Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn

0

Reddit là một cộng đồng tuyệt vời và là một trang web nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ thực tế: từ tin tức gần đây đến những câu chuyện thực tế và lời khuyên cho đến những nội dung hoàn toàn vô dụng. Điều thứ hai có thể thú vị trong một thời gian ngắn, nhưng ngay sau đó, bạn có thể muốn chặn các subreddits cụ thể và ngừng nhận thông báo từ họ.

Nếu bạn đã quyết định dọn dẹp Reddit của mình, hãy tìm hiểu cách chặn các subreddits khỏi Danh sách r / all của bạn trên cả phiên bản cũ và mới của trang web.

Cách chặn Subreddits bằng Reddit cũ

Sau khi trang web được cải tiến vào năm 2018, người dùng Reddit được chia thành hai loại: những người thích trang web được thiết kế lại mới và những người thích Reddit cũ.

Nếu bạn là một trong những người nghĩ rằng Old Reddit đã làm điều đó tốt hơn và muốn tiếp tục sử dụng phiên bản cũ của trang web, thì quá trình chặn các subreddit sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Để lọc ra các tín dụng phụ mà bạn không muốn hiển thị trong danh sách r / all của mình nữa, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở trang web Reddit cũ và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Đi đến của bạn r / tất cả trang để xem tất cả các bài đăng phổ biến nhất trên Reddit.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn
  1. Ở bên phải màn hình, ngay bên dưới thanh tìm kiếm, tìm menu lọc. Enter tên của các tín dụng phụ mà bạn không muốn hiển thị trong danh sách r / all của mình và chọn biểu tượng dấu cộng xác nhận.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn

Bây giờ bạn có thể thấy tên của các tín dụng phụ bị chặn trong danh sách ở bên phải màn hình. Điều đó có nghĩa là tất cả nội dung từ chúng hiện đã được lọc ra khỏi trang r / all của bạn.

Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn

Nếu bạn là người mới sử dụng Reddit hoặc thích sử dụng phiên bản Reddit mới, bạn có thể nhận thấy rằng việc chặn các subreddits khỏi danh sách r / all của bạn không dễ dàng như vậy. Ngay cả khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang Reddit cũ và chặn một số tín dụng phụ nhất định, Reddit mới sẽ vẫn hiển thị chúng trong danh sách r / all của bạn.

Vì vậy, bạn có thể làm gì nếu muốn loại bỏ nội dung được các Redditors khác ủng hộ? Để xóa một subreddit cụ thể khỏi nguồn cấp dữ liệu r / all, bạn cần bỏ phiếu spam cho nó. Tuy nhiên, điều này sẽ yêu cầu hàng nghìn phiếu bầu thư rác trước khi subreddit bị xóa.

Hai tùy chọn thay thế là nâng cấp tài khoản của bạn lên Reddit Premium hoặc sử dụng công cụ của bên thứ ba.

Chặn các khoản phụ với Reddit Premium

Nếu bạn chỉ thích sử dụng các ứng dụng và trang web Reddit gốc, thì phương pháp tốt nhất để loại bỏ nội dung không mong muốn đối với bạn là nâng cấp lên Reddit Premium. Mặc dù tùy chọn này hơi đắt (bắt đầu từ $ 5,99 mỗi tháng), nhưng tư cách thành viên cao cấp mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

Để nâng cấp tư cách thành viên Reddit của bạn lên cao cấp, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở Reddit và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Ở góc trên bên phải của màn hình, hãy chọn mũi tên xuống bên cạnh tên người dùng của bạn.
  3. Lựa chọn Phần thưởng.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn
  1. Chọn gói phù hợp với bạn: $ 49,99 mỗi năm hoặc $ 5,99 mỗi tháng và tiếp tục các tùy chọn thanh toán. Các bước này giống nhau cho cả phiên bản trình duyệt và thiết bị di động của ứng dụng.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn

Ngoài khả năng lọc r / all feed của bạn, nó cho phép bạn bắt đầu sử dụng Reddit Gold – một loại tiền Reddit đặc biệt cho phép bạn tương tác với nội dung của người dùng khác. Bạn cũng nhận được duyệt web không có quảng cáo và các đặc quyền khác mà các Redditors thực sự sẽ đánh giá cao. Sau khi bạn đã tham gia Premium, quá trình chặn tương tự như trong phiên bản Reddit cũ, chỉ với các tính năng được cập nhật.

Sử dụng Bộ nâng cao Reddit để chặn các Subreddits khỏi Nguồn cấp dữ liệu r / all của bạn

Nếu bạn chưa sẵn sàng thanh toán cho đăng ký trả phí, bạn có thể cài đặt ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn kiểm soát những gì được hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu r / all của bạn.

Một trong những công cụ của bên thứ ba tốt nhất cho Reddit là tiện ích mở rộng trình duyệt có tên Reddit Enhancement Suite. Nó tương thích với một số trình duyệt, bao gồm Chrome, Safari, Microsoft Edge và Mozilla Firefox.

Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn

Để sử dụng Reddit Enhancement Suite để xóa các subreddits không mong muốn khỏi danh sách r / all của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Download and install tiện ích mở rộng cho trình duyệt mà bạn sử dụng để duyệt Reddit.
  2. Mở Reddit trong trình duyệt của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  3. Trong menu Tiện ích mở rộng của trình duyệt, hãy tìm Bộ nâng cao Reddit. Mở menu của tiện ích (trong Chrome – bằng cách chọn ba chấm dọc bên cạnh) và chọn Tùy chọn. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang Bộ nâng cao Reddit.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn
  1. Trên trang Bộ nâng cao Reddit, hãy chọn Subreddits > filteReddit từ thanh bên bên trái.
Cách chặn Subreddits khỏi danh sách r / all của bạn
  1. Chuyển đổi filteReddit công tắc Trên.

Trên cùng một trang, bạn sẽ tìm thấy bộ lọc subreddits thông thường của mình, tương tự như bộ lọc được sử dụng trên Old Reddit. Bạn có thể sử dụng nó để ẩn các subreddits cụ thể khỏi nguồn cấp dữ liệu r / all của mình. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt của mình để ẩn các subreddits và nhận xét từ những người dùng cụ thể, bật bộ lọc NSFW, ẩn các bài đăng có từ khóa nhất định, v.v.

Kiểm soát những gì trong r / all Feed của bạn

Hãy tóm tắt lại. Nếu bạn không thích Reddit xác nhận nguồn cấp dữ liệu r / all và kiểm soát những gì bạn thấy ở đó, bạn có ba tùy chọn chính để lấy lại nó.

  • Sử dụng phiên bản Reddit cũ.
  • Với Reddit mới, bạn có thể mua đăng ký trả phí hoặc sử dụng công cụ của bên thứ ba cho phép bạn lọc ra nội dung.
  • Ngoài ra, bạn có thể bỏ Reddit và chuyển sang một ứng dụng tương tự.

Bạn đã chặn bất kỳ tín dụng phụ nào khỏi danh sách r / all của mình trước đây chưa? Bạn đã sử dụng phương pháp nào để làm điều đó? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với việc quản lý nguồn cấp dữ liệu r / all của bạn trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.