Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Ý tưởng in 3D tốt nhất cho ngày lễ

0

Chúng tôi đã trở lại với nhiều ý tưởng in 3D hơn cho kỳ nghỉ đông. Cho dù bạn ăn mừng lễ Hanukkah, Giáng sinh, Kwanzaa hay ngày đông chí (chiếc đèn Stonehenge này thú vị đến mức nào?), cộng đồng in 3D cung cấp nhiều thứ khác nhau mà bạn có thể in để giúp bạn ăn mừng.

Chúng tôi đã in nhiều thứ này trên máy in AnyCubic Vyper Printer của mình. Đảm bảo rằng bạn có một số phần mềm tạo mô hình 3D tốt để có thể điều chỉnh các thiết kế này và làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho bạn.

Ý Tưởng In 3D Đẹp Nhất Cho Hình Ảnh Ngày Lễ

Ý tưởng in trang trí mùa đông 3D tốt nhất

Phần tuyệt vời nhất của mùa nghỉ lễ có thể là đồ trang trí. Bao quanh bạn và những người thân yêu của bạn với đồ trang trí lễ hội có thể khiến mùa lễ trở nên kỳ diệu.

Hình ảnh Ý tưởng in trang trí mùa đông 3D đẹp nhấtHình ảnh Ý tưởng in trang trí mùa đông 3D đẹp nhất

Trang trí sẽ làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy chào đón du khách trong kỳ nghỉ. In móc treo vòng hoa cửa này và sử dụng nó hàng năm! Nếu bạn định treo đèn Giáng sinh, chắc chắn bạn sẽ thấy những chiếc móc treo đèn Giáng sinh này hữu ích.

Mang chút niềm vui ngày lễ đến cửa sổ của bạn bằng cách treo đồ trang trí người tuyết hoặc trạng nguyên này.

Ý tưởng in ấn trang trí mùa đông 3D đẹp nhất hình ảnh 2Ý tưởng in ấn trang trí mùa đông 3D đẹp nhất hình ảnh 2

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ trang trí ngày lễ mà bạn có thể đặt trên bàn hoặc áo choàng, hãy xem màn hình hộp bóng Giáng sinh này hoặc những chú nai ngày lễ Giáng sinh trông tuyệt vời được sơn bằng sơn lấp lánh!

Cho dù bạn thử ý tưởng in trang trí nào cho máy in 3D, bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người có tâm trạng nghỉ lễ.

Máy cắt bánh quy in 3D tốt nhất

Đồ trang trí rất đẹp, nhưng có lẽ chúng ta đã nói chuyện quá sớm. Các thực tế Tất nhiên, phần tuyệt nhất của kỳ nghỉ lễ là đồ ăn! Cho dù bạn đang nướng bánh quy đường hay bánh gừng, những dụng cụ cắt bánh quy này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Hình ảnh Máy cắt bánh quy in 3D đẹp nhất

Bạn không cần phải suy nghĩ về điều đó bây giờ, nhưng sau khi bạn ăn hết số bánh quy đó và muốn lấy lại vóc dáng cân đối, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn cách sử dụng MyFitnessPal để thực sự giảm cân.

Ý tưởng in 3D Hanukkah tốt nhất

Hanukkah là lễ hội ánh sáng của người Do Thái và chúng tôi đã tổng hợp một loạt ý tưởng in 3D tuyệt vời để giúp bạn quan sát ngày lễ.

Hình ảnh Ý tưởng in 3D Hanukkah đẹp nhất

Nếu đó là menorah mà bạn đang theo đuổi, chúng tôi có bốn lựa chọn cho bạn. Bạn có thể thử menorah này được thiết kế để hoạt động với bóng đèn LED 5 mm. Hoặc nếu bạn muốn một loại menorah truyền thống hơn sử dụng nến, hãy xem loại menorah sử dụng đèn trà này. Ở phía đối diện của quang phổ truyền thống, chúng ta có menorapus—nửa menorah, nửa bạch tuộc—hoặc menorahsaurus!

Trong danh mục dreidel, chúng tôi đề xuất dreidel nữ diễn viên ballet, dreidel mini này với các chữ cái tiếng Do Thái, bộ danh thiếp dreidel (tuyệt vời để gửi thiệp chúc mừng) hoặc Droidel dễ thương này.

