Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Chuyển đổi video sang định dạng iPhone hoặc iPad

0

Bạn có một số video muốn sao chép sang iPad hoặc iPhone để xem ngoại tuyến? iCloud rất tuyệt vời và hoạt động rất tốt, nhưng rõ ràng bạn chỉ có thể tải xuống nội dung có sẵn trong cửa hàng iTunes.

Nếu bạn có một số video gia đình hoặc phim đã tải xuống mà bạn muốn đưa vào iPad hoặc iPhone, trước tiên bạn cần chuyển đổi chúng sang định dạng thích hợp. Sau khi thực hiện việc đó, bạn có thể xem bài đăng của tôi về cách sao chép hoặc chuyển tệp sang iPad của mình.

Vậy cách dễ nhất để chuyển đổi bất kỳ video nào sang đúng định dạng là gì? Theo tôi, HandBrake là ứng dụng tốt nhất để hoàn thành công việc. Nó là nguồn mở và hoạt động trên Mac, Windows và thậm chí cả Linux.

HandBrake khiến công việc trở nên cực kỳ dễ dàng bằng cách có một bộ cài đặt trước tích hợp sẵn để chuyển đổi video sang các định dạng cụ thể cho Apple TV, iPad, iPhone, iPod, v.v.

Sử dụng HandBrake để chuyển đổi video

Sau khi tải xuống và cài đặt HandBrake, bạn sẽ thấy giao diện chính nơi bạn có thể chọn video (Nguồn) và định dạng đầu ra (cài đặt trước).

phanh tay

Hãy tiếp tục và nhấp vào Nguồn rồi chọn một trong hai Tài liệu hoặc Thư mục. Trên Windows và Mac, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi hàng loạt video cùng lúc nếu muốn.

thư mục tập tin phanh taythư mục tập tin phanh tay

Sau khi bạn chọn tệp video, HandBrake sẽ quét tệp đó và hiển thị thông tin về tệp video.

nguồn quétnguồn quét

Trước khi bạn bắt đầu chuyển đổi, hãy đảm bảo bạn chọn iPad hoặc điện thoại Iphone từ các cài đặt trước ở bên phải.

cài sẵn ipad

Các giá trị về độ phân giải của video và loại codec sẽ được chọn sẵn cho bạn khi bạn chọn cài đặt trước. Điều duy nhất bạn phải làm bây giờ là bắt đầu chuyển đổi bằng cách nhấp vào Bắt đầu cái nút. Bạn cũng có thể bấm vào Thêm vào hàng đợie rồi thêm nhiều video hơn nếu bạn thích.

khởi động phanh tay

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng chương trình, bạn cũng cần chọn đích cho tệp được chuyển đổi. Theo mặc định, video sẽ được chuyển đổi sang định dạng MP4 bằng codec H.264. Bạn sẽ có thể xem tiến trình ở cuối cửa sổ HandBrake.

chuyển đổi phanh tay

Sau khi hoàn thành, tập tin của bạn đã sẵn sàng. Bây giờ bạn có thể chuyển tệp này sang iPad bằng iTunes. Nếu bạn muốn chuyển đổi video cho iPhone của mình, hãy làm theo các bước tương tự, chỉ cần chọn iPhone từ cài đặt trước. Nếu bạn hiểu biết hơn về mặt kỹ thuật, bạn cũng có thể nhấp vào các tab và điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công theo ý thích của mình.

Sao chép tệp vào thiết bị bằng iTunes

Để tải video đã chuyển đổi sang iPad hoặc iPhone, hãy mở iTunes và kết nối thiết bị của bạn bằng cáp USB. Trong iTunes, nhấp vào biểu tượng cho thiết bị của bạn ở trên cùng.

chọn ipad

Bây giờ ở thanh bên trái, bạn sẽ thấy một phần có tên Trên thiết bị của tôiđ. Hãy tiếp tục và nhấp vào Phim dưới tiêu đề đó.

phim trên thiết bị của tôi

Mở Explorer và tìm video của bạn. Khi bạn có nó, chỉ cần kéo và thả nó vào phía bên phải màn hình bên dưới Phim.

chuyển video sang ipad

Hãy tiếp tục và nhấp vào Đồng bộ hóa ở dưới cùng bên phải và cuối cùng nó sẽ bắt đầu sao chép tệp video vào iPad của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đã đồng bộ hóa iPad hoặc iPhone của mình với thư viện iTunes khác, nó sẽ cung cấp cho bạn một thông báo yêu cầu Xóa và đồng bộ hóa thiết bị hiện tại của bạn. Chỉ ấn Hủy bỏ và để nó tiếp tục đồng bộ hóa. Tôi có thể sao chép tệp mặc dù iPad của tôi đã được đồng bộ hóa với một máy tính khác.

ipad nhà video

Cuối cùng, trên iPad của bạn, hãy tiếp tục và mở Video ứng dụng. Bạn sẽ thấy một tab mới có tên Trang chủ Video. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả các phim mà bạn đã tự đồng bộ hóa theo cách thủ công. Video sẽ phát hoàn hảo miễn là nó được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng bình luận. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.