Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại

0

Dịch vụ hội nghị Zoom đã trở thành động từ quen thuộc trong vòng chưa đầy một năm. Rất có thể ai đó đã nói rằng họ sẽ “thu phóng” bạn. Nhưng không phải ai cũng có một thiết bị có mic khủng, có thể lên màn hình hoặc có thể kết nối Internet. Đây là cách bạn có thể quay số cuộc họp Zoom bằng điện thoại của mình.

Cách quay số vào cuộc họp thu phóng bằng hình ảnh số điện thoại

Quay số bằng điện thoại và thu phóng tài khoản cơ bản miễn phí

Tại thời điểm viết bài này, Zoom đã đưa ra thông báo rằng “Do nhu cầu ngày càng tăng, khả năng hội nghị âm thanh quay số bằng điện thoại có thể tạm thời bị xóa khỏi tài khoản Cơ bản miễn phí của bạn”.

Điều mà Zoom muốn nói theo đúng nghĩa đen là bạn có thể quay số cuộc họp Zoom bằng số điện thoại hoặc có thể không. Tính năng quay số có thể quay trở lại tài khoản miễn phí hoặc có thể không.

Quay số bằng điện thoại và thu phóng hình ảnh Tài khoản cơ bản miễn phíQuay số bằng điện thoại và thu phóng hình ảnh Tài khoản cơ bản miễn phí

Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp, hãy xem xét các gói trả phí khác nhau của Zoom để đảm bảo bạn sẽ có quyền truy cập quay số.

Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại

  • Sau khi bạn tham gia cuộc họp trên máy tính, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tham gia âm thanh. Nếu không, hãy chọn Tham gia âm thanh
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng hình ảnh số điện thoạiQuay số vào cuộc họp thu phóng bằng hình ảnh số điện thoại
  • Lựa chọn Gọi điện. Nếu người tổ chức cuộc họp có tiện ích bổ sung cuộc gọi đi, bạn cũng sẽ có tùy chọn chọn Gọi cho tôi.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 2
  • Sẽ có biểu tượng lá cờ. Nếu nó đã hiển thị quốc gia của bạn, hãy chuyển sang bước 4, nếu không, hãy chọn menu thả xuống hình cờ và chọn quốc gia mà bạn đang gọi đến. Nó sẽ hiển thị cho bạn những số bạn có thể gọi từ quốc gia của mình.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 3
  • Gọi bất kỳ số nào được hiển thị. Nếu số điện thoại miễn phí được hiển thị, hãy gọi số đó để tránh phải trả phí đường dài.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 4
  • Sau khi hệ thống trả lời tự động của Zoom trả lời, hãy nhập ID cuộc họp sau đó #.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 5
  • Bây giờ hãy nhập của bạn ID người tham giasau đó #.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 6
  • Nếu có một Mật mã để tham gia cuộc họp, hãy nhập thông tin đó và sau đó #.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 7
  • Lựa chọn Xong để đóng cửa sổ này.
Quay số vào cuộc họp thu phóng bằng số điện thoại hình ảnh 8

Cách Thoát Âm Thanh Máy Tính Zoom Và Tham Gia Bằng Điện Thoại

Nếu sử dụng Zoom thường xuyên, bạn có thể đã thiết lập ứng dụng này để tự động kết nối âm thanh máy tính. Hoặc có thể bạn vô tình chọn Tham gia với âm thanh máy tính. Không sao đâu. Bạn vẫn có thể chuyển sang điện thoại của mình.

  • Chọn mũi tên lên (^) trên Tắt tiếng/Bật tiếng cái nút.
  • Lựa chọn Rời khỏi âm thanh máy tính. Bây giờ bạn có thể sử dụng các bước trong phần trên để quay số.
Cách Thoát Âm Thanh Zoom Máy Tính Và Tham Gia Bằng Hình Ảnh Điện Thoại

Cách tham gia cuộc họp Zoom chỉ bằng điện thoại

Bạn không sử dụng máy tính, bạn không có ứng dụng Zoom trên điện thoại hoặc bạn không thể sử dụng ứng dụng Zoom vì bạn không muốn sử dụng hết dữ liệu điện thoại di động của mình. Có thể bạn không thích cố gắng tỏ ra mình đang chú ý trong cuộc gọi điện video trên Zoom. Không sao, bạn chỉ cần quay số vào cuộc họp Zoom bằng điện thoại của mình.

