Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

IvyPrep v1.4.6 NULLED | Education & School WordPress Theme

0

IvyPrep | Education & School WordPress Theme – một chủ đề hiện đại và đẹp cho Trường học, Cao đẳng, Đại học và bất kỳ cơ sở giáo dục nào. Với sự thành công của Education WordPress Theme (Eduma)WordPress LMS Theme – Course Builder theme, chúng tôi đã xây dựng chủ đề này Ivy School – School and University WordPress Theme với các tính năng và chức năng tiên tiến nhất từ ​​Eduma và Course Builder được kết hợp để cung cấp cho bạn giải pháp hoàn chỉnh và mạnh mẽ nhất để xây dựng trang web khóa học trực tuyến, bán khóa học trực tuyến và vận hành trường học trực tuyến cũng như trường học ngoại tuyến.

Một loạt các tính năng cho Ivy School bao gồm tạo các khóa học trực tuyến với các bài học và câu đố, các lớp học trực tuyến, danh sách các khóa học, hồ sơ giáo viên, hồ sơ học sinh, quản lý bài học và bài kiểm tra, bán khóa học trực tuyến hoặc ngoại tuyến với nhiều phương thức thanh toán, quản lý học sinh,…

Demo: https://themeforest.net/item/ivy-school-education-university-wordpress-theme/22773871

IvyPrep | Giáo dục & Trường học WordPress Theme - 1IvyPrep | Giáo dục & Trường học WordPress Theme - 2

IvyPrep | Giáo dục & Trường học WordPress Theme - 3

 

IvyPrep | Education & School WordPress Theme với Hệ thống quản lý học tập đầy đủ tính năng

Bên cạnh đó, chủ đề WordPress đại học hoàn toàn mới này đã được phát triển với thiết kế UI / UX tốt hơn mà sẽ hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ trang web tổ chức giáo dục nào. Chủ đề dựa trên # 1 Plugin LMS cho trang web WordPress – LearnPress và đi với gói tiện ích bổ sung cao cấp hỗ trợ nhiều chức năng và tính năng giáo dục hơn cho LearnPress. Tuy nhiên, Ivy School WordPress Theme hứa hẹn sẽ là chủ đề tốt nhất cho trang web của các trường đại học, cao đẳng, trường học và cơ sở giáo dục.

Ngoài ra, với mục đích giảm bớt sự khác biệt cho người dùng khi sử dụng WordPress, chúng tôi đã tạo ra chủ đề dễ cài đặt và tùy chỉnh. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức nào về mã hóa hoặc lập trình. Chỉ bằng một cú nhấp chuột cài đặt, tất cả nội dung demo sẽ được nhập vào trang web của bạn ngoài mong đợi của bạn. Do đó, với plugin cao cấp Visual Composer, tất cả quyền hạn đều nằm trong tay bạn để chỉnh sửa nội dung, kéo và thả bất kỳ phần tử nào theo yêu cầu của bạn.

Hơn nữa, Ivy School WordPress Theme đã được xây dựng hoàn toàn đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc. Mọi phần từ menu mega, đầu trang, chân trang, hình ảnh, hộp văn bản và bố cục … đã được mã hóa cẩn thận để cực kỳ phù hợp với bất kỳ loại thiết bị thông minh nào.

Nhiều tính năng cho một theme trường học – Tất cả những gì bạn sẽ cần

Cài đặt một cú nhấp chuột

IvyPrep | Education & School WordPress Theme bao gồm 4 bản trình diễn tuyệt vời được tạo sẵn (chúng tôi sẽ cập nhật thêm trong tương lai) với đầy đủ nội dung và hình ảnh phù hợp cho trang web WordPress dành cho Trường học, Đại học, Học viện và bất kỳ Tổ chức Giáo dục nào. Sau khi mua, tất cả nội dung và hình ảnh trang chủ, trang phụ và trang chủ demo sẽ sẵn sàng trong trang web của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Sau đó, những hình ảnh đẹp với nội dung và tính năng giáo dục bên trong bản demo sẽ được chuyển thẳng đến trang web trường đại học của bạn. Điều đó có thực sự dễ dàng đối với bạn?

