Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy đăng ký Adobe của bạn

0

Đăng ký Adobe Creative Cloud cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ dựa trên đám mây, chẳng hạn như Adobe Photoshop hoặc Illustrator, để đưa tác phẩm sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Điều đó có nghĩa là các ứng dụng Creative Cloud không phải lúc nào cũng có thể giúp bạn những gì bạn cần cho một số dự án nhất định và ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn thay thế cho Adobe, bao gồm cả những ứng dụng miễn phí như Gimp.

Vì vậy, bạn có thể muốn thử một số công cụ này và hủy đăng ký Adobe của mình. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn trong suốt quá trình này và cung cấp cho bạn một số thông tin về cách nhận tiền hoàn lại nếu bạn đủ điều kiện.

Cách hủy hình ảnh đăng ký Adobe của bạn

Nếu bạn muốn hủy đăng ký Adobe Acrobat Pro hoặc Photoshop, bạn cũng sẽ phải từ bỏ các dịch vụ khác elements của Adobe Creative Cloud, chẳng hạn như Adobe Stock và Indesign.

Những điều cần cân nhắc trước khi hủy đăng ký Adobe

Việc hủy đăng ký Adobe của bạn có thể gây ra những hậu quả mà bạn cần phải cân nhắc. Hãy cân nhắc các lựa chọn của bạn và suy nghĩ xem liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để hủy đăng ký đó hay không, vì không có chuyện đóng băng tài khoản của bạn và quay lại tài khoản đó bất cứ khi nào bạn muốn. Thay vào đó, bạn sẽ phải trải qua quá trình kích hoạt lại tài khoản, quá trình này có thể tẻ nhạt.

Một điều khác cần xem xét là lần cuối bạn thanh toán cho đăng ký. Nếu bạn muốn hủy Adobe Creative Cloud hơn 14 ngày sau lần thanh toán cuối cùng, bạn sẽ không đủ điều kiện để được hoàn tiền.

Nếu bạn muốn giữ lại một số đặc quyền của Adobe, chẳng hạn như bộ nhớ đám mây rộng rãi nhưng không cần Photoshop nữa, có thể cân nhắc thay đổi gói đăng ký thay vì hủy đăng ký. Bằng cách này, bạn có thể chọn gói phù hợp với mình hơn và duy trì các đặc quyền mà bạn vẫn thấy hữu ích.

Hãy nhớ rằng việc hủy đăng ký Adobe sẽ không xóa tài khoản Adobe của bạn. Tất cả dữ liệu của bạn sẽ vẫn ở đó. Nếu bạn cần xóa tài khoản vĩnh viễn, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Adobe.

Cách hủy đăng ký Adobe của bạn

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước về cách hủy đăng ký Adobe của bạn:

  1. Chuyển đến trang tài khoản của bạn trên trang web Adobe.
  2. Nếu bạn chưa đăng nhập, Adobe sẽ yêu cầu bạn nhập chi tiết đăng nhập trước khi chuyển hướng bạn đến trang kế hoạch.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 2Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 2
  1. Lựa chọn Quản lý kế hoạch.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 3Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 3
  1. Một cửa sổ mới sẽ bật lên nơi Adobe sẽ hỏi bạn xem bạn muốn thay đổi hay hủy gói của mình. Lựa chọn Hủy gói của bạn tiến hành với.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 4
  1. Chọn lý do bạn rời Adobe bằng cách đánh dấu vào ô bên cạnh câu trả lời mô tả trường hợp của bạn. Bạn cũng có thể viết bình luận nếu bạn thấy cần thiết. Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp vào Tiếp tục.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 5
  1. Adobe không muốn mất khách hàng và họ sẽ cố gắng thuyết phục bạn thay đổi gói thay vì hủy gói đó. Chọn Không, cám ơn tùy chọn nếu bạn quyết định hủy Adobe.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình 6
  1. Trang tiếp theo sẽ liệt kê các hậu quả của việc hủy đăng ký Adobe. Đôi khi, bạn sẽ phải trả một khoản phí và giá sẽ phụ thuộc vào việc đăng ký của bạn là hàng năm hay hàng tháng. Nhấp chuột Tiếp tục để kết thúc quá trình hủy.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình ảnh 7
  1. Tại thời điểm này, Adobe sẽ cố gắng khiến bạn suy nghĩ lại về quyết định của mình và thay đổi gói của bạn hoặc mua một trong những sản phẩm khác của hãng. Lựa chọn Không, cám ơn lại.
  2. Cuối cùng, trang tiếp theo sẽ hiển thị tất cả chi tiết hủy. Hãy xem lại chúng để bạn chắc chắn rằng không có sai sót nào. Lựa chọn Xác nhậnvà đăng ký Adobe của bạn sẽ bị hủy.
Cách hủy đăng ký Adobe của bạn hình 8

Sau khi hoàn thành tất cả các bước này, bạn có thể nhận được email xác nhận hủy trong hộp thư đến của mình. Đó là lúc bạn biết việc hủy đăng ký Adobe của mình đã thành công. Bạn không cần phải trả lời email này hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác.

