Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Phiên bản phần mềm Solitaire tốt nhất cho Windows 10

0

Solitaire đã mang đến một cách thú vị để giết thời gian trong văn phòng, lớp học và gia đình trên khắp thế giới kể từ năm 1990. Microsoft lần đầu tiên bắt đầu đưa phiên bản riêng của trò chơi bài cổ điển này vào Windows 3.0, với trò chơi cơ bản phát triển với đồ họa và tính năng mới kể từ đó. sau đó.

Tuy nhiên, nếu bạn là người nghiện chơi bài solitaire, bạn có thể đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt một chút. Có hàng trăm phiên bản trò chơi solitaire khác nhau, bao gồm cả phiên bản trực tuyến và trên máy tính để bàn. Ở đây chúng ta sẽ tập trung vào Solitaire trên máy tính để bàn, với danh sách bảy phiên bản phần mềm tốt nhất của Solitaire dành cho Windows 10.

Hình ảnh 7 phiên bản phần mềm Solitaire tốt nhất dành cho Windows 10

Những người hâm mộ Spider Solitaire, một biến thể của trò chơi bài Klondike Solitaire tiêu chuẩn, sẽ nhận được rất nhiều niềm vui từ Bộ sưu tập Spider Solitaire. Bộ sưu tập là từ thích hợp để sử dụng vì trò chơi này cung cấp bốn trò chơi Spider Solitaire khác nhau để bạn thử.

Giao diện sạch sẽ và hiện đại, với các nút menu nổi bật cho phép bạn chuyển đổi trò chơi, quay lại lượt cuối cùng và hỏi gợi ý về bước đi tiếp theo của bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra xem mình đang chơi như thế nào so với các trò chơi solitaire trước đây, với bảng thành tích và số liệu thống kê thắng/thua có sẵn để bạn xem.

Bộ sưu tập Spider Solitaire Hình ảnh miễn phíBộ sưu tập Spider Solitaire Hình ảnh miễn phí

Spider Solitaire Collection Free cũng có thể giao diện được với các chủ đề, hình nền, màu sắc và bộ thẻ tùy chỉnh có sẵn.

Từ cùng một nhóm phát triển với Spider Solitaire Collection Free, Klondike Solitaire Collection Free cung cấp nhiều tính năng giống nhau, giao diện chung và số lượng chủ đề tương tự có sẵn.

Klondike chỉ là tên gọi khác của loại trò chơi bài solitaire được sử dụng với Microsoft Solitaire gốc, vì vậy, mong đợi lối chơi của bộ sưu tập solitaire này sẽ có cảm giác rất giống với trò chơi gốc.

Bộ sưu tập Klondike Solitaire Hình ảnh miễn phíBộ sưu tập Klondike Solitaire Hình ảnh miễn phí

Giống như Bộ sưu tập Spider Solitaire, trò chơi Bộ sưu tập Klondike này cung cấp bốn chế độ chơi Klondike, mỗi chế độ có các quy tắc và bước di chuyển “được phép” khác nhau. Tuy nhiên, bảng thành tích thì giống nhau.

Nếu bạn bối rối về các quy tắc của bất kỳ trò chơi biến thể nào, bạn có thể xem lại chúng bằng cách nhấp vào More > Quy tắc.

Simple Solitaire dành cho Windows 10, có sẵn trong Microsoft Store, không bóng bẩy như các trò chơi solitaire khác trong danh sách này, nhưng cái tên đã nói lên tất cả. Trò chơi này “chỉ” là một trò chơi solitaire, với một bộ quy tắc tuân theo trò chơi Klondike cơ bản giống như trò chơi gốc.

Điều đó nói rằng, có một số cải tiến. Bạn có thể thay đổi hình nền và mặt sau thẻ, với sáu biến thể khác nhau cho mỗi biến thể có sẵn. Giống như Solitaire gốc, Simple Solitaire cũng cung cấp chế độ gợi ý để giúp bạn nếu gặp khó khăn.

Hình ảnh Solitaire đơn giảnHình ảnh Solitaire đơn giản

Một menu hướng dẫn có hình ảnh giúp giải thích các quy tắc cho những người mới chơi bài solitaire tiềm năng. Ngoài ra còn có một menu thống kê, cho bạn biết tổng điểm thắng/thua của mình.

Nhược điểm duy nhất của Simple Solitaire là quảng cáo biểu ngữ ở cuối màn hình, nhưng bạn có thể bỏ qua điều này bằng cách tắt Internet trong khi chơi.

Các bộ sưu tập solitaire khác có thể có nhiều phiên bản khác nhau để chơi, nhưng ít có bộ sưu tập solitaire nào có thể làm hài lòng người chơi như BVS Solitaire Collection, với không dưới 535 trò chơi solitaire khác nhau. Bạn thậm chí có thể sửa đổi các quy tắc, tạo ra các biến thể solitaire của riêng bạn trong quá trình này.

Giống như nhiều bộ sưu tập khác, Bộ sưu tập BVS Solitaire có thể được tùy chỉnh với hàng trăm chủ đề và mặt sau thẻ khác nhau. Bao gồm chế độ gợi ý, cùng với lời nhắc khi kết thúc trò chơi để cho bạn biết khi nào bạn không thể tiến bộ và bảng thống kê dành cho nhiều người chơi để giúp theo dõi hiệu suất của bạn so với những người khác.

