Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

0

Truyền trực tuyến torrent phim có nghĩa là bạn có thể xem nó trước khi toàn bộ tệp được tải xuống. Nếu bạn muốn tải phim, chương trình truyền hình hoặc các video khác thông qua các trang web torrent, một công cụ chuyên dụng hỗ trợ phát trực tuyến là những gì bạn muốn.

Đây là một cách tuyệt vời để xem torrent phim nếu bạn muốn tránh phải đợi hàng giờ đồng hồ để bộ phim được tải xuống đầy đủ. Ví dụ: có thể bạn có kết nối Internet quá chậm hoặc bộ phim quá hay khiến bạn không thể chờ để xem được. Bất kể lý do của bạn là gì, một trang web hoặc chương trình torrent trực tuyến có thể làm điều này cho bạn.

Thông tin quan trọng về phim Torrents

Điều quan trọng là phải biết torrent phim là gì. Hầu hết các trang web torrent đều cung cấp các bộ phim không hợp pháp để phát trực tuyến hoặc tải xuống và hầu hết các quốc gia đều áp dụng các quy tắc hạn chế mọi người tải những bộ phim đó (mặc dù điều đó thực sự dễ dàng).

Trước khi chọn một bộ phim hoặc chương trình truyền hình để sử dụng với một trong những công cụ phát trực tuyến torrent này, hãy thực hiện một số nghiên cứu để đảm bảo rằng nó hoàn toàn miễn phí và hợp pháp. Nếu phim nằm trong miền công cộng hoặc một người bạn đang chia sẻ video gia đình với bạn qua torrent, bạn không cần phải lo lắng về khía cạnh pháp lý của mọi thứ. Tuy nhiên, nếu phim vẫn còn ở rạp hoặc chưa được coi là nội dung thuộc phạm vi công cộng, bạn nên tránh.

Chúng tôi không hỗ trợ tải xuống hoặc phát trực tuyến phim bất hợp pháp. Có rất nhiều bộ phim hoàn toàn miễn phí trên miền công cộng trên các trang web torrent và những nơi khác (chẳng hạn như Archive.org) để xem miễn phí 100%.

Tiền boa: Nếu bạn đang tìm kiếm các trang web phát trực tuyến phim hợp pháp mà không cần thắc mắc, chúng tôi có danh sách các trang web đó ở đây.

Ứng dụng khách Torrent để phát trực tuyến phim

Dưới đây là danh sách của chúng tôi về những cách tốt nhất tuyệt đối để xem torrent phim mà không cần tải xuống. Một số phương pháp liên quan đến dịch vụ web lưu trữ phim trên máy chủ trước khi phân phối phim cho bạn thông qua trình duyệt của bạn và các phương pháp khác là các chương trình dành cho máy tính để bàn cho phép bạn xem trong khi phim đang tải xuống.

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

WebTorrent Desktop là một chương trình bạn cài đặt vào máy tính của mình. Nó hoạt động trên các thiết bị Windows, Linux và Mac và cực kỳ dễ sử dụng.

Bạn có thể kéo một tệp torrent vào chương trình hoặc dán một liên kết nam châm và một lúc sau, nút phát sẽ xuất hiện cho phép bạn phát trực tuyến torrent phim. Ngoài ra còn có nút Chromecast nếu bạn muốn xem phim trên TV của mình.

Ứng dụng torrent dành cho phim này cũng cho phép bạn tạo torrent của riêng mình, rất hữu ích nếu bạn muốn chia sẻ video gia đình với gia đình hoặc bạn bè. Các phím tắt được bao gồm để giúp điều khiển phát lại dễ dàng và bạn có thể sử dụng các tệp phụ đề SRT và VTT.

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

Webtor.io là một ứng dụng torrent trực tuyến khác cho phép bạn phát trực tuyến phim miễn phí mà không cần tài khoản người dùng. Chỉ cần nhập URL torrent, tải lên tệp torrent hoặc dán liên kết nam châm vào hộp trên trang chủ và đợi trang web thu thập tất cả các trình gieo hạt. Một lát sau, bạn sẽ có thể phát torrent phim trong trình duyệt của mình và thậm chí truyền trực tuyến tới Chromecast.

Một điều thú vị ở Webtor.io là bạn cũng có thể chia sẻ luồng phim với người khác để họ cũng có thể xem mà không phải lo lắng về việc tìm tệp torrent gốc.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng torrent này từ trang web của họ hoặc thông qua tiện ích mở rộng Webtor.io Chrome.

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

Seedr làm cho việc truyền tải torrent phim trở nên thực sự dễ dàng. Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được 2 GB bộ nhớ miễn phí để giữ các tệp của mình (bạn có thể xóa khi hoàn tất để có thêm dung lượng). Theo kinh nghiệm của tôi, Seedr là một trong những cách nhanh nhất để tải torrent phim vì gần như mọi tệp tôi từng sử dụng với nó đều có sẵn trong vài phút.

Bạn không thể xem phim cho đến khi toàn bộ tệp đã được lưu vào tài khoản của bạn, nhưng khi xem xong, bạn không cần phải tải về máy tính để xem video. Chỉ cần phát trực tuyến nó ngay tại đó trên trang web của Seedr.

Chromecast được hỗ trợ và bạn có thể sắp xếp các tệp của mình thành các thư mục.

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

Ứng dụng khách torrent trực tuyến của Bitport.io hơi khác so với một số ứng dụng khác vì bạn phải đợi phim tải xuống xong trước khi có thể xem (giống như với Seedr).

Khi torrent đã được tải đầy đủ trong tài khoản của bạn, bạn có thể phát trực tuyến phim từ Bitport.io.

Ghi chú: Người dùng miễn phí bị giới hạn 1 GB dung lượng và có thể tải xuống tài khoản của họ một torrent mỗi ngày. Có các tùy chọn thanh toán nếu bạn muốn những hạn chế đó được dỡ bỏ.

Làm thế nào để phát trực tuyến Torrents phim

ROX Player là một ứng dụng torrent dựa trên máy tính để bàn. Sau khi bạn cài đặt nó, hãy sử dụng Tập tin
để tải tệp torrent / URL hoặc liên kết nam châm. Chương trình sẽ đệm video và sau đó bắt đầu phát trực tuyến ngay lập tức.

Vì trình phát trực tuyến torrent phim này là một chương trình chính thức, nó cung cấp các tính năng không có trong các ứng dụng khách trực tuyến được liệt kê ở trên. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản của video và các mức khác, cũng như thay đổi tỷ lệ khung hình, nhập phụ đề, xác định thiết lập loa, điều chỉnh giới hạn tốc độ truyền phát, liên kết nó với các tệp torrent, v.v.

Bạn có thể sử dụng ROX Player trong Windows 10 cho đến Windows XP.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.