Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

0

Không có gì tệ hơn việc cuối cùng về nhà, ngồi xem một chương trình và nhận ra rằng Hulu không hoạt động. Cũng giống như các dịch vụ trực tuyến khác, có một số lý do khiến Hulu có thể ngừng hoạt động. May mắn thay, có rất nhiều giải pháp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các bản sửa lỗi cho nhiều sự cố phổ biến gây ra cho Hulu. Các giải pháp của chúng tôi sẽ bao gồm tất cả các thiết bị tương thích với Hulu, vì vậy hãy thử từng bước theo thứ tự và bỏ qua bất kỳ bước nào không áp dụng cho thiết bị cụ thể của bạn. Chúng tôi sẽ bắt đầu với các bản sửa lỗi có thể xảy ra nhất và đi vào các mã lỗi cụ thể.

1. Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Các nguyên nhân phổ biến nhất khiến Hulu không hoạt động bao gồm sự cố kết nối internet, sự cố phần mềm và ngừng dịch vụ Hulu. Điều đầu tiên cần làm là kiểm tra kỹ xem internet của bạn có đang hoạt động hay không và bạn có đang đạt đến tốc độ được đề xuất để phát trực tuyến hay không.

Truy cập trang web kiểm tra tốc độ chẳng hạn như Ookla. Lựa chọn Đi và chờ xem tốc độ internet của bạn. Hulu khuyến nghị tốc độ tải xuống tối thiểu là 3 Mbps đối với độ nét tiêu chuẩn lên đến 16 Mbps đối với độ nét cực cao.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

Nếu bạn đang gặp sự cố internet, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện kết nối của mình tùy thuộc vào thiết bị của bạn.

2. Hulu có bị Down không?

Việc tiếp theo cần làm là kiểm tra xem bản thân Hulu có hoạt động không.

Để kiểm tra, bạn có thể truy cập một trang web như Down Detector hoặc Is It Down Right Now. Các trang web này dựa vào báo cáo của người dùng để chỉ ra các vấn đề với nhiều dịch vụ, bao gồm cả Hulu. Nếu một số người đã gặp sự cố gần đây, có thể chính dịch vụ Hulu đã bị lỗi.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

Ngoài ra, bạn có thể đi thẳng đến Tài khoản Twitter Hulu và xem liệu họ có báo cáo bất kỳ sự cố hoặc sự cố nào không.

Để giải quyết vấn đề, bạn có thể thử phát trực tuyến Hulu trên một thiết bị khác. Nếu một thiết bị khác có thể phát trực tuyến từ Hulu mà không gặp sự cố nào, thì có khả năng là thiết bị gốc đang bị trục trặc.

3. Đặt lại ứng dụng Hulu của bạn

Nếu Hulu không ngừng hoạt động và Internet của bạn vẫn ổn, thì vấn đề có thể nằm ở ứng dụng của bạn. Khởi động lại ứng dụng đôi khi có thể khắc phục các lỗi còn sót lại, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách thử cách này.

Nếu bạn không thể đóng ứng dụng trực tiếp (chẳng hạn như trên TV thông minh), hãy chuyển đến phần tiếp theo.

4. Khởi động lại thiết bị của bạn

Khởi động lại thiết bị bạn sử dụng để phát trực tiếp là điều tiếp theo cần thử. Khởi động lại giúp xóa các tệp tạm thời và có thể sửa nhiều lỗi khó chịu. Tắt nguồn thiết bị trong 30 giây rồi bật lại.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

5. Cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng

Nếu bạn đang phát trực tuyến qua ứng dụng Hulu, bước tiếp theo là kiểm tra xem nó có được cập nhật đầy đủ hay không. Điều này sẽ phụ thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng. Nếu ứng dụng yêu cầu, bạn sẽ thấy một tùy chọn để cập nhật.

Hơn nữa, dữ liệu được lưu trữ cục bộ có thể bị hỏng theo thời gian và ngăn ứng dụng hoạt động bình thường. Trong trường hợp này, bạn có thể thử cài đặt lại hoàn toàn ứng dụng Hulu.

6. Cập nhật thiết bị của bạn

Các vấn đề có thể phát sinh nếu thiết bị của bạn không được cập nhật đầy đủ. Những điều này thường xảy ra sau khi ứng dụng Hulu được cập nhật và không còn tương thích với phiên bản cũ hơn của thiết bị của bạn. Để khắc phục điều này, chỉ cần cập nhật thiết bị của bạn lên phiên bản mới nhất.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

7. Mã lỗi Hulu

Hầu hết các sự cố với Hulu có thể được khắc phục bằng các giải pháp trên. Tuy nhiên, mã lỗi Hulu cụ thể có thể giúp thu hẹp vấn đề là gì và cách khắc phục. Thông thường nhất, bạn sẽ gặp phải mã lỗi Hulu 3, 5, 16, 400, 500, 5003, Lỗi nội dung được bảo vệ Hulu và Lỗi HDCP.