Dễ dàng tùy chỉnh với Elementor hoặc Trình tạo trang kéo và thả WPBakery

Sau khi chọn bản trình diễn của bạn và nhập nó trên trang web của bạn, bạn có trách nhiệm thay đổi nội dung để tạo trang web của riêng mình. Không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình hoặc mã hóa. Đặc biệt, trường Ivy Theme chứa # 1 Trình tạo Trang Kéo & Thả – WP Bakery (Visual Composer) hoặc nếu bạn là Elementor người hâm mộ, chủ đề cũng tương thích với Elementor. Do đó, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tùy chỉnh bất kỳ nội dung nào của trang web một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, dựa trên bối cảnh và hình ảnh được tạo sẵn, bạn chỉ cần thay đổi hình ảnh và từ ngữ theo ý muốn của doanh nghiệp. Nó sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho bạn khi làm các công việc khác.

Thiết kế độc đáo và đẹp mắt cho mọi thiết bị

Tất cả elements của chủ đề WordPress trường đại học, từ Mega Menu, Header, Footer, Hộp nội dung và Hình ảnh đã được phát triển và mã hóa để phù hợp với bất kỳ loại thiết bị thông minh nào. Ngoài ra, Slider Revolution plugin cho phép bạn hiển thị hình ảnh anh hùng hoặc thanh trượt ở đầu trang web của bạn để thu hút khách truy cập. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại giao diện hoàn toàn đáp ứng cho trang web của bạn với thiết kế độc đáo, đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tải.

Sử dụng plugin LMS WordPress tốt nhất – LearnPress LMS

Với sự thành công của WP Giáo dục và Trình tạo khóa học với LearnPress để xây dựng hệ thống LMS cho chủ sở hữu trang web, trong chủ đề WordPress trường đại học mới của chúng tôi, chúng tôi cũng bao gồm LearnPress, Plugin LMS WordPress # 1. Với plugin này, trang web của bạn sẽ trở thành một hệ thống giáo dục mạnh mẽ nhất với những lợi ích của nó.

LearnPress là một trong những plugin bán chạy nhất của ThimPress, được hơn 40.000 người dùng tin cậy. Do đó, chúng tôi dành nhiều nhân lực cho việc duy trì và phát triển plugin này. Chúng tôi hứa rằng bạn có thể cập nhật LearnPress thường xuyên và việc cập nhật plugin này thực sự dễ dàng thông qua trình chỉnh sửa back-end của bạn. Một điều nữa là LearnPress hoạt động độc lập với chủ đề của bạn nên bạn có thể thay đổi bản demo bất cứ lúc nào bạn muốn nhưng vẫn giữ nguyên nội dung. Nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu muốn tạo một trang web giáo dục như Udemy hoặc Coursera.

  • Tích hợp 2Checkout
  • Tích hợp Authorize.net
  • Tích hợp diễn đàn bbPress
  • Tích hợp BuddyPress
  • Chứng chỉ
  • Đồng hướng dẫn
  • Bộ sưu tập
  • Nội dung nhỏ giọt
  • Sổ điểm
  • Tích hợp myCRED
  • Tích hợp thành viên trả phí Pro
  • Sắp xếp loại câu hỏi lựa chọn
  • Tích hợp Stripe
  • WooCommerce Hội nhập

Tối ưu hóa UI / UX cho Trang web Giáo dục

Các trang chương trình

Hiểu được tầm quan trọng của các chương trình đối với trang web của trường đại học, Ivy School WordPress Theme cũng có trang chương trình cung cấp các chương trình và khóa học của tổ chức của bạn. Với trang chương trình, thông tin được sắp xếp tốt và hiển thị tuyệt vời để giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu về chương trình của trường bạn hơn. Như yêu cầu về chương trình học, học viên có thể đăng ký chương trình học, học phí, kết quả học tập, học phí… Từ trang, học viên có thể đăng ký các khóa học ngay hoặc yêu cầu báo giá lại bằng form liên hệ.

