Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy đăng ký SiriusXM của bạn

0

Cho dù bạn là người nghe lâu năm và quyết định đã đến lúc thay đổi hay có lẽ bạn đang dự tính chuyển đổi do hạn chế về ngân sách, có thể sẽ đến lúc bạn muốn hủy đăng ký của mình.

Việc hủy dịch vụ SiriusXM của bạn không phải là một quá trình quá phức tạp nhưng nó phụ thuộc vào cách bạn thực sự đăng ký dịch vụ ngay từ đầu. Nếu bạn đã đăng ký qua ứng dụng di động SiriusXM, bạn sẽ cần hủy bằng thiết bị di động của mình. Nếu bạn đăng ký theo cách khác, bạn sẽ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

Cách hủy hình ảnh đăng ký SiriusXM của bạn

Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua iOS

Nếu bạn đã đăng ký SiriusXM bằng thiết bị iOS, bạn có thể hủy đăng ký của mình theo các bước sau.

  1. Mở Settings ứng dụng rồi chạm vào Hồ sơ biểu tượng ở đầu màn hình.
Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua hình ảnh iOSHủy đăng ký SiriusXM của bạn qua hình ảnh iOS
  1. Trên màn hình tiếp theo, chạm vào Đăng ký.
Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua hình ảnh iOS 2Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua hình ảnh iOS 2
  1. Cuối cùng, chọn SiriusXM rồi chạm vào Hủy đăng ký.

Việc hủy đăng ký sẽ ngăn cản các khoản thanh toán trong tương lai nhưng dịch vụ của bạn sẽ tiếp tục cho đến hết thời hạn thanh toán hiện tại.

Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua Android

Tương tự như iOS, nếu bạn đăng ký SiriusXM bằng thiết bị Android, bạn sẽ cần hủy thiết bị này khỏi một thiết bị.

  1. Khởi chạy ứng dụng Cửa hàng Google Play rồi nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải.
  2. Vỗ nhẹ Thanh toán & đăng ký > Đăng ký.
Hủy đăng ký SiriusXM của bạn qua hình ảnh Android
  1. Chọn ứng dụng SiriusXM từ danh sách rồi chạm vào Hủy đăng ký.

Đăng ký của bạn sẽ vẫn hoạt động cho đến cuối chu kỳ thanh toán hiện tại nhưng sẽ không gia hạn.

Liên hệ hỗ trợ

Nếu bạn đã đăng ký SiriusXM bằng một phương pháp khác, chẳng hạn như thông qua trang web hoặc nếu nó được kèm theo ô tô của bạn, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ để hủy đăng ký.

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng cách gọi cho họ theo số 1-866-635-8641hoặc bằng cách trò chuyện với đại lý trực tiếp trên trang web chính thức của họ.

Trước khi liên hệ với đại lý, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn số tài khoản hoặc ID radio (được gọi là ESN hoặc RID) để quá trình diễn ra suôn sẻ hơn. Bạn có thể tìm thấy số tài khoản của mình ở góc trên bên phải của trung tâm tài khoản.

Sau khi bạn kết nối với người đại diện, hãy cho họ biết bạn muốn hủy đăng ký. Họ có thể hỏi lý do hủy bỏ và có thể đưa ra các ưu đãi hoặc ưu đãi để tiếp tục thực hiện. Hãy nhớ rằng, bạn có quyền yêu cầu hủy nếu đó là quyết định của bạn.

Đăng ký của bạn, quyền kiểm soát của bạn

Cho dù bạn đã đăng ký SiriusXM qua iOS, Android hay một số phương pháp khác, bạn luôn có thể kiểm soát trạng thái đăng ký của mình.

Hãy luôn nhớ rằng các quyết định đăng ký của bạn phải phục vụ tốt nhất nhu cầu và sở thích của bạn. Quá trình hủy đăng ký về cơ bản là quyền của người tiêu dùng. Có thể là sự thay đổi trong thói quen nghe, quyết định về ngân sách hoặc bất kỳ lý do cá nhân nào khác, khả năng tự do thay đổi dịch vụ của bạn luôn ở đó.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.