Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

0

Có một tài khoản trên nhiều mạng xã hội là cần thiết để trở thành một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội thành công. Quản lý nhiều tài khoản có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng lại các video bạn tạo cho một nền tảng và tải chúng lên ở những nơi khác. Bạn có thể tải video hoặc video Instagram Reels từ IGTV và sử dụng chúng trên TikTok, Snapchat, Facebook, v.v.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các cách khả thi mà bạn có thể sử dụng để lưu và tải xuống Câu chuyện của mình từ ứng dụng Instagram trên iPhone và Android.

Cách lưu các câu chuyện trên Instagram để sử dụng trong tương lai

Nếu bạn không cần video Instagram Reels trong thư viện ảnh của điện thoại mà chỉ muốn lưu video đó vào ứng dụng để sử dụng trong tương lai, bạn có thể chỉ cần đánh dấu video bằng cách sử dụng tính năng bên trong ứng dụng Instagram. Hướng dẫn ở đây giống nhau cho cả người dùng iOS và Android.

Để lưu Câu chuyện Instagram cho sau này, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở Instagram và tìm Câu chuyện mà bạn muốn lưu.
  2. Mở Câu chuyện Instagram mà bạn muốn lưu và chọn biểu tượng ba chấm ở góc dưới cùng bên phải.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android
  1. Lựa chọn Tiết kiệm từ menu.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Đó là nó. Reel bây giờ sẽ xuất hiện trong Bộ sưu tập Instagram của bạn với các bài đăng đã lưu khác. Để truy cập các bài đăng đã lưu của bạn trên Instagram, hãy mở trang hồ sơ Instagram của bạn, truy cập Thực đơnvà chọn Đã lưu.

Cách tải xuống câu chuyện Instagram của riêng bạn

Nếu bạn muốn tải xuống các cuộn phim của mình và lưu chúng vào thư viện của điện thoại để xem ngoại tuyến, có một số cách bạn có thể thực hiện trên Instagram. Cách dễ nhất là giữ các cuộn phim trực tiếp từ Instagram mà không cần tải xuống bất kỳ công cụ nào. Bạn có thể lưu video trong khi tạo cuộn phim của mình hoặc tải xuống các cuộn phim bạn đã xuất bản.

Nhược điểm duy nhất của các phương pháp này là bạn không thể lưu cuộn phim của mình với âm thanh từ thư viện âm thanh của Instagram. Trong trường hợp đó, bạn sẽ chỉ có thể lưu video mà không có âm thanh. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng giọng nói của mình hoặc âm nhạc mà bạn đã ghi lại khi tạo video, bạn sẽ có thể lưu các câu chuyện bằng âm thanh.

Hướng dẫn tải xuống cuộn phim của bạn từ Instagram giống nhau đối với người dùng iPhone và điện thoại Android.

Làm thế nào để tải xuống các câu chuyện Instagram trong khi tạo chúng

Đây là cách bạn có thể tải xuống một cuộn Instagram trước khi nó được xuất bản.

  1. Từ màn hình chính của Instagram, hãy chọn Tạo mới (các biểu tượng dấu cộng)> Reel.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android
  1. Ghi lại cuộn phim của bạn hoặc thêm video từ thư viện của bạn để tạo cuộn phim.
  2. Khi bạn hoàn tất chỉnh sửa cuộn phim của mình, hãy chọn Xem trước ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android
  1. Trên trang tiếp theo, hãy chọn Tải xuống nút (cái mũi tên hướng xuống) trên đầu màn hình.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Cuộn phim bây giờ sẽ được lưu vào thư viện của tiện ích của bạn.

Cách tải xuống các câu chuyện trên Instagram sau khi chúng được xuất bản

Để tải xuống cuộn từ các bài đăng trên Instagram trước đây của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở ứng dụng Instagram, truy cập trang tài khoản của bạn và điều hướng cuộn phim bạn muốn tải xuống.
  2. Mở cuộn phim mà bạn đã chọn ở chế độ xem toàn màn hình.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android
  1. Lựa chọn More (biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình)> Lưu vào thư viện ảnh. Nếu bạn đang cố gắng lưu một cuộn phim trong đó bạn đã sử dụng một bản nhạc từ thư viện âm thanh của Instagram, bạn sẽ thấy một thông báo bật lên hỏi bạn có muốn tải xuống cuộn phim mà không có âm thanh hay không. Lựa chọn Tải xuống xác nhận.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Video ngắn của bạn bây giờ sẽ được lưu vào thư viện điện thoại của bạn.

Cách tải xuống câu chuyện bằng câu chuyện trên Instagram

Một phương pháp khác để tải xuống các cuộn Instagram mà không cần sử dụng bất kỳ dịch vụ bên ngoài nào là sử dụng Câu chuyện trên Instagram của bạn. Bạn không chỉ có thể tải xuống cuộn phim trong khi chia sẻ nó với câu chuyện của mình mà còn không cần phải đăng nó cho những người dùng khác xem để tải xuống. Một lần nữa, kỹ thuật này có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.

Đây là cách tải xuống các cuộn phim bằng cách sử dụng các câu chuyện trên Insta của bạn.