Hình ảnh Bộ sưu tập Solitaire của BVSHình ảnh Bộ sưu tập Solitaire của BVS

Nhược điểm duy nhất của BVS Solitaire là chi phí. Mặc dù có bản dùng thử 30 ngày nhưng bộ sưu tập này sẽ tiêu tốn của bạn 19,95 USD. Đó có thể là một chi phí nhỏ phải trả cho rất nhiều biến thể chơi bài, nhưng điều này có thể khiến tất cả phải trả giá, trừ những người nghiện chơi bài nghiêm túc nhất.

Là một trong những phiên bản solitaire lâu đời nhất của bên thứ ba dành cho Windows 10, SolSuite Solitaire tiếp tục mang tính giải trí và gây ấn tượng. Trò chơi cổ điển này đã là một sự thay thế vững chắc cho trò chơi của Microsoft kể từ năm 1998.

Được sản xuất bởi cùng một công ty với các trò chơi Klondike và Solitaire Collection Free, SolSuite là một giải pháp thay thế tất cả trong một bao gồm 732 trò chơi solitaire khác nhau để người dùng chơi—nhiều hơn gần 200 trò chơi so với Bộ sưu tập Solitaire của BVS.

Hình ảnh SolSuite SolitaireHình ảnh SolSuite Solitaire

Nó cung cấp hơn 300 bộ khác nhau, 100 hình nền, gợi ý trò chơi, hiệu ứng âm thanh và chế độ tự động chơi để giúp bạn giải quyết các trò chơi khó. SolSuite cũng đi kèm với chế độ nhiều người chơi với số liệu thống kê được chia sẻ, cho phép bạn cạnh tranh để đánh bại trò chơi nhanh hơn bạn bè của mình.

Giống như BVS Solitaire, SolSuite không miễn phí và có giá 19,95 USD cho người dùng. Phiên bản dùng thử giới hạn, giảm số lần xáo bài cho mỗi trò chơi, có sẵn để tải xuống.

Đối với những người đam mê mã nguồn mở, PySolFC cung cấp giải pháp thay thế miễn phí cho các bộ sưu tập trò chơi solitaire trả phí như SolSuite. Nó chứa 1000 trò chơi bài solitaire khác nhau, cung cấp số lượng biến thể trò chơi solitaire lớn nhất để chơi trong một gói.

Hình ảnh PySolFCHình ảnh PySolFC

Nó có nhiều tính năng phổ biến mà bạn sẽ thấy trong các trò chơi solitaire hàng đầu khác trên Windows 10, bao gồm nhiều bộ bài và chủ đề khác nhau, số liệu thống kê về lối chơi và hệ thống gợi ý cho phép tự động chơi và thực hiện nhiều bước hoàn tác.

Giao diện không bóng bẩy hay hiện đại như các trò chơi solitaire khác nhưng vẫn là một lựa chọn tốt, miễn phí và nguồn mở để chơi trò chơi trên nhiều nền tảng, bao gồm cả Windows và Linux.

Microsoft không còn đưa Solitaire gốc vào PC chạy Windows10 nữa nhưng hãng cung cấp giải pháp thay thế—Bộ sưu tập Solitaire của Microsoft. Trò chơi solitaire mới này kết hợp nhiều trò chơi yêu thích, bao gồm Solitaire kiểu Klondike nguyên bản, FreeCell và Spider Solitaire thành một gói duy nhất.

Hình ảnh Bộ sưu tập Microsoft SolitaireHình ảnh Bộ sưu tập Microsoft Solitaire

Đó là sự khác biệt so với lối chơi Microsoft Solitaire điển hình, với các thử thách hàng ngày và điểm kinh nghiệm chơi trò chơi (XP) khuyến khích sử dụng thường xuyên. Nó đi kèm với quảng cáo, nhưng bạn có thể loại bỏ những quảng cáo này bằng cách trả tiền cho một thuê bao trả phí (chi phí 10 đô la một năm).

Giao diện mới mẻ và hiện đại, với các gợi ý cách chơi và tùy chọn chủ đề có sẵn ở phía dưới. Thành tích được liên kết với tài khoản Microsoft của bạn, cho phép bạn “lên cấp” (chủ yếu để có quyền khoe khoang) trên nhiều thiết bị.

Thưởng thức Solitaire trên Windows 10 và Mobile

Solitaire là một trò chơi bài phổ biến theo đúng nghĩa của nó, vì vậy nếu không thích bất kỳ trò chơi solitaire nào trên Windows 10 này, bạn có thể tìm thấy các trò chơi tương tự trên Google Play Store và Apple App Store. Bạn cũng có thể chơi phiên bản HTML5 của trò chơi solitaire trong trình duyệt của mình bằng cách tìm kiếm play solitaire trên Google.

Các trò chơi và nền tảng khác hiện có sẵn nếu bạn đang tìm kiếm những cách thú vị để giết thời gian, bao gồm cả thông qua các dịch vụ đăng ký trò chơi.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.