Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách biến video hiện có thành Boomerang

0
Cách biến video hiện có thành hình ảnh Boomerang

Video Boomerang bắt đầu như một xu hướng trên Instagram. Kể từ đó, mọi người tiếp tục chia sẻ chúng trên các mạng truyền thông xã hội như TikTok và Snapchat, và Boomerang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Các ứng dụng như Snapchat hoặc Instagram có các tính năng tích hợp cho phép bạn lặp lại video và tạo Boomerang. Nhưng nếu bạn muốn biến một trong những video đã lưu của mình thành Boomerang thì sao? Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo video Boomerang từ các video đã lưu trong thư viện ảnh hoặc thư viện của bạn.

Boomerang là gì?

Video Boomerang là một vòng lặp video ngắn bao gồm một số video hoặc ảnh. Nó không có âm thanh và trông giống như ảnh GIF hoặc ảnh trực tiếp. Kể từ khi ra đời, clip Boomerang đã trở thành xu hướng trên Instagram, đặc biệt là trên story Instagram.

Instagram có chức năng tích hợp cho phép bạn quay các video clip ngắn với hiệu ứng Boomerang ngay trong ứng dụng Instagram. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn biểu tượng Boomerang khi quay câu chuyện Instagram mới của mình và ứng dụng sẽ tự động biến video Instagram mới của bạn thành Boomerang.

Ngoài ra còn có một ứng dụng Instagram Boomerang riêng biệt cho phép bạn làm điều tương tự. Tuy nhiên, cả hai ứng dụng đều không cho phép bạn biến video đã ghi sẵn thành Boomerang.

Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?

Bạn muốn biến video từ điện thoại của mình thành Boomerang? Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc đó bằng một trong những trình chỉnh sửa video có chức năng này.

Khi chọn nhà sản xuất Boomerang, hãy xem xét thiết bị bạn sẽ sử dụng và liệu ứng dụng có tương thích hay không. Một điều khác bạn cần kiểm tra khi chọn công cụ chỉnh sửa video phù hợp là các tùy chọn của nó: liệu bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo hiệu ứng Boomerang cho video của mình hay không.

Cuối cùng, hầu hết các ứng dụng sẽ thêm hình mờ vào video Boomerang đã hoàn thành của bạn. Thông thường, bạn có thể xóa nó nếu mua gói đăng ký cho ứng dụng này, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra giá trước khi bắt đầu tạo Boomerang.

Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnhLàm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh

Dưới đây là một số trình tạo video tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên các thiết bị khác nhau để biến video hiện có thành Boomerang.

1. CapCut

Khả năng tương thích: Android, iOS, Web, Mac.

CapCut là trình chỉnh sửa video tất cả trong một miễn phí 100% của ByteDance, có hàng chục công cụ chỉnh sửa video khác nhau để giúp bạn biến bất kỳ video nào thành một kiệt tác. Bạn có thể sử dụng nó để cắt video, thêm nhạc, thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video clip, v.v.

CapCup không có công cụ Boomerang chuyên dụng nhưng bạn có thể sử dụng tính năng Sao chép và Đảo ngược của nó để tạo video Boomerang từ thư viện ảnh của mình. Để tạo video Boomerang bằng CapCut, hãy tải xuống ứng dụng và làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở CapCut trên điện thoại thông minh của bạn.
  2. Lựa chọn Dự án mới.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 2Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 2
  1. Chọn video từ điện thoại mà bạn muốn biến thành Boomerang và chọn Thêm vào.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 3
  1. Chọn video clip và cuộn qua các công cụ ở cuối màn hình cho đến khi bạn thấy Sao chépĐảo ngược tùy chọn. Nếu bạn muốn làm cho Boomerang dài hơn, hãy lặp lại bước này và thêm nhiều bản sao của video gốc.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 4
  1. CapCut tự động thêm Kết thúc vào video của bạn bằng hình mờ của ứng dụng nhưng bạn có thể dễ dàng xóa hình mờ đó bằng cách chọn Xóa bỏ ở góc dưới bên phải.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 5
  1. Ở góc trên cùng bên phải, chọn biểu tượng mũi tên ĐẾN Xuất khẩu video của bạn.

Boomerang của bạn hiện đã được lưu vào thư viện điện thoại của bạn.

2. KineMaster

Khả năng tương thích: Android, iOS.

Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ được tạo riêng cho việc sử dụng điện thoại thông minh, hãy thử KineMaster. Đây là trình chỉnh sửa video mà bạn có thể sử dụng miễn phí trên thiết bị Android hoặc iOS. Bạn có thể tải xuống ứng dụng từ Apple App Store và Google Play Store.

Để tạo Boomerang bằng KineMaster, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở ứng dụng KineMaster trên điện thoại thông minh của bạn.
  2. Lựa chọn Tạo nên > Dự án mới.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 6
  1. Chọn điều mong muốn tỷ lệ khung hình cho video của bạn. 9:16 là lựa chọn hoàn hảo để chia sẻ video Boomerang của bạn trên Instagram. Lựa chọn Tạo nên để tiếp tục.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 7
  1. Chọn tệp video từ điện thoại mà bạn muốn biến thành Boomerang từ điện thoại.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 8
  1. Chọn biểu tượng ba chấm ngang ở góc trên cùng bên trái để mở thêm tùy chọn. Sau đó chọn Nhân bản.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 9
  1. Bấm vào video trùng lặp và chọn Đảo ngược từ menu bên phải màn hình.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 10
  1. Chọn Nút xuấtLưu dưới dạng video để tải Boomerang về thư viện điện thoại của bạn.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 11

3. Kapwing

Khả năng tương thích: Web.

