Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách mở khóa điện thoại bằng mã điện thoại mở khóa miễn phí

0

Khi mua điện thoại từ nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể bị hấp dẫn bởi một hợp đồng lớn, nhưng rất có thể hợp đồng đó có một số bản in đẹp khóa điện thoại của bạn với nhà cung cấp mạng mà bạn đã mua điện thoại.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn cố gắng chuyển sang một nhà cung cấp mạng khác, điện thoại của bạn sẽ không thể thực hiện cuộc gọi hoặc sử dụng dịch vụ dữ liệu. Tin vui là bạn thường có thể mở khóa những điện thoại này bằng cách sử dụng mã điện thoại mở khóa. Chúng tôi sẽ đề cập đến các mã mở khóa này, cách bạn có thể nhận mã miễn phí và cách mở khóa điện thoại. Nhưng trước tiên có một số điều quan trọng bạn nên biết.

Cách mở khóa điện thoại bằng mã điện thoại mở khóa miễn phí image

Mở khóa điện thoại của bạn có hợp pháp không?

Như mọi khi, khi liên quan đến các vấn đề pháp lý, bạn phải xác định xem điều gì đó có hợp pháp ở nơi bạn sống hay không. Mỗi quốc gia sẽ có luật tiêu dùng riêng chi phối những việc như mở khóa điện thoại của bạn.

Tại Hoa Kỳ, bạn có quyền mở khóa, miễn là điện thoại của bạn đã được thanh toán hết hoặc bạn đã thanh toán phí chấm dứt hợp đồng. Nói cách khác, nếu bạn sở hữu hoàn toàn chiếc điện thoại của mình thì việc bạn mở khóa điện thoại là hợp pháp.

Đó là nơi mã mở khóa xuất hiện. Vâng, có lẽ không phải ngay lập tức.

Mở khóa điện thoại của bạn có hợp pháp không?  hình ảnhMở khóa điện thoại của bạn có hợp pháp không?  hình ảnh

Bạn có thể không cần mã

Thay vì cố gắng tự lấy mã và mở khóa điện thoại một cách độc lập, bạn nên liên hệ với nhà mạng trước tiên và yêu cầu họ mở khóa điện thoại cho bạn hoặc hướng dẫn bạn thực hiện quy trình. Đây là một phương pháp tốt vì họ có thể xác nhận xem bạn có đủ điều kiện hợp pháp để mở khóa hay không.

Nếu bạn đủ điều kiện, ít nhất là ở Hoa Kỳ, các nhà cung cấp dịch vụ có nghĩa vụ mở khóa điện thoại của bạn miễn phí. Vì vậy, hãy tiếp tục và gọi cho họ.

Bạn có thể không cần hình ảnh mãBạn có thể không cần hình ảnh mã

Để giúp bạn dễ dàng hơn một chút, đây là các liên kết trực tiếp để kiểm tra tính đủ điều kiện mở khóa cho bốn nhà mạng lớn của Hoa Kỳ:

Đây sẽ là điểm dừng đầu tiên của bạn trên hành trình mở khóa quyền tự do sử dụng điện thoại.

Mở khóa mã thường tốn tiền nhưng vẫn tồn tại mã miễn phí!

Nếu vì lý do nào đó mà không thể nhận trợ giúp trực tiếp từ nhà cung cấp dịch vụ thì bạn sẽ cần mã mở khóa. Điều này có thể là do bạn đã mua điện thoại cũ hoặc có thể đã chuyển đến một quốc gia khác.

Bất kể lý do bạn cần mở khóa điện thoại là gì, hầu hết các nhà cung cấp mã trực tuyến đều muốn bạn trả một ít tiền để có được đặc quyền. Một lần nữa, tại Hoa Kỳ, các nhà mạng có nghĩa vụ phải mở khóa điện thoại của những thiết bị cầm tay đủ điều kiện, vì vậy vui lòng nói chuyện với họ trước.

Mở khóa mã thường tốn tiền nhưng vẫn tồn tại mã miễn phí!  hình ảnh

Một trang web phổ biến là FreeUnlocks, cung cấp mã miễn phí đầu tiên thông qua quan hệ đối tác với TrialPay. Đáng buồn thay, tất cả các tùy chọn khác mà chúng tôi đã xem xét chỉ cung cấp dịch vụ trả phí hoặc cái gọi là tùy chọn miễn phí hóa ra lại là lừa đảo hoặc thư rác. Vì vậy, hiện tại, FreeUnlocks và yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ của bạn dường như là những lựa chọn miễn phí tốt duy nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng trả một ít tiền, các trang web như Mở khóaRadar, Mở khóa Đấu trường và Tiến sĩ SIM cung cấp dịch vụ không có rủi ro.

Những hạn chế của việc mở khóa

Một số người dùng có một số nhầm lẫn khi nói đến các thuật ngữ như “mở khóa”, “root”, “bẻ khóa” và các thuật ngữ khác liên quan đến việc sửa đổi điện thoại để nó thực hiện được những điều mà nó không thể thực hiện được.