Danh sách khóa học

Bên cạnh các chương trình offline, chúng tôi đã cẩn thận xây dựng và phát triển phần Danh sách khóa học trên trang chủ. Trong phần này, bạn có thể hiển thị tất cả các danh mục khóa học mà trường của bạn cung cấp cho sinh viên. Bằng cách nhấp vào danh mục khóa học, bạn có thể xem danh sách các khóa học. Sau đó, bạn có thể lựa chọn hiển thị tất cả thông tin cụ thể về các khóa học của mình, từ mô tả, nội dung, mục đích của các khóa học, số lượng sinh viên có thể đăng ký khóa học, giáo viên và trợ giảng, số lượng bài học và câu đố, yêu cầu đăng ký khóa học…

Quản lý sự kiện

Trường Ivy Theme cũng bao gồm quản lý sự kiện giúp bạn dễ dàng chia sẻ các sự kiện trên trang web của mình. Phần này chứa danh sách các sự kiện sắp tới của trường đại học. Bên cạnh đó, một sự kiện tính năng sẽ được hiển thị với đồng hồ đếm ngược. Bạn có thể tạo và quản lý các sự kiện trên trang web của mình một cách hiệu quả. Với quản lý sự kiện, bạn sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những sự kiện tuyệt vời. Hơn nữa, bạn có thể bán vé sự kiện trên trang web của mình thông qua biểu mẫu đặt vé trực tuyến được tích hợp sẵn. Người dùng sẽ dễ dàng điền vào biểu mẫu và khám phá xem có bao nhiêu vị trí đã được sử dụng và còn lại bao nhiêu vị trí của mỗi sự kiện.

Cao cấp Plugins cho Trường học sắp tới với Theme gói hàng

LearnPress và Gói các tiện ích bổ sung LearnPress Premium:

Bên cạnh plugin miễn phí LearnPress, Ivy School WordPress Theme đi kèm với Gói tiện ích bổ sung Premium hỗ trợ nhiều chức năng và tính năng hơn cho plugin LearnPress. Với gói này, chúng tôi vô cùng tự hào xác nhận rằng chủ đề WordPress dành cho trường đại học này là chủ đề số 1 cho trường học, trường đại học, học viện và bất kỳ tổ chức giáo dục nào. Vì vậy, đừng lo lắng về việc tải gói, bạn có thể dễ dàng hủy kích hoạt hoặc kích hoạt bất kỳ tiện ích bổ sung nào theo yêu cầu của bạn.

Tùy chọn Thanh toán Khóa học & Chương trình Linh hoạt

Với Ivy School WordPress Theme, bạn có thể chọn phương thức thanh toán cho trang web của mình. Bạn có thể chọn với chủ đề WordPress đại học này bất kỳ trong số các tùy chọn: WooCommerce, Paypal, Stripe, 2Checkout và Authorize.net. Bên cạnh việc bán các khóa học riêng lẻ, tiện ích bổ sung Paid Membership Pro cho LearnPress cho phép bạn bán các khóa học trực tuyến với gói thành viên cho người dùng của bạn.

Bên cạnh việc bán các khóa học bằng cách sử dụng WooCommerce, bạn cũng có thể dùng WooCommerce được đưa vào Trường Ivy để tạo một trang cửa hàng của riêng bạn và bán các mặt hàng khác của bạn như sách, áo thun, CD / DVD, v.v. Vì mua sắm không phải là trọng tâm của chủ đề trường Ivy này, nên không có cửa hàng demo trang trên trang web demo của chúng tôi chưa. Tuy nhiên, chúng tôi tạo ra một phong cách riêng cho nó. Bạn có thể chỉ cần tải xuống chủ đề, cài đặt và tạo trang cửa hàng ngay lập tức và nó sẽ trông tuyệt đẹp như các trang khác. Do số lượng lớn yêu cầu từ khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ đưa nó vào bản demo cho bản cập nhật tiếp theo.

Dịch vụ khách hàng 5 SAO

Đã phục vụ người dùng WordPress quá lâu, chúng tôi tự hào có Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo được đánh giá là Dịch vụ 5 sao . Những người hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào với chủ đề này. Cách tốt nhất để nhận được hỗ trợ tốt nhất là thông qua Trung tâm trợ giúp của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra tài liệu của chủ đề tại đây.

