Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tìm chỗ ở giá rẻ trên Airbnb

0

Nếu bạn đã từng cố gắng làm cho chuyến du lịch của mình trở nên hợp lý hơn, bạn biết rằng thời gian lưu trú tại khách sạn chiếm một phần đáng kể trong chi phí đi lại. Nếu bạn chưa bao giờ thử Airbnb như một giải pháp thay thế cho khách sạn, bạn có thể cân nhắc dùng thử.

Airbnb là một trang web nơi mọi người có thể liệt kê nhà, ngôi nhà nhỏ, căn hộ hoặc thậm chí chỉ là một căn phòng trong nhà của họ để khách du lịch ở lại một đêm, một tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Airbnb cung cấp một số nơi nghỉ ngơi độc đáo và kỳ quặc hơn mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu và nếu biết mình đang làm gì, bạn có thể tìm thấy một số dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ tuyệt vời, không tốn kém để ở.

Cách tìm chỗ ở giá rẻ trên Airbnb

Tìm bất kỳ dịch vụ cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở

Nếu bạn có lịch trình linh hoạt và sẵn sàng đi du lịch khắp nơi, bạn sẽ có thể tìm được những ưu đãi tốt nhất trên các địa điểm Airbnb trên khắp thế giới.

Để thực hiện việc này, từ trang Airbnb chính, hãy chọn Tôi linh hoạt nút ở giữa trang.

Khi chúng tôi nói rằng sự linh hoạt sẽ mang lại một số cơ hội thú vị, chúng tôi không đùa. Bạn sẽ tìm thấy một số địa điểm kỳ quặc và thú vị nhất xung quanh mình nếu bạn chọn tùy chọn “linh hoạt”.

Tìm bất kỳ hình ảnh cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ởTìm bất kỳ hình ảnh cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở

Tuy nhiên, đối với một số lựa chọn đó, bạn sẽ phải trả một mức giá khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn du lịch với chi phí thấp nhất, bạn sẽ cần điều chỉnh bộ lọc tìm kiếm.

Để thực hiện việc này, hãy chọn Bộ lọc nút ở góc trên bên phải phía trên danh sách.

Tìm bất kỳ dịch vụ cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở hình ảnh 2Tìm bất kỳ dịch vụ cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở hình ảnh 2

Cuộn danh sách xuống phần “Phạm vi giá”. Tại đây, bạn sẽ thấy một thanh trượt nơi bạn có thể di chuyển giá tối đa với mức giá cao nhất bạn sẵn sàng trả mỗi đêm.

Lưu ý các thanh dọc trong biểu đồ phía trên thanh trượt. Đây là số lượng nhà nghỉ cho thuê có sẵn trong khung giá đó. Điều này rất hữu ích vì nếu bạn giảm giá tối đa quá thấp, bạn sẽ loại bỏ gần như tất cả các khoản cho thuê có thể có để ở.

Tìm bất kỳ dịch vụ cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở hình ảnh 3

Chọn Hiển thị x lần lưu trú ở cuối biểu mẫu. Bây giờ bạn sẽ thấy rằng tất cả danh sách đã được cập nhật để loại trừ những nhà nghỉ cho thuê nằm trên phạm vi giá tối đa của bạn.

Tìm bất kỳ dịch vụ cho thuê Airbnb giá rẻ nào để ở hình ảnh 4

Hy vọng rằng bạn sẽ thấy rằng sự đa dạng của các địa điểm lưu trú thú vị không biến mất ở mức giá thấp hơn. Bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thú vị nhất như nhà trên cây, nhà nhỏ, khu cắm trại và thậm chí có thể là nhà trên bãi biển.

Có thể có ít tiện nghi và đặc quyền hơn (đừng mong đợi tầm nhìn ra núi), nhưng có rất nhiều dịch vụ cho thuê giá rẻ tuyệt vời trên Airbnb nơi bạn có thể ở. Việc sử dụng tùy chọn “linh hoạt” cho phép bạn xem tất cả sự đa dạng hiện có.

Lời khuyên tốt nhất của Airbnb để nhận được ưu đãi lớn

Nếu bạn biết chính xác thời điểm bạn muốn đi du lịch và nơi bạn sẽ đến trong chuyến đi tiếp theo, điều đó không có nghĩa là không có sẵn các lựa chọn hợp lý.

Kiểm tra thông báo của bạn

Nơi đầu tiên để tìm kiếm các giao dịch ngẫu nhiên là phần thông báo trong tài khoản Airbnb của bạn. Để truy cập phần này, hãy chọn ảnh hồ sơ của bạn ở phía trên bên phải và chọn Thông báo.

Hình ảnh Mẹo Airbnb hay nhất để nhận được ưu đãi lớn

Ở đó, bạn có thể thấy các cơ hội như giảm giá lưu trú tại những địa điểm mà bạn có thể đã tìm kiếm trước đó hoặc các tùy chọn mời bạn bè tham gia Airbnb và nhận phần thưởng bằng tiền mặt.

Điều chỉnh giá cho các tìm kiếm thông thường

Nếu bạn tìm kiếm danh sách Airbnb để tiếp tục sử dụng trường tìm kiếm thông thường và bộ chọn ngày, bạn vẫn có thể tùy chỉnh phạm vi giá.

Để thực hiện việc này, hãy chọn Giá thả xuống ở phía trên bên trái của danh sách. Bạn sẽ thấy điều khiển thanh trượt tương tự với các thanh dọc hiển thị số lượng chỗ ở Airbnb có sẵn ở mức giá đó.

