Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

7 Bot Slack tốt nhất cho kênh Slack của bạn

0

Nhờ có bộ tính năng gần như vô song để hỗ trợ cộng tác, Slack đã trở thành một phần mềm cần phải có cho các văn phòng từ xa trên toàn thế giới. Nó giúp việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm trở nên đơn giản và hiệu quả, nhờ (một phần) vào giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

Nó cũng đi kèm với một tính năng có thể giúp bạn vượt qua mục tiêu năng suất của mình—chương trình Slack (còn gọi là ứng dụng Slack). Các bot này giúp tích hợp các dịch vụ khác trong giao diện Slack, cho phép bạn thực hiện mọi việc, từ lập kế hoạch nhóm đến gọi điện video, v.v. Dưới đây là bảy bot Slack tốt nhất để bạn dùng thử trên kênh Slack của mình.

Hình ảnh 7 Bot Slack tốt nhất cho kênh Slack của bạn

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải trả lời đi trả lời những câu hỏi giống nhau, hãy nghĩ đến việc cài đặt AskSpoke vào kênh Slack của bạn. Bot lười biếng này là một phần chatbot, một phần là bàn bán vé. Bot tự động trả lời bằng các câu trả lời rõ ràng cho các câu hỏi phổ biến, đồng thời lưu những câu hỏi phức tạp hơn vào hàng đợi để bạn có thể trả lời cá nhân.

hình ảnh AskSpokehình ảnh AskSpoke

Trước tiên, bạn cần thêm tài nguyên vào AskSpoke, vì vậy sẽ có một chút quá trình thiết lập. Sau khi lưu, những câu hỏi phổ biến này có thể được trả lời mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người, tiết kiệm thời gian và tiền bạc (trong khi vẫn khiến đồng nghiệp của bạn hài lòng).

Tuy nhiên, AskSpoke không miễn phí với mức giá bắt đầu từ 4 USD mỗi tháng cho mỗi nhân viên.

Các nhóm có ngân sách eo hẹp có thể không đủ khả năng chi trả cho bot Slack, nhưng hiện có các bot Slack miễn phí để bạn dùng thử. Một trong những bot Slack tốt nhất dành cho nhóm là Lịch Google dành cho Sự kiện nhóm, đúng như tên gọi, tích hợp lịch Google của nhóm với kênh Slack của bạn để theo dõi lịch trình của nhóm bạn.

Hình ảnh Lịch Google dành cho sự kiện nhómHình ảnh Lịch Google dành cho sự kiện nhóm

Bản tóm tắt các sự kiện hàng tuần hoặc hàng ngày được chuyển qua dưới dạng thông báo trong chính Slack, cùng với các cảnh báo tùy chỉnh cho các sự kiện sắp tới. Mọi thay đổi đối với sự kiện của bạn (ví dụ: cuộc họp bị hủy) cũng sẽ được chuyển tới Slack để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Bot Slack này hoàn toàn miễn phí để cài đặt và sử dụng. Lịch Google—một trong những dịch vụ lịch trực tuyến tốt nhất—cũng được sử dụng miễn phí.

Chính xác thì những người làm việc ở xa không thể giơ tay trong cuộc họp nhóm. Để có thể hỏi nhân viên của mình, bạn sẽ cần một bot thăm dò ý kiến ​​như Polly cho kênh Slack của mình. Polly đi kèm với các mẫu được tạo sẵn mà bạn có thể chỉnh sửa cho các câu hỏi cơ bản hoặc phức tạp. Bạn cũng có thể tự thiết kế để tiết kiệm thời gian trong thời gian dài hơn.

Hình ảnh Polly

Polly đặc biệt là một lựa chọn mạnh mẽ cho các doanh nghiệp lớn hơn. Với quy trình làm việc nâng cao, bạn có thể giám sát nhân viên mới bằng hệ thống giới thiệu tích hợp sẵn, tự động đăng ký và đặt câu hỏi thường xuyên để giúp bạn cập nhật các vấn đề tiềm ẩn.

Nó cũng linh hoạt, cho phép bạn sử dụng nó để xử lý mọi vấn đề CNTT tiềm ẩn như một bộ phận trợ giúp nhỏ chẳng hạn. Bạn có thể dùng thử Polly với bản dùng thử miễn phí 14 ngày, với các gói bắt đầu từ $29 một tháng cho tối đa 20 nhân viên hoặc người dùng.

Nếu bạn là một tổ chức nhỏ hơn, bạn có thể thấy các tính năng của Polly hơi phức tạp so với nhu cầu của bạn. Đó là lúc Simple Poll xuất hiện, cung cấp bot thăm dò cơ bản để đặt câu hỏi nhanh cho nhân viên của bạn.

Hình ảnh bình chọn đơn giản

Cái tên này không nói dối vì cách sử dụng khá đơn giản—chỉ cần gõ /thăm dò ý kiến tiếp theo là câu hỏi của bạn và các lựa chọn tiềm năng. Ví dụ, /thăm dò ý kiến ​​“Bạn có thích phô mai không?” “Có không” sẽ hiển thị một câu hỏi có-không đơn giản, hỏi người dùng của bạn xem họ có thích pho mát hay không.

