Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

0

Uber là một dịch vụ cho thuê xe hơi tuyệt vời và thường là một lựa chọn thay thế tốt hơn và rẻ hơn cho taxi. Không giống như taxi thông thường, Uber đi kèm với một số tính năng tiện dụng, chẳng hạn như thanh toán các chuyến đi của bạn bằng tín dụng Uber miễn phí hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng của ứng dụng Uber Eats để được giao đồ ăn. Tuy nhiên, một trong những tính năng hữu ích nhất mà Uber cung cấp là các chuyến xe theo lịch trình.

Đặt lịch trước cho Uber có nhiều lợi ích, nhưng nếu bạn chưa từng sử dụng Uber trước đây thì điều đó có thể hơi phức tạp. Tìm hiểu cách sử dụng Chuyến đi theo lịch trình trên Uber cũng như những việc cần làm nếu có vẻ như bạn không thể lên lịch chuyến xe của mình.

Tại sao nên lên lịch trước cho Uber?

Nếu bạn đã lên kế hoạch tham dự một sự kiện hoặc một cuộc họp, việc lên lịch đi Uber trước có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và lo lắng. Ứng dụng cho phép bạn lên lịch đi xe dù là 15 phút kể từ bây giờ hay trước 30 ngày.

Tính năng Đi xe theo lịch trình hoàn hảo khi bạn không thể để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Ví dụ: nếu bạn đã đặt một chuyến bay và cần phải có mặt tại sân bay vào một thời gian nhất định, một chuyến đón theo lịch trình là lý tưởng. Nếu chuyến bay của bạn vào lúc nửa đêm, bạn có thể thích Uber đánh thức một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình để chở bạn.

Nếu đó là một sự kiện công việc mà bạn đang tham dự, việc đặt lịch Uber trước sẽ giúp bạn quên đi những thứ như tìm chỗ trong bãi đậu xe và tập trung hơn vào bài thuyết trình hoặc cuộc họp quan trọng mà bạn sắp tới.

Cách hoạt động của các chuyến xe Uber đã lên lịch

* 00_scheduling uber đi xe *

Tính năng Chuyến xe theo lịch trình cho phép bạn chọn khung giờ 10 phút khi bạn muốn tài xế đến đón. Bạn có thể đặt lịch đi xe ngay trong ngày hoặc trước 30 ngày. Giá chuyến đi của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời điểm bạn tìm kiếm. Khi lên lịch cho một chuyến đi, bạn sẽ nhận được ước tính về chi phí mà bạn có thể mong đợi chuyến đi trong tương lai của mình và nó sẽ bị khóa sau khi bạn lên lịch.

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Khi cửa sổ thời gian bạn đã chọn xuất hiện, Uber sẽ thay mặt bạn tìm kiếm một tài xế gần đó. Sau khi tài xế nhận yêu cầu của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy về yêu cầu đó trong ứng dụng, giống như khi bạn đi xe Uber thông thường. Sau đó, bạn có thể kiểm tra đánh giá của tài xế để xem những hành khách khác đánh giá trải nghiệm của họ với họ như thế nào.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc lên lịch Uber trước không đảm bảo cho bạn một chuyến đi. Uber sẽ gửi yêu cầu của bạn vào thời gian đã định, nhưng vẫn có khả năng không có tài xế chấp nhận. Nếu xảy ra trường hợp bạn không khớp với một chiếc xe, Uber sẽ thông báo cho bạn vào cuối khoảng thời gian bạn đã chọn.

Tại sao tôi không thể đặt trước Uber?

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Bạn có thể đặt lịch Uber trước nếu làm theo các bước ở trên. Nếu bạn dường như không thể lên lịch cho chuyến đi của mình, hãy sử dụng các mẹo sau để xác định vấn đề.

Lên lịch đi Uber More Trước 30 ngày

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Có chuyện gì?

Kiểm tra ngày hiện tại và ngày của chuyến đi trong tương lai của bạn. Vấn đề với việc lên lịch chuyến xe Uber của bạn trước có thể là bạn đang cố gắng lên lịch một chuyến đi hơn 30 ngày so với ngày bạn cần đi xe.

Những gì bạn nên làm?

Uber không cho phép bạn lên lịch chuyến đi nếu còn hơn 30 ngày kể từ hôm nay. Giải pháp là lên lịch cho một chuyến đi vào một ngày sớm hơn hoặc đợi một vài ngày cho đến khi ngày mong muốn có sẵn trên ứng dụng.

Lên lịch đi xe từ sân bay

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Có chuyện gì?

Điều này hơi kỳ lạ, nhưng Uber chỉ cho phép bạn lên lịch các chuyến đi ĐẾN sân bay. Vì một số lý do, không có tùy chọn để lên lịch đi TỪ sân bay.

Những gì bạn nên làm?

Nếu bạn đang rời sân bay, lựa chọn duy nhất của bạn là yêu cầu một chuyến xe theo yêu cầu ngay từ ứng dụng.

Tính năng đi xe theo lịch trình không khả dụng ở thành phố của bạn

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Có chuyện gì?

Tính năng cho phép lên lịch đi xe có sẵn ở hầu hết các thành phố lớn nơi ứng dụng hoạt động. Bạn có thể kiểm tra xem thành phố của mình có trong danh sách hay không bằng cách sử dụng trang web chính thức của Uber.

Nếu bạn đang gặp sự cố với lịch trình đi xe, lý do có thể là tính năng này không khả dụng ở khu vực đón bạn đã chọn. Uber sẽ hiển thị cho bạn một biểu tượng thông tin bên cạnh tùy chọn lên lịch chuyến đi của bạn nếu đúng như vậy.

Những gì bạn nên làm?

Kiểm tra kỹ địa chỉ nhận và trả khách. Nếu một trong số đó không chính xác hoặc nếu bạn linh hoạt với một trong hai, bạn có thể thử đổi sang khu vực đón gần đó để xem liệu tùy chọn đặt lịch đi Uber có khả dụng hay không. Nếu cả hai địa chỉ đều chính xác và bạn không thể lên lịch đi xe, bạn có thể yêu cầu một chuyến xe ngay lập tức vào thời điểm bạn cần.

Không thể đặt trước Uber? Đây là việc cần làm

Nếu là người khác mà bạn đang cố gắng sắp xếp một chuyến Uber, bạn có thể đặt một chuyến Uber linh hoạt. Đó là một loại Uber cho phép người lái yêu cầu chuyến xe khi họ sẵn sàng.

Sau khi bạn đặt một chuyến đi linh hoạt cho ai đó, họ sẽ nhận được một tin nhắn cho phép họ yêu cầu một chuyến đi vào thời điểm họ chọn trong ngày hôm sau. Chuyến đi linh hoạt hết hạn lúc 11:59 cùng ngày (theo múi giờ địa phương của người lái).

Uber sẽ đưa bạn đến đâu trong lần tới?

Các ứng dụng chia sẻ chuyến đi như Uber hoặc Lyft rất phù hợp cho cả việc sử dụng hàng ngày và cho những dịp đặc biệt như khi bạn phải lên kế hoạch cho một chuyến đi và lên lịch trước cho chuyến đi của mình. Cho dù bạn muốn có một buổi tối không lo lắng với bạn bè, hay không muốn đến muộn vào ngày đầu tiên của bạn với một công việc mới – việc lên lịch Uber trước sẽ giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng và giao việc còn lại cho Uber.

Bạn đã sử dụng tính năng đặt lịch đi xe trên Uber trước đây chưa? Bạn đã bao giờ có bất kỳ vấn đề với nó? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với Uber trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.