Mẹo Airbnb hay nhất để nhận được ưu đãi lớn hình ảnh 2

Chỉ cần điều chỉnh giá tối đa trượt sang trái cho đến khi trường giá tối đa hiển thị số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả mỗi đêm cho kỳ nghỉ Airbnb của mình.

Đặt số phòng và số giường tối thiểu

Một cách khác để xem giá tốt nhất mà không gặp rắc rối khi thấy chỗ ở có những thứ bạn không cần là điều chỉnh giá trị “Phòng và giường” trong bộ lọc theo nhu cầu tối thiểu của bạn.

Mẹo Airbnb hay nhất để nhận được ưu đãi lớn hình ảnh 3

Những nơi có ít phòng và ít giường hơn hầu như luôn rẻ hơn những nơi có nhiều phòng hơn. Bằng cách điều chỉnh bộ lọc này, bạn sẽ loại bỏ các tùy chọn có giá cao hơn ngay cả trong phạm vi giá bạn đã chọn bằng thanh trượt.

Chọn loại tài sản phù hợp

Một phương pháp hay khác để tìm các tùy chọn giá thấp nhất là điều chỉnh các lựa chọn “Loại bất động sản” trong bộ lọc.

Những lựa chọn này cho phép bạn tách biệt danh sách Airbnb để chỉ hiển thị cho bạn những thứ như toàn bộ ngôi nhà, nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, cabin, v.v.

Những lời khuyên hay nhất về Airbnb để nhận được ưu đãi lớn hình ảnh 4

Các loại bất động sản thường có giá thấp nhất bao gồm:

  • Phòng khách
  • Căn hộ nhỏ
  • Giường và bữa sáng
  • Nhà khách

Đây thường là những tài sản “chung” trong đó chủ sở hữu sống trong cùng một ngôi nhà, cùng tòa nhà có lối vào riêng hoặc trên cùng một tài sản. Properties với mức giá cao nhất có xu hướng là toàn bộ ngôi nhà hoặc phòng khách sạn.

Bạn cũng có thể lọc loại tài sản trên trang danh sách chính bằng cách chọn Loại ra thả xuống và chọn một trong hai Phòng riêng hoặc Đã chia sẻ phòng.

Những lời khuyên hay nhất về Airbnb để có được những ưu đãi tuyệt vời hình ảnh 5

Vì những tài sản này có mức độ riêng tư giảm nhẹ nên giá thường được điều chỉnh xuống. Vì vậy để có giá tốt nhất hãy chọn những địa điểm chia sẻ như thế này nhé.

Ngoài ra, hãy chú ý đến việc thiếu các tiện nghi có thể quan trọng đối với bạn như Wi-Fi, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, bồn tắm nước nóng hoặc máy điều hòa. Ngoài ra, hãy cẩn thận với các lựa chọn “sống chung” – điều cuối cùng bạn muốn làm là ngủ trên ghế dài trong phòng khách của ai đó!

Tìm nhà nghỉ cho thuê phù hợp

Sau tất cả công việc lọc của bạn, có thể bạn đang xem danh sách những nơi lưu trú rất rẻ. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện các bước bổ sung với danh sách riêng lẻ để giảm chi phí tổng thể.

Khi bạn cuộn, hãy chú ý theo dõi tổng cộng trước thuế số lượng. Đây là bản in nhỏ ngay dưới giá mỗi đêm.

Bạn có thể nhận thấy rằng một số lần lưu trú qua Airpnp có thể có thời gian lưu trú mỗi đêm tương đương hoặc rẻ hơn những lần lưu trú khác, nhưng tổng số tiền trước thuế gần bằng hoặc cao hơn.

Tìm hình ảnh Nhà nghỉ cho thuê phù hợp

Điều này là do một số chủ nhà Airbnb cố gắng kiếm thêm một ít tiền bằng cách tăng nhẹ phí dọn dẹp hoặc phí dịch vụ.

Tìm nhà nghỉ dưỡng phù hợp hình ảnh 2

Trong hầu hết các trường hợp, phần đệm này không quá quan trọng, nhưng có những trường hợp bạn không thể đạt được số tiền lớn như bạn nghĩ.

Ngoài ra, khi duyệt qua các danh sách, bạn sẽ thấy một số giá bị gạch bỏ.

Tìm Nhà nghỉ dưỡng phù hợp hình ảnh 3

Đây là những cơ hội tuyệt vời để có được một kỳ nghỉ Airbnb với mức giá thông thường cao hơn với mức chiết khấu cao. Nhiều chủ nhà cung cấp những dịch vụ này khi địa điểm của họ trái mùa hoặc khi lượng đặt chỗ hơi chậm và họ đang tìm cách thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhiều hơn.

Điều này là do một chỗ trống kiếm được ít tiền hơn so với một chỗ dành riêng – vì vậy, chấp nhận ít hơn mỗi đêm với số lượng hạn chế còn hơn là không có gì.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu của bạn với ngân sách

Nếu bạn tận dụng tất cả các mẹo ở trên để tìm nơi nghỉ ngơi tiếp theo trên Airbnb, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều khi sắp xếp chỗ ngủ của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bỏ nhiều tiền hơn để có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Và nếu bạn không thích Airbnb nhưng vẫn muốn tìm những chuyến du lịch giá tốt thì có rất nhiều lựa chọn thay thế Airbnb.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.