Hủy bản dùng thử Adobe của bạn

Bạn có thể dùng thử các sản phẩm Adobe mà không phải trả tiền cho chúng. Khi đăng ký thời gian dùng thử, bạn phải thêm chi tiết thanh toán của mình. Sau thời gian dùng thử, Adobe sẽ tự động bắt đầu tính phí dịch vụ của bạn cho bạn. Bạn có thể hủy đăng ký dùng thử trước khi điều đó xảy ra.

Các bước để hủy gói dùng thử cũng giống như các bước được mô tả ở trên. Nếu bạn muốn hủy bản dùng thử của mình, hãy làm theo hướng dẫn được mô tả trong phần “Cách hủy đăng ký Adobe của bạn”. Đảm bảo bạn làm điều đó trước khi hết thời gian dùng thử để tránh bị tính phí.

Phí hủy và Chính sách hoàn tiền của Adobe

Nếu bạn hủy đăng ký Adobe trong vòng 14 ngày kể từ lần thanh toán cuối cùng, bạn sẽ đủ điều kiện được hoàn lại toàn bộ tiền. Nhưng nếu bạn hủy sau 14 ngày đó, bạn có thể sử dụng đăng ký cho đến hết chu kỳ thanh toán đó. Điều này hợp lệ nếu bạn có đăng ký hàng tháng.

Hình ảnh Phí hủy và Chính sách hoàn tiền của Adobe

Nếu đăng ký của bạn là hàng năm, Adobe sẽ cho phép bạn hủy đăng ký trong vòng một tháng kể từ khi gia hạn đăng ký. Đó là lý do tại sao bạn nên đánh dấu ngày gia hạn đăng ký trong lịch của mình.

Tất cả các gói đăng ký Adobe đều tự động gia hạn. Điều đó có nghĩa là khi bạn nhập chi tiết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, bạn không phải thực hiện thủ tục thanh toán hàng tháng. Đăng ký sẽ tự gia hạn mà bạn không cần phải làm gì cả. Vì vậy, nếu bạn muốn hủy đăng ký của mình và không bị tính phí cho kỳ đăng ký tiếp theo, bạn sẽ phải thực hiện việc đó trước khi kết thúc thời hạn hợp đồng.

Điều gì xảy ra khi bạn hủy đăng ký Adobe

Tài khoản của bạn sẽ không bị xóa sau khi bạn hủy gói đăng ký Adobe. Thay vào đó, nó sẽ được chuyển sang gói miễn phí. Bạn sẽ mất quyền truy cập vào tất cả ứng dụng và công cụ nhưng bạn có thể tiếp tục sử dụng bộ nhớ Creative Cloud của mình. Adobe cũng sẽ hạ cấp dung lượng lưu trữ của bạn xuống 2GB.

Nếu sử dụng nhiều hơn 2GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí này, bạn sẽ có 30 ngày kể từ khi hủy đăng ký để giảm số lượng tệp của mình; nếu không, bạn sẽ mất một số trong số họ. Hình ảnh Lightroom sẽ vẫn trực tuyến và có thể truy cập được trong tối đa 12 tháng sau khi hủy đăng ký. Bạn vẫn có thể nhập và sắp xếp chúng nhưng quyền truy cập của bạn vào các mô-đun Phát triển và Bản đồ trong Lightroom sẽ bị hạn chế.

Điều đó nói lên rằng, việc hủy đăng ký Adobe của bạn là một quá trình tương đối dễ dàng. Tùy thuộc vào cách bạn đăng ký đăng ký ban đầu, có thể chỉ mất vài cú nhấp chuột hoặc bao gồm một số bước liên quan khác. Dù thế nào đi chăng nữa, việc thực hiện bước quan trọng này để quản lý tài chính của bạn và đảm bảo bạn không tự động thanh toán cho các dịch vụ mà bạn không còn cần nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, rắc rối và tiền bạc về lâu dài. Hãy nhớ luôn kiểm tra kỹ chi tiết tài khoản của bạn để đảm bảo đăng ký của bạn đã được hủy thành công.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.