Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

0

Có nhiều cách để thực hiện cuộc gọi khi bạn có kết nối internet và không có dịch vụ di động. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ gọi qua WiFi hoặc VoIP để gọi đến di động của ai đó. Nhưng nếu bạn muốn người khác cũng có thể gọi lại cho mình thì sao? Skype cung cấp một giải pháp thay thế – lấy số điện thoại Skype của riêng bạn để thực hiện và nhận cuộc gọi.

Ngoài việc là một trong những dịch vụ hội nghị truyền hình tốt nhất, Skype cho phép bạn nhận một số điện thoại địa phương để trả lời các cuộc gọi đến trên bất kỳ thiết bị nào có ứng dụng Skype của bạn. Tìm hiểu cách thực hiện, chi phí và lý do tại sao bạn có thể muốn nhận số điện thoại Skype ngay từ đầu.

Tại sao lấy số điện thoại Skype?

Lợi thế rõ ràng nhất của việc có số điện thoại Skype là khả năng sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị nào bạn sở hữu. Sau khi thiết lập số này, bạn có thể trả lời các cuộc gọi đến không chỉ trên điện thoại thông minh mà còn trên máy tính hoặc máy tính bảng của bạn. Phần tốt nhất là, người gọi của bạn thậm chí sẽ không biết bạn đang sử dụng Skype nếu bạn không nói với họ.

Bạn cũng có thể sử dụng nó cho mục đích công việc và đi ra quốc tế với Skype. Nhận số điện thoại Skype ở quốc gia mà bạn muốn bán / quảng cáo sản phẩm của mình và cung cấp cho khách hàng của mình. Bằng cách đó, họ có thể liên hệ với bạn ngay cả khi Skype của bạn không khả dụng. Ngoài ra, vì số điện thoại là địa phương, khách hàng của bạn sẽ không phải trả thêm tiền cho cuộc gọi quốc tế.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Cuối cùng, bạn có thể thay thế hoàn toàn số điện thoại cố định của mình bằng cách chọn số điện thoại trong Skype để thay thế. Những con số này có sẵn ở 25 quốc gia. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm một vài đô la, vì bạn chỉ phải trả một khoản phí cố định mỗi năm và nhận được các cuộc gọi đến không giới hạn.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Để thiết lập số điện thoại của riêng bạn trong Skype, hãy chuyển đến phần số Skype trên trang web chính thức của Skype và làm theo các bước.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn
  1. Trên trang chính, hãy chọn quốc gia cho số Skype địa phương của bạn.
Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn
  1. Bạn sẽ được đưa đến một trang có số điện thoại địa phương ngẫu nhiên từ quốc gia này. Nếu bạn không hài lòng với con số, hãy cuộn xuống và nhấp vào Hiển thị các số địa phương khác để chọn một số điện thoại khác từ cùng một khu vực.
Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Trên cùng một trang, bạn cũng có thể nhấp vào Chọn một vị trí khác để tự chọn một quốc gia và một khu vực / tiểu bang. Khi bạn kết thúc với số bạn thích, hãy nhấp vào Tiếp tục.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn
  1. Nếu bạn chưa đăng nhập, trang web sẽ nhắc bạn đăng nhập vào tài khoản Skype của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Skype, bạn cũng có thể nhanh chóng thiết lập nó tại đây.
Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn
  1. Trên Chọn thời hạn thanh toán , bạn sẽ thấy bản tóm tắt đơn đặt hàng của mình. Tiếp theo, chọn một trong ba tùy chọn thanh toán: trả hàng tháng, mỗi ba tháng, hoặc là 12 tháng một lần. Sau khi bạn chọn tùy chọn thanh toán phù hợp, hãy nhấp vào Tiếp tục.
Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn
  1. Tất cả những gì còn lại cần làm là điền thông tin thanh toán của bạn và nhấp vào Tiết kiệm để xác nhận đăng ký của bạn.

