Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

0

Có rất nhiều lời chỉ trích đằng sau 4.000 giờ xem mà YouTube yêu cầu trước khi có quyền truy cập vào các tính năng kiếm tiền trên kênh của bạn. Nhưng nếu bạn nhìn vào những con số, đó là một bước đệm nhỏ trong hành trình kiếm sống trên nền tảng này.

Đây vẫn thường là cột mốc quan trọng đầu tiên mà bất kỳ người sáng tạo nội dung YouTube mới nào cũng sẽ để mắt đến. Vậy làm cách nào để bạn có thể đạt được 4.000 giờ xem trên YouTube thành công? Và bạn có thể làm gì để bắt đầu sự nghiệp mới trên YouTube?

Giống như nhiều doanh nghiệp tự khởi nghiệp, nó sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, bằng cách làm theo lời khuyên của chúng tôi, mà chúng tôi đã tổng hợp lại thông qua kinh nghiệm của riêng mình trên nền tảng, bạn sẽ có thể đạt được con số đó nếu bạn vẫn quyết tâm.

Tại sao bạn không nên quan tâm đến việc mất 4.000 giờ xem kiếm tiền trên YouTube

Chúng ta hãy phá vỡ tin tức đầu tiên. 4.000 giờ sẽ không bằng nhiều thu nhập. Hãy xem các số liệu thống kê bên dưới. Tất cả đều dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi trên YouTube.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

Thời lượng xem trung bình trên kênh của chúng tôi trong khoảng thời gian một năm là 4 phút 7 giây. Điều đó có nghĩa là để đạt được mốc 4.000 giờ đó, chúng tôi cần phải tích lũy được 60.000 lượt xem trên kênh của mình. CPM trung bình trên kênh của chúng tôi trong năm là 7,16 đô la, với khoảng một nửa số lượt xem của chúng tôi dẫn đến phát lại kiếm tiền.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

YouTube cũng cắt giảm 45%, vì vậy sau tất cả những điều này, tổng cộng 60.000 lượt xem trên kênh của chúng tôi đã mang về cho chúng tôi 117 đô la. Đó chắc chắn là một phần thay đổi tốt, nhưng nó không có gì quá lớn.

Vậy tất cả những điều này có nghĩa là gì? Chà, bạn sẽ lỗ khoảng 117 đô la với 4.000 giờ xem mới mà YouTube yêu cầu trước khi có thể bật tính năng kiếm tiền. Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc tạo điều gì đó từ kênh YouTube của mình, thì đây thực sự không phải là một tổn thất đáng lo ngại.

Nhưng tôi muốn có 4.000 giờ xem ngay bây giờ. Tôi làm nó như thế nào?

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một chiến lược thực sự tuyệt vời bên dưới sẽ giúp bạn bứt phá trong thị trường ngách của mình và thu hút hàng nghìn người xem tương tác. Đó là một sứ mệnh lâu dài sẽ đưa bạn tiến xa, vượt xa chỉ 4.000 giờ xem trên YouTube.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự quan tâm đến việc đạt được mốc 4.000 giờ với lượng khán giả hiện có, chúng tôi sẽ liệt kê một số phương pháp cheat sheet style mà bạn có thể lạm dụng để tăng thời gian xem nhiều nhất có thể.

Tạo Podcast 20-60 phút

Bạn có thể cân nhắc bắt đầu podcast của riêng mình. Điều này sẽ cho phép bạn tăng nhiều thời gian xem cho mỗi người xem, nhưng nó cũng cho phép bạn xuất bản video mà ít tốn công chỉnh sửa hơn. Bạn có thể nhấn ghi, thực hiện podcast của mình, nhấn kết thúc, sau đó xuất bản video thô.

Trực tiếp

Phát trực tiếp không cần chỉnh sửa và đó là một phương pháp khác để tăng thời gian xem và nó được tính vào 4.000 giờ của bạn. Bạn có thể nhân số người xem trung bình với thời lượng của luồng để ước tính thời gian xem. Vì vậy, một luồng 4 giờ duy nhất với 50 người xem trung bình sẽ tương đương khoảng 200 giờ xem.