Ý tưởng in ấn Hanukkah 3D đẹp nhất hình ảnh 2

Khối fidget hai màu Ngôi sao David rất phù hợp cho những người không thể giữ yên tay, và ambigram Giáng sinh vui vẻ và Hanukkah hạnh phúc sẽ gửi hai thông điệp về kỳ nghỉ tùy thuộc vào cách bạn nhìn vào nó.

Đồ trang trí cây thông Noel

Không thiếu các thiết kế đồ trang trí in 3D cho cây thông Noel, một số truyền thống và một số không truyền thống.

Hình ảnh đồ trang trí cây thông Noel

Trong khi bạn in những đồ trang trí đó, hãy tìm hiểu về những chiếc đèn Giáng sinh thông minh nhất cho ngày lễ.

Ý tưởng in 3D Kwanzaa tốt nhất

Hình ảnh Ý tưởng in 3D Kwanzaa đẹp nhất

Một phần của lễ kỷ niệm Kwanzaa là lấp đầy ngôi nhà của bạn bằng những đồ vật nghệ thuật. Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết tổ chức lễ Kwanzaa, những bản in 3D này có thể khiến kỳ nghỉ trở nên vui vẻ hơn. Chọn từ thiệp chúc mừng Kwanzaa, đồ trang trí Kwanzaa hạnh phúc hoặc đồ trang trí Kinara Kwanzaa với bảy ngọn nến tượng trưng cho các nguyên tắc của Kwanzaa.

Ý tưởng tốt nhất cho quà tặng và đồ dùng in 3D

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng quà tặng độc đáo cho người có tất cả mọi thứ, hãy thử in 3D một trong những món quà thú vị mà họ sẽ không bao giờ mong đợi, bao gồm cả những chiếc hộp đựng đồ đựng đồ mini được làm từ nắp chai này.

Hình ảnh Ý tưởng Tốt nhất cho Quà tặng và Đồ dùng In 3D
  1. Bạn có biết ai yêu thích Trò chơi mực trên Netflix không? Sau đó, họ có thể thích mặt nạ lãnh đạo Trò chơi Mực này mà bạn có thể in 3D tại nhà.
  2. Rocktopus. Ai không cần Đá trong cuộc sống của họ?
  3. Vise fractal hoang dã này có thể có ích. Hãy nhớ xem danh sách phần cứng cần thiết để hoàn thành thiết kế sau khi in.
  4. Người hâm mộ Harry Potter trong đời bạn sẽ yêu thích Góc sách ở hẻm Knockturn này.
  5. Chiếc bình Voronoi không chỉ trông tuyệt vời mà video tua nhanh thời gian mà bạn có thể thực hiện khi in nó cũng sẽ vô cùng ấn tượng. Để bắt đầu, hãy tìm hiểu về plugin OctoLapse cho OctoPrint.
  6. Đi lên mặt trăng với chiếc đèn mặt trăng Lithophane này. Trước đây chúng tôi đã in một chiếc đèn lithophane và chúng trông thật ấn tượng.
  7. Giữ cho khoai tây chiên của bạn luôn tươi mới với chiếc kẹp túi này. Đây là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của Prusa Printers.
  8. Điều thú vị về con rồng có khớp nối này là bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm kích thước của nó tùy thuộc vào khả năng của máy in.
  9. Có ai đó bạn biết nhận được Raspberry Pi vào dịp Giáng sinh không? Một chiếc ốp lưng in 3D sẽ là món quà đồng hành hoàn hảo!
  10. Bé Yoda. Đừng nói nữa.
  11. Đồng hồ mặt trời kỹ thuật số này đã xuất hiện được một thời gian nhưng nó vẫn là một trong những món quà thú vị nhất mà bạn có thể in 3D cho ai đó.
Những Ý Tưởng Tốt Nhất Cho Quà Tặng Và Đồ Dùng In 3D Hình 2

Sở hữu một máy in 3D có nghĩa là bạn có thể thực sự sáng tạo trong việc tặng quà vào dịp lễ của mình. Những thứ bạn thích in 3D để làm quà tặng là gì? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.