Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

0

Thư viện sách nói của Amazon, Audible, là một trong những dịch vụ sách nói lớn nhất thế giới. Đối với đăng ký hàng tháng, Audible cho phép người dùng nghe các sách nói đã chọn trên thiết bị đã chọn của họ. Để truy cập sách nói không có trong đăng ký, sách cần được mua bằng tiền hoặc tín dụng Audible.

Hầu hết các sách nói trên Audible đều có giá 1 tín dụng để mua và sau đó sách nói đó được thêm vào thư viện của bạn. Dưới đây là các phương pháp tốt nhất để nhận được nhiều tín dụng hơn vào tài khoản Audible của bạn.

1. Dùng thử miễn phí 30 ngày của Audible

Amazon cung cấp bản dùng thử Audible 30 ngày miễn phí, bao gồm 1 tín dụng sách nói miễn phí (hoặc 2 nếu bạn cũng là thành viên Amazon Prime). Đây là một cách tuyệt vời để xác định xem Audible có dành cho bạn hay không và tìm hiểu cách hoạt động của nó (và nhận một hoặc hai sách nói miễn phí).

Để đăng ký dùng thử miễn phí, bạn cũng sẽ phải nhập chi tiết thanh toán của mình. Tuy nhiên, khoản thanh toán sẽ không bị trừ cho đến khi bạn kết thúc thời gian dùng thử miễn phí – vì vậy hãy đặt lời nhắc trong trường hợp Audible không dành cho bạn để bạn có thể hủy gói trước khi bị tính phí.

8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

2. Tùy chọn thành viên có thể nghe được

Sau 30 ngày dùng thử, bạn sẽ ngay lập tức bị tính phí cho gói đăng ký cơ bản. Audible từng cung cấp đăng ký Vàng và Bạch kim, nhưng sau đó họ đã thay đổi dịch vụ của mình. Các kế hoạch mới là:

  • Audible Plus ở mức $ 7,95 mỗi tháng. Tùy chọn này cấp cho bạn quyền truy cập vào thư viện Audible’s Plus bao gồm hơn 11.000 tên sách. Tuy nhiên, Audible Plus không cấp bất kỳ khoản tín dụng mới nào cho tài khoản của bạn.
  • Audible Premium Plus ở mức 14,95 đô la được trả hàng tháng. Premium Plus bao gồm quyền truy cập vào thư viện Plus cũng như 1 tín dụng hàng tháng.
  • Audible Premium Plus hàng năm ở mức 149,50 đô la được trả hàng năm. Tùy chọn này bao gồm quyền truy cập vào thư viện Plus cũng như 12 tín chỉ sách nói.
  • 2 khoản tín dụng Audible Premium Plus ở mức $ 22,95 được trả hàng tháng. Như tiêu đề cho thấy, tùy chọn đắt tiền hơn này cung cấp cho bạn 2 tín chỉ mỗi tháng cũng như quyền truy cập vào thư viện Plus.
  • Audible Premium Plus 2 khoản tín dụng hàng năm ở mức $ 229,50 mỗi năm. Tùy chọn này bao gồm quyền truy cập vào thư viện Plus cũng như 24 tín chỉ mỗi năm.
8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

3. Mua More Tín dụng

Điều này có thể hiển nhiên, nhưng cách dễ nhất để nhận được nhiều tín dụng hơn trên Audible là mua chúng. Nếu bạn hết tín dụng cho tư cách thành viên của mình, Audible cung cấp gói 3 tín dụng để được chiết khấu. Lưu ý duy nhất là để truy cập thỏa thuận này, bạn phải là thành viên trong ít nhất 30 ngày.

Gói 3 tín dụng thường có giá khoảng $ 35 USD, thường rẻ hơn cho mỗi tín dụng so với hầu hết các sách nói. Chúng tôi khuyên bạn nên mua sách nói trực tiếp rẻ hơn và tiết kiệm tín dụng cho các đầu sách đắt tiền hơn.

4. Ưu đãi đặc biệt

Đôi khi, Audible sẽ cung cấp các giao dịch đặc biệt cho các khoản tín dụng hoặc sách. Ví dụ: Audible cung cấp bộ sưu tập sách nói 2 tặng 1 cho phép bạn mua hai sách nói với một khoản tín dụng. Mặc dù phương pháp này không trực tiếp chỉ cho bạn cách nhận được tín dụng trên Audible, nhưng nó sẽ giúp bạn lan tỏa tín dụng nhiều hơn!