Simple Poll được sử dụng miễn phí với một số hạn chế về số lượng phiếu bầu và cuộc thăm dò có thể được thực hiện. Phiên bản trả phí có ít giới hạn hơn, với phản hồi ẩn danh và giới hạn phản hồi để nhận được câu trả lời rõ ràng hơn, có giá 49 USD một tháng.

Những người làm việc từ xa đôi khi có thể khó xây dựng được bầu không khí nhóm tự động phát triển trong môi trường văn phòng. Những việc đơn giản như mang bánh đến mừng sinh nhật đồng nghiệp cũng có thể bị lãng quên. Bạn sẽ không bao giờ quên kỷ niệm những ngày quan trọng đó nữa khi cài đặt BirthdayBot.

Hình ảnh sinh nhậtBot

BirthdayBot theo dõi ngày sinh nhật của nhóm bạn. Người dùng của bạn có thể chia sẻ danh sách mong muốn với BirthdayBot, giúp dễ dàng chọn những món quà tốt nhất cũng như cho phép người quản lý tự động gửi thẻ quà tặng sinh nhật cho nhân viên.

Nó có thể tùy chỉnh, cho phép bạn đặt gợi ý cho những ngày sinh nhật sắp tới. Khi ngày đặc biệt đến, bạn có thể đặt BirthdayBot để bắt đầu lễ kỷ niệm ở một số kênh nhất định. BirthdayBot có giá khởi điểm là 0,75 USD một tháng cho mỗi người dùng và có bản dùng thử miễn phí 14 ngày.

Slack chủ yếu là một nền tảng trò chuyện bằng văn bản, nhưng sẽ có lúc văn bản và biểu tượng cảm xúc không đủ để giải quyết vấn đề. Một trong những bot Slack tốt nhất dành cho những người làm việc từ xa cần chia sẻ màn hình của họ và liên lạc qua trò chuyện thoại và video là Dead Simple Screen Sharing.

Hình ảnh chia sẻ màn hình đơn giản chết chóc

Chia sẻ màn hình đơn giản chết yêu cầu cài đặt tiện ích mở rộng Chrome trên PC để có thể chia sẻ màn hình của bạn, mặc dù điều này không bắt buộc đối với người dùng Firefox. Các tính năng của nó rất đơn giản—nó cho phép bạn chia sẻ nguồn cấp dữ liệu webcam và mic cũng như màn hình máy tính để bàn của bạn để trò chuyện với các thành viên khác trong nhóm trong thời gian thực.

Hiện có gói trả phí 18 USD/tháng, bổ sung tính năng chia sẻ màn hình có độ phân giải cao hơn cũng như các hội nghị truyền hình hàng loạt cho tối đa 150 người dùng.

Tự động hóa có thể giải quyết nhiều công việc tốn nhiều thời gian trong doanh nghiệp. Là một trong những lựa chọn thay thế IFTTT tốt nhất trên thị trường, Zapier có thể được coi là dịch vụ phải có, cho phép bạn kết hợp hàng nghìn dịch vụ khác nhau lại với nhau. Với việc tích hợp Slack, Zapier cho phép bạn kiểm soát các dịch vụ này trực tiếp từ chính Slack.

Hình ảnh Zapier

Zapier có hơn 2.000 ứng dụng khác nhau mà bạn có thể kết hợp với Slack. Bạn có thể chỉnh sửa bảng Trello, gửi email, lên lịch cuộc gọi, đăng thông báo—Hệ thống quy trình làm việc mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng của Zapier có nghĩa là bạn có thể đặt trình kích hoạt và hành động cho các dịch vụ chính mà không cần biết một dòng mã nào.

Zapier cho phép bạn tự động hóa miễn phí 100 nhiệm vụ trong một tháng, tối đa năm “zaps” (nhiệm vụ). Nếu bạn yêu cầu tự động hóa nhiều hơn, bạn sẽ phải trả phí từ 19,99 USD một tháng cho đến gần 600 USD một tháng đối với các tổ chức lớn nhất.

Xây dựng nhóm tốt hơn với Slack

Slack là môi trường văn phòng từ xa mà mọi nhóm đều cần. Với một số bot Slack tốt nhất được cài đặt này, bạn có thể biến Slack thành bộ não thứ hai của mình, giúp bạn và nhóm của bạn luôn được tổ chức ở một nơi.

Tất nhiên, Slack không phải là nền tảng cộng tác duy nhất hiện có. Thay vào đó, bạn có thể muốn xem xét Microsoft Teams, với rất nhiều ưu và nhược điểm cần cân nhắc trong cuộc tranh luận giữa Microsoft Teams và Slack.

Nền tảng nào là thứ bắt buộc phải có trong tổ chức của bạn và bạn không thể sống thiếu những bot Slack nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.