngồi. Bạn có thể tránh bất kỳ kịch tính nào trong Lễ tạ ơn và để khách của bạn mang về nhà chủ thẻ của họ một lời nhắc nhở thân thiện và dễ thương về sự kiện và bạn là người chủ nhà duyên dáng như thế nào.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 5

Tất cả những người giữ thẻ địa điểm yêu thích của chúng tôi đều có thể được tìm thấy trên Thingiverse: một chiếc mũ Pilgrim, một con cú Pilgrim và tất nhiên là một con Thổ Nhĩ Kỳ.

Khuôn bánh quy

In và sử dụng những dụng cụ cắt vỏ bánh quy/bánh nướng này để tận hưởng tâm trạng ngày lễ.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình ảnh 6

Trước khi bạn bắt đầu in các thiết kế máy cắt bánh quy này, hãy đảm bảo nguyên liệu thô bạn đang sử dụng cho máy in 3D, như dây tóc hoặc nhựa, được FDA xếp hạng loại thực phẩm.

Nhẫn và hộp đựng khăn ăn

Vậy nếu bạn không sử dụng vòng khăn ăn trong 364 ngày còn lại trong năm thì sao? Lễ tạ ơn là thời điểm để bạn thỏa sức sáng tạo và sử dụng hết trang bị.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình ảnh 7

Hãy xem những thiết kế vòng khăn ăn này từ Thingiverse:

Cults cũng có rất nhiều ý tưởng về vòng và giá đựng khăn ăn in 3D dành cho bạn:

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 8

Cho dù bạn chọn loại nào, thiết kế đơn giản của vòng và giá đỡ khăn ăn khiến chúng trở thành những sản phẩm tuyệt vời để in 3D.

Chân nến & đèn lồng

Ghép nối những giá nến và đèn lồng này với bóng đèn LED để có ánh sáng an toàn theo chủ đề Lễ tạ ơn.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 9

Những chiếc đèn lồng trông đặc biệt ngầu nếu bạn in chúng bằng dây tóc trong suốt.

Dụng cụ nhà bếp

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 10

Có rất nhiều ý tưởng in 3D tuyệt vời cho nhà bếp. Bạn có thể in:

Hoặc tái chế một lọ mứt rỗng và biến nó thành một chiếc cốc với thiết kế khéo léo này từ giám đốc sáng tạo của My Mini Factory, Samuel N. Bernier.

Bùa rượu, Đĩa tiệc và Giá đựng chai

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 11

Những ý tưởng in 3D này rất tuyệt vời để giúp khách hàng của bạn chuẩn bị đồ ăn và rượu vang. Hãy thử in bùa ly rượu Lễ tạ ơn để khách nhớ lớp nào thuộc về họ hoặc chiếc đĩa dự tiệc này giúp bạn cầm thức ăn và ly rượu bằng một tay.

Ý tưởng in 3D cho các mô hình chức năng Lễ tạ ơn hình 12

Cuối cùng, hãy xem một số giá đỡ chai rượu mà bạn có thể in 3D, bao gồm cả cái giá đựng ly rượu này nữa!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.