Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3

0

Cho dù bạn đang say sưa xem bộ phim yêu thích của mình hay thưởng thức Netflix với bạn bè, thì việc Netflix bị treo, bị treo hoặc xuất hiện các mã lỗi không quen thuộc có thể rất khó chịu.

Một trong những lỗi phổ biến mà bạn có thể gặp phải là mã UI-800-3 của Netflix. Có một số biến thể của lỗi này, mỗi biến thể do các sự cố khác nhau gây ra khi sử dụng Netflix trên thiết bị phát video ưa thích của bạn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn nguyên nhân gây ra lỗi trên Netflix và cách bạn có thể sửa lỗi.

Mã lỗi Netflix UI-800-3 là gì?

Khi bạn nhận được mã lỗi UI-800-3 trên Netflix, điều đó có nghĩa là có sự cố với ứng dụng và nó cần được làm mới.

Đôi khi bạn có thể gặp chính lỗi UI-800-3 hoặc các biến thể như:

  • UI-800-3 (205040): Cho biết dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache trên thiết bị phát trực tuyến của bạn cần được làm mới.
  • UI-800-3 (10018): Cho biết dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache trên thiết bị phát trực tuyến của bạn cần được làm mới.
  • UI-800-3 (307006): Chỉ ra sự cố phần cứng.

Lỗi UI-800-3 mã Netflix thường gặp với TV thông minh, bảng điều khiển trò chơi, Roku, Amazon Fire TV và đầu phát Blu-ray Disc.

Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bước bạn có thể thực hiện để giúp bạn khắc phục sự cố và sửa mã lỗi Netflix UI-800-3.

6 cách khắc phục mã lỗi Netflix UI-800-3

Bất kể thiết bị phát trực tuyến bạn đang truy cập Netflix từ thiết bị nào, có một số điều chung bạn có thể làm để sửa mã lỗi Netflix UI-800-3 cho đến khi Netflix hoạt động trở lại.

Khởi động lại thiết bị của bạn

Khởi động lại thiết bị của bạn là một cách nhanh chóng để sửa mã lỗi UI-800-3 trên Netflix. Tắt thiết bị phát trực tuyến, rút ​​phích cắm trong 1-3 phút rồi bật lại nguồn.

Ghi chú: Nếu bạn đang sử dụng Amazon Fire TV / Stick, hãy nhấn Nhà > Settings > My Fire TV (hoặc chọn Hệ thống hoặc Thiết bị) và sau đó chọn Khởi động lại để khởi động lại thiết bị.

Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3

Làm mới dữ liệu ứng dụng

Bạn cũng có thể đăng xuất và đăng nhập lại Netflix. Thao tác này sẽ làm mới dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng và xóa lỗi UI-800-3 mã Netflix khỏi thiết bị.

Nếu không thể đăng xuất Netflix khỏi ứng dụng, bạn có thể đăng xuất thông qua trang Tài khoản Netflix trên trình duyệt của mình.

  1. Mở của bạn Trang tài khoảnchọn mũi tên xuống bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn rồi chọn Đăng xuất khỏi Netflix.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Đăng nhập lại, kết nối lại (các) thiết bị của bạn và kiểm tra xem lỗi UI-800-3 có biến mất khỏi màn hình của bạn hay không.

Xóa dữ liệu ứng dụng hoặc bộ nhớ đệm Netflix

Xóa bộ nhớ cache Netflix hoặc dữ liệu ứng dụng giúp khắc phục một số sự cố như tải hoặc định dạng trên ứng dụng. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc xóa dữ liệu ứng dụng sẽ xóa mọi tiêu đề bạn đã tải xuống thiết bị phát trực tuyến của mình.

Ghi chú: Các hướng dẫn này áp dụng cho Amazon Fire Stick.

  1. Nhấn vào Nhà khuy ao.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Lựa chọn Settings > Các ứng dụng.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Lựa chọn Quản lý các ứng dụng đã cài đặt.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Tiếp theo, chọn Netflix.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Cuộn xuống và chọn Xóa dữ liệu > Xóa dữ liệu và sau đó chọn Xóa bộ nhớ cache.
Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3
  1. Tiếp theo, rút ​​phích cắm Amazon Fire TV của bạn khỏi nguồn, đợi 30 giây trước khi cắm lại và thử sử dụng lại Netflix.

Ghi chú: Nếu bạn không thấy tùy chọn xóa bộ nhớ cache ứng dụng hoặc dữ liệu ứng dụng, việc khởi động lại thiết bị của bạn sẽ tự động xóa dữ liệu ứng dụng hoặc bộ nhớ cache.

Gỡ cài đặt và cài đặt lại Netflix

Đôi khi, cài đặt mới và sạch có thể giải quyết các sự cố với ứng dụng Netflix và rất hữu ích khi bạn không thể xóa bộ nhớ cache hoặc dữ liệu ứng dụng. Xóa và cài đặt lại ứng dụng có thể giúp khắc phục mã lỗi Netflix UI-800-3.

Ghi chú: Trên một số thiết bị, Netflix đã được cài đặt sẵn, vì vậy bạn không thể gỡ cài đặt. Các bước để thực hiện cài đặt mới ứng dụng sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Cách sửa mã lỗi Netflix UI-800-3

Đặt lại thiết bị của bạn

Đặt lại thiết bị phát trực tuyến của bạn sẽ khôi phục ứng dụng Netflix về cài đặt mặc định mà ứng dụng này có vào lần đầu tiên bạn tải xuống ứng dụng.

Nếu đang sử dụng TV thông minh Samsung, bạn có thể đặt lại Smart Hub để xóa tất cả các ứng dụng, sau đó tải xuống lại ứng dụng. Chờ cho đến khi tất cả các ứng dụng được tải xuống và cài đặt, sau đó thử sử dụng lại Netflix.

Những điều khác để thử

Nếu bạn vẫn không thể giải quyết lỗi Netflix UI-800-3, bạn có thể thực hiện một số thao tác khác:

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.