Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 cách dễ dàng để kiếm tiền trực tuyến

0

Ý tưởng có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có truy cập Internet đang thu hút hàng triệu người. Mặc dù khái niệm kiếm tiền trực tuyến là tốt nhưng việc biến điều này thành hiện thực có thể là một thách thức.

Hầu hết mọi người lớn lên với cha mẹ làm việc trong các công việc văn phòng, thương mại và dịch vụ đòi hỏi họ phải có mặt. Tuy nhiên, ngày nay mọi người đang cắt đứt quan hệ với truyền thống và làm việc từ xa.

5 Cách Kiếm Tiền Online Dễ Dàng

Bạn có muốn làm giống như vậy không? Sau đó, hãy xem những cách hợp pháp dễ dàng nhất, rẻ nhất để kiếm tiền trực tuyến.

Đi làm tự do

Làm việc tự do là cách tốt nhất nếu bạn muốn sử dụng kỹ năng của mình để kiếm tiền trực tuyến (không phải trả chi phí trả trước). Đây là khi bạn làm việc cho những khách hàng thuê bạn theo hợp đồng biểu diễn một lần hoặc thường xuyên. Bạn không phải là nhân viên nên thu nhập của bạn không bị đánh thuế.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tự đóng thuế – nhưng đó chỉ là một sự đánh đổi nhỏ khi bạn có quyền làm việc ở bất cứ đâu và cho bất kỳ ai bạn muốn.

Đi làm nghề tự do   hình ảnhĐi làm nghề tự do   hình ảnh

Vậy làm thế nào để bạn trở thành một freelancer? Nếu bạn có máy tính và internet thì bạn đã được trang bị sẵn.

Dưới đây là danh sách nhanh các kỹ năng bạn có thể chuyển sang nghề nghiệp tự do:

  • Viết/Chỉnh sửa: Viết hoặc chỉnh sửa nội dung cho blog, trang web, sách điện tử, sách bìa mềm, bản tin, v.v.
  • Lập trình: Viết mã trò chơi điện tử, ứng dụng và phần mềm cho các công ty mới thành lập và đã thành lập.
  • Kế toán/Sổ sách kế toán: Quản lý tài chính của cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn trực tuyến: Dạy người khác những gì bạn biết (lối sống, sức khỏe, kinh doanh, nuôi dạy con cái, v.v.)
Đi làm nghề tự do   hình ảnh 2Đi làm nghề tự do   hình ảnh 2

Dù bạn có kỹ năng gì, bạn đều có thể cung cấp nó dưới dạng dịch vụ kỹ thuật số. Bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng trên Craigslist, LinkedIn và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Sử dụng Robot-Cố vấn để đầu tư

Không phải ai cũng phù hợp với Phố Wall. Tất cả tiếng ồn và sự lộn xộn trên sàn hố có thể khá đáng sợ. Thêm vào đó, rất nhiều người tham gia vào nó mà không kiếm được gì, hoặc tệ hơn là mất tất cả.

Vì vậy, cách an toàn hơn để bắt đầu đầu tư mà không gặp rủi ro hoặc sợ hãi cao là sử dụng các cố vấn robot. Những AI này sử dụng thuật toán để tư vấn cho bạn về những khoản đầu tư tốt nhất cần thực hiện.

Lệ phí cũng mang tính danh nghĩa, nằm trong khoảng từ 0,25 USD hàng năm đối với các tài khoản trên 5.000 USD và 1 USD mỗi tháng đối với các tài khoản dưới 5.000 USD.

Sử dụng Robo-Advisors để đầu tư hình ảnh

Dưới đây là một số để kiểm tra:

Bây giờ, nếu bạn không có nhiều tiền để đầu tư thì sao? Đừng lo lắng – bạn có thể bắt đầu chỉ với $5. Hãy nghĩ về nó như việc lật số tiền lẻ dự phòng của bạn thành hàng trăm.

Ngoài ra, với Acorns, bạn sẽ nhận được thẻ Visa đầu tư vào bạn mỗi khi bạn mua sắm bằng thẻ đó – khá tuyệt phải không?

Trở thành Trợ lý ảo

Bạn có giỏi thực hiện nghiên cứu, thực hiện cuộc gọi, đặt lịch hẹn và sắp xếp cuộc sống hàng ngày của mình không? Sau đó sẽ có ai đó có thể sử dụng dịch vụ của bạn.

Là trợ lý ảo, bạn giúp các doanh nghiệp và doanh nhân thực hiện các nhiệm vụ nhỏ, như đặt vé máy bay, quản lý lịch trình của họ và gửi email liên quan đến công việc.