5. Thách thức có thể nghe được

8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

Audible thỉnh thoảng chạy thử thách cho người đăng ký của họ. Vào năm 2020, họ đã tổ chức Cuộc thi Audible Challenge cấp tín dụng Amazon trị giá 20 đô la cho bất kỳ người dùng nào hoàn thành 3 sách nói có độ dài ít nhất 3 giờ.

Thật không may, Audible không phải lúc nào cũng chạy những chương trình khuyến mãi này. Vì vậy, hãy theo dõi những thách thức về Âm thanh trong tương lai!

6. Nghe Sách nói miễn phí

Audible cung cấp một bộ sưu tập sách nói miễn phí lớn. Chúng nằm trong Amazon Originals, có thể được tìm thấy bằng cách nhấp vào Duyệt qua và sau đó Amazon Originals.

8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

Audible cũng có một loạt sách nói (và podcast) miễn phí khác trong Lượt nghe miễn phí của Audible.

Để truy cập các Sách nói miễn phí này, bạn phải có tài khoản Amazon với các chi tiết thanh toán được bao gồm. Nếu không thích, bạn luôn có thể xóa tài khoản Amazon của mình. Bạn có thể nghe bao nhiêu trong số những tựa phim miễn phí này tùy thích mà không cần sử dụng tín dụng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm các khoản tín dụng cho các đầu sách có thể mua được.

7. Mã khuyến mãi

Nhiều tác giả đóng góp cho thư viện của Audible cung cấp mã khuyến mại để tăng lượng độc giả, nhận đánh giá hoặc nhận một số phản hồi chung về tác phẩm của họ. Bạn thường có thể tìm thấy những thứ này bằng cách theo dõi tác giả trên mạng xã hội hoặc theo dõi những nơi mà tác giả có khả năng quảng bá tác phẩm của họ. Những mã này sẽ cho phép bạn nghe sách nói của họ miễn phí mà không cần phải sử dụng một khoản tín dụng khác, giống như nhận được một khoản tín dụng miễn phí!

Để nhập mã khuyến mãi, hãy chọn Thư việncuộn xuống và chọn Đổi mã khuyến mại ở cuối trang. Sau đó, chỉ cần thêm mã của bạn và chọn Chuộc lại.

8 cách để có được More Tín dụng trên Audible

Nếu bạn tìm kiếm mã khuyến mãi Audible, đôi khi bạn có thể gặp may và tìm thấy một cuốn sách mà bạn quan tâm. Reddit là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cho việc này!

Trở thành người đánh giá sách nói

Có một số trang web cho phép tác giả sách nói liệt kê mã khuyến mãi để đổi lại các bài đánh giá trên Audible (và các nền tảng khác). Chúng bao gồm Audiobookworm, Audio Freebies và Audiobooks Unleashed.

Mỗi trang web hoạt động hơi khác nhau, nhưng thông thường, bạn sẽ chọn một sách nói, được cấp mã khuyến mãi, sau đó có khung thời gian và nguyên tắc để cung cấp đánh giá về sách nói đó sau khi bạn đã nghe nó.

Mặc dù điều này không chỉ cho bạn cách nhận được nhiều tín dụng hơn trên Audible, nhưng đó là một cách tuyệt vời để nhận sách nói miễn phí nếu bạn có thời gian! Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những sách nói này có thể là một phần của các ứng dụng khác chứ không chỉ là Audible!

Bây giờ bạn biết làm thế nào để có được More Tín dụng trên Audible

Nhận được nhiều tín dụng hơn trên Audible không khó, nhưng nó thường tốn tiền. Có một số lựa chọn thay thế cần xem xét nếu bạn không đủ khả năng đăng ký Audible. Ví dụ: thư viện địa phương của bạn sẽ cung cấp một số sách nói miễn phí và thậm chí có thể đăng ký các dịch vụ như Overdrive. Overdrive cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một bộ sưu tập sách nói miễn phí thông qua ứng dụng của họ.

Không đạt được điều này, có một số ứng dụng sách nói miễn phí có sẵn trên iTunes hoặc Cửa hàng Play, mặc dù thường có một bộ sưu tập nhỏ hơn Audible, nhưng có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn đang khao khát một cuốn sách mới!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.