Mã lỗi Hulu 3 và 5

Mã lỗi 3 và 5 phát sinh khi Hulu không thể tải video và chúng thường do sự cố kết nối internet gây ra. Kiểm tra kết nối internet của bạn và đảm bảo rằng ứng dụng và thiết bị của bạn được cập nhật đầy đủ.

Mã lỗi Hulu 500

Lỗi này thường gặp nhất với trang web Hulu. Tất cả những gì bạn có thể làm để khắc phục mã lỗi 500 là làm mới trang (hoặc khởi động lại ứng dụng nếu nó xảy ra ở đó).

Mã lỗi Hulu 400

Mã lỗi 400 có thể do sự cố với thông tin tài khoản của bạn hoặc sự cố với kết nối internet của bạn. Để khắc phục lỗi này, trước tiên hãy kiểm tra lại kết nối internet của bạn. Nếu ổn, hãy cài đặt lại ứng dụng Hulu và lỗi sẽ được khắc phục.

Nếu không, bạn có thể phải xóa tài khoản của mình khỏi thiết bị, sau đó thêm lại tài khoản. Để làm điều này:

  1. Truy cập trang web Hulu và đăng nhập.
  2. Chọn tên của bạn ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấp vào Tài khoản.
  3. Lựa chọn QUẢN LÝ THIẾT BỊ.
Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp
  1. Tìm thiết bị cung cấp cho bạn mã lỗi 400 và chọn GỠ BỎ.
Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp
  1. Cuối cùng, cài đặt lại ứng dụng Hulu và đăng nhập.

Mã lỗi Hulu 16

Mã lỗi 16 đề cập đến lỗi vùng không hợp lệ. Điều này có nghĩa là bạn đang cố gắng truy cập một video không có sẵn trong khu vực của bạn hoặc Hulu cho rằng bạn đang sử dụng mạng riêng ảo (VPN) hoặc proxy để truy cập dịch vụ của họ một cách không chính xác. Nếu bạn sử dụng dịch vụ VPN hoặc proxy, hãy thử tắt dịch vụ này để xem mã lỗi có còn hay không.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

Nếu cách đó không hiệu quả, hãy thử kết nối với một mạng Wi-Fi khác hoặc sử dụng dữ liệu di động của bạn. Nếu điều này khắc phục được sự cố, có thể kết nối ban đầu của bạn sử dụng proxy minh bạch. Bạn có thể tắt tính năng này thông qua cài đặt bộ định tuyến của mình.

Mã lỗi Hulu 5003

Mã này đề cập đến lỗi phát lại và cho biết rằng vấn đề nằm ở thiết bị hoặc ứng dụng của bạn. Thử cập nhật ứng dụng và thiết bị của bạn hoặc cài đặt lại toàn bộ ứng dụng. Một số người dùng cho biết họ phải khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại của họ khi gặp mã lỗi này.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

Lỗi nội dung được bảo vệ Hulu

Lỗi nội dung được bảo vệ bao gồm các mã 0326, 2203, 3307, 3321, 3323, 3335 và 3343. Những lỗi này có thể do lỗi hoặc trục trặc, nhưng thường là kết quả của việc cố gắng xem nội dung được bảo vệ trên thiết bị không hỗ trợ cho nó.

Nguyên nhân phổ biến nhất của những lỗi này là khi màn hình của bạn được kết nối qua cáp VGA chứ không phải cáp HDMI. Kết nối lại bằng cáp HDMI hoặc sử dụng màn hình khác và thử lại.

Hulu không hoạt động: Các bản sửa lỗi cho các sự cố thường gặp

Đôi khi sử dụng màn hình kép có thể gây ra sự cố này. Đảm bảo rằng cả hai màn hình đều được kết nối qua HDMI hoặc thử tắt một trong các màn hình khi bạn đang xem Hulu để khắc phục lỗi này.

Hulu HDCP lỗi

Các lỗi Bảo vệ nội dung kỹ thuật số băng thông cao (HDCP) liên quan đến công nghệ chống vi phạm bản quyền được nhúng trong ứng dụng Hulu.

Thông thường, lỗi HDCP có thể được khắc phục bằng cách rút cáp HDMI của bạn, tắt thiết bị phát trực tuyến, sau đó kết nối lại cáp và bật lại thiết bị. Nếu không thành công, có thể có sự cố với cáp HDMI của bạn. Hãy thử một dây cáp, TV hoặc màn hình khác để cô lập vấn đề.

Đến giờ giải lao rồi

Các vấn đề với các dịch vụ phát trực tuyến có thể gây khó chịu và chúng dường như luôn xảy ra ngay sau khi bộ phim mới đó được phát hành. Nhưng, hy vọng, Hulu đã hoạt động trở lại để cuối cùng bạn có thể ngồi xuống và thư giãn.

Nếu bạn biết về bất kỳ bản sửa lỗi nào không được liệt kê trong bài viết này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.