Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Có Chế độ xem Cổ điển trong Windows 7 không?

0

Có, Windows 7 có một số tùy chọn đồ họa và hiển thị đẹp mắt với giao diện Aero mới, nhưng có lẽ bạn không muốn điều đó? Có thể bạn đã quen với giao diện Windows cổ điển đã có từ Windows 95?

Nếu vậy, cũng có một câu trả lời! May mắn thay, Microsoft không đủ điên để cắt bỏ hoàn toàn giao diện cũ trong Windows 7. Mặc dù vậy, Windows 8/10 có một giao diện khác biệt đáng kể và không dễ dàng để có được giao diện cổ điển ở đó, nhưng đó là một câu chuyện khác. .

Windows 7 cổ điển Theme

Trong Windows 7, bạn có thể hoàn nguyên về giao diện Windows cổ điển một cách dễ dàng. Để làm điều này, hãy chuyển đến Máy tính để bàn, nhấp chuột phải và chọn Cá nhân hóa.

Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một hộp thoại hiển thị danh sách các chủ đề Aero. Đây là nơi bạn có thể chuyển về chế độ xem Cổ điển.

chủ đề cổ điển

Cuộn xuống danh sách cho đến khi bạn thấy Độ tương phản cơ bản và cao chủ đề. Nên có một cái được gọi là Windows Classic.

windows 7 classic

Bây giờ màn hình của bạn sẽ chuyển từ giao diện Windows 7 mới lạ mắt sang giao diện Windows 2000 / XP cổ điển như bên dưới:

cái nhìn cổ điển

Và, tất nhiên, nút Start và menu Start sẽ giống như phiên bản 2000 / XP:

menu bắt đầu xp

Thật không may, việc hoàn nguyên trở lại giao diện cổ điển không đưa biểu tượng Show Desktop trở lại như trước đây trong XP. Thay vào đó, nó vẫn ở phía bên tay phải của thanh tác vụ. Tuy nhiên, bạn có thể đọc một số bài viết trước đây của tôi bao gồm cách khôi phục biểu tượng Show Desktop trong Windows 7.

Đó là cách nhanh nhất và dễ nhất để khiến Windows 7 trông giống như Windows 2000. Có một số chương trình khác có thể làm cho nó thực tế hơn bằng cách thay đổi hình ảnh khởi động, màn hình đăng nhập và những thứ khác, nhưng nó yêu cầu bạn cài đặt phần mềm này sẽ thay đổi rất nhiều tệp trên hệ thống của bạn. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.