Tăng thời lượng video bình thường của bạn

Các video dài hơn đang trở thành tiêu chuẩn trên YouTube, vì vậy đừng ngại đăng các video có thời lượng từ 10 phút trở lên và tránh đăng các video ngắn hơn nếu bạn có thể.

Tất cả các phương pháp này đều thành công trong việc tăng thời gian xem, nhưng thay vì tập trung vào mốc 4.000 giờ này, hãy nghĩ đến những mục tiêu lớn hơn. Hãy làm việc chăm chỉ và dành thời gian và con số đó chắc chắn sẽ đạt được và thay vào đó, những cột mốc lớn hơn sẽ nhanh chóng trở thành mục tiêu của bạn.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube và hơn thế nữa

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

4.000 giờ xem trên YouTube gần như không đủ để trả các hóa đơn, vì vậy, thay vào đó, hãy xem cách chúng tôi có thể mang lại đủ số giờ xem và lượt xem để tạo thu nhập. Để làm điều này từ đầu, chúng tôi sẽ cần làm một số điều để đưa mình vào tầm ngắm.

Rào cản lớn nhất của bạn đối với điều này là hàng nghìn người sáng tạo khác đã tạo dựng được tên tuổi trên nền tảng qua hàng nghìn ngóc ngách khác nhau. Điều này có nghĩa là, với tư cách là một Youtuber mới, nội dung của bạn khó có thể được đề xuất giữa các đối thủ đã có tên tuổi trong thị trường ngách của bạn. Bạn có thể đăng video mà không cần chiến lược và theo thời gian, bạn có thể thấy một số thành công. Nhưng sẽ mất nhiều năm nếu không có một cách tiếp cận có tính toán.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

Những gì bạn cần làm là trở thành một chuyên gia trong thị trường ngách của bạn và theo sát các xu hướng. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tạo một video về chủ đề thịnh hành trước khi bất kỳ ai khác làm. Điều gì sẽ xảy ra sau đó là nội dung của bạn có khả năng được giới thiệu hơn những người khác, ngay cả khi nó chỉ trong một thời gian ngắn vì bạn sẽ là nguồn duy nhất có thẩm quyền về chủ đề tin tức thịnh hành đó. Chúng tôi sẽ đưa ra hai ví dụ dưới đây để giải thích rõ hơn điều này.

Bạn là người sáng tạo nội dung trò chơi điện tử: Một tin đồn lan truyền trực tuyến rằng một vật phẩm mới đang được thêm vào trò chơi Call of Duty mới nhất. Bạn nghiên cứu nó, tìm chi tiết và quản lý để tạo và xuất bản video về chủ đề này trước bất kỳ ai khác.

Bạn là kênh tin tức thể thao: Trên mạng xuất hiện tin đồn một cầu thủ bóng đá sắp chuyển đến đội bóng mới trong một thương vụ kỷ lục. Bạn tìm thấy các chi tiết và báo cáo về nó. Bạn đăng video của mình trước khi bất kỳ kênh nào lớn hơn có cơ hội.

Kết quả tốt nhất ở đây sẽ là video của bạn xuất hiện trên trang nhất của Google cho các tìm kiếm về chủ đề được đề cập và điều đó sẽ tăng lượt xem của bạn trên chính YouTube. Tương tự, bất kỳ tìm kiếm nào trong bản thân YouTube cũng sẽ dẫn đến video của bạn. Thuật toán của YouTube sẽ nhận ra chủ đề trong video của bạn là một chủ đề thịnh hành và nó sẽ thúc đẩy chủ đề đó đến những người xem đầu tư nhiều vào thị trường ngách của bạn.

Điều này sẽ bao gồm các thông báo được gửi đến người dùng ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động, ngay cả khi họ không đăng ký với bạn, video của bạn sẽ xuất hiện trong “Tiếp theo” và xuất hiện trên trang chủ YouTube.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

Tất nhiên, ngay sau khi một kênh lớn hơn đề cập đến chủ đề, video của bạn có khả năng bị xếp thứ hạng cao và bạn sẽ mất đi sự phát triển đó. Nhưng điều đó sẽ không thành vấn đề, bạn đã thu hút đủ lượng khán giả để có được một số người đăng ký và lượt xem.