  • Thư mời họp sẽ có những số điện thoại bạn sẽ sử dụng để gọi vào. Nếu có số điện thoại miễn phí, hãy sử dụng số đó để tránh phải trả phí đường dài.
Cách tham gia cuộc họp Zoom chỉ bằng hình ảnh điện thoại
  • Hệ thống trả lời tự động Zoom sẽ trả lời và nhắc bạn nhập ID cuộc họpsau đó #.
Cách tham gia cuộc họp Zoom chỉ bằng điện thoại hình 2
  • Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp Zoom, hãy nhập khóa máy chủ của bạn để bắt đầu cuộc họp. Nếu bạn đang quay số vào cuộc họp của người khác và tính năng tham gia trước khi chủ trì không được bật, hãy nhấn # đợi.
  • Hệ thống trả lời tự động của Zoom sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin ID người tham gia. Nhấn # bỏ qua. Bạn chỉ cần thực hiện việc này nếu bạn đã tham gia cuộc họp trên máy tính, ứng dụng hoặc là người tham gia hội thảo trên web.
  • Nếu lời mời họp bao gồm một Mật mãnhập nó và sau đó #.

Có một số điều cần lưu ý khi chỉ tham gia cuộc họp zoom qua điện thoại.

  • Bạn có thể tham gia cuộc họp trên máy tính hoặc thông qua ứng dụng sau. Khi bạn làm vậy, hãy nhấn # sau đó nhập của bạn ID người tham giavà hãy nhấn # một lần nữa để liên kết âm thanh điện thoại của bạn với video trên máy tính hoặc ứng dụng.
  • Việc tham gia cuộc họp có thể yêu cầu mật khẩu dành riêng cho việc tham gia qua điện thoại. Nó sẽ được hiển thị trong lời mời bên dưới ID cuộc họp.
  • Chuyển đổi giữa Tắt tiếng Bật tiếng bằng cách nhấn ngôi sao (*) 6.
  • ĐẾN Giơ tay bạn lên trong cuộc họp, ngôi sao báo chí (*) 9

Tham gia cuộc họp thu phóng bằng liên kết di động một chạm trên iPhone

Người tổ chức cuộc họp có thể thêm liên kết di động một lần nhấn vào lời mời của họ. Điều này chỉ hoạt động cho iPhone. Nếu máy chủ của bạn có thể thực hiện việc này thì đó là cách dễ nhất để quay số bằng điện thoại của bạn. Chỉ cần nhấn vào liên kết trong lời mời và điện thoại của bạn sẽ gọi đến số đó. Nếu người tổ chức thiết lập, liên kết cũng có thể tự động nhập ID cuộc họp và Mật khẩu.

Tham gia cuộc họp thu phóng bằng hình ảnh Liên kết di động một chạm trên iPhone

Đối với những người tổ chức đang cân nhắc sử dụng liên kết di động iPhone One-Tap, hãy ghi nhớ một số điều.

  • Nếu e-mail của người tham dự chỉ hiển thị văn bản thuần túy thì thao tác này sẽ không hiệu quả. Họ phải kích hoạt hỗ trợ HTML.
  • Nếu số quay số của bạn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, liên kết một lần chạm sẽ không hoạt động vì hệ thống trả lời tự động muốn hỏi tùy chọn ngôn ngữ của người tham dự. Điều này có thể được bỏ qua bằng cách thêm 0 # trước số cuộc họp trong liên kết nhưng sau đó nó chỉ mặc định là ngôn ngữ đầu tiên được cung cấp cho người tham dự.

Bạn có phóng to không?

Nếu bạn sử dụng Zoom, Skype hoặc Microsoft Teams và có một số mẹo thú vị có thể giúp ích cho người khác thì chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ chúng. Nếu bạn có câu hỏi về các dịch vụ hội nghị này, hãy tìm kiếm chúng trên trang web của chúng tôi hoặc vui lòng hỏi trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.