Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy tất cả đăng ký trên thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn

0

Ứng dụng tiền mặt là một dịch vụ thanh toán kỹ thuật số cho phép bạn gửi và nhận tiền. Bạn cũng có thể thiết lập đăng ký dịch vụ hoặc thanh toán định kỳ cho hóa đơn hàng tháng. Về cơ bản, bạn có thể sử dụng thẻ Ứng dụng tiền mặt của mình giống như thẻ ghi nợ thông thường để thực hiện thanh toán. Các khoản thanh toán định kỳ sẽ tự động được ghi nợ từ số dư Ứng dụng Tiền mặt của bạn hoặc được ghi nợ trực tiếp từ tài khoản ngân hàng được liên kết của bạn.

Nếu bạn đã thiết lập một số đăng ký dịch vụ hoặc thanh toán hóa đơn trên thẻ Ứng dụng tiền mặt của mình, bạn có thể tự hỏi làm cách nào để hủy những đăng ký này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cách hủy tất cả các đăng ký trên thẻ Ứng dụng tiền mặt cũng như những việc cần làm nếu bạn chỉ muốn hủy một đăng ký hoặc thanh toán định kỳ.

Cách hủy tất cả đăng ký trên thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn

Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn

Có hai cách chính để hủy tất cả các khoản thanh toán trên thẻ Ứng dụng tiền mặt của bạn. Mặc dù bạn có thể truy cập trang web của từng người bán mà bạn đăng ký để hủy đăng ký theo cách thủ công, nhưng làm như vậy sẽ tốn thời gian khi bạn có nhiều đăng ký cần hủy và có nhiều cách tốt hơn để thực hiện việc này.

Cách hủy tất cả đăng ký ứng dụng tiền mặt bằng ứng dụng

Phương pháp đầu tiên và thuận tiện nhất để hủy tất cả đăng ký của bạn là thực hiện thông qua ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn. Hãy nhớ rằng có thể mất vài ngày để yêu cầu hủy của bạn được xử lý, vì vậy các đăng ký và thanh toán định kỳ của bạn có thể vẫn hiển thị là hoạt động trong thời gian này.

  1. Mở Ứng dụng Tiền mặt trên điện thoại của bạn và đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.
  2. Lựa chọn Tiền gửi & Chuyển khoản.
  3. Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các khoản thanh toán định kỳ của mình.
  4. Cuộn xuống cho đến khi bạn nhìn thấy Tự động thêm tiền mặt chuyển đổi.
  5. Nhấn vào nút chuyển đổi để tắt nó.
  6. Thao tác này sẽ tắt thanh toán tự động và hủy tất cả đăng ký đang hoạt động trên thẻ Ứng dụng tiền mặt của bạn.

Cách hủy tất cả đăng ký ứng dụng tiền mặt thông qua dịch vụ khách hàng

Tùy chọn thứ hai để hủy tất cả đăng ký của bạn là tùy chọn liên quan đến việc liên hệ với dịch vụ khách hàng của Cash App thông qua ứng dụng. Xin nhắc lại, có thể mất vài ngày để yêu cầu hủy đăng ký của bạn được xử lý.

  1. Mở tài khoản Ứng dụng tiền mặt trên thiết bị của bạn.
  2. Đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.
  3. Sự lựa chọn của bạn Hồ sơ biểu tượng ở góc trên bên phải.
Hình ảnh Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạnHình ảnh Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn
  1. Cuộn xuống và chọn Ủng hộ.
Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn hình ảnh 2Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn hình ảnh 2
  1. Dưới Liên hệ chúng tôilựa chọn Trò chuyện.
Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn hình ảnh 3
  1. Nhập tin nhắn của bạn vào hộp trò chuyện, ví dụ: “Xin chào, tôi muốn hủy tất cả đăng ký thẻ Ứng dụng tiền mặt của mình”.
  2. Chọn Gửi để bắt đầu trò chuyện với bộ phận Hỗ trợ.
Hủy tất cả đăng ký thẻ ứng dụng tiền mặt của bạn hình ảnh 4
  1. Bạn có thể không nhận được phản hồi ngay lập tức, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã bật thông báo ứng dụng để bạn có thể biết khi nào bạn có phản hồi cho tin nhắn của mình.
  2. Sau đó, bạn có thể trò chuyện với Bộ phận hỗ trợ để xác nhận rằng bạn muốn hủy đăng ký thẻ Ứng dụng tiền mặt của mình.

Cách hủy đăng ký ứng dụng tiền mặt một lần

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn hủy tất cả đăng ký của mình và chỉ cần hủy đăng ký cho một dịch vụ, chẳng hạn như tài khoản Netflix của bạn?

Hiện tại không thể hủy một lần đăng ký thông qua Ứng dụng tiền mặt. Cách dễ nhất để hủy đăng ký riêng lẻ hoặc thanh toán hóa đơn định kỳ là liên hệ với người bán mà bạn đã đăng ký. Họ sẽ có thể truy cập việc hủy bỏ cho bạn.

Các phương pháp hủy sẽ khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ bạn đăng ký. Ví dụ: một số dịch vụ đăng ký sẽ cho phép bạn hủy đăng ký trực tuyến, trong khi những dịch vụ khác có thể yêu cầu bạn liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của họ để hủy. Có thể mất vài ngày làm việc để xử lý yêu cầu của bạn và hủy đăng ký hoặc khoản thanh toán định kỳ của bạn, đặc biệt nếu bạn yêu cầu hủy vào cuối tuần.

Như bạn có thể thấy, không cần phải lo lắng nếu bạn cần hủy tất cả đăng ký trên thẻ Ứng dụng tiền mặt của mình. Có hai cách để làm như vậy và tất cả những gì bạn phải làm là chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình, sau đó làm theo các bước đơn giản được liệt kê ở trên.

Hãy nhớ rằng bất kể bạn chọn phương pháp nào, có thể mất vài ngày trước khi các đăng ký trên thẻ Ứng dụng tiền mặt của bạn bị hủy. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc khó khăn nào khi hủy đăng ký hoặc nếu Ứng dụng tiền mặt của bạn không hoạt động, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ Ứng dụng tiền mặt hoặc liên hệ với người bán mà bạn đã đăng ký. Họ sẽ có thể hủy đăng ký trực tiếp cho bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.