Trở thành hình ảnh Trợ lý ảo

Vì vậy, nếu bạn có sở trường sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và quản lý danh sách việc cần làm dài (mà không lo lắng), thì công việc này có thể trở thành một công việc mang lại lợi nhuận.

Tất cả những gì bạn cần để kiếm tiền trực tuyến trong lĩnh vực này là một máy tính có internet, điện thoại và các công cụ miễn phí, chẳng hạn như Trello để giúp mọi thứ được ngăn nắp. Bạn có thể tìm được những công việc như vậy trên những nơi như Fiverr, Upwork và Craigslist.

Trở thành nhà tiếp thị liên kết

Bạn đã từng vào một blog có chứa các liên kết đến một sản phẩm trên Amazon hoặc một thị trường khác chưa? Những blogger này là nhà tiếp thị liên kết.

Nếu bạn nhấp vào liên kết đó và mua mặt hàng đó, họ sẽ nhận được phần trăm doanh thu. Bạn có thể làm tương tự bằng cách tạo blog thích hợp của riêng bạn.

Nó phải phù hợp để thu hút những người cụ thể quan tâm đến sản phẩm và mua chúng. Ví dụ: bạn có thể có một blog về:

  • Giảm cân
  • Xây dựng cơ bắp
  • Quần áo và giày dép
  • Nuôi dạy con cái
  • Đứa trẻ
  • Các loại thảo mộc
  • Doanh nghiệp nhỏ
  • Chăm sóc tóc
  • Chăm sóc râu (vâng, điều này hiện đang phổ biến)
Hình ảnh Trở thành Nhà tiếp thị liên kết

Bạn nên sử dụng các công cụ như AnswerThePublic để biết mọi người quan tâm đến điều gì. Nhập một vài từ khóa để xem mọi người đang hỏi điều gì.

Ví dụ: “chăm sóc râu” có thể đưa ra các câu hỏi về cách nuôi râu, cách chăm sóc râu dài, cách tỉa râu, v.v. Nếu có nhiều thắc mắc và câu hỏi thì có thể sử dụng nó làm chủ đề blog. Sau đó, bạn có thể biến các câu hỏi thành chủ đề để đưa lên blog của mình (kết hợp với các sản phẩm chăm sóc râu).

Chỉ cần chắc chắn rằng thị trường ngách đó phổ biến nên nó có tiềm năng sinh lời cao hơn.

Để bắt đầu, bạn sẽ phải đăng ký để trở thành Cộng tác viên của Amazon hoặc mạng liên kết khác, chẳng hạn như Clickbank hoặc Share-A-Sale.

Bắt đầu bán lời khuyên của bạn

Có thể bạn không có bất kỳ kỹ năng nào để cung cấp (hoặc đơn giản là không muốn sử dụng chúng). Nếu đúng như vậy thì bạn có thể chọn bán kiến ​​thức của mình.

Huấn luyện người khác trở nên tốt hơn trong cuộc sống, công việc, gia đình và tiền bạc là một công việc quan trọng. Mọi người đang mong muốn trở thành doanh nhân và cải thiện cuộc sống của họ nói chung. Họ thậm chí sẵn sàng trả tiền cho bạn để được tư vấn nhằm đạt được mục tiêu của họ.

Bắt đầu bán hình ảnh lời khuyên của bạn

Bạn có thể làm điều này theo một hoặc nhiều cách. Thứ nhất, bạn có thể đưa ra các cuộc gọi trực tiếp. Thứ hai, bạn có thể tổ chức các hội thảo trên web nhóm với một số ít người cùng một lúc để bạn có thể trả lời các câu hỏi.

Sau đó, khi đã trở nên nổi tiếng, bạn có thể cung cấp một khóa học trực tuyến hoặc trang web dành cho thành viên để tự động hóa việc huấn luyện của mình. Điều này sẽ giải phóng thời gian của bạn và tăng thu nhập của bạn theo cấp số nhân.

Để bắt đầu huấn luyện, tất cả những gì bạn cần là Internet, máy tính và điện thoại hoặc dịch vụ VoIP đáng tin cậy.

Bắt đầu kiếm tiền trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến không phải là điều bí ẩn, tốn kém hoặc không thể thực hiện được. Nó có thể đơn giản như việc sử dụng tài năng và kỹ năng hiện có của bạn và biến nó thành một công việc kinh doanh trực tuyến.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh chóng cho những buổi hẹn hò tiết kiệm với vợ/chồng hoặc chi tiêu trong kỳ nghỉ, thì bạn có thể muốn xem xét các cuộc khảo sát trực tuyến, đầu tư được hỗ trợ bởi AI hoặc làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường.

Dù bạn quyết định làm gì, hãy đảm bảo rằng nó hợp pháp, rẻ và hợp pháp!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.