Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4

0

Các tệp video MP4 được sử dụng rộng rãi cho video. Nếu bạn vừa hoàn thành việc chỉnh sửa video trong Adobe Premiere Pro, bạn có thể muốn xuất video đó ở định dạng này. Xuất video trong Premiere Pro sang MP4 hoặc bất kỳ định dạng nào khác thoạt đầu có vẻ hơi quá sức, nhưng thực sự khá dễ dàng để xuất video trong Premiere Pro ở bất kỳ định dạng nào bạn thích.

Chỉ cần làm theo các bước và bạn sẽ có video của mình được xuất sang MP4 ngay lập tức với chất lượng tốt nhất có thể có hoặc không có cài đặt trước bộ lọc Premiere Pro.

Xuất dự án Premiere Pro của bạn sang MP4

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn lưu dự án của mình nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong quá trình xuất. Sau đó, hãy làm theo các bước sau để bắt đầu xuất dự án của bạn.

  1. Trên thanh menu, đi tới Tập tin > Xuất khẩu > Phương tiện truyền thông.
Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4
  1. Cửa sổ xuất sẽ mở ra. Từ đây, bạn sẽ muốn chọn cài đặt ưa thích cho dự án của mình. Hãy đảm bảo rằng Trình tự đối sánh Settings tùy chọn được bỏ chọn. Ngoài ra, hãy giữ cả hai Xuất videoXuất âm thanh hộp được kiểm tra.
  1. Đối với tùy chọn Đặt trước của bạn, bạn có thể giữ Nguồn đối sánh – Tốc độ bit cao đã chọn.
  1. Trong hộp thả xuống Định dạng, hãy chọn H.264. Điều này sẽ tạo ra một tệp MP4, như bạn có thể thấy bên cạnh Tên đầu ra.
Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4
  1. Ở cuối cửa sổ, hãy chọn Xuất khẩu, và Premiere sẽ bắt đầu xuất dự án của bạn. Bạn cũng có thể chọn Xếp hàng để hiển thị dự án của bạn thông qua Adobe Media Encoder.
Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4

Sau khi dự án của bạn đã được xuất, bạn sẽ có thể tìm thấy nó ở bất kỳ nơi nào bạn lưu tệp hoặc nơi Premiere tự động lưu các tệp đã xuất. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách nhấp vào Tên đầu ra.

Chọn cài đặt trước tốt nhất cho video MP4 của bạn

Sử dụng định dạng H.264 sẽ xuất video của bạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ muốn nghĩ về nơi bạn sẽ tải video này lên. Điều này có thể giúp bạn chọn Cài đặt sẵn tốt hơn để xuất tệp video của bạn sang.

Có nhiều Cài đặt sẵn có sẵn và mỗi Cài đặt sẵn được điều chỉnh hoàn hảo cho các nền tảng xã hội và video cụ thể chấp nhận video. Ví dụ: nhiều cài đặt sẵn của YouTube có sẵn, từ 480p SD đến 4K Ultra HD. Hãy nhớ rằng nếu cảnh ban đầu của bạn không được quay ở chất lượng đủ cao, thì cài đặt trước chất lượng cao sẽ không thay đổi các clip.

Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4

Vì vậy, hãy nghĩ xem video của bạn sẽ kết thúc ở đâu và chất lượng của các clip trên dòng thời gian của bạn. Nói chung, tốc độ bit càng cao thì chất lượng video của bạn càng cao. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tải video của mình lên nhiều nền tảng, bạn có thể xuất dự án của mình ở nhiều định dạng khác nhau và đăng nó lên các nền tảng tương ứng. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn video của mình có chất lượng cao nhất cho dù ai đó xem video đó ở đâu.

Bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng trong Adobe Media Encoder. Làm theo các bước sau để làm như vậy:

  1. Sau khi đi đến Tập tin > Xuất khẩu > Phương tiện truyền thông trong Công chiếu và chọn cài đặt ưa thích của bạn, hãy chọn Xếp hàng tùy chọn để mở Media Encoder với dự án video của bạn.
  1. Bạn có thể lặp lại bước trên nhiều lần cho nhiều cài đặt video khác nhau mà bạn muốn. Tất cả chúng sẽ hiển thị trong hàng đợi Bộ mã hóa phương tiện.
  1. Chọn biểu tượng mũi tên màu xanh lục ở đầu hàng đợi khi bạn đã sẵn sàng xuất tệp của mình. Tùy thuộc vào số lượng bạn có và loại cài đặt bạn chọn, có thể mất một lúc để hiển thị. Nói chung, chất lượng bạn đang cố gắng xuất càng cao, thì thời lượng càng lâu và càng đòi hỏi nhiều năng lượng hơn từ máy tính của bạn.
Cách xuất dự án Adobe Premiere Pro sang MP4
  1. Sau khi hoàn tất, các tệp của bạn sẽ xuất hiện trong thư mục mặc định của chúng hoặc trong thư mục bạn đã chọn.

Tìm hiểu cách xuất video trong Premiere Pro

Sử dụng định dạng tệp MP4 phù hợp để tải video của bạn lên bất kỳ nền tảng phổ biến nào. Là một ứng dụng hàng đầu trong ngành, Adobe Premiere giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và xuất chúng theo một luồng liền mạch. Hiểu cách thực hiện điều này sẽ giúp bạn quen với quy trình xuất của Premiere cho bất kỳ dự án nào trong tương lai của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.