Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách Reset hoặc Unfreeze iPod Nano, iPod Touch, iPod Classic hoặc iPod Shuffle

0

Bởi vì tôi làm việc trong lĩnh vực CNTT, cuối cùng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật, chẳng hạn như làm cách nào để mở hoặc đặt lại iPod của tôi thiết bị! Tôi không rõ tại sao gần đây có nhiều người hỏi tôi như vậy, nhưng vì họ là như vậy, tôi nghĩ tôi sẽ viết một bài nhanh về cách thiết lập lại iPod của bạn nếu nó bị treo!

Tất nhiên, việc cho bạn biết cách thiết lập lại iPod Nano có thể phù hợp với một số người, nhưng không phù hợp với những người có iPod Touch, vì vậy tôi sẽ cố gắng liệt kê ra các hướng dẫn cho càng nhiều càng tốt! Bắt đầu! Một điều khác cần lưu ý là nếu quy trình đặt lại không hoạt động, bạn cũng có thể thử kết nối thiết bị với nguồn điện và sau đó thử lại.

Giải phóng hoặc Đặt lại iPod Touch

IPod Touch khá đơn giản. Chỉ có hai nút trên iPod Touch, vì vậy rất khó để làm rối tung điều này. Để đặt lại iPod Touch, hãy nhấn và giữ Ngủ / Thức nút và Trang Chủ đồng thời cho đến khi bạn thấy logo Apple hiển thị trên màn hình:

Lưu ý rằng trước tiên bạn có thể thấy biểu tượng “Trượt để rẽ Off”Xuất hiện trên màn hình, nhưng không sao. Tiếp tục giữ hai nút và sau đó iPod Touch sẽ tắt hoàn toàn. Sau đó, chỉ cần nhấn lại nút Sleep / Wake trong vài giây để bật lại.

Một điều cần lưu ý nữa là đây cũng là quy trình tương tự để thiết lập lại iPhone hoặc iPad.

Giải phóng hoặc đặt lại iPod Classic

1. Chuyển đổi Giữ bật và tắt. (Trượt nó đến Giữ, sau đó tắt lại.)

2. Bây giờ hãy nhấn và giữ Thực đơnLựa chọn cho đến khi logo Apple xuất hiện, có thể mất khoảng 6 đến 10 giây. Bạn có thể cần phải lặp lại bước này.

Cách Reset hoặc Unfreeze iPod Nano, iPod Touch, iPod Classic hoặc iPod Shuffle

Ghi chú:

  • Nếu bạn gặp sự cố khi đặt lại iPod, hãy tiếp tục và đặt nó trên một bề mặt phẳng. Sau đó, đảm bảo rằng ngón tay nhấn Lựa chọn nút không chạm vào bất kỳ phần nào của bánh xe nhấp chuột. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang nhấn nút Menu về phía bên ngoài của bánh xe nhấp chuột, không phải ở gần trung tâm.
  • Nếu các bước được đề cập ở trên không hiệu quả, thì bạn có thể thử kết nối iPod của mình với bộ chuyển đổi nguồn và cắm bộ chuyển đổi nguồn vào ổ cắm điện hoặc kết nối iPod với máy tính của bạn. Đảm bảo rằng máy tính đã được bật và không được đặt ở chế độ ngủ.

Đặt lại iPod Nano (Thế hệ thứ 6 & 7)

Đối với các mẫu iPod Nano mới hơn, quá trình này hơi khác một chút. Hãy bắt đầu với iPod Nano thế hệ thứ 6, được hiển thị bên dưới:

ipod nano thứ 6

Để thiết lập lại iPod Nano thế hệ thứ 6, bạn phải giữ Ngủ / Thức nút và Giảm âm lượng cùng một lúc trong ít nhất 8 giây. Đối với iPod Nano thế hệ thứ 7, được hiển thị bên dưới, bạn phải nhấn Ngủ / Thức nút và Trang Chủ cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen.

ipod nano thứ 7

Đặt lại iPod Nano (Thế hệ 1, 2, 3, 4 & 5)

Ipod Nano

Đặt lại iPod Nano tương tự như cách bạn thực hiện đối với iPod Classic:

1. Chuyển đổi Giữ bật và tắt. (Trượt nó đến Giữ, sau đó tắt lại.)

2. Bây giờ hãy nhấn và giữ Thực đơnLựa chọn cho đến khi logo Apple xuất hiện, có thể mất từ ​​6 đến 10 giây. Bạn có thể phải thực hiện bước này nhiều lần.

Bạn cũng có thể thiết lập lại iPod Mini theo cách tương tự như các bước trên.

Đặt lại hoặc giải phóng iPod Shuffle

ipod shuffle

Có 4 thế hệ thiết kế iPod Shuffle, vì vậy hãy tham khảo biểu đồ trên để biết công tắc bạn phải di chuyển. Đây là các bước:

1. Đầu tiên, đẩy iPod shuffle của bạn ra khỏi iTunes, nếu bạn đã kết nối nó.

2. Sau đó tháo iPod shuffle khỏi đế cắm USB.

3. Di chuyển công tắc ở trên cùng hoặc bên hông của iPod shuffle sang tắt Chức vụ. Bạn biết rằng bạn đang ở vị trí lệch khi bạn không thể nhìn thấy sọc màu xanh lá cây.

4. Chờ 5 giây. Nếu bạn có iPod Shuffle thế hệ thứ 3 hoặc thứ 4, hãy đợi 10 giây.

5. Di chuyển công tắc về vị trí bật để có thể nhìn thấy sọc xanh ở một trong hai vị trí.

Và đó là nó! Hy vọng rằng bây giờ bạn đã biết các bước này, bạn không cần phải tiếp tục tháo pin ra để giải phóng iPod của mình! Bất kỳ ý kiến ​​hoặc câu hỏi, hãy chắc chắn để viết bên dưới! Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.