Danh sách đầy đủ tính năng cho Ivy School WordPress Theme

Visual Composer:

Một trong những trình tạo trang kéo và thả phổ biến nhất plugins đã sẵn sàng cho bạn. Với WP Bakery, bạn có thể kéo và thả bất kỳ khối nào vào bất kỳ vị trí nào trong trang của mình. Bên cạnh đó, một số phí bảo hiểm elements của Trình tạo trang sẽ giúp bạn xây dựng một trang web hoạt động và đẹp mắt. Chẳng hạn như: blog hoạt hình, một hình ảnh, di chuột qua hình ảnh, nút, thanh thông tin, phần có thể mở rộng…

Slider Revolution:

Các Slider Revolution đi kèm với các công cụ tùy chỉnh thanh trượt mạnh mẽ giúp bạn hiển thị bản trình bày slide đa năng trên trang web của mình. Bên cạnh đó, Ivy School đã được xây dựng để tương thích với Slider Revolution. Các trang của bạn sẽ trông hấp dẫn hơn với sự giới thiệu của tất cả các loại nội dung (văn bản, hình ảnh, trình chiếu, video…). Hơn nữa, với hình ảnh động tuyệt vời và hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời, bạn có thể thu hút khách hàng của mình bằng cách hiển thị các ưu đãi tốt nhất hoặc các mặt hàng nóng của bạn với thanh trượt hoặc hình ảnh anh hùng.

  • Giao diện người dùng / UX tuyệt vời cho trường học, trang web giáo dục
  • LearnPress LMS WordPress Plugin
  • Gói tiện ích bổ sung Premium cho LearnPress để hỗ trợ thêm các chức năng và tính năng cho plugin LearnPress
  • 4 bản demo tuyệt vời về Trường học, Đại học, Giáo dục được làm trước
  • Hơn 20 trang hữu ích: Về chúng tôi, Blog, Dịch vụ, Nhóm của chúng tôi, Bác sĩ đơn lẻ…
  • Trình tạo trang kéo và thả tích hợp: WP Bakery (Visual Composer) Elementor
  • Kinh ngạc Hiệu ứng paralax
  • Các chương trình Trưng bày
  • Tạo khóa họcSự quản lý
  • Quản lý sự kiện
  • Dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh
  • Đáp ứng đầy đủ với Retina đã sẵn sàng : Hiển thị trang web của bạn một cách đẹp mắt với mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ di động
  • Cao Tối ưu hóa SEO
  • Tải nhanh hơn với tốc độ cực cao
  • Phông chữ của Google hỗ trợ: Đó là lựa chọn của bạn để chọn giữa 600+ Google Fonts
  • 1200+ biểu tượng với các biểu tượng y tế
  • Tùy chọn màu sắc không giới hạn
  • Trình cài đặt một cú nhấp chuột
  • Bản dịch đã sẵn sàng
  • Hỗ trợ khách hàng 5 sao

CHANGELOG: IvyPrep | Education & School WordPress Theme

Download Ivy School v1.4.6 – Education, University & School WordPress Theme Nulled Free

Ivy School WordPress Theme - 1.4.6. 10-Mar-2022
Update
Update: Out of date file with LearnPress
Fixed some minor bugs.
Ivy School WordPress Theme – 1.4.5. 28-12-2021
Updated out of date file LearnPress

Ivy School WordPress Theme – 1.4.4. 29-10-2021
Fixed: Option Show/Hide Meta of add-on Coming soon not working
Fixed: style button add to cart of add-on LearnPress - WooCommerce Payment Methods Integration version 4.0.3

Ivy School WordPress Theme 1.4.3 – 2021-Sep-3
Fixed: Missing button by course when don't install plugin coming son
Fixed: missing file sub title in add-on collection
Fixed out of date file with LearnPress 4.1.3

Ivy School WordPress Theme 1.4.1 – 2021-Jul-1
Fixed not show description in Archive course
Fixed number comments of related course display wrong
Fixed layout page member ship
Fixed layout collection

Ivy School WordPress Theme 1.3.9 – 2021-Apr-29
Fixed link register of events
Fixed code for LP4

Ivy School WordPress Theme 1.3.8 - 2021-Feb-2
Fixed
Out of date file of LearnPress

Ivy School WordPress Theme v1.3.6 – 2020-10-15
Fixed error layout of LearPress in version 1.3.5

Ivy School WordPress Theme v1.3.5 – 2020-10-09
Out of date file of LearnPress 3.2.7.9

Ivy School WordPress Theme 1.3.2 – 2019-08-27
Update
Added edit lesson in LearnPress.
Fixed page tag course LearnPress not working.
Fixed z-index Slider Revolution.
Updated file language theme.
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.