Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu

0

Một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của nền kinh tế toàn cầu là nền kinh tế “gig”. Đây là những công việc có thể được thực hiện từ xa, qua internet và đi kèm với khoản thanh toán bằng tiền mặt thực tế.

Trong một số trường hợp, “hợp đồng biểu diễn” là công việc một lần mà bạn có thể thực hiện với một khoản phí hoặc một chuỗi công việc thường xuyên mà bạn có thể làm hàng tuần hoặc hàng tháng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những cách phổ biến nhất mà mọi người hiện đang kiếm tiền trực tuyến. Sự lựa chọn thực sự phụ thuộc vào kỹ năng của bạn là gì và bạn có bao nhiêu thời gian để đầu tư vào thị trường việc làm mới này.

Hình ảnh Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu

Kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu

Tại sao phương pháp kiếm tiền trực tuyến nào cũng dành cho “người mới bắt đầu”?

  • Chi phí ban đầu thấp hoặc không có
  • Yêu cầu một số kỹ năng đặc biệt
  • Không bao gồm các quy trình làm việc phức tạp
  • Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm

Nếu điều này nghe có vẻ giống điều gì đó mà bạn có thể muốn thử thì hãy đọc tiếp để tìm hiểu chín công việc phụ tiềm năng mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến.

1. Tham gia khảo sát: Ít nỗ lực để có được phần thưởng nhỏ

Nếu bạn thích chia sẻ ý kiến ​​của mình và gây ảnh hưởng đến cách các công ty hoặc thậm chí chính phủ đưa ra quyết định, bạn có thể sẽ thích tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến.

Tham gia khảo sát: Hình ảnh Phần thưởng nhỏ tốn ít công sứcTham gia khảo sát: Hình ảnh Phần thưởng nhỏ tốn ít công sức

Các công ty khảo sát trực tuyến thăm dò ý kiến ​​của mọi người từ khắp nơi trên thế giới về một số chủ đề và vấn đề. Đôi khi những cuộc khảo sát này được thực hiện cho những công ty muốn nghiên cứu thị trường trước khi tạo ra hoặc cố gắng bán sản phẩm. Trong các trường hợp khác, các tổ chức chính phủ có thể nhờ đến các công ty khảo sát để “kiểm tra nhịp đập” của công chúng về các chủ đề cụ thể.

Đổi lại việc tham gia khảo sát, các công ty khảo sát sẽ trả tiền cho bạn. Trong hầu hết các trường hợp, thanh toán được thực hiện dưới dạng thẻ quà tặng. Nhưng trong các trường hợp khác, đó có thể là thanh toán thẳng qua PayPal. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một chút tiền.

Tham gia khảo sát: Nỗ lực thấp để nhận được phần thưởng nhỏ hình 2Tham gia khảo sát: Nỗ lực thấp để nhận được phần thưởng nhỏ hình 2

Khi bạn bắt đầu tham gia các cuộc khảo sát, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng đó không phải là một công cụ kiếm tiền khổng lồ. Ví dụ: khoản thanh toán thông thường tại Ipsos Isay là 2500 điểm cho thẻ quà tặng trị giá $25. Xem xét một cuộc khảo sát kéo dài 30 phút có thể mang lại 125 điểm, bạn sẽ phải thực hiện 20 cuộc khảo sát kéo dài 30 phút để nhận được 25 đô la đó. Về cơ bản, đó là kiếm được 2,50 đô la một giờ.

Vì vậy, hãy làm khảo sát như một trò tiêu khiển thú vị, không chỉ vì tiền.

2. Viết và viết blog: Dành cho nhà văn

Nếu bạn là một nhà văn giỏi, bạn chắc chắn có thể kiếm tiền bằng cách viết bài cho các trang web. Bảng việc làm Problogger là nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm những cơ hội kiểu này. Tuy nhiên, bạn thậm chí có thể tìm thấy chủ sở hữu trang web tuyển dụng trên những nơi như Craigslist hoặc thậm chí Indeed và các trang web việc làm tương tự.