  1. Mở tài khoản Instagram của bạn và tìm cuộn phim mà bạn muốn lưu.
  2. Mở cuộn phim và chọn Gửi / Đăng lại (các máy bay giấy biểu tượng)> Thêm câu chuyện vào câu chuyện của bạn.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android
  1. Điều này sẽ đưa bạn đến Câu chuyện Xem trước trang. Bây giờ hãy chọn Tải xuống ở đầu màn hình hoặc chọn More > Tiết kiệm.
Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Reel bây giờ sẽ được lưu vào Thư viện ảnh (iPhone) hoặc Thư viện (Android) của bạn. Nếu bạn muốn ẩn tên người dùng khỏi cuộn phim, hãy phóng to video trước khi tải xuống cho đến khi tên người dùng biến mất.

Cách tải xuống âm thanh từ Instagram Reels

Bạn muốn sử dụng âm thanh từ Câu chuyện Instagram ở một nơi khác? Có thể trích xuất âm thanh từ video của người khác hoặc Instagram Reel của bạn bằng một công cụ trực tuyến có tên là OffMP3. Trang web này cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ video trực tuyến nào (không chỉ video trên Instagram) thành tệp MP3 chất lượng cao.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Để tải xuống âm thanh từ cuộn Instagram, hãy sao chép liên kết video, chèn liên kết đó vào trang web OffMP3 và chọn Tải xuống. Sau đó, nếu bạn chỉ cần một phần của tệp âm thanh đó, bạn có thể chọn Chỉnh sửa MP3 và cắt tệp của bạn. Toàn bộ quá trình chỉ mất vài giây và bạn không cần đăng ký hoặc tạo tài khoản để sử dụng công cụ chuyển đổi video sang MP3 này.

Cách tải xuống các câu chuyện Instagram bằng Telegram Bot

Một cách hữu ích để tải xuống video từ Instagram, bao gồm cả cuộn phim, là sử dụng bot Telegram có tên @SaveAsBot. Nếu bạn là người dùng Telegram, chỉ cần mở ứng dụng và tìm kiếm bot. Sau khi bắt đầu trò chuyện với SaveAsBot, bạn có thể sử dụng nó để tải video xuống từ Instagram, Pinterest hoặc TikTok.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Tất cả những gì bạn cần làm là sao chép liên kết của video bạn muốn lưu và dán nó vào cuộc trò chuyện của bạn với bot. Bạn có thể sử dụng SaveAsBot trên cả Android và iPhone.

Cách tải xuống Câu chuyện Instagram trên Android

Có hai cách mà bạn có thể sử dụng để tải xuống cuộn Instagram trên thiết bị Android của mình mà không làm giảm chất lượng hoặc âm thanh của nó.

Một cách là sử dụng tính năng quay phim màn hình trên điện thoại thông minh của bạn. Để làm điều đó trên Android, hãy vuốt xuống trên điện thoại thông minh của bạn để mở Trung tâm điều khiển. Lựa chọn Ghi màn hình từ các tùy chọn.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Sau đó, mở cuộn Instagram mà bạn muốn lưu trên thiết bị của mình và bắt đầu ghi. Sau khi nó được lưu vào điện thoại của bạn Phòng trưng bàybạn có thể sử dụng video trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Tùy chọn thứ hai là sử dụng ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn tải xuống bao nhiêu cuộn trên điện thoại tùy thích. Một trong những trình tải xuống video cuộn Instagram tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên Android là Trình tải xuống video dành cho Instagram. Bạn có thể tìm và tải xuống trên Google Play Store.

Để tải xuống cuộn phim Instagram bằng Trình tải xuống video dành cho Instagram, tất cả những gì bạn cần làm là sao chép liên kết của cuộn phim đó vào ứng dụng.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Ngoài ra, mở cuộn Instagram mà bạn muốn tải xuống, chọn Chia sẻ với và lựa chọn Trình tải xuống cho Instagram. Sau đó, video sẽ được lưu vào Thư viện trên điện thoại của bạn.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Bạn cũng có thể sử dụng Trình tải xuống video cho Instagram để tải xuống các câu chuyện và lưu video từ nguồn cấp dữ liệu Instagram hoặc IGTV.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone

Trên iPhone, bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn quay màn hình để tải video Instagram. Bạn có thể tìm thấy tính năng này trong Trung tâm điều khiển khi bạn vuốt xuống trên điện thoại của mình.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Nếu bạn thích sử dụng phần mềm của bên thứ ba để tải xuống nội dung video từ Instagram, bạn có thể thử sử dụng ứng dụng InSaver: Đăng lại cho Instagram. Bạn có thể tìm và tải xuống miễn phí trong App Store.

Cách tải xuống Instagram Reel trên iPhone và Android

Để lưu video cuộn Instagram trên iPhone của bạn, hãy mở Instagram và sao chép liên kết video. Khi bạn mở InSaver, nó sẽ tự động dán liên kết bạn đã sao chép. Chọn biểu tượng tải xuống từ các tùy chọn để tải xuống cuộn phim. Video của bạn sẽ được lưu vào Thư viện ảnh.

Lưu các câu chuyện trên Instagram để sử dụng sau

Cuộn Instagram rất tuyệt vời để lưu trữ những kỷ niệm quan trọng trong nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn và chia sẻ chúng với những người dùng khác. Bằng cách tải chúng xuống để sử dụng sau, bạn cũng tiết kiệm được thời gian và công sức mà nếu không, bạn sẽ phải bỏ ra để tạo một video mới. May mắn thay, có rất nhiều phương pháp mà bạn có thể chọn để tải xuống các cuộn Instagram của mình và sử dụng lại chúng ở nơi khác.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.