Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách chuyển tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop bằng các lớp

0

Nếu bạn là một nghệ sĩ đang sử dụng Procreate cho iOS để tạo các bức tranh, bản vẽ hoặc thiết kế đồ họa kỹ thuật số, bạn sẽ biết chương trình này hữu ích như thế nào với nhiều loại bút vẽ, cài đặt bút vẽ, khả năng viết chữ, v.v.

Tuy nhiên, có một số chức năng không thể thực hiện được chỉ thông qua Procreate. Vì vậy, việc chuyển tác phẩm nghệ thuật từ Procreate sang một chương trình khác, chẳng hạn như Adobe Photoshop, để tạo ra chính xác tác phẩm mà bạn đang hình dung là điều hợp lý. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện việc tổng hợp, sử dụng bút vẽ Photoshop hoặc chỉnh sửa pixel theo nhiều cách hơn bạn có thể làm trên Procreate.

Cách chuyển tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop bằng hình ảnh Layers

Câu hỏi đặt ra là cách tốt nhất để chuyển tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop là gì? Các nhà sản xuất Procreate đã thực hiện quá trình này rất dễ dàng vì bạn có thể xuất trực tiếp các phần của Procreate dưới dạng tệp sẵn sàng cho Photoshop, hoạt động tốt hơn nhiều so với sử dụng các loại tệp như JPEG hoặc PNG. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện việc này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop

Để chỉnh sửa tất cả các phần của tác phẩm Procreate trong Photoshop một cách hiệu quả, bạn sẽ muốn xuất tác phẩm Procreate của mình dưới dạng tệp PSD hoặc tệp Photoshop. Điều này rất đơn giản để thực hiện trong Procreate.

  1. Ở góc trên bên trái, nhấp vào cờ lê biểu tượng để mở Hoạt động thực đơn.
Cách xuất ảnh nghệ thuật trong Procreate sang ảnh PhotoshopCách xuất ảnh nghệ thuật trong Procreate sang ảnh Photoshop
  1. Chạm vào Chia sẻ chuyển hướng.
Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 2Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 2
  1. Dưới Chia sẻ hình ảnhgõ vào PSD.
  1. Tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ xuất dưới dạng tệp này.

Bây giờ, bạn sẽ cần tải tệp PSD này từ thiết bị iPad của mình và vào Photoshop (giả sử bạn đang sử dụng phiên bản dành cho máy tính để bàn. Nếu không, bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng Photoshop trong màn hình xuất của Procreate để gửi tác phẩm của bạn đến đó .)

Để thực hiện việc này trên Mac, bạn có thể Airdrop tệp vào máy tính của mình.

Để thực hiện việc này trên Windows, bạn cần có Dropbox trên iPad và máy tính. Điều này sẽ cho phép bạn chia sẻ tập tin trên cả hai thiết bị. Bạn có thể tải xuống Dropbox cho iPad trên App Store và trên trang web của họ dành cho PC.

Sau khi tải về, hãy làm theo hướng dẫn sau:

  1. Xuất hình ảnh Procreate của bạn sang PSD như ở các bước trên.
  1. Trong màn hình xuất cuối cùng, chạm vào Dropbox ứng dụng.
Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 3
  1. Chọn thư mục bạn muốn lưu vào rồi chạm vào Cứu.

Bây giờ, bạn có thể vào máy tính để bàn để truy cập tệp PSD của mình từ Dropbox. Lưu nó vào máy tính của bạn và làm theo các bước sau.

  1. Mở Photoshop và nhấp vào Tệp > Mở.
Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 4
  1. Xác định vị trí tệp PSD đã lưu của bạn và nhấp vào Mở.
Cách xuất ảnh nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 5
  1. Tệp PSD Procreate của bạn sẽ mở trong Photoshop và bạn có thể chỉnh sửa nó từ đó.
Cách xuất tác phẩm nghệ thuật trong Procreate sang Photoshop ảnh 6

Các lớp bạn đang làm việc trong Procreate cũng sẽ xuất hiện trong Photoshop với tệp PSD. Điều này làm cho việc chỉnh sửa hình ảnh Procreate của bạn trở nên rất dễ dàng và có thể giúp ích cho quy trình làm việc của bạn.

Cách nhập tệp PSD vào Procreate

Bên cạnh việc xuất tệp PSD từ Procreate, bạn cũng có thể nhập tệp PSD vào chương trình với các lớp còn nguyên vẹn. Bạn có thể không có tất cả các tính năng giống như trên Photoshop, nhưng bạn vẫn có thể làm việc với dự án một cách tương tự. Đây là cách tải tệp PSD vào Procreate.

  1. Trên Photoshop, hãy lưu hình ảnh bạn đang làm việc dưới dạng PSD bằng cách đi tới Tệp > Lưu dưới dạng và thay đổi loại tập tin thành PSD. Sau đó chọn Cứu.
Cách nhập tệp PSD vào hình ảnh sinh sản
  1. Mở Dropbox trên PC của bạn và tải lên tệp PSD của bạn từ Photoshop.
  1. Bây giờ, trên iPad của bạn, hãy mở Dropbox. Chạm vào tập tin PSD bạn đã lưu và nhấn vào Ba chấm ở góc trên bên phải.
Cách nhập tệp PSD vào tạo hình ảnh 2
  1. Gõ vào Chia sẻ > Xuất tệp. Sau đó chạm vào sinh sản biểu tượng.
Cách nhập tệp PSD vào hình ảnh sinh sản 3
  1. Sau khi xuất xong, hãy mở Procreate. Đợi hình ảnh được nhập và bạn có thể nhấn vào hình ảnh đó trong thư viện của mình.
  1. Sau đó nó sẽ mở trong Procreate và bạn có thể sử dụng các lớp tương tự như trong Photoshop.
Cách nhập tệp PSD vào hình ảnh sinh sản 4

Bằng cách này, bạn có thể làm việc trên các dự án Photoshop như minh họa kỹ thuật số khi đang di chuyển, điều này có thể giúp thực hiện các dự án lớn hơn dễ dàng hơn nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng các cọ Procreate mà có thể bạn không có quyền truy cập trong Photoshop.

Chuyển nghệ thuật sang Photoshop để hoàn thành dự án

Procreate bản thân nó là một ứng dụng tuyệt vời, nhưng việc sử dụng Photoshop và Procreate cùng nhau có thể cho phép bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số chất lượng cao hơn. Bằng cách sử dụng khả năng vẽ tay của ứng dụng Procreate cũng như các tính năng chỉnh sửa ảnh tiêu chuẩn công nghiệp của Photoshop, bạn có thể tạo ra một số bản vẽ và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thực sự tuyệt vời. Bằng cách sử dụng các bước ở trên, bạn có thể vượt qua giai đoạn học tập này bằng cách sử dụng song song cả hai chương trình và tự tin làm việc hiệu quả trên các tác phẩm của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.