Viết và viết blog: Dành cho nhà văn

Nếu bạn chưa xuất bản tác phẩm trực tuyến, ban đầu hãy mong muốn kiếm được ít tiền từ 10 đến 25 đô la cho một bài viết 1000 từ. Tuy nhiên, khi bạn đã có một danh mục tác phẩm trực tuyến tốt chứng minh chất lượng bài viết của mình, hãy bắt đầu đăng ký vào các trang web lớn hơn và cung cấp liên kết đến các bài viết của bạn làm bằng chứng về chất lượng bài viết của bạn. Các nhà văn tự do trực tuyến có kinh nghiệm có thể mong đợi kiếm được từ 100 đến 200 đô la cho mỗi bài viết 1000 từ.

3. Trở thành Công nhân người Thổ Nhĩ Kỳ cơ khí của Amazon

Một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu là đăng ký làm nhân viên của Amazon Mechanical Turk.

Công việc nào có sẵn trên Amazon Mechanical Turk? Bạn có thể nhận công việc xác định đối tượng trong ảnh, quét danh sách doanh nghiệp hoặc danh mục để tìm nội dung trùng lặp hoặc các lỗi khác, nhập dữ liệu, chép lại âm thanh, v.v.

Trở thành hình ảnh Công nhân người Thổ Nhĩ Kỳ của Amazon Mechanical

Để bắt đầu:

  1. Truy cập vào liên kết bên trên và chọn Get Started with Người Thổ Nhĩ Kỳ cơ khí Amazon cái nút.
  2. Lựa chọn Yêu cầu tài khoản Worker ở trang tiếp theo.

Điền vào quy trình đăng ký và sau khi được chấp nhận, bạn có thể đăng ký loại công việc bạn muốn làm và đặt giá. Sau đó bắt đầu duyệt các công việc có sẵn hoặc nhận lời mời làm việc.

4. Bán mọi thứ trên eBay, Poshmark hoặc Etsy

Mặc dù đây không phải là cách dễ dàng nhất để kiếm tiền trực tuyến nhưng trên thực tế, bạn có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận bằng cách bán hàng trên các trang như eBay, Poshmark hoặc Etsy. Ngoài ra còn có rất nhiều thị trường trực tuyến khác để bán.

Bán mọi thứ trên hình ảnh eBay, Poshmark hoặc Etsy

Tùy chọn kiếm tiền trực tuyến này hoạt động tốt nhất nếu bạn:

  • Bạn có nguồn hàng giá rẻ để bán như các cuộc đấu giá địa phương hoặc cửa hàng tiết kiệm.
  • Có một nơi trong nhà để bạn có thể đóng gói đồ đạc.
  • Có quyền truy cập vào một bưu điện địa phương dễ dàng tiếp cận.
  • Thời gian có sẵn để liệt kê và mô tả các mục.

Tùy thuộc vào lượng thời gian bạn có thể đầu tư, hoạt động kinh doanh trực tuyến này có rất nhiều tiềm năng để kiếm được rất nhiều tiền chỉ bằng cách bán đồ trực tuyến. Một số người thậm chí còn làm việc đó như một công việc toàn thời gian.

5. Kiểm tra trang web hoặc ứng dụng

Một cách khác để thúc đẩy các quyết định của công ty là cung cấp cho họ phản hồi trên trang web hoặc ứng dụng của họ. Các công ty phụ thuộc vào các dịch vụ như UserTesting.com để thu thập phản hồi của người dùng.

Kiểm tra hình ảnh trang web hoặc ứng dụng

Bạn có thể nhanh chóng nộp đơn bằng cách làm bài kiểm tra thực hành. Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ cần trả lời một số câu hỏi để sàng lọc những bài kiểm tra nào phù hợp với sở thích và kỹ năng của bạn. Cuối cùng, hãy vượt qua các bài kiểm tra và được trả tiền cho thời gian của bạn. UserTesting trả 4 USD cho các bài kiểm tra 5 phút, 10 USD cho các bài kiểm tra 20 phút và 30 đến 120 USD cho các bài kiểm tra bao gồm phỏng vấn khách hàng.

6. Bán ảnh

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia giỏi, có rất nhiều cơ hội kiếm tiền trực tuyến bằng tài năng của bạn.