Số điện thoại Skype của bạn sẽ được tự động kích hoạt ngay sau khi bạn mua nó. Vì vậy, bạn đã có thể bắt đầu chia sẻ nó với bạn bè và đồng nghiệp của mình. Không có giới hạn về số lượng Skype bạn có thể thiết lập, vì vậy bạn có thể có nhiều hơn một số cho các khu vực hoặc mục đích khác nhau.

Nó có giá bao nhiêu?

Giá bạn phải trả cho số điện thoại của mình trong Skype sẽ phụ thuộc vào quốc gia và phương thức thanh toán bạn chọn. Ví dụ: con số của Hoa Kỳ sẽ khiến bạn mất khoảng 70 đô la mỗi năm nếu bạn trả hàng tháng, hơn 60 đô la một chút nếu bạn trả ba tháng một lần và khoảng 50 đô la nếu bạn trả hàng năm.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Các phương thức thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, PayPal, chuyển khoản ngân hàng và Tín dụng Skype. Bạn có thể hủy số điện thoại Skype của mình bất kỳ lúc nào, nếu không đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn khi kết thúc thời hạn đăng ký.

Ưu và nhược điểm của việc có số Skype

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Trước khi bạn đưa ra phán quyết cuối cùng về việc bạn có muốn lấy số điện thoại của riêng mình trong Skype hay không, đây là những thông tin chính mà bạn sẽ muốn xem xét.

Giá

Điều đầu tiên, bạn cần quyết định xem việc mua số Skype có xứng đáng với giá tiền của bạn hay không. Không có câu trả lời chung ở đây, vì nó phụ thuộc vào mức độ bạn nghĩ mình sẽ sử dụng số điện thoại này và cho những mục đích nào. Bên cạnh đó, giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia bạn chọn.

Dễ sử dụng nhưng có dễ dàng nhận được không?

Một số người dùng sẽ tranh luận rằng việc nhận số Skype là không đáng vì mặc dù nó dễ sử dụng nhưng có thể khá khó để lấy nó ngay từ đầu. Đó là bởi vì một số quốc gia yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng cư trú trước khi bạn có thể thiết lập số điện thoại Skype của mình.

Các quốc gia này bao gồm Brazil, Đức, Pháp, Thụy Sĩ và Hàn Quốc. May mắn thay, nếu bạn đang tìm kiếm số điện thoại của Hoa Kỳ, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ tài liệu bổ sung nào.

Không thể sử dụng số của riêng bạn

Điều này cũng có thể được coi là một lợi thế hoặc một bất lợi. Bạn không thể sử dụng số của mình hoặc số hiện có khác làm số điện thoại của mình trong Skype. Thay vào đó, Skype sẽ gán cho bạn một số ngẫu nhiên hoặc cho bạn lựa chọn các số ngẫu nhiên có sẵn từ một quốc gia hoặc một khu vực nhất định.

Số Skype của bạn được đính kèm với tài khoản Skype của bạn

Số Skype của bạn được liên kết với tài khoản Skype của bạn. Điều này có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, nghĩa là bạn có thể truy cập cả tài khoản và số điện thoại của mình trên cùng một nền tảng. Tuy nhiên, nó cũng có thể trở thành một vấn đề nếu bạn quyết định thay đổi tài khoản Skype của mình, vì bạn không thể chuyển số Skype của mình.

Cách lấy số điện thoại Skype của riêng bạn

Số Skype có phải là thứ bạn đang tìm kiếm không?

Nhận số Skype là một giải pháp dễ dàng nếu bạn đang tìm cách thiết lập thêm một số điện thoại hoặc loại bỏ hoàn toàn số điện thoại cố định. Để tận dụng tối đa, hãy xem xét tất cả những ưu và nhược điểm của nó và quyết định xem đó có phải là một thỏa thuận tốt cho cá nhân bạn hay không.

Bạn có đang cân nhắc lấy số điện thoại Skype của riêng mình không? Điểm hấp dẫn nhất của dịch vụ này đối với bạn là gì? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.