Lần tới khi bạn phát hành video, phần lớn những người đã xem video cuối cùng của bạn sẽ thấy video đó trong các tính năng duyệt khác nhau trên nền tảng, ngay cả khi họ không đăng ký. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm sau đó là đảm bảo video tiếp theo của bạn hấp dẫn và có hình thu nhỏ tuyệt vời.

Vì vậy, nếu bạn đã đọc đến đây, bạn có thể tự hỏi. Làm cách nào để bạn tìm chủ đề và tạo, chỉnh sửa và xuất bản video trước bất kỳ ai khác? Chà, bạn cần được đầu tư nhiều vào thị trường ngách của mình để có thể tiếp thu những câu chuyện này. Thông thường, họ sẽ truy cập các trang như Reddit, Facebook hoặc Twitter trước khi được các trang tin tức lớn và các kênh YouTube đưa tin. Điều này đúng với nhiều ngóc ngách trên internet.

Cách đạt 4.000 giờ xem trên YouTube

Nếu bạn không đầu tư nhiều vào lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, bạn sẽ không tiếp thu những câu chuyện này và tại thời điểm đó, bạn phải tự hỏi mình – bạn tạo video có phải vì bạn thích những gì bạn đang tạo video không? Bạn sẽ cần phải đam mê với nó và quá trình tạo video, nếu không, bạn sẽ gặp khó khăn trước khi đạt được thành công.

Trên hết, bạn sẽ cần học cách chỉnh sửa nhanh và bạn sẽ cần tốc độ tải lên tốt – điều này sẽ giúp bạn xuất bản video của mình trước bất kỳ ai khác.

Sẽ khó khăn hơn nếu bạn không tạo video về một thị trường ngách có các chủ đề đáng tin cậy. Ví dụ: nếu bạn làm công việc sáng tạo hơn như tạo phim hoạt hình hoạt hình hoặc phim tài liệu đầy thông tin. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ cần phải sáng tạo hơn trong việc đưa ra các chủ đề thịnh hành – một lần nữa cách tốt nhất để nắm bắt điều này là thực sự sống và hít thở bất cứ điều gì bạn muốn tạo trên YouTube.

Chiến lược 4.000 giờ xem được tóm tắt

Để tóm tắt điều này dưới dạng thông tin dễ hiểu mà bạn có thể mang theo bên mình, chúng tôi khuyên bạn nên làm như sau:

  • Đầu tư mạnh vào thị trường ngách của bạn. Đọc mọi thứ trực tuyến về nó.
  • Ngay sau khi bạn nhìn thấy một chủ đề thịnh hành, hãy tạo một video để đề cập đến chủ đề đó.
  • Hãy nhanh chóng, tập trung vào chỉnh sửa nhẹ và xuất bản càng sớm càng tốt.
  • Bạn sẽ thu thập lượt xem và video tải lên tiếp theo của bạn sẽ được giới thiệu cho những người xem này.
  • Bước tiếp theo rất quan trọng: Tạo nội dung tốt nhất mà bạn có thể. Làm cho nó hấp dẫn, thú vị và tạo một hình thu nhỏ tốt.
  • Lặp lại quy trình này mỗi khi một chủ đề thịnh hành mới xuất hiện.

Không phải lúc nào bạn cũng đạt được thành công với chiến lược này; nó có thể mất một vài lần thử. Khi nó hoạt động, nó hoạt động thật kỳ diệu và đó là một cách thành công để thâm nhập vào bất kỳ thị trường ngách nào trên YouTube.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tiếp tục thường xuyên tải lên nội dung và sử dụng các video chưa nhận được nhiều lượt xem để thử nghiệm nội dung của mình, thực hành chỉnh sửa và thành thạo trong việc tạo hình thu nhỏ. Bằng cách đó, khi thời điểm tỏa sáng của bạn đến, cuối cùng khi bạn nhìn thấy tác phẩm thịnh hành đó, bạn sẽ sẵn sàng giành lấy nó trước khi bất kỳ ai khác có thể.

Bài viết này có giúp ích gì không? Bạn đã sẵn sàng tham gia vào thế giới YouTube chưa hay bạn vẫn cần một số lời khuyên? Hãy nêu ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.