Ví dụ: trên Shutterstock, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký và bắt đầu gửi nội dung của mình. Nếu và khi ảnh của bạn được người dùng mua, bạn sẽ kiếm được tiền. Đó là một nguồn thu nhập thụ động tuyệt vời.

Bán ảnh chụp ảnh

Tác phẩm của bạn càng tốt thì ảnh của bạn càng có nhiều khả năng được mua. Bạn cũng không bị giới hạn chỉ ở Shutterstock. Có rất nhiều nơi trực tuyến nơi bạn có thể bán ảnh của mình. Vì vậy, đừng giới hạn bản thân chỉ một hoặc hai!

7. Mua và bán vé sự kiện

Một phương pháp bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến là một cách tiếp cận mà không nhiều người cân nhắc. Kiếm tiền mua và bán bất cứ thứ gì đều phụ thuộc vào cung và cầu. Nhiều năm trước, những kẻ “đầu cơ” vé đã tận dụng khái niệm này bằng cách mua vé sự kiện với giá rẻ ngay ngày đầu tiên có sẵn, sau đó đợi đến khi sự kiện diễn ra và bán vé ngoài cổng với giá cắt cổ.

Mua và bán vé sự kiện   hình ảnh

Ngày nay, “người đầu tư quy mô” được gọi một cách hợp pháp hơn là “người bán lại”. Và tất cả những gì cần có để trở thành người bán lại vé là một ít tiền mua vé và sự kiên nhẫn.

Sau khi mua vé, bạn có thể bán lại chúng trên Ticketmaster hoặc StubHub. StubHub là một thị trường bán lại vé nổi tiếng và đó là nơi bạn có thể kiếm bộn tiền nếu có thể tính phí quá cao cho những người quá lười mua vé khi họ mới có vé!

8. Thuê chỗ của bạn trên Airbnb

Bạn có sở hữu một ngôi nhà lớn với nhiều phòng hơn không? Có thể bạn có một căn nhà gỗ ở đâu đó mà bạn chỉ sử dụng vài lần trong năm và phần lớn thời gian nó bị bỏ trống. Biến không gian của bạn thành tiền mặt bằng cách niêm yết nó có sẵn cho thuê trên Airbnb.

Rất nhiều người đang kiếm được một khoản thu nhập đáng kể trên Airbnb và tất cả những gì họ cần là sở hữu một nơi mà mọi người sẽ muốn ở.

Hình ảnh Thuê không gian của bạn trên Airbnb

Có một số điều quan trọng cần ghi nhớ trước khi bạn cố gắng kiếm tiền trực tuyến theo cách này.

  • Thiết lập không gian bằng khóa thông minh để mọi người có thể tự nhận phòng.
  • Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch dọn dẹp không gian giữa các lần lưu trú của khách.
  • Sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào mà khách của bạn có thể có trong thời gian lưu trú.
  • Hãy trang bị cho căn phòng những tiện nghi như lò vi sóng, lò nướng bánh mì, tủ lạnh và những thứ cần thiết như cà phê và đồ ăn nhẹ.

Đừng xem nhẹ việc thuê nhà trên Airbnb, nếu không bạn có thể bị xếp hạng kém và có ít khách.

9. Trở thành gia sư trực tuyến

Có rất nhiều sinh viên trên khắp thế giới đang phải vật lộn với việc học các khái niệm ở bất kỳ lớp nào họ theo học. Cũng có nhiều người đã tham gia thành công các lớp học đó và có kiến ​​thức cần thiết để giúp những học viên đó thành công.

Hình ảnh Gia sư trực tuyến

Nếu bạn có kiến ​​thức chuyên môn về bất kỳ môn học nào, cho dù đó là đại số, sinh học, hình học hay bất kỳ môn nào khác, bạn có thể kiếm tiền tốt bằng cách dạy kèm trực tuyến cho học sinh.

Một trang như Tutor.com giúp liên kết học sinh với gia sư. Bạn có thể đăng ký ở đó để trở thành gia sư. Nếu đơn đăng ký của bạn được chấp nhận, bạn có thể có được danh sách khách hàng sinh viên của riêng mình và một nguồn thu nhập trực tuyến vững chắc.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.