“Mở khóa” điện thoại của bạn đơn giản có nghĩa là giờ đây nó có thể hoạt động với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào trên mạng tương thích. Điều đó không có nghĩa là nó sẽ hoạt động với bất kỳ nhà mạng nào trên bất kỳ mạng nào. Nếu điện thoại của bạn không có phần cứng để giao tiếp với một mạng cụ thể thì không có cài đặt và chỉnh sửa phần mềm nào có thể thay đổi được điều đó.

Những hạn chế của hình ảnh mở khóa

“Root” điện thoại của bạn có nghĩa là có quyền truy cập root vào điện thoại đó để bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó. Chẳng hạn như tải phiên bản Android của riêng bạn lên đó và loại bỏ phần mềm bloatware của nhà mạng. Thuật ngữ “root” chỉ được sử dụng liên quan đến điện thoại Android. Bạn có thể đọc thêm về cách root trong bài viết của chúng tôi về chủ đề này.

“Bẻ khóa” là một thuật ngữ được sử dụng cho các thiết bị của Apple và hơi khác với việc root máy. Khi bạn có quyền truy cập root trong Android, bạn đang mở toàn bộ sức mạnh gốc của thiết bị. Khi bẻ khóa một thiết bị iOS, bạn sẽ loại bỏ các hạn chế không bao giờ có nghĩa là bị loại bỏ. Điều này cho phép người dùng chạy phần mềm hoặc sửa đổi trải nghiệm iOS theo những cách mà Apple chắc chắn không chấp nhận.

Nói cách khác, khi bạn mở khóa điện thoại, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào của việc root hoặc jailbreak. Đây là các quy trình riêng biệt có rủi ro nghiêm trọng đối với bảo mật hoặc thậm chí là thiết bị của bạn nếu xảy ra sự cố.

Cách mở khóa điện thoại bằng mã

Không có phương pháp chung nào để nhập mã mở khóa khi bạn đã có mã đó. Quy trình chính xác sẽ khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng và kiểu dáng điện thoại bạn có. Điều đó có nghĩa là, nếu không nhận được hướng dẫn về mã của mình, bạn nên Google kiểu điện thoại của mình và quy trình mã mở khóa.

Cách mở khóa điện thoại bằng mã image

Ví dụ: hãy xem các thiết bị của Apple và Samsung. Các thiết bị Apple được nhà mạng của bạn mở khóa từ xa và không cần mã. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là đợi email hoặc tin nhắn khác xác nhận rằng điện thoại của bạn đã được mở khóa. Sau đó, sau khi lắp SIM mới, bạn sẽ thực hiện quy trình thiết lập Apple thông thường cho iCloud và ID Apple của mình.

Trên thiết bị Samsung, bạn chỉ cần mã. Khi bạn lắp SIM từ nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài nhà cung cấp dịch vụ mà điện thoại của bạn bị khóa, bạn sẽ được nhắc nhập mã mở khóa. Chỉ cần gõ nó vào và tắt bạn đi.

Cân nhắc mua điện thoại đã mở khóa

Mặc dù hầu hết những người mua điện thoại bị khóa đều có động cơ rất lớn (hoặc đơn giản là không biết gì hơn), bạn nên nghiêm túc xem xét việc mua một chiếc điện thoại đã mở khóa ngay lập tức vào lần tới khi bạn mua điện thoại mới. Điều này không có nghĩa là phải trả trước toàn bộ giá của chiếc điện thoại, nhưng nó cho phép bạn tự do thay đổi nhà cung cấp dịch vụ của mình ngay lập tức hoặc có các kế hoạch đồng thời với các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

Cân nhắc mua hình ảnh thiết bị cầm tay đã mở khóa

Nếu bạn cũng mua điện thoại hai sim, bạn có thể có một SIM dành riêng cho nhà cung cấp dịch vụ với mức cước thoại cao và một SIM khác có dữ liệu giá rẻ, là một ví dụ. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thích ứng hơn với các mức bảo hiểm khác nhau nếu bạn đi du lịch thường xuyên. Nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, bạn thậm chí có thể tạm thời sử dụng thẻ SIM của nhà cung cấp mạng tương thích ở quốc gia bạn đang đến mà không phải trả phí chuyển vùng khổng lồ cho nhà cung cấp dịch vụ địa phương.

Nó có vẻ giống như một thỏa thuận tồi tệ hơn so với một hợp đồng, và có thể như vậy! Tuy nhiên, hãy so sánh tổng chi phí của hợp đồng nhà cung cấp dịch vụ với tổng chi phí mua hoàn toàn một chiếc điện thoại và sau đó sử dụng gói dữ liệu và thoại trả trước. Trong nhiều trường hợp, bạn có thể thấy rằng trong suốt thời hạn hợp đồng, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách đi theo con đường đã được mở khóa.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.