Đối với những người không muốn lãng phí thời gian tải xuống một ứng dụng mới và tìm hiểu cách sử dụng nó, hãy sử dụng trình chỉnh sửa video web Kapwing để tạo video Boomerang. Công cụ web này cho phép bạn biến bất kỳ video hiện có nào thành Boomerang trực tuyến miễn phí trong vài phút. Nếu muốn xóa hình mờ Kapwing, bạn sẽ phải mua một trong các gói đăng ký Kapwing (bắt đầu từ $6 mỗi tháng).

Hãy làm theo các bước bên dưới để biến video của bạn thành Boomerang bằng Kapwing.

  1. Mở Kapwing Stop Motion Video Maker trong trình duyệt web của bạn.
  2. Lựa chọn Tải lên hoặc dán URL để tải lên video của bạn.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 12
  1. Lựa chọn nhanh dưới Tốc độ, 0,2 giây tốc độ clip và kiểm tra Phát lại ngược lại tùy chọn cho hiệu ứng Boomerang tốt nhất.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 13
  1. Lựa chọn Tạo nênsau đó chọn Tải xuống để lưu video Boomerang của bạn.

4. video

Khả năng tương thích: Web.

Clideo là một giải pháp thay thế cho Kapwing, cũng thân thiện với người mới bắt đầu và cực kỳ dễ sử dụng. Trình tạo video này cho phép bạn cắt, nén, hợp nhất và cắt các tệp video của mình, thêm phụ đề và tăng tốc chúng. Công cụ tạo video Stop Motion chuyên dụng sẽ cho phép bạn tạo các video giống Boomerang từ các video đã lưu trên máy tính hoặc điện thoại của bạn.

Dưới đây là cách tạo video Boomerang trực tuyến miễn phí bằng Clideo.

  1. Trong trình duyệt của bạn, hãy mở trang web Clideo. Từ danh sách công cụ, chọn Dừng chuyển động.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 14
  1. Lựa chọn Chọn tập tin và tải lên video bạn muốn biến thành Boomerang.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 15
  1. Lựa chọn Nhanh từ video Tốc độ cài đặt, 0,2 giây Tốc độ clip và Nối video bị đảo ngược lựa chọn để có kết quả tốt nhất.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 16
  1. Lựa chọn Xuất khẩu để tải xuống video Boomerang của bạn. Nếu bạn muốn xóa hình mờ Clideo khỏi nó, hãy mua một trong các tùy chọn đăng ký với giá 6 đô la hoặc 9 đô la mỗi tháng.

5. VideoProc Vlogger

Khả năng tương thích: Windows, Mac.

VideoProc Vlogger là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí mà bạn có thể tải xuống và sử dụng trên máy tính của mình. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện các chỉnh sửa cơ bản như điều chỉnh tốc độ video, cắt video hoặc xóa hoặc thêm nhạc cũng như các chỉnh sửa nâng cao hơn như tạo hiệu ứng hình trong ảnh, thêm hoạt ảnh, v.v.

VideoProc Vlogger là một công cụ miễn phí sẽ ở trên máy tính của bạn và có sẵn bất kỳ lúc nào nếu bạn cần thực hiện thêm chỉnh sửa sau này. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không muốn phụ thuộc vào kết nối internet của mình.

Để tạo Boomerang bằng VideoProc Vlogger, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Tải ứng dụng VideoProc Vlogger trên máy tính và mở nó lên.
  2. Lựa chọn Dự án mới.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 17
  1. Tải video bạn muốn biến thành Boomerang lên Thư viện phương tiện.
  2. Kéo video vào Đoạn video.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 18
  1. Chọn video từ Đoạn videosau đó sử dụng Điều khiển + C & Điều khiển + V. (Cmd + C & Cmd + V.) phím tắt để tạo bản sao của video.
  2. Chọn video đã sao chép, sau đó cuộn xuống qua các tùy chọn ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng và chọn Chơi ngược.
Làm cách nào để biến video hiện có thành Boomerang?  hình ảnh 19
  1. Lựa chọn Xuất khẩu > Bắt đầu để tải xuống video Boomerang của bạn. Bạn có thể chọn thư mục để lưu video của mình trên màn hình tiếp theo.

Những cách khác bạn có thể sử dụng để tạo Boomerang

Nếu bạn muốn tạo video Boomerang mới, cách tốt nhất và dễ dàng nhất vẫn là sử dụng ứng dụng Boomerang chính thức từ Instagram. Ứng dụng này có sẵn cho người dùng Android và iOS và bạn có thể sử dụng nó để tạo video Boomerang chất lượng cao miễn phí trên điện thoại thông minh của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.