Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách gạch ngang trong Microsoft Excel

0

Tùy chọn gạch ngang trong Microsoft Excel là một cách tuyệt vời để đánh dấu nhiệm vụ là đã hoàn thành hoặc hiển thị các chỉnh sửa bạn đã thực hiện. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách gạch ngang trong Microsoft Excel — việc này dễ thực hiện và có thể tạo ra sự khác biệt thực sự đối với năng suất của bạn. Chúng tôi cũng có nhiều mẹo và thủ thuật hay khác để giúp bạn tận dụng tối đa Excel.

Cách gạch ngang chữ trong Microsoft Excel hình 1

Cách tạo gạch ngang trong Excel

Nếu bạn đang thắc mắc về cách gạch ngang văn bản trong Excel thì việc thực hiện khá dễ dàng.

  1. Khởi chạy ứng dụng Excel dành cho máy tính để bàn trên PC của bạn.
  2. Mở bảng tính bạn muốn chỉnh sửa.
  3. Chọn các ô chứa dữ liệu bạn muốn gạch ngang.
  4. Nhấp chuột Định dạng ô (hoặc phím tắt Ctrl + 5).
  5. Dưới Các hiệu ứngnhấp chuột Gạch ngang.
  6. Bây giờ bạn sẽ thấy một dòng xuyên qua văn bản trong các ô đã chọn.
  7. Lưu bảng tính của bạn để đảm bảo những thay đổi được áp dụng.
Cách gạch ngang chữ trong Microsoft Excel hình 2Cách gạch ngang chữ trong Microsoft Excel hình 2

Cách gạch ngang trong Excel Online

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Excel trực tuyến, có thể bạn đang thắc mắc về cách gạch ngang trong Microsoft Excel. Rất tiếc, tính năng này không sẵn dùng cho Excel Online. Nếu muốn sử dụng tính năng gạch ngang để chỉnh sửa hoặc đánh dấu các tác vụ đã hoàn thành, bạn cần mua phiên bản Excel dành cho máy tính để bàn.

Cách nhận bản dùng thử miễn phí của Microsoft Excel

Bạn luôn có thể đăng ký dùng thử miễn phí một tháng của Microsoft 365 và tận hưởng quyền truy cập vào Excel, Word, PowerPoint, Outlook và các ứng dụng Microsoft khác trong một tháng, hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn có thể mua đăng ký Microsoft 365 hoặc mua Microsoft Office dưới dạng ứng dụng trên máy tính nếu bạn muốn sử dụng phiên bản đầy đủ tính năng của chương trình.

Bây giờ bạn đã biết cách gạch ngang văn bản trong Microsoft Excel. Đó là một tính năng chắc chắn sẽ hữu ích, đặc biệt nếu bạn thường xuyên làm việc với danh sách nhiệm vụ và muốn cập nhật mọi thứ đang tiến triển như thế nào. Trước khi bắt đầu, tại sao bạn không xem qua cách chia sẻ tệp Excel để dễ dàng cộng tác hoặc phải làm gì nếu bạn không thể nhập Microsoft Excel?

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.